20+ Quà Tết tặng thông gia giúp gắn kết tình thân 2024

20+ Quà Tết tặng thông gia giúp gắn kết tình thân 2024

Tết Nguyên Đán là thời điểm thật “tuyệt vời” để bạn gửi tặng đối tác, khách hàng, đặc biệt là ông bà sui gia những món quà ý nghĩa, tinh tế và lịch thiệp. Thế nhưng, có lẽ không phải ai cũng biết nên lựa chọn quà Tết tặng thông gia như thế nào phù hợp, ý nghĩa trọn vẹn. Vậy nên, ngay bây giờ, bạn hãy cùng Cung Trầm Gallery khám phá chi tiết bài viết dưới đây để có lời giải đáp “ưng ý” nhất.

Có nên biếu tặng quà Tết ông bà thông gia?

Biếu quà Tết tặng thông gia là một trong những nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt, là cách để mọi người trao nhau tâm ý, tình cảm và những giá trị tốt đẹp trong dịp đầu năm mới. Món quà tinh tế, ý nghĩa như thể hiện sự quan tâm, chu đáo của bạn gửi đến ông bà sui, cũng càng gắn kết thêm tình nghĩa bền chặt giữa 2 bên gia đình. 

Chưa kể, mỗi món quà đều mang ý nghĩa rất riêng, gửi gắm những lời chúc sức khỏe, may mắn, bình an và thịnh vượng. Cầu nối gia tăng tình cảm gia đình, sự liên kết chặt chẽ trong các mối quan hệ giữa con cái với bố mẹ, bố mẹ với ông bà và gia đình hai bên. 

Có nên biếu tặng quà Tết ông bà thông gia

Top những món quà Tết biếu thông gia hợp xu hướng 2024

Thị trường quà Tết Nguyên Đán từ xưa đến nay vẫn rất sôi nổi, phong phú và đa dạng. Tuy vậy, để lựa chọn món quà biếu sui gia ý nghĩa, sang trọng cũng không hẳn là đơn giản. Dưới đây là Top 20+ món quà Tết ý nghĩa, thắt chặt tình thông gia bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Quà tặng trầm hương sang trọng, vừa lòng đẹp ý đôi bên

Trầm hương - món quà Tết an lành, ý nghĩa, vật phẩm được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi khả năng mang lại nhiều may mắn, tài lộc, xua đuổi điềm rủi và tạo không gian thanh sạch, bình yên cho người sở hữu. Bởi vậy, thông qua set quà trầm hương cao cấp, sang trọng, người nhận có thể cảm nhận được “trọn vẹn” tấm lòng của người tặng.

Quà tặng trà trầm hương

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, tặng trà ngày Tết lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, món quà quen thuộc, ấm áp và không thể thiếu trong những câu chuyện đầu năm. Do đó, việc tặng trà trầm hương cũng phần nào thể hiện được sự khéo léo, tinh tế của người tặng khi hàm chứa nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Tinh chất trong trà trầm hương cũng đặc biệt rất tốt cho sức khỏe, hương vị đắng nhẹ, ngọt dịu và tinh túy trong những chén trà tạo cảm giác an yên, thư thái. Và sẽ thật tuyệt vời, trong không khí của những ngày Tết ấm áp, bạn có thể cùng ngồi lại, trò chuyện và gắn kết tình giao hảo của 2 bên gia đình, tận hưởng sự an lạc, an nhiên trong cõi lòng và tránh xa muộn phiền cuộc sống.

Quà tặng trà trầm hương

Set quà tặng Tín

Bộ quà tặng Tín đại diện cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng, cũng là món quà đặc biệt gửi tặng đến gia đình, bạn bè, người thân trong dịp Tết trọn vẹn. Còn gì tuyệt vời hơn, trong không khí ấm áp, tươi vui ngày đầu xuân, bạn và gia đình thông gia có thể cùng nhau thưởng thức tách trà trầm nóng ấm, hương trầm thanh khiết, dịu nhẹ cùng vị bùi, béo ngậy của hạt macca pro, trò chuyện, chia sẻ những buồn vui và gắn kết tình cảm gia đình bền chặt hơn.

Set quà tặng Tín

Set quà tặng Nghĩa

Bộ quà tặng Nghĩa lan tỏa những giá trị tốt đẹp của trầm hương đến với mọi người, hy vọng người nhận sẽ luôn gặp nhiều may mắn, công việc hanh thông, thuận lợi và sự nghiệp thăng tiến. Quà tặng thanh lịch, nhã nhặn, sự kết hợp “trọn vẹn” giữa hương thơm trầm đốt, trà trầm và bộ dụng cụ thưởng trà cao cấp, tạo nên món quà vô cùng ý nghĩa, nhất là với những ai đam mê trà đạo, tận hưởng hương trầm dịu nhẹ, tinh khiết giữa cuộc sống áp lực, bộn bề.

