Nên biếu quà gì vào ngày Tết? | 25 Món quà trao gửi Bình An

Nên biếu quà gì vào ngày Tết? | 25 Món quà trao gửi Bình An

Món quà Tết mang theo sự chân thành và thân tình. Đó không chỉ là sự tri ân, cầu chúc năm mới an khang, thịnh vượng, mà còn gửi gắm lời chúc sức khỏe, an lành đến người nhận. Bởi vậy, vấn đề nên biếu quà gì vào ngày Tết vẫn luôn được mọi người rất quan tâm, lựa chọn kỹ lưỡng để thể hiện được thành ý, tấm lòng của mình qua món quà.

Hiểu rõ được điều này, nội dung bài viết hôm nay, Cung Trầm Gallery sẽ gợi ý đến bạn top những món quà biếu Tết xu hướng 2024 sang trọng, độc đáo, lựa chọn quà tặng ý nghĩa, trân quý để bạn gửi tặng đến những người thân yêu, đối tác & khách hàng.

Biếu quà Tết thời điểm nào là thích hợp?

Nên biếu quà Tết vào ngày nào? Biếu quà Tết khi nào, thời điểm nào thích hợp là một bí kíp nhỏ, giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người nhận. Thực ra, thời điểm biếu tặng quà Tết không chỉ gói gọn ở những ngày đầu xuân, mọi người quây quần, vui vẻ bên nhau, mà giao động khá thoải mái. Tùy từng đối tượng, ý nghĩa quà tặng mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn thời điểm phù hợp.

Ví dụ như, món quà biếu tặng ông bà, cha mẹ, những người thân trong gia đình sẽ rất dễ dàng vì họ luôn ở cạnh bạn mỗi ngày trong dịp Tết. Bạn có thể dành tặng mọi người ở khoảnh khắc cả gia đình sum họp, trong bữa cơm sum vầy, hoặc lúc mọi người cùng trò chuyện vui vẻ. 

Tuy nhiên, nếu biếu tặng bạn bè, đối tác và khách hàng, thì bạn nên cân nhắc ở thời điểm sớm hơn, trước Tết Nguyên Đán vài ngày hoặc nửa tháng để món quà thêm “trọn vẹn” và không bị mất đi ý nghĩa vốn có. Bởi lẽ, Tết là thời điểm mọi người sẽ trở về quê, sum họp cùng gia đình, hoặc đi du lịch chứ không ở lại thành phố như thường ngày.

Biếu quà Tết thời điểm nào là thích hợp

Nên biếu quà gì vào ngày Tết? Xu hướng quà Tết 2024

Xu hướng quà Tết 2024, quà tặng không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, mà còn được đảm bảo tiêu chí chất lượng, an toàn cho sức khỏe và tính ứng dụng cao. Món quà lưu giữ nét đẹp truyền thống của dân tộc, và cũng là lời chúc sức khỏe ý nghĩa, bình an, hạnh phúc và phát tài phát lộc trong năm mới.

Set quà trầm hương nổi bật bởi sự sang trọng, quý phái, sẽ mang lại sự đẳng cấp, tinh tế và ý nghĩa trọn vẹn cho người nhận. Chưa kể, khi tặng quà trầm hương, bạn cũng không cần quá băn khoăn trong khâu lựa chọn mẫu mã, thiết kế, bởi chính sự giản đơn, năng lượng từ trầm phù hợp với mọi lứa tuổi, nam hay nữ đều có thể sử dụng. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn, không biết lựa chọn quà tặng biếu Tết như thế nào sang trọng, ý nghĩa, thì hãy tham khảo ngay danh sách dưới đây:

Quà tặng trầm hương -  Set "An"

Mở đầu gợi ý cho bạn khi trả lời câu hỏi nên biếu quà gì vào ngày tết thì Bộ quà tặng An là một món quà vô cùng ý nghĩa, tựa như lời chúc hướng tới Chân - Thiện - Mỹ trong ngày đầu xuân, cầu mong sức khỏe, Bình An và những điều tốt đẹp nhất gửi đến những người bạn thân yêu. Không quá xa xỉ, sự kết hợp giữa trầm hương tự nhiên và hạt macca pro tạo nên hương vị độc đáo, không gian thư giãn an nhiên, nhẹ nhàng, xua tan đi bao muộn phiền, lo toan cuộc sống.

