20+ Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp, Đối tác, Khách Hàng Đẹp 2024

20+ Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp, Đối tác, Khách Hàng Đẹp 2024

Tặng quà là một trong những nét đẹp văn hóa, dù là đối với bất cứ đất nước nào. Món quà thể hiện sự tri ân, tình cảm chân thành và tấm lòng của người tặng, vậy nên một dịp đặc biệt như Tết, quà tặng càng được cân nhắc kỹ lưỡng. Nội dung bài viết hôm nay, Cung Trầm Gallery sẽ giúp bạn khám phá những gợi ý quà tặng Tết doanh nghiệp, đối tác, khách hàng ý nghĩa, tinh tế, lựa chọn quà tặng “hoàn hảo” nhất 2024.

Ý nghĩa quà tặng Tết cho doanh nghiệp

Người Việt Nam luôn rất trọng lễ nghĩa, đề cao tinh thần gắn kết, tri ân. Bởi vậy mà, ngoài những lời chúc tốt đẹp ở thời điểm giao thoa giữa năm cũ và năm mới, mọi người còn dành tặng nhau những món quà ý nghĩa, trọn vẹn tâm tình.

Trong kinh doanh, quà Tết cũng được xem là một nét đẹp văn hóa ý nghĩa. Là cách để doanh nghiệp có thể gửi lời tri ân, bày tỏ tình cảm, sự tôn trọng và biết ơn đến đối tác, khách hàng và nhân viên - những người đã luôn kề vai sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp trong mọi bước thăng trầm.

Tặng quà Tết, doanh nghiệp không chỉ khẳng định mối quan hệ bền vững, sự hợp tác lâu dài cùng đối tác, khách hàng, mà còn là sự yêu quý, tin tưởng của người nhận. Góp phần thể hiện giá trị, sự thịnh vượng và phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp trong tương lai. 

Ngoài ra, tặng quà Tết cho doanh nghiệp cũng không thể thiếu món quà tặng “sếp”. Đó như lời cảm ơn, tri ân đến người thầy, người lãnh đạo đã giúp đỡ, trao cơ hội và tạo dựng môi trường làm việc tốt cho bạn để phát triển bản thân, thành công hơn trong công việc.

Ý nghĩa quà tặng Tết cho doanh nghiệp

20+ Mẫu quà tặng Tết tri ân doanh nghiệp, đối tác & khách hàng

Mỗi doanh nghiệp, mỗi khách hàng sẽ có những ý kiến, lựa chọn quà tặng khác nhau, không phải ai cũng giống ai. Chưa kể, gợi ý quà tặng trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng, phong phú, do đó để lựa chọn được món quà tặng biếu Tết hợp ý cũng không đơn giản.

Xu hướng quà tặng Tết 2024, quà tặng trầm hương lên ngôi, trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của rất nhiều đối tác, khách hàng và doanh nghiệp. Set quà tặng “Trầm hương” tinh tế, sang trọng, tạo dựng phong cách sống mới, mang thiên nhiên vào không gian sống, lan tỏa bầu không khí an tĩnh, yên bình, giúp tâm trí và tinh thần có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa.

Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm kiếm những set quà Tết đẹp, chất lượng để phục vụ cho kế hoạch tặng quà đối tác, khách hàng, hoặc sếp trong dịp Tết, đừng vội bỏ qua những gợi ý “nổi bật” dưới đây của Cung Trầm Gallery:

Trầm hương đốt tự nhiên

Hương trầm tinh khiết, dịu nhẹ, mùi hương đặc trưng nơi núi rừng, không lẫn bất kỳ hương liệu nào khác vì rất đặc biệt, thư thái và dễ chịu. Xông một ít trầm bột, nụ trầm, hương trầm ngày Tết còn có thể tẩy uế, xua đuổi âm khí, tạp khí, mang đến không gian thanh sạch và điềm lành, may mắn cho chủ sở hữu. Cũng bởi vậy, mà vật phẩm quý như trầm đốt tự nhiên đã trở thành lựa chọn “ưu tiên” của nhiều khách hàng khi biếu tặng sếp, đối tác, rất ý nghĩa và trân quý.

