Quà tặng sếp 2024: Top 30+ Set quà Sang trọng, Tinh tế, Giá tốt

Quà tặng sếp 2024: Top 30+ Set quà Sang trọng, Tinh tế, Giá tốt

Thực tế thì, trên thị trường có rất nhiều món quà mà bạn có thể cân nhắc và biếu tặng cho sếp của mình. Chỉ cần xác định đúng mục đích, nhu cầu và ý định tặng quà trong từng trường hợp cụ thể, là bạn có thể dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý. Nhưng nếu chưa biết làm gì, thì bạn hãy tham khảo ngay danh sách top 30+ gợi ý quà tặng sếp ý nghĩa, thiết thực dưới đây.

Tặng quà cho sếp vào dịp nào phù hợp nhất?

Việc tặng quà sếp sẽ trở nên ý nghĩa, tinh tế và trọn vẹn hơn khi bạn lựa chọn đúng thời điểm. Đơn giản là vì, mục đích của việc tặng quà là để bạn có thể tỏ được sự biết ơn, tri ân sâu sắc đến người đã dẫn dắt, lãnh đạo và tạo cơ hội tốt cho bạn phát triển. Nên tốt nhất là hãy khéo léo để tránh bị hiểu lầm là lấy lòng, nịnh bợ để được sếp chú ý, hay quan tâm nhiều hơn.

Dưới đây là một số dịp đặc biệt bạn có thể tham khảo và cân nhắc khi biếu tặng quà sếp:

  • Tặng quà dịp sinh nhật

  • Tặng quà ngày lễ, Tết

  • Tặng quà ngày sếp thăng chức

  • Tặng quà chia tay sếp nghỉ hưu

  • Tặng quà tri ân sếp

  • Tặng quà khi sếp chuyển công tác

  • Tặng quà sếp ngày doanh nhân…..

Tóm lại, nếu có ý định biếu quà tặng sếp, bạn hãy lựa chọn những dịp vui, sự kiện, hoặc những ngày kỷ niệm đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của sếp. Từ đó, lựa chọn món quà phù hợp, không cần quá phô trương, đắt đỏ, nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn tâm ý ở bạn.

Tặng quà cho sếp vào dịp nào phù hợp nhất

Top những món quà tặng sếp nam sang trọng, đẳng cấp

Lựa chọn quà tặng sếp nam hoặc nữ phù hợp, thường thì bạn sẽ cần phải cân nhắc đến các yếu tố như chất lượng, giá cả, nhu cầu, cũng như sở thích của sếp. Do đó, nếu chưa biết nên tặng cho sếp nam quà gì, bạn tham khảo ngay list quà tặng được gợi ý nhiều nhất dưới đây:

Dây chuyền trầm hương

Dây chuyền trầm hương có thể nói là một món quà rất lý tưởng để bạn biếu tặng sếp. Bởi đơn giản, với những người làm ăn, kinh doanh, quản lý cấp cao như sếp của bạn, thì một vật phẩm phong thủy “may mắn” như dây chuyền trầm sẽ hỗ trợ rất nhiều, không chỉ về tài lộc, vận khí, mà còn có lợi cho cả sức khỏe và tinh thần. Ngoài ra, thiết kế dây chuyền trầm cũng rất sang trọng, thời thượng, góp phần tạo nên vẻ đẹp tinh tế, đẳng cấp cho người đeo.

Dây chuyền trầm hương

Trà trầm hương

Tinh túy trầm hương, trà trầm không chỉ mang đến sự độc đáo ở hương vị, đặc trưng ở mùi hương, mà còn là sự mới lạ trong phong cách thưởng thức. Trà cũng vô cùng lành tính, tốt cho sức khỏe, một thức uống tuyệt hảo kích thích vị giác, khứu giác, khiến cho người sành trà, sành trầm dù chỉ thử một lớn cũng vô cùng lưu luyến. Vậy nên, lựa chọn quà tặng biếu sếp, bạn sẽ không thể bỏ qua món quà ý nghĩa, tinh tế như trà trầm.