Set quà tặng An

Bộ Quà tặng trầm hương -  Set "Tín"

Một chữ “Tín”- đại diện cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng, cũng là thước đo chuẩn mực để cùng nhau phát triển, gắn kết và hợp tác lâu dài trong kinh doanh. Bởi vậy, bộ quà tặng Tính là một sự lựa chọn “hoàn hảo” để bạn gửi tặng đối tác, khách hàng trong dịp Tết đặc biệt này.

Và sẽ thật tuyệt vời, trong ngày Tết cổ truyền của dân tộc, bạn có thể cùng người thân, bạn bè thưởng thức tách trà trầm ấm nóng, dịu ngọt, hương vị bùi béo của hạt macca pro và hương thơm tinh khiết, nhẹ nhàng của trầm hương tự nhiên, khoảnh khắc sẽ trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Set quà tặng Tín

Set quà tặng trầm hương - Bộ "Trí"

Bộ quà tặng Trí truyền tải trọn vẹn thông điệp ý nghĩa, bày tỏ sự tôn trọng, ngưỡng mộ với tài năng, tầm vóc và trí tuệ của người nhận. Đó cũng như lời tri ân sâu sắc, hy vọng một năm mới bình an, nhiều phúc, nhiều lộc và nhiều may mắn hơn nữa trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, set quà là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa trà trầm thanh tao, ngọt dịu và hương thơm tinh khiết, trầm ấm của trầm nụ, hương trầm không tăm, tạo không gian thư giãn an nhiên, thư thái giữa đời thường.

Set quà tặng Trí

Set quà tặng trầm hương - bộ "Trung"

Bộ quà tặng Trung cũng là một món quà rất ý nghĩa, đề cao lòng trung thành, sự tận trung, tận hiếu giữa các mối quan hệ gia đình, bạn bè và xã hội. Sự kết hợp “trọn vẹn” giữa trà trầm hảo hạng và hương thơm trầm đốt thư thái, nhẹ nhàng, người nhận như tận hưởng được sự an lạc trong cõi lòng, tránh xa những lo toan, bộn bề cuộc sống. 

Set quà tặng Trung

Bộ quà tặng trầm hương - Set "Nghĩa"

Bộ quà tặng Nghĩa mang giá trị to lớn cả về sức khỏe, tinh thần và phong thủy. Món quà trọn vẹn gửi đến người nhận, hy vọng gia chủ sẽ luôn may mắn, bình an, công việc hanh thông, thuận lợi, hướng đến lẽ phải và chính nghĩa, chân lý không gì có thể thay đổi. Và còn gì tuyệt vời hơn, sau một năm bận rộn, vất vả, bạn có thể ngồi và nhâm nhi cùng gia đình một chén trà trầm, thưởng thức hương thơm trầm ấm, tinh tế của trầm nụ, tinh thần sẽ thư thái, an yên hơn biết bao.

Set quà tặng Nghĩa

Set quà trầm hương - Bộ "Lễ"

Bộ quà tặng Lễ là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa trầm hương xông đốt và lá mùi già. Mùi già có vị cay, tính ấm, trầm đốt lại mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, giúp gột rửa những xui rủi, không may mắn ở năm cũ để sẵn sàng cho một năm mới tốt đẹp hơn, thu hút nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí tốt lành. Chưa kể, xông trầm còn rất tốt cho sức khỏe tinh thần cũng như thể chất của gia chủ, gia đình, bạn bè và người thân.

Set quà tặng Lễ

Bộ quà tặng trầm - Set Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh thể hiện trọn vẹn ý nghĩa, tâm ý của người gửi, món quà của lời chúc yêu thương, mong muốn mang đến người nhận những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, an nhiên và hạnh phúc giữa cuộc sống bộn bề ngoài kia. Lư xông trầm nhỏ gọn, tinh xảo, kết hợp cùng nụ trầm xông đốt thanh khiết, trầm ấm giúp tạo cảm giác yên bình và mang lại nhiều giá trị về mặt sức khỏe, rất thích hợp làm quà tặng biếu Tết tinh tế, ý nghĩa dành cho bạn bè, người thân.

Set quà tặng Tịnh

Set quà tặng - Bộ Nhân

Bộ quà tặng đặt tên “Nhân” - biểu hiện cho nhân đức, cách đối nhân xử thế, yêu thương, đùm bọc và sản sẻ của con người giữa đời thường. Và đó cũng là một lời chúc ý nghĩa, hy vọng người nhận sẽ luôn an nhiên, hạnh phúc và trân quý giữa sóng gió cuộc đời. Bên những chén trà trầm, hòa quyện cùng không khí ấm áp cũng những ngày Tết đến Xuân về, bạn có thể cùng gia đình thưởng thức những tinh hoa, tinh túy đất trời, tận hưởng sự an lạc trong cõi lòng và lắng đọng tuyệt vời của cuộc sống thi vị.

