Hộp quà Tết Độc Lạ 2024: Tổng hợp 15 Mẫu Sang Trọng, Giá Tốt

Hộp quà Tết Độc Lạ 2024: Tổng hợp 15 Mẫu Sang Trọng, Giá Tốt

Tết là thời khắc giao thoa giữa đất trời, mang đến sự ấm áp, thiêng liêng. Việc trao nhau những hộp quà Tết cũng ngụ ý cho những điều đặc biệt, hy vọng một năm mới sung túc, hạnh phúc, bình an đến những người thân yêu. Và càng đặc biệt hơn, khi món quà được đựng trong những hộp quà Tết độc lạ, sang trọng, tinh tế. Nếu cá nhân bạn, hoặc doanh nghiệp của bạn chưa có ý tưởng cho hộp quà Tết, thì hãy cùng Cung Trầm tham khảo những mẫu quà độc đáo, ý nghĩa cho năm nay nhé.

Bộ sưu tập Hộp quà Tết độc lạ, sang trọng, ý nghĩa

Hiện tại, trầm hương đang là xu hướng quà tặng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là trong dịp Tết Giáp Thìn 2024. Món quà trầm hương tinh tế, sang trọng, không chỉ mang lại sự đẳng cấp, thanh lịch ở người nhận, mà còn bày tỏ trọn vẹn tấm lòng, tâm ý người tặng.

Lựa chọn quà tặng trầm hương, bạn cũng không cần phải quá đắn đo. Bởi, đặc trưng quý, giá trị, hương thơm thanh tao, mộc mạc nhưng tinh tế ở trầm có thể phù hợp với mọi đối tượng, biếu tặng sếp, đồng nghiệp, bạn bè, người thân, hay đối tác, khách hàng cũng đều rất gần gũi, tạo mối dây thân hữu, gắn kết bền chặt. Dưới đây là bộ sưu tập Hộp quà Tết trầm hương độc lạ, tinh tế tại Cung Trầm Gallery bạn không thể bỏ qua.

Hộp quà Tết - Khang

Bộ quà tặng Khang nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Cung Trầm Gallery nhằm chào đón Xuân Giáp Thìn 2024. Set quà tinh tế, sang trọng, nổi bật với hình tượng “Long Thần uy vũ” cùng mây xanh và gam màu đỏ rực, tượng trưng cho sự may mắn, sức mạnh và quyền uy. Đồng thời, món quà cũng là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa Saffron Tây Á và Trầm hương tự nhiên - sự lựa chọn “tuyệt vời” của nhiều doanh nghiệp bởi sự sang trọng, những giá trị cao quý, hảo hạng, và đặc biệt rất tốt cho sức khỏe.

Hộp quà Tết - Khang

Hộp quà Tết - Quý

Bộ quà tặng Quý sở hữu riêng cho mình thiết kế hộp gỗ vuông vắn, màu sắc sang trọng, nhã nhặn và cực kỳ phù hợp cho những ai yêu thích sự giản đơn, tinh tế. Không chỉ vậy, cốt lõi ở món quà còn là sự kết hợp độc đáo giữa Saffron và Trầm hương - những vật phẩm quý được thiên nhiên ban tặng, biểu tượng cho sự an nhiên và thanh tịnh trong tâm hồn. Một món quà tuyệt vời bất cứ ai cũng không thể thiếu trong dịp Tết đoàn viên.

Hộp quà Tết - Quý

Hộp quà Tết - Thọ

Bộ quà tặng Thọ là set quà Tết tinh tế, lưu giữ nét đẹp văn hóa cổ xưa với thiết kế khăn gói giản đơn, mộc mạc, nhưng cũng không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Kết hợp cùng với đó là sự trân quý, thiêng liêng và vĩnh cửu của Trầm hương tự nhiên và Saffron Tây Á “hảo hạng”. Món quà quý không chỉ tốt cho sức khỏe, đem đến những trải nghiệm tuyệt vời, mà còn là cầu nối gắn kết, tạo mối quan hệ bền chặt giữa bạn bè, người thân, đối tác và khách hàng.

Hộp quà Tết - Thọ

Hộp quà Tết - Trí

Bộ quà tặng Trí mang sắc đỏ rực rỡ, ấm áp, kết hợp cùng hình tượng "cá chép hóa rồng" như ngụ ý cho những may mắn, tài lộc và thịnh vượng gửi đến người nhận những ngày đầu xuân năm mới. Tinh hoa, tinh túy đất trời kết tinh trong những chén trà trầm, hòa quyện cùng bầu không khí ấm áp, an yên của trầm nụ, hương trầm không tăm, tạo nên một cảm giác thư thái, một không gian sum vầy ngày Tết không gì sánh bằng.

