30+ Quà Tặng Khai Trương giúp Thịnh Vượng, Thu hút Tài lộc

30+ Quà Tặng Khai Trương giúp Thịnh Vượng, Thu hút Tài lộc

Bạn được mời tham dự lễ khai trương của bạn bè, người thân, đối tác, và khách hàng? Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng khai trương ý nghĩa, vừa thể hiện thành ý, sự trân trọng, vừa tạo được ấn tượng tốt, khó quên cho người nhận? Nếu vậy, bạn đừng vội bỏ lỡ top 30+ gợi ý quà tặng cho ngày khai trương tinh tế, ý nghĩa dưới đây.

Ý nghĩa “tinh tế” của quà tặng khai trương

“Khai trương” là một sự kiện quan trọng, đánh dấu cột mốc đặc biệt của một cửa hàng, một doanh nghiệp, công ty, hoặc spa của một ai nào đó. Với những công ty lớn, khách mời tham dự thường là những nhân vật có tiếng trong ngành, đối tác, khách hàng, hoặc nhân viên trong công ty. Còn đối với những cửa hàng nhỏ, spa, quán cafe, hay shop quần áo,..... thì khách mời tất yếu cũng là những người quan trọng, thân thiết và gắn kết.

Và tất nhiên, quà tặng khai trương là một phần không thể thiếu trong những dịp đặc biệt này. Món quà không chỉ mang ý nghĩa tinh thần, mà còn là lời chúc, gửi gắm những thông điệp may mắn, tốt lành đến gia chủ, hy vọng công việc làm ăn, kinh doanh của họ sẽ phát triển thuận lợi, hanh thông và thuận buồm xuôi gió.

Ngoài ra, quà tặng khai trương dù lớn hay nhỏ, cũng ẩn chứa giá trị rất sâu sắc, thể hiện cho sự thân thiết, gắn kết và bền chặt của người tặng và gia chủ. Đồng thời, cũng là món quà của sự hợp tác, nhấn mạnh mối quan hệ và sự kết nối nếu đó là lễ khai trương của đối tác, khách hàng mà bạn đã đồng hành và hợp tác trong suốt những năm qua.

Ý nghĩa “tinh tế” của quà tặng khai trường

Khai trương nên tặng quà gì ấn tượng, chúc mua may bán đắt?

Bỏ thêm một chút thời gian để nghiên cứu, lựa chọn, bạn sẽ có được cho mình một món quà “hoàn hảo”, ấn tượng và ý nghĩa trọn vẹn nhất trong ngày khai trương của bạn bè, người thân, hoặc đồng nghiệp. Dưới đây là top những gợi ý quà tặng khai trương tinh tế, ấn tượng bạn có thể tham khảo:

Trầm hương xông đốt

Trầm hương là một loại gỗ quý, đặc trưng bởi hương thơm, năng lượng, sinh khí cũng rất mạnh mẽ khi được tích tụ qua hàng ngàn năm. Bởi vậy, lựa chọn làm quà tặng khai trương cũng rất tinh tế, trọn vẹn ý nghĩa. Vào ngày đầu khai trương, gia chủ có thể xông đốt một ít trầm miếng, bột trầm, thanh trầm, hoặc trầm hương nụ,.... giúp xua đuổi đi những điều không tốt, âm khí, tạp khí xung quanh, từ đó khai thông vận khí, tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu.

Trầm hương xông đốt

Trà trầm hương

Quà tặng trà trầm hương sang trọng, lịch thiệp, cũng rất tinh tế khi được lựa chọn làm quà tặng ngày khai trương. Hương thơm hảo hạng, thanh tao của những mảnh dăm trầm quý, kết hợp cùng dư vị đắng, ngọt và ấm áp, tất cả tạo nên cho người thưởng thức những trải nghiệm thú vị cùng thức hương tuyệt hảo, an tĩnh. Hơn nữa, trà trầm còn rất tốt cho sức khỏe, giúp cải thiện tâm trạng, giải tỏa căng thẳng, áp lực, và giấc ngủ cũng ngon hơn rất nhiều.

Trà trầm hương

Trang sức trầm hương

Trang sức trầm hương mang vẻ đẹp giản đơn, thanh lịch, nhưng cũng rất sang trọng, thời thượng, lựa chọn “hoàn hảo” cho giới doanh nhân, đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh. Bởi lẽ, dây chuyền, hay vòng tay trầm hương không đơn giản chỉ là món đồ tôn lên giá trị, vị thế của chủ nhân, mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thủy sâu sắc. Khi đeo lên tay, vật phẩm có thể giúp chủ nhân thu hút nhiều may mắn, tài khí, vượng khí, thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh, cũng như hỗ trợ sức khỏe dồi dào, gia đạo bình an.