Set quà tặng Nghĩa

Set quà tặng Trí

Bộ quà tặng Trí đại điện cho trí tuệ, tài năng, và cũng là lời chúc ý nghĩa về năm mới dồi dào sức khỏe, an khang, thịnh vượng, hy vọng người nhận sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, công việc và cuộc sống. Trà trầm thanh tao giúp tạo sự thư thái, an yên, hương trầm lại dịu nhẹ, thuần khiết kết hợp vị bùi, béo của hạt macca pro, mang đến cho gia đình bạn bầu không khí ấm áp, gần gũi, buổi sum họp gia đình trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Set quà tặng Trí

Set quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trung cũng là sự lựa chọn “hoàn hảo”, bày tỏ thành ý, sự quan tâm và trân trọng với người thân, bạn bè, đối tác, hoặc gia đình thông gia trong dịp Tết đặc biệt. Uống trà, thưởng trầm trở nên trọn vẹn hơn khi có sự kết hợp của bộ ấm chén Tử sa và lư xông trầm cao cấp, tạo không khí an yên, thư thái, người nhận tận hưởng được sự an lạc trong cõi lòng, cũng như tránh xa những áp lực, lo toan cuộc sống.

Set quà tặng Trung

Set quà tặng An

Bộ quà tặng An là một món quà Tết tặng thông gia vô cùng ý nghĩa, mang lời chúc an lành hướng tới khởi nguồn của mọi sự tốt đẹp, Chân - Thiện - Mỹ trong những ngày đầu xuân. Sự kết hợp giữa trầm hương và hạt macca cũng thể hiện rõ thành ý, sự quan tâm và kính trọng của người tặng gửi đến người nhận. Hương trầm nhẹ dịu, thanh tao, giúp tâm trạng mọi người an yên, thư thái, nhâm nhi hạt macca bùi ngậy bên những tách trà ấm nóng và cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc sau một năm cũ đã qua.

Set quà tặng An

Set quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Nhân lưu giữ những nét đẹp của truyền thống Việt, cũng là lời chúc ý nghĩa, tinh tế giữa người với người, thể hiện qua cách đối nhân xử thế, sự yêu thương, giúp đỡ và chia sẻ với nhau những giá trị tốt đẹp, an nhiên trong cuộc sống bộn bề. Sự thanh tịnh của những chén trà trầm kết hợp cùng sự tỉ mỉ của bộ ấm chén Tử sa cao cấp, vừa khiến con người cảm thấy được an yên, thư giãn, vừa trọn vẹn, ấm áp trong quá trình thưởng thức, tận hưởng thú vui an lạc bên người thân, bạn bè.

Set quà tặng Nhân

Set quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh gửi trọn yêu thương, tâm tình của người tặng, hy vọng người nhận sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa sau áp lực, mệt mỏi của cuộc sống bộn bề, tinh thần luôn an nhiên, năng lượng tươi trẻ, hạnh phúc và bình an. Lư xông trầm nhỏ gọn, chạm khắc hoa văn tinh xảo kết hợp cùng hương trầm nụ tự nhiên, thư thái, nhẹ nhàng, tạo cảm giác yên bình và mang lại nhiều ý nghĩa, giá trị về mặt sức khỏe.

Set quà tặng Tịnh

Set quà tặng Lễ

Bộ quà tặng Lễ là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa trầm hương xông đốt và mùi già - vật phẩm được coi là có thể gột rửa những xui rủi, không vui ở năm cũ, để sẵn sàng đón một năm mới bình an, sức khỏe và trọn vẹn hơn. Mùi già có vị cay, tính ấm, trầm hương lại nổi bật bởi hương thơm dịu nhẹ, thuần khiết, hấp thụ linh khí đất trời và hơi thở của tự nhiên, giúp thanh tẩy, xua đuổi âm khí, tạp khí và làm sạch không gian để thu hút may mắn, vượng khí, tài khí vào nhà.