Trà trầm hương

Rượu quý

Biếu tặng sếp “rượu quý” cũng là một gợi ý quà tặng rất hoàn hảo. Bạn có thể ưu tiên những dòng rượu quý, rượu truyền thống tốt cho sức khỏe như rượu trầm, rượu nhân sâm, rượu đông trùng hạ thảo,....  Thông qua đó, món quà như một lời chúc sức khỏe, là chất xúc tác để những cuộc gặp gỡ, kết nối mang lại thành quả tốt đẹp, tạo sự gắn kết và mối quan hệ bền chặt giữa bạn và sếp.

Rượu quý

Bộ quà tặng Tín

Bộ quà tặng Tín cũng là một món quà tặng sếp mang ý nghĩa trọn vẹn, thể hiện cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng trong các mối quan hệ, đặc biệt là sự hợp tác, gắn kết giữa sếp và nhân viên. Thay lời muốn nói, món quà với sự kết hợp tinh tế giữa nụ trầm, trà trầm, hương trầm không tăm và hạt macca pro cũng sẽ mang đến cho sếp của bạn những trải nghiệm tuyệt vời, đầy thư giãn và lắng đọng sau những vất vả, thăng trầm của cuộc sống.

Bộ quà tặng Tín

Bộ quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trung cũng tựa như lời hứa, ngụ ý cho sự trung thành, tận tụy và cống hiến hết mình của bạn gửi đến người sếp đáng kính. Cùng với đó, sự kết hợp “hoàn hảo” giữa hương vị trà trầm thanh tao, nồng ấm và hương thơm dịu nhẹ, an khiết của trầm nụ, càng giúp món quà trở nên trọn vẹn, lan tỏa không gian an tĩnh - nơi mà người nhận có thể tận hưởng sự an lạc, bình an và lắng đọng tuyệt vời trong tâm trí.

Bộ quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trí

Bộ quà tặng Trí đại diện cho trí tuệ, tài năng, và cũng là sự ngưỡng mộ của bạn về tầm vóc, vị thế và tri thức của người nhận. Đó cũng là sự tri ân, lời chúc sức khỏe, hy vọng sếp của bạn có thể nhận được nhiều may mắn, phúc lộc và thịnh vượng trong công việc, sự nghiệp. Ngoài ra, món quà còn là sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm tinh khiết, an yên của trầm đốt và vị đắng dịu, lắng đọng của trà trầm hảo hạng, một trải nghiệm hoàn hảo sau những lo toan, áp lực cuộc sống.

Bộ quà tặng Trí

Bộ quà tặng Tịnh

Là người quản lý cấp cao, đứng đầu của một công ty, chắc chắn sếp của bạn cũng sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, áp lực trong công việc và cuộc sống. Nên nếu bạn lựa chọn bộ quà tặng Tịnh - món quà mang ý nghĩa bình yên, an tĩnh, thì sẽ rất ý nghĩa. Món quà thay cho tâm ý, hy vọng sếp của bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thật đúng nghĩa, tinh thần lúc nào cũng thoải mái, an vui và tràn đầy năng lượng tươi trẻ.

Bộ quà tặng Tịnh

Bút ký

Bút ký được sếp sử dụng riêng cho việc ký kết các hợp đồng, giấy tờ quan trọng. Tất nhiên, bút ký cũng không thể là những chiếc bút thông thường, cứ viết là ra mực, mà nó cần có dấu ấn riêng của người lãnh đạo, thể hiện cương vị và đẳng cấp của sếp. Do đó, bạn có thể ưu tiên lựa chọn một chiếc bút ký tinh tế, chỉnh chu từng đường nét, chất lượng mực tốt, dễ ký, dễ viết để tặng sếp của mình, món quà sẽ rất ý nghĩa và thiết thực.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là một món đồ rất hữu ích đối với các sếp nam. Bởi đơn giản, chúng không chỉ giúp sếp của bạn theo dõi đúng lịch trình, làm việc đúng thời gian, đúng quy định, mà còn có thể thể hiện sự đẳng cấp, tự tin trong giao tiếp của sếp khi sở hữu nhiều thiết kế sang trọng, lịch lãm và thu hút người đối diện.

Giày tây

Giày tây là phụ kiện không thể thiếu đối với các quý ông lịch lãm, thành đạt. Tặng sếp một đôi giày tây phù hợp, tinh tế dịp thăng chức cũng là cách đơn giản để bạn có thể gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến sếp. Tuy nhiên, để món quà thực sự trọn vẹn, thì bạn hãy dành chút thời gian để quan sát trang phục thường ngày của sếp, size giày, cũng như sở thích, đảm bảo món quà sẽ được sử dụng và trân trọng nhất.

