30+ Mẫu Quà mừng Thọ Ý nghĩa cầu sức hỏe cho Ông Bà 2024

30+ Mẫu Quà mừng Thọ Ý nghĩa cầu sức hỏe cho Ông Bà 2024

Lễ mừng thọ là một dịp đặc biệt để con cháu có thể bày tỏ sự thành kính, hiếu nghĩa, cũng như tri ân sâu sắc gửi đến ông bà, cha mẹ - những người đã sinh thành và dưỡng dục ta nên người. Cũng bởi vậy, mà việc lựa chọn quà tặng mừng thọ ý nghĩa, tinh tế cho người lớn tuổi đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều bạn trẻ. Và để dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý, giá trị trọn vẹn, bạn hãy cùng Cung Trầm khám phá chi tiết top những món quà mừng thọ ông bà tinh tế dưới đây.

Quà mừng thọ - Nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt

Theo văn hóa truyền thống, tín ngưỡng của người Việt, thì trong dòng họ, gia đình mà có người lớn tuổi từ 60 trở đi, thì sẽ được xem là điềm phúc, là may mắn của cả gia tộc. Gia đạo an yên, con cháu hòa thuận, người sống lâu, sống thọ cũng là cơ hội để con cháu có thể báo hiếu, phụng dưỡng và giữ trọn bổn phận làm con, làm cháu. 

Cùng với đó, lễ mừng thọ là một hoạt động không thể thiếu, là nghi thức quan trọng, ý nghĩa để con cháu có thể bày tỏ sự hiếu kính, lễ nghĩa và biết ơn sâu sắc đến các bậc giai lão. Khi tổ chức tiệc, mọi người cũng thường mang theo những món quà mừng thọ để chúc mừng, món quà “đặc biệt” thay cho lời muốn nói, lời chúc sức khỏe, may mắn và bình an gửi đến người nhận. Và cho đến nay, lễ mừng thọ vẫn được mọi người gìn giữ và duy trì, tựa như một nét đẹp văn hóa, truyền thống lâu đời của người Việt.

Quà mừng thọ - Nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt

Top những món quà mừng thọ ông bà ý nghĩa, tinh tế nhất

Nhìn chung, ở độ tuổi mừng thọ thường sẽ được chia thành 3 bậc là: Hạ thọ (tuổi từ 61 - 69), Trung thọ (tuổi từ 70 - 79) và Thượng thọ (tuổi từ 80 - 100). Ngoài ra, với những cụ sống trên 100 tuổi có thể nói là niềm vui rất lớn của con cháu, được gọi là Vạn thọ hoặc Trường thọ.

Tùy độ tuổi của các cụ, tính cách, cũng như sở thích, mà bạn có thể cân nhắc những món quà phù hợp sao cho ý nghĩa đủ đầy. Hoặc tham khao top những món quà mừng thọ ý nghĩa, tinh tế đã được Cung Trầm Gallery tổng hợp chi tiết dưới đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn.

Quà mừng thọ 60 tuổi cho ông bà

Những cụ ông, cụ bà 60 tuổi, ở tuổi này vẫn còn khá khỏe và minh mẫn, nên không khó để bạn có thể lựa chọn các món quà mừng thọ ý nghĩa, thiết thực như:

Bộ quà tặng Nghĩa

Bộ quà tặng Nghĩa cũng là món quà thể hiện trọn vẹn tâm ý, tình cảm và sự chân thành của người tặng gửi đến người nhận trong lễ mừng thọ. Ở tuổi xế chiều, các cụ cũng không còn phải suy nghĩ, lo toan quá nhiều về cuộc sống, mà thay vào đó có thể ngồi nhâm nhi những chén trà, lắng đọng trong bầu không khí ấm áp, an yên của trầm đốt, từ đó giúp tinh thần thoải mái và vui khỏe hơn.

Bộ quà tặng Nghĩa

Trầm hương xông đốt

Lễ mừng thọ ông bà, bố mẹ, bạn cũng có thể cân nhắc những món quà ý nghĩa, đặc biệt như trầm hương xông đốt. Hương thơm nhẹ nhàng, ấm áp của trầm không chỉ tạo cảm giác thư thái, an yên, giúp không khí trong nhà thêm phần dễ chịu, mà còn rất tốt cho sức khỏe. Và hơn hết, món quà này rất thích hợp cho những người lớn tuổi, họ vừa có thể ngồi thưởng trà, gặp gỡ, hàn huyên cùng bạn bè, vừa tận hưởng làn khói tỏa từ trầm, rất lặng động và thanh tĩnh.