Set quà tặng Lễ

*Điểm độc đáo: Cung Trầm Gallery hiện là thương hiệu độc quyền cung cấp các set quà ý nghĩa, tinh tế từ trầm hương tự nhiên - món quà tinh hoa, tinh túy của đất trời. Nếu bạn có nhu cầu, hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về quà tặng, đừng quên liên hệ đơn vị qua Hotline: 08767.33333 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tiểu cảnh trầm hương

Trầm hương tiểu cảnh tặng biếu thông gia cũng là món quà mang ý nghĩa đặc biệt. Bởi từ xa xưa, gỗ quý trầm hương vốn đã được ca ngợi khi mang vẻ đẹp thuần khiết, mùi hương dịu nhẹ xen lẫn chút tâm linh, phong thủy, mang đến cho gia chủ cảm giác bình yên, thoải mái và an lạc. Đặc biệt, trầm cảnh còn ẩn chứa năng lượng mạnh mẽ của đất trời thiên nhiên, giúp xua đuổi xui rủi, vận may không tốt, chiêu tài dẫn lộc và mang lại bình an cho mọi người trong gia đình.

Tiểu cảnh trầm hương

Trầm hương đốt tự nhiên

Trầm hương đốt tự nhiên mang năng lượng, giá trị mạnh mẽ từ sự kết tinh của những nguyên liệu sạch, không hóa chất, hương liệu, rất phù hợp làm quà tặng Tết ý nghĩa. Vào những ngày đầu năm mới, xông một ít trầm, hoặc tinh dầu trầm hương có thể xua đuổi đi những điều xui rủi, vận may không tốt, khai thông vượng khí, tài lộc và bình an cho người sở hữu.

Trầm hương đốt tự nhiên

Thác khói thưởng trầm

Nếu ông bà sui gia là những người yêu thích nghệ thuật thưởng trà, thưởng trầm, thì thác khói trầm hương tiểu cảnh cũng là món quà “ý nghĩa” gửi biếu tặng thông gia. Thiết kế thác khói tựa như một thác nước thu nhỏ, cho phép khói từ trầm nụ khi đốt chảy ngược xuống dưới, tạo thành dòng thác mờ ảo, hư thực sánh quyện cùng hương thơm tinh khiết, khó tả của gỗ trầm khiến cho không gian thêm phần thanh tịnh, an yên.

Rượu tặng quà Tết thông gia

Rượu Tết biếu thông gia cũng là một món quà có ý nghĩa rất đặc biệt, lưu giữ nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Tặng rượu thay cho lời chúc sức khỏe, may mắn, tài lộc, ngoài là món quà tình cảm, còn là cầu nối giúp 2 gia đình có thể ngồi lại gần nhau, uống cạn ly rượu và thể hiện rõ tấm chân tình của bạn gửi đến ông bà thông gia. Cung Trầm Gallery nghĩ rằng quà Tết tặng thông gia bằng rượu trầm có lẽ là một lời chúc sức khỏe tuyệt vời nhất giữa 2 bên gia đình.

Ngoài ra, rượu ngon, cao cấp như rượu trầm, rượu vang, rượu đông trùng hạ thảo,.... cũng rất tốt cho sức khỏe và tâm trạng nếu người nhận uống đúng cách và đúng liều lượng. Và tất nhiên, chất lượng rượu cũng phải “chuẩn”, không hương liệu, tạp chất, an toàn tối ưu cho sức khỏe người dùng.

Rượu tặng quà Tết thông gia

Giỏ quà Tết sang trọng

Giỏ quà biếu Tết sang trọng, lịch thiệp cũng là gợi ý quà tặng “thiết thực” bạn có thể cân nhắc biếu tặng ông bà thông gia, một món quà ý nghĩa nhằm bày tỏ tình cảm, sự trân quý và tôn trọng của bạn dành cho họ. Trong mỗi giỏ quà cơ bản sẽ có rượu, trà, bánh kẹo,... được gói ghém tinh tế, kỹ càng trước khi đưa đến tay người tặng, tuy nhiên bạn cũng có thể đặt riêng set quà theo yêu cầu của mình.

Set quà hạt dinh dưỡng

Những năm gần đây, hạt dinh dưỡng cũng là một trong những set quà tặng ý nghĩa dịp Tết được nhiều người yêu thích, lựa chọn “hoàn hảo” gắn kết tình thông gia. Bởi lẽ, các loại hạt như macca, óc chó, hạnh nhân, hạt điều,... rất giàu giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, chưa kể chúng cũng không quá ngọt nên có thể nhâm nhi thay thế các loại mứt Tết, bánh kẹo nhiều đường. 

Set quà hạt dinh dưỡng

Quà biếu Tết về sức khỏe

Ở bất kỳ độ tuổi nào, thì sức khỏe vẫn luôn là mối quan tâm “hàng đầu” của tất cả mọi người. Vậy nên, biếu tặng ông bà sui gia món quà sức khỏe tinh tế, ý nghĩa cũng là một gợi ý tuyệt vời bạn không thể bỏ qua. Theo đó, những đề xuất hoàn hảo cho bạn có thể là tổ yến, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,.... món quà từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe, cũng thể hiện trọn vẹn thành ý của bạn dành cho ông bà thông gia.