Trầm hương xông đốt

Trải qua hàng chục, hàng trăm năm, trầm hương mang trong mình hơi thở của đất trời, sự thiêng liêng, tinh túy và ý nghĩa quan trọng trong tâm linh, phong thủy. Bởi vậy, những thành phẩm cao cấp từ trầm hương tự nhiên như trầm đốt cũng là món quà tặng đặc biệt, không thể thiếu trong dịp Tết.

Xông một ít trầm ở phòng khách, phòng thờ sẽ giúp xua đuổi âm khí, tạp khí, năng lượng xấu ở năm cũ, tạo không gian thư thái, an yên, thu hút nhiều may mắn, tài lộc cũng như vạn sự tốt lành ở năm mới. Ngoài ra, hương thơm thanh khiết, dịu nhẹ của trầm cũng rất tốt cho sức khỏe, cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn rất nhiều.

Trầm hương xông đốt

Rượu quý

Rượu quý cũng là món quà sang trọng và đẳng cấp trong danh sách quà biếu tặng Tết tinh tế, ý nghĩa 2024. Hương rượu cay nồng, tê tê, uống vào lại có cảm giác ấm nóng như lời chúc đủ đầy gửi đến đối phương, nhất là những người thích sưu tầm rượu quý, món quà lại càng trở nên trọn vẹn, thích thú.

Hơn nữa, tặng rượu Tết Nguyên Đán còn là nét văn hóa đặc trưng của người Việt. Rượu quý tốt cho sức khỏe như rượu trầm, rượu thảo mộc, rượu đông trùng hạ thảo,.... không chỉ là món quà đặc biệt, mà còn là lời chúc sức khỏe, cầu mong năm mới dồi dào tài lộc, an khang và thịnh vượng gửi đến người nhận.

Chậu hoa tươi

Tết đến Xuân về cũng là thời điểm muôn hoa khoe sắc. Người người, nhà nhà sắm sửa cho mình những cành hoa tươi rực rỡ, ấm áp để tạo điểm nhấn cho không gian, ngôi nhà thêm gần gũi, ấn tượng và khí xuân cũng rộn ràng hơn. Bởi vậy, tặng chậu hoa tươi trong dịp Tết cũng là một ý tưởng rất hay được nhiều người lựa chọn.

Hơn nữa, hoa tươi cũng là một món quà không bao giờ lỗi mốt. Mỗi loại hoa Tết đều mang một ý nghĩa rất riêng, cầu chúc cho sức khỏe, may mắn, bình an, tài lộc và thịnh vượng gửi đến những người thân yêu. Chẳng hạn như: Hoa mai (may mắn), Hoa lan (tinh tế), Hoa cát tường (như ý), Hoa đồng tiền (tài lộc), Hoa trạng nguyên (sự nghiệp đỗ đạt),....

Trà truyền thống

Uống trà đã trở thành một nét đẹp văn hóa không thể thiếu trong những câu chuyện đầu năm. Hương vị tinh tế, chát dịu ở trà có thể làm trung hòa được vị ngọt, bùi, béo ngậy của các loại hạt, bánh kẹo ngày Tết. Bên cạnh đó, những set trà ngon, thượng hạng được đặt trong hộp đựng sang trọng, chế tác tinh xảo càng làm tôn lên vẻ đẹp truyền thống, sang trọng, lời chúc thêm trọn vẹn, ý nghĩa và hoàn hảo dành tặng đối tác, khách hàng, gia đình. Nếu bạn vẫn đang thắc mắc nên biếu quà gì vào ngày tết thì trà trầm là một trong những lựa chọn rất tuyệt vời đấy nhé.

Đặc biệt, trà trầm đang là xu hướng quà tặng được rất nhiều người yêu thích. Nguyên liệu tự nhiên, 100% trầm hương dăm nhỏ, mỗi chén trà trầm chắt lọc tinh hoa đất trời, không chỉ nổi bật bởi hương vị thanh ngọt, tê tê nơi đầu lưỡi, mà còn nhiều dưỡng chất quý, tốt cho sức khỏe và hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt.