Trang sức trầm hương

Quà tặng trầm hương theo set

Quà tặng trầm hương theo set cũng là những món quà rất tinh tế, ý nghĩa cho ngày khai trương đặc biệt. Không chỉ bởi giá trị, sự cao cấp, trân quý của những tặng phẩm bên trong, mà còn là sự chỉnh chu về hình thức, thiết kế, tạo dựng cho người nhận những ấn tượng tuyệt vời. Cụ thể như:

Set quà tặng Quý

Set quà tặng Quý là món quà tinh tế, thay cho lời chúc thành công, phú quý và thịnh vượng. Đặc biệt, với sự kết hợp giữa Trầm hương tự nhiên và Saffron Tây Á trân quý, món quà càng trở nên trọn vẹn khi mang đến nhiều giá trị về mặt sức khỏe, tạo sự bình yên, thư thái và vô cùng ấm áp cho người thưởng thức.

Set quà tặng Quý

Set quà tặng Tâm

Set quà tặng Tâm chỉnh chu từ hình thức, thiết kế. cho đến những tặng phẩm bên trong. Nếu như Trầm hương mang đến hương thơm dịu nhẹ, thanh tao, tạo sự thoải mái, thư giãn, thì Hồng sâm nhung hươu lại đặc biệt tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp “độc đáo” mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời, giúp tăng cường sức khỏe và tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể.

Set quà tặng Tâm

Set quà tặng An

Set quà tặng An cũng là một món quà cực kỳ “trọn vẹn” cho dịp khai trương, biểu đạt cho những lời chúc may mắn, khởi nguồn của vạn sự tốt đẹp và bình an. Hơn hết là, sự kết hợp giữa trầm hương thiên nhiên và hạt macca pro thực sự là một trải nghiệm “độc đáo”, sự hòa quyện giữa hương thơm và vị bùi, béo của hạt dinh dưỡng, một cảm giác lắng đọng và an yên.

Set quà tặng An

Set quà tặng Trung

Set quà tặng Trung là món quà trang nhã, an nhiên cùng Trà trầm, Nụ trầm và những Dụng cụ thưởng trầm, thưởng trà cao cấp. Sự kết hợp giữa hương đạo và trà đạo đem đến cho người thưởng thức một không gian an lạc, tĩnh tâm và cực kỳ thoải mái, nuôi dưỡng tinh thần và tạo sự tích cực trong tâm trí, đồng thời tăng khả năng tập trung khi đưa ra những quyết định quan trọng trong làm ăn, kinh doanh.

Set quà tặng Trung

Set quà tặng Thọ

Set quà tặng Thọ với thiết kế khăn gói giản đơn cùng gam màu đỏ may mắn, lan tỏa thông điệp về sự thịnh vượng, bình an và hạnh phúc trong cuộc sống. Cùng với đó, sự kết hợp giữa Trầm hương tự nhiên và Saffron Tây Á càng giúp nâng tầm vị thế, giá trị của quà tặng, nhất là khi trầm hương được coi là vật phẩm quý mang đến nhiều may mắn, thuận lợi và hanh thông cho người làm ăn, kinh doanh hiện nay.

Set quà tặng Thọ

Set quà tặng Trí

Set quà tặng Trí mang những tinh hoa từ vật phẩm quý trầm hương, một món quà “tuyệt vời” chứa đựng tất cả những giá trị to lớn về mặt tinh thần, sức khỏe và phong thủy rất thích hợp làm Quà Tặng Khai Trương. Hương thơm dịu nhẹ, thuần khiết của trầm đốt kết hợp cùng vị ấm, thanh tao của trà trầm như xua tan đi những mệt nhọc, căng thẳng, giải trừ những điều không may, xui rủi trong cuộc sống. Từ đó, mang đến cho gia chủ sự thư thái, an lạc, gia tăng may mắn, vượng khí và tài khí.

Set quà tặng Trí

Set quà tặng Nhân

Set quà tặng Nhân là món quà khai trương “hoàn hảo” cho những ai yêu thích trà đạo và đắm chìm trong hương trầm an yên, dịu nhẹ. Cũng không quá cầu kỳ, phức tạp, món quà với sự kết hợp hoàn hảo giữa trà trầm và bộ ấm chén Tử sa cao cấp, giúp người thưởng thức tận hưởng trọn vẹn hương vị của sự bình an, sâu lắng, rất thư thái và dễ chịu.