Trầm hương xông đốt

Trang sức trầm hương

Trang sức từ trầm luôn rất ấm áp, hương thơm dịu, nhẹ nhàng, giúp người đeo xua tan mệt mỏi, lo âu, thường xuyên đeo trầm cũng có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, mất ngủ ở người già. 

Về mặt phong thủy, thì trang sức trầm hương còn được mệnh danh là lá bùa hộ mệnh, giúp xua đuổi âm khí, tạp khí, rất thích hợp cho những người yếu bóng vía, hoặc mong ước sức khỏe bình an, may mắn và tài lộc. Vì vậy, một chiếc vòng tay trầm hương, dây chuyền, hoặc chuỗi hạt trầm cũng là món quà rất tinh tế, ý nghĩa mà bạn có thể trảo gửi lời yêu thương chân thành đến ông bà, bố mẹ trong dịp mừng thọ.

Trang sức trầm hương

Rượu thuốc

Mừng thọ ông bà một bình rượu thuốc cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời. Bởi thực tế thì, những loại rượu thuốc quý như rượu trầm, rượu nhân sâm, rượu đông trùng hạ thảo rất tốt cho sức khỏe. Mỗi ngày, uống một chén rượu thuốc, ông bà không chỉ cải thiện được tình trạng mất ngủ, máu huyết khó lưu thông, tê bì chân tay,.... mà còn có thể lấy rượu xoa bóp vào những phần khớp xương đau nhức, rất tốt và hữu hiệu.

Rượu trầm

Buổi tối ấm áp cùng gia đình

Có lẽ, điều hạnh phúc nhất đối với các cụ ông, cụ bà ở tuổi xế chiều là được nhìn thấy gia đình hạnh phúc, tận hưởng trọn vẹn những giây phút an yên, sum vầy cùng con cháu. Vậy nên, bạn cũng không cần phải quá cầu kỳ, phức tạp, vì một bữa cơm ấm cúng, hạnh phúc bên gia đình chính là món quà ý nghĩa và tâm ý tuyệt vời nhất với họ trong dịp lễ mừng thọ.

Cây cảnh bonsai

Những chậu cây bonsai được tạo hình độc đáo, mang ý nghĩa tích cực, nét đẹp của tự nhiên, của sự hài hòa và cân bằng trong cuộc sống. Thời gian rảnh, các cụ có thể chăm sóc cây, tỉa lá, hoặc uốn dáng, giúp cân bằng trạng thái tinh thần, tâm an yên, thanh tịnh - một điều rất quan trọng với người lớn tuổi. Ngoài ra, cây bonsai còn có thể sống và phát triển trong nhiều năm, nên nếu lựa chọn làm quà tặng mừng thọ thì sẽ rất ý nghĩa, thể hiện cho mong ước ông bà, cha mẹ sẽ sống lâu, vui khỏe cùng con cháu thật nhiều năm nữa.

Một chuyến nghỉ dưỡng

Các cụ đã dành cả tuổi xuân, không ngại hy sinh vì con cháu, nhiều khi cả cuộc đời vất vả mà chưa được đi xa, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Vì vậy, nếu có điều kiện hơn một chút, bạn hãy tặng ông bà một chuyến nghỉ dưỡng thú vị nhân dịp mừng thọ để các cụ có những khoảng thời gian thư giãn, tận hưởng thật tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc thật kỹ lưỡng, tùy tình hình sức khỏe của ông bà mà lựa chọn những khu resort gần, thuận tiện đi lại.

Một chuyến nghỉ dưỡng

Quà mừng thọ 70 tuổi cho ông và bà

Ở độ tuổi 70, các cụ thường sẽ có xu hướng trải nghiệm những thú vui nhàn nhã, an hưởng tuổi già như ngắm hoa, thưởng trà, chơi cờ tướng,.... Bởi vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà mừng thọ ý nghĩa, thiết thực như:

Trà trầm hương

Có lẽ khi tuổi già, trải qua nhiều thay đổi cuộc đời, con người sẽ càng cảm nhận hương vị đắng của trà trọn vẹn hơn bao giờ hết. Trà trầm hương nồng ấm, thơm dịu, chắt chiu những tinh hoa, tinh túy đất trời lắng đọng trong trầm khối, vừa giúp tâm thư thái, an yên, lại vừa tốt cho sức khỏe. Vì vậy, đây cũng là một món quà rất ý nghĩa và tinh tế để bạn có thể biếu tặng ông bà trong dịp lễ mừng thọ.