Trà truyền thống

Tranh treo tường

Những bức tranh thêu, tranh nghệ thuật, hoặc tranh phong thủy cũng là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng dịp Tết. Mỗi bức tranh vừa để làm đẹp không gian, vừa gửi gắm những thông điệp, lời chúc ý nghĩa, trọn vẹn và cũng là sự quan tâm tinh tế gửi đến người nhận. Nếu được, bạn cũng đừng quên tham khảo sở thích, nhu cầu và không gian phòng khách người nhận để có thể dễ dàng lựa chọn bức tranh ưng ý nhất.

Bộ ấm trà

Bên những chén trà, bộ ấm chén pha trà cũng là vật phẩm không thể thiếu trong mỗi dịp Tết sum vầy, gia đình quây quần, hàn huyên bên nhau. Tùy vào người nhận là cấp trên, đối tác, khách hàng, bạn bè hay người thân, mà bạn sẽ cần lựa chọn những bộ ấm pha trà khác nhau.

Nếu đó là người yêu thích nghệ thuật thưởng trà, say mê những tinh túy, tinh hoa trong trà đạo, hoặc là một người lớn tuổi trong gia đình, thì một bộ ấm trà hoa văn cổ, gốm sứ Tử sa cao cấp sẽ khiến họ rất thích thú. Món quà thể hiện sự sang trọng, trang nhã nhưng cũng rất tinh tế của người tặng.

Bộ ấm trà

Bánh kẹo cao cấp

Thực ra, bánh kẹo là món quà không gia đình nào thiếu trong dịp Tết. Tuy nhiên, những set quà bánh kẹo cao cấp lại mang ý nghĩa rất đặc biệt, là tất cả thành ý, sự chân thành và trân quý của bạn gửi đến người nhận. Để món quà thêm trọn vẹn, bạn cũng đừng quên tìm hiểu những thương hiệu bán uy tín, nguyên liệu chuẩn, an toàn, hương vị bánh thêm thơm ngon, hấp dẫn.

Dụng cụ thưởng trầm

Dụng cụ thưởng trầm nổi bật bởi thiết kế sang trọng, độc đáo, không chỉ làm tăng thêm tính nghệ thuật, mà còn tạo ra cảm giác mới lạ, hấp dẫn khi xông trầm. Mẫu mã, kích thước, kiểu dáng vật phẩm cũng rất đa dạng, ấn tượng như lư xông trầm, khay đốt hương không tăm, thác khói trầm hương, tẩu xông trầm,.... phù hợp mọi không gian, mục đích thưởng trầm. Bởi vậy, vào những dịp quan trọng như lễ Tết, mọi người cũng thường lựa chọn dụng cụ thưởng trầm trao tặng nhau để gắn kết tình cảm.

Dụng cụ thưởng trầm

Giỏ quà Tết

Gần dịp Tết, các giỏ quà sẽ được bày bán rất nhiều, rất phổ biến tại các đại lý, siêu thị, cửa hàng tạp hóa lớn nhỏ trên thị trường. Cơ bản, các giỏ quà sẽ được trang trí sang trọng, đẹp mắt, bao gồm sự kết hợp của mứt tết, bánh kẹo, trà thuốc và rượu vang. Vậy nên, nếu bạn không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị quà Tết, thì đây sẽ là một lựa chọn rất lý tưởng. 

Lưu ý: Nếu muốn giỏ quà trở nên khác biệt, bạn cũng có thể tự tay lựa chọn những hộp bánh, chai rượu, hoặc trà thuốc theo sở thích của người nhận. Món quà sang trọng, lịch thiệp, tất nhiên sẽ khiến người nhận rất hài lòng.

Mứt Tết

Ngày Tết cổ truyền, thứ không thể thiếu trên các bàn trà cũng không thể không nhắc đến mứt tết, hoa quả sấy khô. Thị trường hiện nay, mứt tết rất đa dạng, mứt bí, mứt dừa, mứt gừng, mứt hạt sen…. cho đến các loại mứt hiện đại, mứt làm từ trái cây. Đặc biệt, món quà càng trở nên ý nghĩa hơn nếu mứt tết do chính tay bạn làm ra, mang tâm huyết của người tặng và cũng là lời chúc tinh tế, trọn vẹn đến người nhận.