Bộ ấm trà cao cấp

Uống trà, thưởng trà là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt, không chỉ dịp lễ Tết, mà hầu như trong các sự kiện, hoạt động quan trọng. Nhâm nhi tách trà ngon, thơm dịu, ngoài tài nghệ của người pha trà, cũng không thể thiếu sự kết hợp giữa trà ngon hảo hạng và bộ ấm chén pha trà đồng điệu. 

Bởi vậy, nếu bạn chưa biết quà Tết thông gia là gì, thì tặng bộ ấm trà cao cấp cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể lựa chọn bộ ấm trà gốm sứ Tử sa tinh xảo, chạm khắc hoa văn tỉ mỉ để phòng khách thêm hài hòa, ấn tượng, tạo điểm nhấn nổi bật cho gian phòng.

Bộ ấm trà cao cấp

Đặc sản quê - quà biếu Tết sui gia

Nếu gia đình thông gia khác tỉnh, bạn cũng có thể lựa chọn những món ăn ngon, đặc sản quê nhà như món quà biếu Tết ý nghĩa. Ngoài ra, từ Bắc vào Nam còn nổi bật với rất nhiều đặc sản vùng miền như thịt chua, bánh Pía, cốm làng Vòng, nem chua, rượu nho,..... Một giỏ quà Tết “đặc biệt” với các món ngon đặc sản vùng miền, không chỉ mang ý nghĩa vật chất, thiết thực, mà còn ẩn chứa giá trị tinh thần rất lớn của người tặng.

Cây cảnh ngày Tết

Tặng cây cảnh ngày Tết cũng là xu hướng quà Tết tặng thông gia đang rất được ưa chuộng và phổ biến trong những năm gần đây. Màu xanh của lá biểu tượng cho sự tươi mới, sức sống mãnh liệt, tựa như lời chúc tốt đẹp bạn muốn truyền tải, mong muốn gửi gắm đến người nhận một năm mới bình an, may mắn, thịnh vượng và phát triển vững mạnh trong tương lai.

Cây cảnh ngày Tết

Tranh treo tường

Một bức tranh phong thủy tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc khi làm quà Tết tặng ông bà thông gia mang tới nhiều ý nghĩa độc đáo cũng là một lựa chọn “hoàn hảo”. Bức tranh không đơn giản chỉ là một món đồ trang trí, điểm nhấn nổi bật cho gian phòng, mà còn là món quà tặng vừa sang, vừa ý nghĩa, giá trị phong thủy đặc biệt và sự bền lâu với thời gian.

Giỏ quà trái cây tươi

Trái cây tươi là những giỏ quà đã quá quen thuộc để tặng quà tết cho người lớn tuổi, một món quà đơn giản, dễ tìm, nhưng ý nghĩa cũng rất trọn vẹn. Trái cây rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin, cung cấp nguồn năng lượng dồi dào thay cho rượu, bánh kẹo và các món quà khác, vì vậy tặng giỏ trái cây cũng giống như gửi đến thông gia của bạn lời chúc sức khỏe, năm mới tươi vui, ngọt ngào.

Giỏ quà trái cây tươi

Lịch Tết năm mới

Tết là dịp thay đổi mọi thứ mới mẻ, đặc biệt là những tờ lịch năm cũ không còn giá trị thời gian sẽ là điều đổi mới đầu tiên ở mỗi gia đình. Vậy nên, nếu chưa biết tặng gì cho ông bà sui gia dịp Tết, bạn cũng có thể cân nhắc món quà “lịch Tết” đầu năm mới. Lịch Tết gửi gắm gián tiếp những lời chúc ý nghĩa, may mắn, hy vọng ông bà sui gia sẽ có một năm làm ăn phát đạt, sự nghiệp thăng tiến, sức khỏe và bình an.