Giày tây

Quà tặng phong thủy

Quà tặng phong thủy cũng là một trong những gợi ý được nhiều người yêu thích. Món quà mang đến sự may mắn, công danh, tài lộc và vượng khí cho người nhận. Cũng không đơn giản chỉ là vật phẩm trang trí, tạo điểm nhấn trong không gian, món quà còn thể hiện được sự uy quyền, vị thế vững chắc, cũng như hỗ trợ sếp thăng tiến hơn trong công việc, bình an trong cuộc sống.

Túi/ví da cao cấp

Tặng sếp nam ví da cao cấp cũng là một gợi ý thiết thực. Bởi cùng với quần áo, giày dép, thì ví da cũng là vật dụng không thể thiếu của phái mạnh, họ có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu và dù làm gì thì nó cũng luôn gắn liền với chủ nhân. Đặc biệt, một chiếc ví da có màu sắc hợp phong thủy lại càng ý nghĩa, đem đến nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí cho chủ sở hữu.

Trầm hương xông đốt

Được kết tinh từ những tinh hoa, tinh túy đất trời, các thành phẩm trầm đốt cao cấp như nụ trầm, bột trầm, hương trầm, trầm miếng,.... lan tỏa hương thơm thuần khiết, an nhiên và giúp xua đuổi âm khí, tà khí, những điều xui xẻo xung quanh chủ nhân. Hơn nữa, trầm đốt còn có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, tạo cảm giác an yên, thư giãn, giải tỏa căng thẳng và áp lực rất tốt, nên các sếp lớn rất thích.

Trầm hương xông đốt

Tranh chữ thư pháp

Tranh chữ thư Pháp cũng là một món quà rất ý nghĩa, lựa chọn “hoàn hảo” để bạn có thể bày tỏ lòng biết ơn, sự trân quý đến sếp của mình. Mỗi bức tranh không chỉ lưu giữ nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt, tác phẩm nghệ thuật có tính thẩm mỹ cao, mà còn ngụ ý nhiều thông điệp, hy vọng người nhận sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, giàu sang, phú quý, khỏe mạnh và may mắn.

Ấm chén trà cổ điển

Thay vì phong bì quá lộ liễu và kém tinh tế, bạn hãy biếu tặng đến sếp một bộ ấm chén pha trà cổ điển, vừa sang trọng, lịch thiệp, lại vừa bao hàm ý nghĩa trọn vẹn. Đặc biệt là trong kinh doanh, bộ ấm chén đẹp mắt không chỉ tăng trải nghiệm thưởng trà, mà còn giúp cuộc giao tiếp, đàm phán trở nên hòa nhã, gần gũi hơn, tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp cho cả hai.

Ấm chén trà cổ điển

Kính mắt

Kính mắt cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn chưa biết nên tặng sếp quà gì. Đặc biệt, nếu sếp bạn là người thường xuyên phải đi công tác, khảo sát công trình, thì việc tặng một chiếc kính mắt sẽ rất hữu ích, giúp họ có thể bảo vệ được đôi mắt, tránh khỏi gió, bụi bẩn, cũng như ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên cân nhắc theo sở thích, tính cách và phong cách của sếp để lựa chọn món quà phù hợp nhất.

Kính mắt

Cây xanh tiểu cảnh

Nếu sếp của bạn là người yêu thiên nhiên, đam mê cây cảnh, thì một chậu cây bonsai, hoặc cây phong thủy cũng là món quà vô cùng ý nghĩa. Một chậu cây bonsai nhỏ xinh, sếp của bạn có thể đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc, hoặc kệ tủ, vừa tạo sự thư thái, thoải mái, vừa ngụ ý nhiều may mắn, thu hút tài lộc, vượng khí tốt cho sếp.

Quà tặng sức khỏe

Quà biếu tặng sếp, bạn cũng không thể thiếu những món quà sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo,.... Món quà vừa sang trọng, tinh tế, lại vừa rất thiết thực, tốt cho sức khỏe, thể hiện trọn vẹn tấm lòng của bạn. Hơn nữa, với món quà này, sếp cũng cảm nhận được sự quan tâm và thấu hiểu của bạn, nhất là khi họ đang gặp áp lực về công việc, sức khỏe không tốt.