Mứt Tết

Ô mai

Tặng ô mai cũng là một cách hoài niệm về Hà Nội xưa. Nhất là vào những dịp Tết, ô mai là một phần không thể thiếu trong khay bánh kẹo đủ đầy. Những viên ô mai trái cây được thêm các loại gia vị chua, cay, mặn, ngọt khiến chúng trở nên lạ miệng, hấp dẫn, và cũng mang những ý nghĩa rất đặc biệt, lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào và bình dị tặng nhau trong ngày Tết cổ truyền sum vầy, ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè. 

Đặc sản quê hương

Biếu Tết đặc sản quê hương cũng mang ý nghĩa rất đặc biệt. Khi người thân, bạn bè, hoặc đồng nghiệp của bạn từ nơi xa về thăm gia đình, những món quà đặc sản quê hương sẽ là cầu nối văn hóa, thể hiện phong tục tập quán của từng địa phương. Đồng thời cũng là món quà tinh tế, thể hiện lòng hiếu khách, tình cảm trân quý và yêu thương của bạn gửi đến người nhận.

Đặc sản quê hương

Quà tặng sức khỏe

Ngày nay, các vấn đề về sức khỏe luôn được mọi người rất quan tâm. Và dịp đặc biệt như Tết cũng là thời điểm rất thích hợp để bạn biếu tặng người lớn tuổi trong nhà những món quà quý về sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo, thực phẩm chức năng,....

Món quà Tết mang tâm huyết, tình cảm người tặng sẽ là lời chúc sức khỏe, sự quan tâm gửi đến người nhận. Nhưng bạn cũng cần đặc biệt lưu ý, hãy lựa chọn địa chỉ thực sự uy tín để mua những loại thuốc bổ, thực phẩm tốt cho sức khỏe thay vì hàng giả, tiền mất tật mang.

Trang sức trầm hương

Nên biếu quà gì vào ngày Tết? Trang sức trầm hương đã trở thành vật phẩm được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi sự tinh tế, sang trọng và nhiều ý nghĩa sâu sắc trong tâm linh, phong thủy. Bởi vậy, dịp Tết Nguyên Đán, tặng vòng trầm, dây chuyền trầm hương cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời. Món trang sức không đơn thuần chỉ thể hiện vẻ đẹp, sự cao quý, đẳng cấp ở người nhận, mà còn là vật phẩm phong thủy may mắn, thu hút tài khí, vận khí và năng lượng tích cực, hỗ trợ mọi việc hanh thông, suôn sẻ.

Trang sức trầm hương

Quà tặng phong thủy

Theo văn hóa phương Đông, vật phẩm mang may mắn, thu hút tài lộc, vượng khí tốt lành được tặng trong thời khắc quan trọng, đất trời chuyển giao giữa năm cũ và năm mới sẽ được gia chủ đặc biệt yêu thích. Hơn nữa, nhóm quà phong thủy biếu tặng Tết chưa bao giờ lỗi thời, bạn có thể cân nhắc món quà tùy theo sở thích, nhu cầu và ý nghĩa truyền tải, chẳng hạn như Biểu tượng thuyền buồm, Tỳ hưu, Cóc ngậm vàng, Thác khói tiểu cảnh phong thủy,....

Đi biếu quà Tết nói gì?

Biếu quà Tết là một trong những nét đẹp truyền thống, văn hóa lâu đời của người Việt. Món quà dù cao cấp, hay đơn giản, tinh tế thì nó cũng truyền tải những thông điệp tốt đẹp. Tuy nhiên, “của cho không bằng cách cho”, biếu Tết mà người tặng không cư xử phải phép, không tôn trọng đối phương thì món quà cũng coi như không.

Những lời nói chân thành, giản đơn nhưng lại để lại ấn tượng sâu đậm khiến người nhận hiểu và ghi nhớ mãi về bạn. Và đó cũng là cầu nối ý nghĩa, làm tăng thêm tình cảm, sự thân thiết và gắn bó giữa hai bên trong dịp Tết đến, Xuân về. Vì vậy, khi đi biếu quà Tết, bạn cũng đừng quên gửi đến người nhận những lời chúc ý nghĩa, tinh tế dưới đây:

1- Biếu quà Tết ông bà, bố mẹ

Tết chính là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ lòng hiếu kính, sự biết ơn, tri ân sâu sắc đến ông bà, bố mẹ và những người thân yêu trong gia đình. Bởi vậy, không chỉ là quà tặng ý nghĩa, những lời chúc chân thành, tốt đẹp sẽ là điều khiến họ vui vẻ, hạnh phúc và trân trọng nhất trong dịp năm mới.