Trà trầm hương

Ấm chén trà cổ điển

Người lớn tuổi rất thích uống trà, đặc biệt là buổi sáng sớm, hoặc cuối mỗi buổi chiều. Hương vị trà không chỉ thơm ngon, tốt cho sức khỏe, mà còn là cách để họ có thể kết nối, gặp gỡ và giao lưu với bạn bè, an nhàn tuổi già. Vậy nên, nếu chưa biết biếu tặng quà gì cho ngày mừng thọ của ông bà, bạn hãy thử cân nhắc bộ ấm chén trà cổ điển, vừa tinh tế, sang trọng, vừa thể hiện trọn vẹn ý nghĩa món quà, phù hợp với phong cách và độ tuổi của người già.

Ấm chén trà cổ điển

Bộ quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trung cũng là một món quà rất ý nghĩa bạn có thể cân nhắc biếu tặng ông bà, cha mẹ dịp lễ mừng thọ. Set quà nổi bật với tông màu “xanh dương” chủ đạo, mang đến cảm giác an lành, nhẹ nhàng. Đồng thời cũng là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa hương thơm nhẹ dịu, thư thái của trầm hương và vị ấm áp, lắng đọng của trà trầm, giúp người nhận trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn.

Bộ quà tặng Trung

Bộ quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Nhân nhẹ nhàng, tinh tế, sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trà trầm thanh tao, ấm áp và tỉ mỉ, khéo léo của bộ ấm chén Tử sa cao cấp cũng là món quà mừng thọ rất ý nghĩa. Thưởng thức tách trà trầm, mùi hương thiên nhiên, tinh hoa, tinh túy đất trời kết tinh trong những dăm trầm, khiến con người ta như cảm nhận được sự an yên, thư giãn và lắng đọng tuyệt vời.

Bộ quà tặng Nhân

Gói khám sức khỏe định kỳ

Khi tuổi cao, sức khỏe ông bà sẽ ngày càng yếu, nên việc bạn tặng ông bà một gói khám sức khỏe định kỳ cũng có ý nghĩa rất lớn. Đơn giản là bởi, việc thăm khám và kiểm tra sức khỏe định kỳ sẽ giúp ông bà nắm được tình trạng cơ thể đang như thế nào, và nếu có phát hiện bệnh, thì cũng có thể điều trị kịp thời, an toàn nhất cho ông bà.

Trang sức ngọc trai

Không chỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, trang sức ngọc trai còn là một vật phẩm rất “tinh tế”, một món quà tặng mừng thọ tuyệt vời khi mang đến những giá trị tốt đẹp, biểu tượng của sức mạnh và sự may mắn trong cuộc sống. Hơn nữa, ngọc trai còn là món trang sức có giá trị vượt thời gian, rất ý nghĩa khi trở thành món quà lưu niệm được con cháu biếu tặng ông bà.

Khăn lụa tơ tằm

Khăn lụa mang nhiều dấu ấn truyền thống của dân tộc Việt, vậy nên là một người thuộc thế hệ xưa, ông bà của bạn chắc chắn sẽ rất thích món quà này. Tặng một chiếc khăn lụa mềm mại, sang trọng, vừa thể hiện được nét đẹp văn hóa truyền thống, vừa mang dấu ấn riêng của người nhận, ý nghĩa món quà càng trở nên vẹn toàn và sâu sắc hơn bao giờ hết.

Khăn lụa tơ tằm

Chậu hoa lan

Hoa lan là biểu tượng của sự giàu sang, phú quý, mang theo những thông điệp may mắn về sự thịnh vượng, may mắn và phúc lộc. Do đó, lựa chọn quà mừng thọ 70 tuổi là một chậu hoa lan cũng sẽ rất ý nghĩa, nguyện ước cho ông bà mãi hạnh phúc, đủ đầy và sum vầy cùng con cháu.

Bộ cờ tướng

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ, rất được yêu thích bởi người lớn tuổi và đặc biệt là các cụ ông. Vậy nên, nếu ông hoặc bố của bạn là người yêu thích cờ tướng, thì hãy cân nhắc tặng cho họ món quà này vào dịp lễ mừng thọ. Một món quà ý nghĩa, vừa có thể trang trí, tạo điểm nhấn trong không gian, vừa có thể giúp ông giải trí, hàn huyên cùng bạn bè trong thời gian rảnh, rất tâm ý và trọn vẹn.