Set quà tặng Nhân

Set quà tặng Nghĩa

Set quà tặng Nghĩa là món quà bao hàm trọn vẹn những tình cảm chân thành, sự yêu thương và trân quý của người tặng nhân dịp khai trương. Thông qua món quà, người nhận có thể tận hưởng trọn vẹn sự ấm áp, bình yên từ hương thơm trầm đốt (nụ trầm), hòa quyện trong hương vị thanh tao, lắng đọng của trà, tâm trí như chiêm nghiệm biết bao điều mới mẻ của cuộc sống.

 

Set quà tặng Nghĩa

Set quà tặng Tịnh

Set quà tặng Tịnh cũng là món quà rất “tinh tế” cho dịp khai trương. Trong nếp sống hiện đại, guồng quay công việc bận rộn, chúng ta dường như quên đi những khoảng lặng, sự tĩnh tâm và thư giãn cho chính bản thân. Do đó, sự kết hợp giữa nụ trầm và lư đốt trầm cao cấp cũng chính là tâm ý, lời chúc ý nghĩa, hy vọng người nhận trong sự kinh doanh, phát đạt của công ty cũng không quên đi những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.

Set quà tặng Tịnh

Set quà tặng Khang

Set quà tặng Khang cũng là lời chúc toàn tâm, toàn ý, mong cầu cho gia chủ gặp nhiều may mắn, an khang và thịnh vượng khi khai trương. Thông qua đó, sự kết hợp “hoàn hảo” giữa Trầm hương tự nhiên (thanh trầm) và Saffron Tây Á, món quà sẽ mang đến cho người nhận những cảm xúc tuyệt vời, lắng đọng và cực kỳ an yên.

Set quà tặng Khang

Set quà tặng Tín

Set quà tặng Tín sang trọng, nhã nhặn, thay cho lời chúc thành công, may mắn và thành đạt gửi đến gia chủ. Đặc biệt, món quà cũng là một lời ngụ ý, thể hiện cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng bởi chữ “Tín” luôn là một trong những thước đo chuẩn mực khi làm ăn, kinh doanh. Cùng với đó, món quà mang đến cho người nhận sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm trầm đốt, trà trầm và hạt macca pro, tạo sự thoải mái, an yên và tĩnh lặng.

quà tặng khai trương

*Hiện tại, Cung Trầm Gallery là thương hiệu độc quyền, cung cấp đa dạng những set quà tặng trầm hương tinh tế, sang trọng kể trên. Vậy nên, nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về tặng phẩm trầm hương, cần được báo giá cụ thể, hoặc cung cấp ưu đãi tốt, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đơn vị qua số Hotline: 08767.33333, hoặc để lại lời nhắn tại LiveChat bên dưới để Cung Trầm có thể nhận giải đáp và tư vấn nhanh và tốt nhất.

Tranh Mã đáo thành công

Tranh “Mã Đáo Thành Công” cũng là một giải pháp ấn tượng cho quà tặng khai trương công ty. Bức tranh vừa mang giá trị thẩm mỹ, vừa mang giá trị tinh thần, một vật phẩm trang trí độc đáo và tinh tế, tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian. Bên cạnh đó, hình tượng ngựa phi nước đại còn được cho là mang đến may mắn, thành công và thịnh vượng cho chủ sở hữu, giúp kinh doanh phát đạt.

Mèo thần tài

Cung Trầm Gallery tin rằng Mèo thần tài cũng là món quà cực kỳ ý nghĩa, được lựa chọn phổ biến trong nhiều dịp khai trương như văn phòng, shop quần áo, hay quán cafe,.... Hình tượng “mèo thần tài” vui vẻ, cánh tay đưa lên vẫy chào được coi là đại diện cho phúc khí, lời mong cầu may mắn, tài lộc và mời gọi khách hàng.

Mèo thần tài

Tỳ Hưu phong thủy

Tỳ Hưu là quà tặng phong thủy rất phổ biến trong kinh doanh, cũng là một lựa chọn cho khai trương công ty, văn phòng. Linh vật này được cho là có tác dụng rất tốt trong việc thu hút tài lộc, xua đuổi uế khí, tạp khí và những điều không may. Từ đó, giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh của chủ nhân được hanh thông, thuận lợi, đem lại nhiều tài vận và may mắn.