Hộp quà Tết - Trí

Hộp quà Tết - Nhân

Bộ quà tặng Nhân là set quà Tết "hoàn hảo", lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích nghệ thuật thưởng trà, muốn cảm nhận và tận hưởng trọn vẹn những tinh hoa, tinh túy của đất trời. Mùi hương trà trầm dịu nhẹ, vị ngọt, đắng lan tỏa, kết hợp cùng sự tỉ mỉ, tinh tế của bộ ấm chén Tử sa cao cấp, người thưởng trà như cảm thấy được thư giãn, tâm an tĩnh, bình yên, lắng đọng tuyệt vời cùng những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống.

Hộp quà Tết - Nhân

Hộp quà Tết - An

Bộ quà tặng An cũng là món quà Tết vô cùng ý nghĩa, mong cầu cho một năm mới bình an, sức khỏe và vạn sự hanh thông, cũng tựa như lời chúc hướng đến Chân - Thiện - Mỹ ngày đầu năm. Không chỉ tinh tế, sang trọng, trầm hương và hạt macca pro còn là sự kết hợp tuyệt vời, hòa quyện hoàn hảo giữa vị bùi, béo và hương thơm thanh dịu, nhẹ nhàng, tạo cho người dùng cảm giác an yên, thư thái và vô cùng dễ chịu.

Hộp quà Tết - An

Hộp quà Tết - Trung

Bộ quà tặng Trung nổi bật với tông màu chủ đạo xanh dương, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, an yên. Cùng với đó là hình ảnh hạc trắng thanh tao, thoát tục, biểu tượng cho sự trường tồn, cao quý và vững bền. Đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo giữa trà trầm và hương thơm trầm đốt, giúp người thưởng thức có thể tận hưởng trọn vẹn sự an lạc trong cõi lòng và những giây phút ấm áp, yêu thương bên gia đình, bạn bè, người thân trong những ngày Tết.

Hộp quà Tết - Trung

Hộp quà Tết - Nghĩa

Bộ quà tặng Nghĩa cũng là món quà trọn vẹn tâm ý ngày Tết, tượng trưng cho lời chúc sức khỏe, may mắn, bình an và những điều tốt đẹp nhất gửi đến người nhận. Bởi lẽ, trong không khí ấm áp những ngày đầu xuân, còn gì tuyệt vời hơn khi mọi người có thể cùng quây quần bên nhau, nhâm nhi một chén trà trầm và tận hưởng khói trầm lan tỏa, không khí như xua tan đi bao căng thẳng, lo toan cuộc sống, giúp tinh thần thoải mái và trọn vẹn cảm giác bình yên.

Hộp quà Tết - Nghĩa

Hộp quà Tết - Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh đựng trong hộp gỗ sang trọng là sự kết hợp “tinh tế” giữa Nụ trầm hương và Lư xông trầm cao cấp bằng đồng, mang đến cảm giác ấm áp, an yên và nhiều giá trị về mặt sức khỏe, tâm linh, cũng như phong thủy. Hương trầm dịu êm, thư thái, nhẹ nhàng như gửi trọn tâm ý người tặng, hy vọng người nhận sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, luôn giữ được tinh thần tươi vui, năng lượng và an nhiên giữa cuộc sống bộn bề.

Hộp quà Tết - Tịnh

Hộp quà Tết - Lễ

Bộ quà tặng Lễ là sự kết hợp tuyệt vời giữa lá mùi già và trầm hương xông đốt, cũng có thể nói là món quà lưu giữ trọn vẹn nét đẹp truyền thống trong văn hóa của người Việt. Mùi già có vị cay, ấm, mùi hương vốn đã thanh tao, thuần khiết, khi kết hợp cùng trầm hương, sự lan tỏa nhẹ nhàng, ấm áp lại càng khiến con người trọn vẹn cảm giác an yên, thư thái và dễ chịu, rất thích hợp cho việc tẩy trần, thu hút tài lộc.

Hộp quà Tết - Lễ

Hộp quà Tết - Phúc

Bộ quà tặng Phúc được thiết kế tỉ mỉ, công phu với hình ảnh “hạc trắng” và “sen trắng”, tượng trưng cho vạn sự tốt lành, may mắn và phú quý. Không chỉ vậy, sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm trầm nụ, trà trầm và hạt macca pro cũng là một trải nghiệm tuyệt vời, gửi đến người nhận những khoảnh khắc ấm áp, an yên và hạnh phúc bên gia đình, bạn bè những ngày đầu xuân.