Quà mừng thọ 80 tuổi gửi tặng ông bà

Quà mừng thọ mà mọi người hay lựa chọn cho các cụ ở độ tuổi 80 thường sẽ là tranh chữ, quần áo, hoặc các món quà tốt cho sức khỏe như thực phẩm dinh dưỡng, trầm hương,... Tựa như lời chúc “sức khoẻ”, nguyện ước ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, bình an và sống lâu cùng con cháu:

Bộ quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh là lời chúc ý nghĩa, mang đến sự bình yên và thanh tịnh khi bao gồm 2 dòng sản phẩm rất được ưa chuộng khi thưởng trầm (là trầm hương nụ và lư đốt trầm). Thông qua món quà, cũng hy vọng rằng, người nhận sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và an nhiên khi tuổi già.

Bộ quà tặng Tịnh

Thực phẩm dinh dưỡng

Sức khỏe ở người lớn tuổi là một trong những ưu tiên hàng đầu. Vậy nên, để trọn vẹn ý nghĩa, mọi người thường lựa chọn những thực phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo,.... để làm quà mừng thọ, vừa giúp ông bà cải thiện sức khỏe, vừa hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên, quà tặng dạng này giá cũng không hề rẻ, nên bạn cần phải cân nhắc thật kỹ, lựa chọn sản phẩm chuẩn và phù hợp với túi tiền.

Quần áo

Biếu tặng ông bà một bộ quần áo mới cũng là món quà mừng thọ vô cùng hợp lý. Những bộ quần áo này có thể giúp ông bà trưng diện trong những dịp quan trọng, vừa tinh tế, sang trọng, vừa nhẹ nhàng, quý phái. Theo đó, với các cụ ông, bạn có thể lựa chọn những bộ vest lịch sự, kèm cà vạt, giày tây, còn với các cụ bà, thì hãy ưu tiên những bộ trang phục truyền thống, vải hoa nhung sang trọng như áo dài, áo khoác,.... chắc chắn ông bà sẽ rất thích và trân trọng điều này.

Tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ

Lễ mừng thọ ông bà tặng tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ cũng là lựa chọn rất tuyệt vời. Bức tranh như ngụ ý cho những điều tốt lành (Phúc), sự thịnh vượng (Lộc) và sức khỏe trường thọ (Thọ), mong ước ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, sống lâu và an vui cùng con cháu. Và càng đặc biệt hơn, khi những chữ này được vẽ, hoặc thêu bởi chính bạn, ông bà sẽ rất vui và hạnh phúc.

Tranh chữ Phúc - Lộc - Thọ

Kính lão

Khi đến tuổi già, mắt của ông bà thường sẽ không được tốt và không còn nhìn rõ như thời còn trẻ. Những việc mà ông bà muốn làm như đọc sách, kinh Phật, hay xem tivi cũng khó khăn hơn vì cặp mắt kèm nhèm.Vì vậy, bạn có thể cân nhắc tặng mừng thọ ông bà một cặp kính lão, vừa vặn để ông bà có thể nhìn rõ hơn.

Vòng cẩm thạch

Nếu là lễ mừng thọ cho các cụ bà, thì một món trang sức tinh tế, sang trọng như vòng tay cẩm thạch cũng sẽ là lựa chọn “hoàn hảo” bạn không thể bỏ qua. Bởi, theo quan niệm của người xưa, đá cẩm thạch mang lại nhiều ý nghĩa tích cực, giúp tinh thần chủ nhân thêm sáng suốt, minh mẫn và tăng phúc khi về già. 

Quà mừng thọ 90 tuổi cho ông/bà

Trong lễ mừng thọ của những cụ ông, cụ bà 90 tuổi, bạn cũng có thể lựa chọn những món quà tinh tế, ấm áp, nhưng cũng thật ý nghĩa dưới đây:

Bộ quà tặng An

Set quà tặng An là món quà ý nghĩa, ngụ ý cho lời chúc ông bà, bố mẹ một năm mới sức khỏe, bình an, sống lâu trăm tuổi để hưởng phúc cùng con cháu. Đơn giản, set quà sẽ là sự kết hợp giữa hương thơm tinh khiết, dịu nhẹ của trầm nụ và vị bùi, béo của hạt macca pro, mang đến cho người dùng trọn vẹn cảm giác an yên, vui vẻ và hạnh phúc.