Trầm hương cảnh

Trầm hương cảnh là món quà “độc đáo”, cũng là gợi ý quà tặng khai trương rất tuyệt vời. Sự nguyên bản, tinh tế ở trầm cảnh không chỉ gia tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống, mà ẩn chứa nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc, giúp thu hút tài lộc, may mắn và vượng phí tốt lành cho gia chủ, hỗ trợ công việc hanh thông, làm ăn thuận lợi. Ngoài ra, trầm cảnh còn đặc trưng bởi hương thơm, giúp tinh thần thư thái, thoải mái, tạo năng lượng tích cực và bình yên cho gia chủ.

Trầm hương cảnh

Mô hình thuyền buồm

Mô hình thuyền buồm phong thủy cũng là món quà tặng khai trương rất độc đáo, sang trọng và cực kỳ ý nghĩa. Món quà tượng trưng cho lời chúc tốt đẹp “thuận buồm xuôi gió”, làm ăn hanh thông trong giới kinh doanh, đặc biệt là không ngừng thăng tiến như diều gặp gió. Cũng bởi vậy mà, trên bàn làm việc của hầu hết các ông chủ lớn sẽ luôn có mô hình này, một lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua.

Lẵng hoa tươi

Một lẵng hoa tươi nhân dịp khai trương cũng là lựa chọn quà tặng rát phổ biến. Hoa không đơn giản chỉ là những lời chúc tốt đẹp, gửi gắm thông điệp may mắn, tài lộc, thịnh vượng, mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ, trưng bày trong không gian khai trương càng trở nên nổi bật, rực rỡ cho cửa hàng. 

Thác khói trầm hương

Thác khói trầm hương cũng là một món quà tặng khai trương vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt là khi kết hợp cùng nụ trầm, làn khói hương lan tỏa tựa như thác chảy, mềm mại, dịu dàng, tựa như lời chúc của sự thịnh vượng, thuận lợi và hanh thông như dòng thác chảy. Hơn nữa, thác khói có tính nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ cũng rất cao, có thể trưng bày ở bất kỳ không gian nào, các cửa hàng, spa, công ty quy mô vừa và nhỏ đều được.

Thác khói trầm hương

Quả cầu phong thủy

Quả cầu đá phong thủy mang đến năng lượng tích cực, tài khí, vượng khí và may mắn cho chủ sở hữu cũng rất thích hợp để làm quà tặng khai trương cửa hàng. Vật phẩm vốn được chế tác từ đá tự nhiên, ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, đặc biệt là trên phương diện phong thủy, nên được coi như một món quà quý cho khởi đầu mới, biểu đạt những lời chúc và thông điệp ý nghĩa.

Giỏ quà khai trương

Quà tặng khai trương quán trà sữa cũng không thể thiếu những giỏ quà với sự kết hợp của nhiều loại sản phẩm như rượu, bánh, trái cây, trà, mứt,.... Mỗi giỏ quà được lựa chọn kỹ lưỡng, chỉnh chu từ hình thức đến nội dung, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt nhất với người nhận. 

Tinh dầu trầm hương

Lựa chọn quà tặng khai trương spa là tinh dầu trầm hương cũng là một gợi ý rất hoàn hảo. Ngoài tác dụng thư giãn, tạo sự thoải mái, dễ chịu, thì tinh dầu trầm còn được cho là có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giúp làm ấm cơ thể, hỗ trợ khí huyết lưu thông và cải thiện giấc ngủ. Bên cạnh đó, hương thơm từ tinh dầu trầm cũng đã được minh chứng rằng, có công năng rất tốt trong việc hỗ trợ và tăng cường sự tập trung, kích thích năng lượng tích cực của chủ nhân.

Tinh dầu trầm hương

Thiềm thừ ngậm tiền

Quà tặng khai trương cho người làm ăn, kinh doanh, chắc chắn cũng không thể bỏ qua Thiềm Thừ (Cóc Ngậm Tiền) - một biểu tượng sâu sắc trong phong thủy. Bởi, hình tượng Cóc Ngậm Tiền được coi là mang đến tài vận tốt, xua đi điềm rủi, điềm không may, giúp cửa hàng làm ăn phát đạt, phát triển thịnh vượng. Tuy nhiên, vật phẩm này cũng có thể mang lại điềm không tốt nếu đặt không đúng vị trí, do đó bạn hãy để lại những lưu ý nhỏ cho chủ nhân món quà.