Bộ dụng cụ thưởng trầm “thượng hạng”

Nếu sếp lớn của bạn sắp nghỉ hưu, bạn muốn thông qua món quà để bày tỏ thành ý, sự biết ơn, cũng như tri ân sâu sắc đến người sếp đáng quý của mình, thì bộ dụng cụ thưởng trầm bột thượng hạng cũng là một lựa chọn không tồi. Món quà tựa như thú vui tao nhã trong cuộc sống hiện đại, giúp  tạo ra những tác phẩm trầm ép trong khuôn độc đáo, vừa thú vị, mới lạ, cũng vừa trọn vẹn trong trải nghiệm thưởng trầm.

Bộ dụng cụ thưởng trầm “thượng hạng”

Quà tặng sếp nữ thanh lịch, quý phái

Việc lựa chọn quà tặng sếp nữ dịp sinh nhật, lễ tết, thăng chức, hay khi sếp chuyển công tác đã không còn là “bài toán khó” khi bạn có được danh sách top những món quà tặng sếp ý nghĩa, tinh tế và ấn tượng dưới đây:

Vòng tay trầm hương

Nếu đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp dành tặng sếp nữ, bạn hãy thử tham khảo vòng trầm hương. Món quà không đơn thuần chỉ là món phụ kiện trang sức thông thường, tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân, mà còn là vật phẩm phong thủy may mắn, giúp xua đuổi âm khí, tạp khí, đem lại tài vận, vượng khí tốt lành, giúp công việc hanh thông, thuận lợi và gặp nhiều suôn sẻ.

Vòng tay trầm hương

Bộ quà tặng An

Bộ quà tặng An là lời chúc của khởi nguồn tốt đẹp, món quà thể hiện rõ thành ý, sự quan tâm và kính trọng của người tặng gửi đến người nhận. Và càng tinh tế hơn, khi hương thơm dịu nhẹ, lắng đọng của trầm đốt tự nhiên (nụ trầm) kết hợp cùng vị bùi, béo của hạt macca pro, lan tỏa cảm giác an yên, thanh tịnh trong tâm trí, cũng như xua tan mọi phiền não trong cuộc sống lo toan, bộn bề.

Bộ quà tặng An

Bộ quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Nhân cũng là món quà tặng sếp rất tuyệt vời để bày tỏ tâm tình, thành ý của bạn. Hương trà trầm hòa quyện cùng bầu không khí ấm áp, an yên, con người dường như lắng đọng, an tĩnh và chiêm nghiệm biết bao điều mới mẻ của cuộc sống. Đặc biệt, trải nghiệm thưởng trà càng độc đáo hơn khi có sự kết hợp vừa tỉ mỉ, vừa tinh tế của bộ ấm chén Tử sa cao cấp, rất thư giãn và giải tỏa.

Bộ quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Nghĩa

Lựa chọn quà tặng biếu sếp, bạn cũng không thể bỏ qua món quà “tinh tế”, mang ý nghĩa trọn vẹn cả về sức khỏe, tinh thần, tâm linh và phong thuỷ như bộ quà tặng trầm hương Nghĩa. Theo đó, món quà là sự kết hợp độc đáo giữa sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là nụ trầm và hương vị thanh tao, ấm áp của trà trầm hương, một trải nghiệm ấm áp và đầy thi vị.

Bộ quà tặng Nghĩa

Hiện tại, Cung Trầm Gallery là thương hiệu hàng đầu cung cấp các giải pháp quà tặng cao cấp từ trầm hương thiên nhiên, món quà của sự tinh tế, sang trọng và ý nghĩa vẹn toàn. Vì vậy, nếu đang có ý định mua quà “trầm” tặng sếp, bạn hãy trực tiếp nhắn tin cho Cung Trầm Gallery ở phần Livechat để được đơn vị hỗ trợ tốt nhất. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đặt và in ấn logo bộ quà tặng sếp với giá tốt tại Cung Trầm Gallery bằng cách nhấn vào khung đỏ bên dưới nhé.