Bộ quà tặng An

Thuốc bổ

Ở độ tuổi 90, sức khỏe của ông bà luôn là yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, những món quà thiên về sức khỏe như thuốc bổ, thực phẩm dinh dưỡng, dược liệu quý (nhân sâm, đông trùng hạ thảo, tổ yến,....) cũng là lựa chọn hết sức ý nghĩa và phù hợp. Tuy nhiên, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý, hãy cân nhắc món quà thực sự “an toàn” cho sức khỏe ông bà.

Bộ quà tặng Trí

Bộ quà tặng Trí là set quà “hoàn hảo”, thể hiện cho mong ước sum vầy, hạnh phúc và trường thọ của con cháu gửi đến ông bà, cha mẹ. Thay cho lời muốn nói, con cháu cũng hy vọng các cụ luôn minh mẫn, an lạc và mạnh khỏe ở tuổi già. Cùng với đó, sản phẩm cũng là sự kết hợp tinh tế giữa hương trà trầm thanh tao, lắng đọng và hương thơm dịu, ấm áp của nụ trầm, thanh trầm, tạo không gian an tĩnh, thư giãn tuyệt vời.

Bộ quà tặng Trí

Sữa cho người già

Ở tuổi xế chiều, ông bà ăn uống cũng sẽ kém hơn, khó hấp thụ được dưỡng chất, do đó bạn cũng nên ưu tiên các loại sữa dinh dưỡng, tốt cho thể chất người già. Một món quà ý nghĩa, vừa giúp người lớn tuổi có thể bổ sung được những dưỡng chất cần thiết, vừa giúp chắc khỏe xương, cải thiện sức khỏe.

Máy đo huyết áp

Huyết áp ở người già cũng là một trong những vấn đề rất đáng lo ngại. Vậy nên, để tránh việc tăng/giảm huyết áp thường xuyên khiến ông bà lo lắng, bạn có thể nhân dịp mừng thọ tặng ông bà một chiếc máy đo huyết áp. Một món quà mang ý nghĩa thiết thực, vừa để các cụ theo dõi tình hình sức khỏe hàng ngày, vừa tránh các trường hợp xấu, rủi ro có thể xảy ra.

Quà mừng thọ 100 tuổi ý nghĩa dành tặng cho ông bà

Những cụ già sống lâu trăm tuổi là niềm vui cực lớn của con cháu, gia đạo an yên, hạnh phúc. Vì vậy, món quà mừng thọ thường mang ý nghĩa tinh thần rất lớn, hy vọng cụ có thể sống khỏe, sống vui và sống thọ hơn. Chẳng hạn như:

Chuỗi vòng trầm 108 hạt

Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt cũng là một món quà rất ý nghĩa, tinh tế mà bạn có thể gửi tặng đến ông bà ở dịp lễ mừng thọ. Bởi, theo quan niệm Phật giáo, 108 hạt trầm đan kết tương ứng với 108 ưu phiền con người cần loại bỏ trong cuộc đời, nên khi đeo vòng, người đeo sẽ cảm thấy rất bình yên, tâm an tĩnh và thanh tịnh. Ngoài ra, năng lượng tỏa ra từ trầm có còn thể thu hút vượng khí, xua đuổi điềm xấu, xui xẻo, mang lại may mắn và bình an cho chủ nhân.

Chuỗi vòng trầm 108 hạt

Tranh thư pháp

Lựa chọn quà tặng mừng thọ cho ông bà, bạn cũng không thể bỏ qua các bức tranh chữ thư pháp, ý nghĩa vẹn toàn như tranh chữ Phúc, chữ Thọ, chữ Tâm, chữ An,.... Dù theo ý nghĩa nào, thì mỗi bức tranh cũng đều ngụ ý cho những hạnh phúc, mong ước các cụ tuổi già sẽ luôn mạnh khỏe, an lành và tràn ngập niềm vui bên con cháu.

Quà tặng sức khỏe

Biếu tặng những món quà sức khỏe, dinh dưỡng cho ông bà, bố mẹ dịp lễ mừng thọ cũng là lựa chọn rất tuyệt vời. Đơn giản là vì, người lớn tuổi luôn rất quan tâm đến sức khỏe, và họ cũng cần được cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, tăng sức đề kháng, tuổi thọ để sống lâu hơn cùng con cháu. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn cần phải thực sự cẩn trọng và lựa chọn kỹ lưỡng.