2- Biếu quà Tết đồng nghiệp, bạn bè

Nếu bạn biếu tặng quà bạn bè, đồng nghiệp, thì lời nói sẽ có phần thoải mái và thân thiện hơn. Một món quà Tết ý nghĩa và vài câu chúc hài hước, chân thành sẽ làm tăng thêm sự vui vẻ, gắn bó và trân quý đến đối phương trong Tết đặc biệt.

3- Biếu quà Tết sếp, đối tác & khách hàng

Biếu tặng nơi công sở là một vấn đề nhạy cảm. Nếu bạn không khéo léo trong cách tặng cũng như lời nói thiếu tinh tế, tôn trọng, thì nó sẽ ngay lập tức trở thành sự “nịnh nọt”, lấy lòng quá phô trương. Và tất nhiên, đối tác, khách hàng và sếp của bạn sẽ không hề muốn bị đặt những điều tiếng “xấu” như vậy. Lời nói không cần quá trau chuốt, nhưng hãy để họ cảm nhận được sự tôn trọng của bạn trong mối quan hệ này và tiếp tục duy trì hợp tác trong tương lai.

Đi biếu quà Tết nói gì

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà biếu Tết

Một món quà Tết tinh tế, ý nghĩa không chỉ giúp bạn làm hài lòng người nhận, gắn kết mối quan hệ, mà còn tạo dựng danh tiếng tốt cho doanh nghiệp. Vậy nên, khi lựa chọn quà tặng biếu Tết, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý những vấn đề quan trọng dưới đây:

1- Lựa chọn đúng thời điểm tặng quà

Thực sự thì người nhận không phải lúc nào cũng sẵn sàng nhận quà, do đó bạn nên tặng đúng người, đúng thời điểm. Nếu được, bạn hãy sắp xếp lịch trình rõ ràng, hẹn gặp và thống nhất địa điểm cụ thể thay vì bất chợt đến. Bởi đơn giản, dịp giáp Tết mọi người thường rất bận rộn và sẽ không có quá nhiều thời gian để tiếp đón bạn.

2- Giá trị món quà Tết

Nhiều người nghĩ rằng, món quà càng lớn, càng giá trị, thì càng thể hiện được đẳng cấp, sự nổi bật của mình. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn “sai”, vì giá trị vật chất của món quà sẽ không ý nghĩa bằng sự chân thành, tình cảm trân quý của bạn dành cho người nhận. Hãy bày tỏ mong muốn quan tâm, tri ân tinh tế, lựa chọn món quà biếu Tết không quá đắt tiền nhưng vẫn nhận được tình cảm tuyệt đối từ đối phương.

3- Quà tặng Tết tinh tế, ý nghĩa

Món quà Tết thay lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến người nhận vì đã luôn gắn bó, đồng hành cùng bạn trên chặng đường dài trong suốt 1 năm. Vì vậy, quà tặng phải mang ý nghĩa tốt đẹp nhất, tinh tế nhưng không quá phô trương để họ có thể cảm nhận được thành ý của bạn, mong muốn hợp tác lâu dài trong tương lai với đối tác, khách hàng.

4- Thương hiệu quà tặng uy tín

Lựa chọn quà tặng Tết, ngoài chọn quà theo đối tượng, bạn cũng cần lưu ý đến nhà cung cấp uy tín để đảm bảo đơn vị có thể đáp ứng cho bạn những set quà độc đáo, ấn tượng, cam kết chất lượng chuẩn để gửi tặng mọi người. Và tất nhiên, bạn cũng đừng quên cân nhắc theo khả năng tài chính để lựa chọn quà mòn Tết thực sự phù hợp.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là top những món quà tinh tế, sang trọng đã được Cung Trầm Gallery tổng hợp và gợi ý chi tiết đến bạn. Hy vọng, đó cũng sẽ là những lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn dễ dàng giải đáp thắc mắc “nên biếu quà gì vào ngày Tết”, biếu quà Tết khi nào và lưu ý quan trọng nhất. Và nếu cần tìm hiểu rõ hơn về quà tặng trầm hương cao cấp, bạn đừng quên liên hệ chúng tôi qua số Hotline: 08767.33333 hoặc nhắn trực tiếp ở phần Chatbox bên dưới để được hỗ trợ sớm nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Nên biếu quà gì vào ngày Tết? | 25 Món quà trao gửi Bình An

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article