Thực phẩm chức năng

Là một người lãnh đạo, sức khỏe đối với họ vô cùng quan trọng. Nên thay vì lựa chọn những món quà xa hoa, đắt đỏ, bạn hãy thử cân nhắc một số dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe của sếp. Ngoài ra, cũng đừng quên tìm hiểu thành phần, công dụng, cũng như tác dụng của sản phẩm (nếu có) để tránh những sự cố không đáng có.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm tặng sếp cũng là một món quà rất tuyệt vời, bởi đơn giản, bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn mình trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Để món quà trở nên trọn vẹn hơn, bạn cũng đừng quên tìm hiểu sở thích, nhu cầu của sếp, từ đó lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Túi xách

Nếu sếp nữ của bạn là một người yêu thích thời trang, thì bạn cũng có thể cân nhắc những món quà phù hợp như túi xách cao cấp. Món quà không chỉ thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, mà còn là một phụ kiện không bao giờ lỗi mốt, và tất nhiên, một người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, không ai là không thích một chiếc túi xách tốt cả.

Túi xách

Giày cao gót

Giày cao gót cũng là một món quà tặng sếp “hoàn hảo”, giúp sếp của bạn có thể tỏa sáng trong những dịp đặc biệt, vừa sang trọng, quý phái, lại vừa nhẹ nhàng, cuốn hút. Nhưng bạn cũng đừng quên, một đôi giày cao gót với thiết kế thoải mái, phù hợp với phong cách và sở thích của sếp sẽ càng trọn vẹn hơn.

Nước hoa

Nước hoa cũng là một gợi ý quà tặng hoàn hảo bạn có thể cân nhắc tặng cho sếp nữ của mình. Bởi đơn giản, nếu là một người trẻ đầy nhiệt huyết, tài năng, sự nghiệp thành công và thăng tiến, chắc chắn cô ấy sẽ thích một chai nước hoa sang trọng, nhẹ nhàng để tăng sự tự tin hàng ngày. Cùng với đó, bạn cũng đừng quên để ý mùi hương nước hoa sếp hay sử dụng để lựa chọn đúng dòng sản phẩm và phong cách sếp thích.

Phụ kiện thời trang

Phụ nữ nói chung và sếp nữ của bạn nói riêng, dù là ai thì cũng đều yêu thích cái đẹp và mong muốn mình được tỏa sáng. Hơn nữa, những món phụ kiện thời trang như nhẫn, dây chuyền, lắc tay, hoa tai,... cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Hãy cân nhắc và lựa chọn món quà phù hợp, điều này sẽ giúp sếp nữ của bạn trở nên xinh đẹp, cuốn hút và nổi bật trong đám đông.

Phụ kiện thời trang

Hoa tươi

Một bó hoa tươi cùng tấm thiệp ghi những lời chúc chân thành, ắt hẳn cũng là món quà rất “ý nghĩa” mà bạn có thể gửi tặng sếp nữ của mình dịp sinh nhật. Theo đó, bạn có thể lựa chọn hoa ly, hoa tulip, hoa cẩm tú cầu,.... hoặc một bó hoa cát tường nhẹ nhàng, đa dạng sắc màu. Nhưng nếu sếp nữ của bạn yêu thích sự dịu dàng, thanh lịch, thì một bó hoa hồng đỏ sẽ rất tuyệt vời.

Sách hay tặng sếp

Sách cũng là một món quà tặng sếp nữ rất ý nghĩa, thể hiện trọn vẹn tâm ý của bạn trong những dịp như sinh nhật, thăng chức,... Việc tặng sách cũng giống như bạn đang bày tỏ sự quan tâm đến thế giới nội tâm của sếp, món quà mang giá trị tinh thần rất lớn. Đồng thời, cũng là những bày tỏ về sự ngưỡng mộ, tôn trọng và đánh giá cao sự hiểu biết, tri thức của người sếp của bạn.

Đèn xông tinh dầu

Tặng đèn xông tinh dầu cho sếp nữ, chắc chắn cũng sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc. Vì đơn giản, món quà vừa thể hiện sự tinh tế, khéo léo, vừa cho thấy sự quan tâm, thành ý sâu sắc của bạn đến sức khỏe của sếp, giúp bạn ghi điểm dễ dàng. Và với món quà này, sếp nữ của bạn có thể khuếch tán tinh dầu thơm một cách dễ dàng, tận hưởng cảm giác an tĩnh, thư thái trong không gian thoáng đãng, dễ chịu và tràn đầy năng lượng. 