Tiểu cảnh cây phong thủy

Cây xanh tiểu cảnh cũng đang là xu thế quà tặng khai trương spa rất thịnh hành. Mỗi chậu cây mang đến vẻ đẹp tươi xanh của sự sống, không chỉ làm đẹp không gian, tạo sự thoải mái, thư giãn, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Chẳng hạn như:

Cây tài lộc

Đúng theo tên gọi, cây “Tài lộc” mang ý nghĩa của sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Màu xanh tươi mới, căng tràn sức sống của cây như đem đến nguồn năng lượng tích cực, tạo sự thoải mái, thư giãn và an yên cho chủ nhân. Một món quà “hoàn hảo” với mong muốn thịnh vượng, tài khí và sung túc cả năm gửi đến bạn bè, người thân nhân dịp khai trương.

Cây tài lộc

Cây phú quý

“Phú quý” là loài cây cảnh được đánh giá rất cao trong việc thanh lọc không gian, tạo sự tươi mới và thoải mái. Cùng với đó, cây cũng có ý nghĩa phong thủy rất sâu sắc, là biểu tượng của sự tốt lành, đem đến may mắn, phú quý và tài lộc cho chủ nhân, nên rất thích hợp để làm quà tặng khai trương shop quần áo.

Cây kim ngân

“Kim ngân” cũng là một loài cây thuộc nhóm cây phong thủy, có thể đem lại sự thịnh vượng, may mắn và giàu sang. Vì thế, một dịp đặc biệt như khai trương cửa hàng, spa, hay quán cafe,... bạn hoàn toàn có thể tặng nó cho bạn bè, đồng nghiệp, hoặc người thân. Một chậu cây sang trọng, mang vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng sẽ biểu đạt rất tốt sự tôn trọng và trân quý đến người nhận.

Cây kim ngân

Bộ lục bình

Lục bình có hình dáng phình to ở thân và miệng, thu nhỏ ở phần cổ tạo thành điểm thắt - một biểu tượng phong thủy phổ biến, cũng rất phù hợp để làm quà tặng khai trương công ty. Bởi, theo quan niệm dân gian, lục bình được cho là có khả năng thu hút, lưu giữ năng lượng tài lộc trong không gian rất tốt, là món quà ý nghĩa, biểu đạt cho lời chúc may mắn, như ý cát tường và hanh thông trong kinh doanh, buôn bán.

Tượng Rồng phong thủy

Tượng Rồng phong thủy quyền lực, mạnh mẽ, khẳng định cho vị thế và uy quyền của chủ nhân. Hơn nữa, Rồng còn là hình ảnh đại diện cho các Vua chúa, hiện thân của sự nghiệp đỉnh cao, sức mạnh và tài phú vô biên. Do đó, rất thích hợp để làm món quà tặng khai trương “hoàn hảo” cho các doanh nghiệp, công ty, ngụ ý cho lời chúc may mắn, hy vọng họ sẽ có được sự nghiệp thành đạt, thành công và phát triển rực rỡ.

Tượng Rồng phong thủy

Lưu ý “quan trọng” khi tặng quà khai trương

Quà tặng khai trương là thành ý, là tình cảm chân thành bạn gửi đến người nhận, do đó những món quà cũng cần sự chỉnh chu, tinh tế và thực sự ý nghĩa. Dưới đây là một số lưu ý “quan trọng” khi lựa chọn quà tặng khai trương bạn không thể bỏ qua:

  • Hãy tìm hiểu kỹ về lĩnh vực kinh doanh, sở thích, tính cách, cũng như tuổi tác của gia chủ để món quà thực sự trọn vẹn, tâm ý đến người nhận.

  • “Của cho không bằng cách cho”, món quà cũng nên được chỉnh chu về mặt hình thức, thiết kế sang trọng, lịch thiệp, tạo ấn tượng thu hút ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên.

  • Tặng kèm thiệp chúc mừng, tất nhiên cũng không thể thiếu những lời chúc chân thành để động viên và khích lệ người nhận.

  • Món quà khai trương đúng thời điểm, thể hiện sự tôn trọng, trân quý, và cũng tránh trường hợp người nhận vô tình hiểu sai dụng ý của bạn.

  • Đặc biệt lưu ý những món quà không nên tặng như quà cũ, dao kéo, vật sắc nhọn,... hoặc những món quà không may mắn, liên quan đến số 4 - số Tử, đây được xem là điều kiêng kỵ trong khai trương.

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã cung cấp đến bạn top 30+ gợi ý quà tặng khai trương ý nghĩa, tinh tế cùng một số thông tin hữu ích khi lựa chọn quà tặng. Hy vọng, điều này cũng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra được món quà “hoàn hảo”, ý nghĩa trọn vẹn và ấn tượng nhất gửi đến người thân, bạn bè, đối tác trong ngày khai trương quan trọng.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 30+ Quà Tặng Khai Trương giúp Thịnh Vượng, Thu hút Tài lộc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article