Quần áo ấm

Quần áo là một trong những món đồ không thể thiếu với bất kỳ ai, ngay cả ở độ tuổi 90, 100. Tuy nhiên, người già thì thường ít khi mua đồ, họ cảm thấy lãng phí và không cần thiết, thay vào đó là muốn dành sự quan tâm nhiều hơn đến con cháu. Nên nếu vào lễ mừng thọ, chính tay bạn lựa chọn quần áo biếu tặng ông bà thì sẽ càng ý nghĩa, ấm áp.

Quần áo ấm mừng thọ ông bà

Chăn ga gối đệm

Mừng thọ ông bà 100 tuổi món quà là chăn ga gối đệm cũng rất thiết thực. Bởi lẽ, người lớn tuổi thì thường hay gặp những triệu chứng liên quan đến mất ngủ, cơ thể đau nhức, mệt mỏi, ngủ không ngon và không sâu giấc, nên việc có chăn ấm, nệm êm sẽ góp phần tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, giúp ông bà ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Những câu chúc mừng thọ ý nghĩa

Bên cạnh những món quà, thì bạn cũng có thể tự tay viết những lời chúc ý nghĩa, chân thành và tâm ý nhất để gửi đến ông bà. Chẳng hạn như:

  • Sống lâu trăm tuổi, sức khỏe dồi dào

  • Vĩnh Chúc Hà Linh (tức đài chúc xa tuổi)

  • Nam Sơn Hiến Thọ, Thọ Vực Hoành Khai (tức tuổi thọ mở rộng)

  • Phụng Thương Thượng Thọ (tức sống lâu thật lâu)

  • Phúc như Đông Hải, Thọ tỷ Nam Sơn

  • Bách niên giai lão

  • Phúc duyên vĩnh kiếp, Thọ lạc miên trường

  • Tấn tước Diên Linh (tức thăng chức sống lâu)

  • Hạc Toán Quy Linh (Tức tuổi thọ sống lâu như rùa hạc)

  • Sống vui, sống khỏe, sống đời thanh tao…

Những câu chúc mừng thọ ý nghĩa

Lựa chọn quà mừng thọ cho ông bà, bạn cần lưu ý những gì?

Thị trường quà mừng thọ hiện nay có sự phân loại rất lớn về nguồn gốc, chất lượng, giá bán, cũng như thương hiệu. Vậy nên, để món quà thực sự trọn vẹn, ý nghĩa, bạn sẽ cần đặc biệt lưu ý những vấn đề cơ bản sau:

  • Hãy cân đối quà tặng theo nhu cầu, sở thích, cũng như mong muốn của ông bà, từ đó giúp bạn dễ dàng lựa chọn món quà phù hợp nhất.

  • Lựa chọn quà tặng dựa trên ngân sách thực tế của bản thân, bởi đôi khi những món quà giản đơn, không cầu kỳ, phức tạp, không đặt nặng vấn đề vật chất, vẫn sẽ được lòng ông bà và thể hiện trọn vẹn tâm ý của bạn.

  • Những món quà như tranh chữ thư Pháp, tranh phong thủy, quà tặng theo set, bạn nên tìm hiểu trước ý nghĩa để thể hiện trọn vẹn tâm ý người tặng.

  • Nếu những món quà là quà tặng sức khỏe (trầm hương, nhân sâm, tổ yến,...) bạn cần đặt mua ở những địa chỉ uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Lựa chọn quà mừng thọ luôn mang trong mình ý nghĩa tinh thần, giá trị sâu sắc của sự tri ân, tôn vinh và tình cảm chân quý của con cháu gửi đến ông bà, cha mẹ. Và tại Cung Trầm Gallery, chúng tôi hiểu rõ những ý nghĩa cốt lõi này, cam kết mang đến cho bạn những set quà tinh tế, sang trọng và ý nghĩa tuyệt vời nhất.

Cung Trầm Gallery cũng rất tự hào về sự đa dạng và độc đáo của mình trong các lựa chọn quà mừng thọ, tri ân “cao cấp” từ trầm hương thiên nhiên. Đảm bảo chỉnh chu từ hình thức, thiết kế, cho đến chất lượng nội dung bên trong, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi kết nối và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là danh sách top 30 món quà mừng thọ ông bà ý nghĩa, giá trị thiết thực bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn. Và nếu có ý định đặt mua quà tặng mừng thọ “tinh tế” từ trầm hương thiên nhiên, bạn cũng đừng quên có thể nhắn tin trực tiếp khung LiveChat bên dưới để Cung Trầm Gallery có thể tư vấn và hỗ trợ được tốt nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 30+ Mẫu Quà mừng Thọ Ý nghĩa cầu sức hỏe cho Ông Bà 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article