Đèn xông tinh dầu

Nghệ thuật tặng quà cho sếp và những lưu ý bạn không thể bỏ qua

Thay lời muốn nói, món quà là cách đơn giản để bạn có thể thể hiện sự kính trọng, biết ơn và tri ân sâu sắc đến người “soi đường chỉ lối”, cũng như thắt chặt mối quan hệ giữa sếp và bạn, tạo bước đệm thành công cho tương lai. Tuy nhiên, tặng quà cũng là cả một nghệ thuật, đòi hỏi bạn phải thực sự tinh tế, khéo léo và tránh những hiểu lầm không đáng có. Dưới đây là một số bí quyết, tips hay tặng quà cho sếp mà bạn có thể tham khảo:

1- Hãy thấu hiểu tâm lý và lối sống của sếp

Đôi khi, không phải cứ tặng quà sếp những đồ vật xa hoa, đắt đỏ, hay cao lương mĩ vị là sếp sẽ thích và ưng ý. Một món quà phù hợp nhu cầu, đúng sở thích, hoặc vật dụng sếp đang cần, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối. Vậy nên, trước khi quyết định mua bất cứ món quà gì, dù sếp nam hay sếp nữ, bạn cũng nên nắm được tâm lý, nhu cầu của sếp vào thời điểm mà bạn định tặng quà.

2- Lựa chọn quà tặng mang dấu ấn riêng

Hãy nhớ, không chỉ có mình bạn tặng quà cho sếp, mà bên cạnh đó còn có rất nhiều đồng nghiệp và nhân viên khác. Nên để tránh có sự trùng lặp, bạn hãy tạo dấu ấn riêng cho quà tặng của mình. Chỉ như vậy, thì sếp mới có thể dễ dàng ghi nhớ, sự trân quý và tấm lòng của bạn cũng mới trao đến sếp một cách trọn vẹn, hoàn hảo nhất.

3- Thời điểm và không gian tặng quà lý tưởng

Thường thì, các sếp sẽ rất kín tiếng, không thích phô trương khi nhận quà, nên nếu bạn không khéo léo, thì hành động này sẽ để lại ấn tượng không tốt đối với sếp, và những cơ hội tốt của bạn cũng sẽ dần thu hẹp lại. Do đó, hãy chuẩn bị thật chỉnh chu, quan sát tâm lý, hoàn cảnh, cũng như lịch trình của sếp để bạn có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm thích hợp nhất.

Nghệ thuật tặng quà cho sếp và những lưu ý bạn không thể bỏ qua

4- Hạn chế những món quà không hữu dụng

Lựa chọn quà tặng sếp, bạn cũng cần quan tâm đến tính hữu dụng. Bởi lẽ, một món quà được sếp sử dụng càng nhiều, càng thường xuyên, thì tần suất gợi nhớ của sếp về bạn càng cao, mối quan hệ càng trở nên bền chặt. Ngoài ra, bạn cũng lưu ý tránh những món quà kiêng kỵ, không hợp phong thủy, hình thức không đẹp mắt, hoặc không hợp gu của sếp để tránh những hiểu lầm không đáng có.

5- Quà tặng tinh tế, đảm bảo chất lượng

Bạn cũng biết rất rõ, thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu quà tặng sếp, nhiều phân loại, chất lượng, giá bán, cũng như thương hiệu. Nhưng thực tế, không phải đơn vị cũng đảm bảo cam kết chuẩn, chất lượng quà tặng tốt cho khách hàng. Nên để tránh rủi ro, tốt nhất là bạn nên liên hệ với thương hiệu uy tín, thông tin minh bạch, rõ ràng để có được những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Tổng kết

Nội dung trên là danh sách top 30+ gợi ý quà tặng sếp tinh tế, ấn tượng và được lựa chọn nhiều nhất để biếu tặng sếp trong các dịp đặc biệt như thăng chức, nghỉ hưu, sinh nhật, ngày doanh nhân,.... Mong rằng, những món quà này cũng sẽ là một trong những gợi ý “hoàn hảo”, lựa chọn quà tặng tinh tế bạn có thể lựa chọn và biếu tặng sếp.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Quà tặng sếp 2024: Top 30+ Set quà Sang trọng, Tinh tế, Giá tốt

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article