Lựa chọn quà Tết biếu thông gia và những lưu ý không thể bỏ qua

Món quà Tết sui gia thể hiện thành ý, sự tri ân và hy vọng mang đến những điều tốt đẹp, bình an trong năm mới. Bởi vậy, khi lựa chọn quà tặng biếu Tết gia đình thông gia, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý những vấn đề cơ bản sau:

1- Cân nhắc dựa trên điều kiện kinh tế

Thực ra, giá trị của mỗi món quà không nằm ở vật chất, mà nằm ở ý nghĩa, giá trị tinh thần và cách bạn trao gửi quà. Món quà quá “đắt đỏ”, giá trị lớn sẽ khiến người nhận cảm giác như “mắc nợ”, không thoải mái, nhưng nếu món quà quá đơn giản, rẻ tiền lại làm mất đi ý nghĩa, sui gia cũng không cảm nhận được sự tôn trọng của gia đình bạn. Vậy nên, tốt nhất là món quà nên cân nhắc dựa trên điều kiện kinh tế của gia đình, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

2- Tránh những món đồ kiêng kỵ ngày Tết

Văn hóa tặng quà Tết, cũng có khá nhiều món quà “kiêng kỵ” trao nhau mà bạn cần biết, bởi sẽ chẳng ai mong muốn nhận được những lời chúc xui rủi, không may mắn ngày đầu năm. Vì vậy, để không mất tình sui gia, bạn cần tránh những món quà tối màu, vật sắc nhọn như dao, kéo, vật dụng liên quan đến lửa, giày dép,....

Lựa chọn quà Tết biếu thông gia và những lưu ý không thể bỏ qua

3- Món quà phù hợp sở thích gia đình sui gia

Tìm hiểu và tham khảo sở thích của ông bà sui gia cũng là một cách hay, đúng đắn và hiệu quả trước khi bạn mua quà biếu Tết. Bởi đơn giản, món quà thực sự ý nghĩa, tinh tế và đem đến sự hài lòng tuyệt đối sẽ là khi chọn đúng sở thích của người nhận. Gia đình sui gia cũng sẽ cảm nhận được tình cảm, sự chu đáo và thấu hiểu của bạn, tình cảm đôi bên từ đó mà cũng gắn kết bền chặt hơn.

4- Quà tặng sức khỏe tinh tế, ý nghĩa

Tặng quà sức khỏe tạo sự nổi bật, tinh tế của bạn đối với gia đình sui gia. Món quà thiên nhiên an toàn, vừa có công dụng cải thiện, hỗ trợ sức khỏe, vừa gắn kết tình cảm giữa 2 bên gia đình. Tuy nhiên, một số loại thực phẩm sẽ không phù hợp với hầu hết các đối tượng, hãy tinh ý lựa chọn sản phẩm chất lượng, hữu ý để món quà hài hòa cả về vật chất lẫn tinh thần.

5- Tặng quà tế nhị, “của cho không bằng cách cho”

Món quà dù sang trọng, thượng hạng, nhưng cũng không thể bỏ qua cách thức mà bạn trao tặng, tri ân đến người nhận. Với thái độ niềm nở, vui tươi và đầy sự tôn trọng, bạn sẽ khiến món quà thực sự “trọn vẹn” với ông bà sui gia. Họ sẽ cảm thấy được tôn trọng, vui mừng và tăng độ hảo cảm giữa 2 gia đình, mối quan hệ ngày càng thân thiết.

Thương hiệu quà tặng Tết uy tín, trải nghiệm trọn vẹn cùng Trầm hương

Thương hiệu quà tặng Tết uy tín, trải nghiệm trọn vẹn cùng Trầm hương

Cung Trầm Gallery tự hào là thương hiệu số 1 Việt Nam cung cấp các giải pháp quà biếu tặng cao cấp từ trầm hương thiên nhiên. Là điểm đến uy tín, đáng tin cậy của mọi quý khách, khách hàng. Món quà Trầm hương sang trọng, hiện đại, có thể dành tặng người thân, bạn bè, hoặc đối tác, khách hàng, vừa gần gũi, thân thuộc, vừa tạo mối quan hệ gắn kết.

Đặc biệt, với phương châm đặt chữ “Tín” lên hàng đầu, quà tặng Trầm hương Cung Trầm không chỉ chỉnh chu trong từng sản phẩm, bao bì, mà còn cả ở thông điệp truyền tải, món quà thể hiện “trọn vẹn” tâm ý khách hàng. Thương hiệu cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho các đơn hàng số lượng lớn, quà Tết doanh nghiệp cao cấp, kết hợp giao hàng nhanh chóng, linh hoạt và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

Tóm lại, trên đây là top 20+ quà tết tặng thông gia tinh tế, ý nghĩa đã được Cung Trầm Gallery tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Nếu có ý định đặt mua set quà Trầm hương cao cấp, sang trọng, hoặc cần tư vấn quà tặng chi tiết hơn, bạn đừng quên có thể liên hệ trực tiếp Cung Trầm qua Hotline: 08767.33333, hoặc ghé thăm địa chỉ cửa hàng tại Địa chỉ: Lô TT 02 - 15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 20+ Quà Tết tặng thông gia giúp gắn kết tình thân 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article