Hộp quà Tết - Phúc

Bí kíp chọn quà Tết tinh tế, phù hợp từng đối tượng

Tặng quà Tết không đơn giản chỉ là việc trao quà, nhận quà, mà nó còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt, là cả một nghệ thuật tâm giao. Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng biếu Tết, bạn cần phải thực sự lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

Quà tặng Tết cho gia đình

Nhà là nơi để về, và gia đình cũng vậy, luôn là hậu phương vững chắc cho mỗi người. Dù bạn thành công hay thất bại, khó khăn hay trưởng thành, thì gia đình vẫn là thứ quý giá nhất. Cũng bởi lẽ đó, mà mọi người thường ưu tiên những món quà Tết tốt cho sức khỏe như trầm hương, saffron, macca, hoặc trà shan tuyết,... vừa tinh tế, sang trọng, vừa tốt cho sức khỏe, thể hiện sự hiếu kính, biết ơn và trân trọng với những người lớn tuổi trong gia đình.

Quà tết VIP biếu tặng đối tác, khách hàng

Trong các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh, thì việc tri ân quà Tết cho đối tác, khách hàng cũng rất quan trọng. Nó vừa thể hiện tâm ý, thay cho lời cảm ơn vì đối tác đã đồng hành trong suốt những năm qua, vừa tạo ấn tượng tốt đẹp, khăng khít mối quan hệ và mong ước cùng họ phát triển trong tương lai sắp tới. 

Ngoài ra, đây cũng có thể xem là một chiến lược marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu, tạo hiệu ứng truyền thống và tiếp cận gần hơn với các khách hàng tiềm năng. Vì vậy, những set quà tặng trầm hương cá nhân hóa doanh nghiệp, in logo hoặc chi tiết thông tin doanh nghiệp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bí kíp chọn quà Tết tinh tế, phù hợp từng đối tượng

Quà tặng Tết bạn bè

Bạn bè thân thiết là những người cận kề, sẵn sàng đồng cam cộng khổ, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn và hạnh phúc trong cuộc sống cùng bạn. Do đó, lựa chọn món quà Tết biếu tặng bạn bè, bạn cũng không cần phải quá rập khuôn, mà hãy ưu tiên những món quà phù hợp với sở thích, nhu cầu của họ, điều này sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong lòng đối phương.

Quà Tết cao cấp tặng sếp

Để thể hiện thành ý, sự quan tâm, tấm lòng chân thành và tinh thần cầu tiến, quà Tết biếu tặng sếp cũng đóng vai trò rất quan trọng. Món quà chất lượng, tinh tế, nhưng cũng cần phù hợp với tính cách, sở thích của sếp. Trong đó, một trong những set quà Tết lý tưởng biếu tặng sếp bạn không thể bỏ qua đó là trầm hương - vật phẩm quý thượng hạng, tốt cho sức khỏe.

Quà tặng Tết cho nhân viên

Thực tế thì, doanh nghiệp tặng quà Tết cho nhân viên cũng là một phần không thể thiếu trong những dịp cuối năm. Món quà thay cho lời cảm ơn, tri ân sâu sắc vì họ đã gắn bó cùng bạn trong suốt những năm qua, không ngừng cố gắng, nỗ lực vì mục tiêu chung của công ty. Do đó, bạn hãy cân nhắc những món quà thực sự phù hợp, tạo dựng sự gắn kết bền chặt và khăng khít cùng họ trong tương lai.

Cung Trầm Gallery - Thương hiệu quà Tết sang trọng, chất lượng

Cung Trầm Gallery - Thương hiệu quà Tết sang trọng, chất lượng

Cung Trầm Gallery tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp quà tặng cao cấp từ trầm hương thiên nhiên cho doanh nghiệp. Với nguồn lực phong phú, đội ngũ nhân lực trẻ, tận tâm, chuyên nghiệp, đơn vị sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.

Đặc biệt, nếu xét về cam kết chất lượng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi, tất cả những sản phẩm được kinh doanh tại Cung Trầm Gallery đều là những mặt hàng uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và đạt chuẩn theo quy định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Cung Trầm Gallery cũng sẽ có những chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc, linh hoạt trong thời gian ngắn với mức giá hợp lý và ưu đãi chiết khấu hấp dẫn. Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu, đơn vị cũng rất sẵn sàng hỗ trợ in logo doanh nghiệp trọn gói, đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu suất quảng bá doanh nghiệp tốt nhất.

Vậy nên, nếu bạn đang mong muốn có được một chọn lựa ưng ý, hộp quà Tết độc lạ, sang trọng, mang đậm giá trị tinh thần cho người nhận, thì hãy ghé thăm và trải nghiệm dịch vụ quà tặng tại Cung Trầm Gallery. Rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hãy gọi ngay vào số Hotline: 08767.33333 để được hỗ trợ nhiệt tình, hoặc truy cập trực tiếp tại DMSP - Quà tặng Trầm hương và nhắn vào phần Livechat sẽ có đội ngũ CSKH giúp đỡ và gợi ý món quà phù hợp nhé.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Hộp quà Tết Độc Lạ 2024: Tổng hợp 15 Mẫu Sang Trọng, Giá Tốt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article