Trầm hương đốt tự nhiên

Trà trầm “hảo hạng”

Trà trầm “hảo hạng” cũng là quà tặng Tết doanh nghiệp được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi hương vị đặc biệt, dấu ấn riêng và nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Thưởng trà trầm ngày Tết không chỉ là cách để tu dưỡng, tịnh tâm, xua đi những xui xẻo, năng lượng tiêu cực ở năm cũ để chào đón một năm mới bình an, hạnh phúc, mà còn là sợi dây gắn kết tất cả mọi người. 

Còn gì tuyệt vời hơn, trong không khí ấm áp những ngày đầu xuân, mọi người cùng vui vẻ, quây quần bên nhau, trải nghiệm trà trầm và cùng nhau tận hưởng sự an lạc, an nhiên trong tâm trí, gác lại bao lo toan, muộn phiền cuộc sống. 

Trà trầm “hảo hạng”

Bộ quà tặng Trí

Bộ quà tặng Trí là một lời chúc tinh tế, bày tỏ sự ngưỡng mộ, tôn trọng về tài năng, tầm vóc và trí tuệ của người nhận. Điểm nhấn nổi bật ở set quà là sự kết hợp đồng điệu giữa hương thơm trầm đốt tự nhiên (nụ trầm & hương trầm không tăm) và trà trầm hảo hạng, tạo không gian thư giãn an yên, lắng đọng. Nhâm nhi chén trà con người ta như chiêm nghiệm ra biết bao điều mới mẻ của cuộc sống, giúp những ngày Tết sum vầy trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Bộ quà tặng Trí

Bộ quà tặng Nhân

Lựa chọn Bộ quà tặng Nhân như một bộ quà tặng Tết doanh nghiệp khiến món quà ý nghĩa, thể hiện sự yêu thương, nhân đức cũng như cách đối nhân xử thế của con người giữa đời thường. Hương trà trầm hòa quyện trong bầu không khí ấm áp, an vui những ngày đầu xuân, con người ta như cảm nhận được sự thư giãn, giải tỏa khi thưởng thức. Đặc biệt, sự kết hợp vừa tỉ mỉ, vừa tinh tế của bộ ấm chén Tử sa cao cấp và sự thanh tịnh, an yên của những chén trà trầm, như gói ghém, tạo nên sự lắng đọng tuyệt vời, vứt bỏ những xô bồ cuộc sống.

Bộ quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Tín

Bộ quà tặng Tín mang ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho lời hứa, danh dự và sự tôn trọng, và cũng là thước đo chuẩn mực trong kinh doanh, khẳng định mối quan hệ bền chặt, gắn kết hợp tác và cùng nhau phát triển lâu dài trong kinh doanh. Sự kết hợp “hoàn hảo” giữa hương thơm trầm đốt, trà trầm và hạt macca pro càng khiến món quà trở nên trọn vẹn, mọi người cùng sum họp bên nhau, chia sẻ những buồn vui và gia tăng tình cảm gắn kết.

Bộ quà tặng Tín

Bộ quà tặng Nghĩa

Bộ quà tặng Nghĩa là sự kết hợp “trọn vẹn” giữa hương thơm trầm đốt (nụ trầm), lư gốm và bộ ấm chén Tử sa cao cấp, mang đến cho người nhận những trải nghiệm độc đáo cùng văn hóa xông trầm ấm áp bên người thân, bạn bè. Thay lời muốn nói, món quà cũng như lời gợi nhắc, dẫn dắt con người theo lẽ phải, hướng đến những chuẩn mực và giá trị tốt đẹp trong cuộc sống, gắn kết mối quan hệ bền chặt trong tương lai.

Bộ quà tặng Nghĩa

Bộ quà tặng An

Bộ quà tặng “An” tựa như lời chúc ý nghĩa ngày đầu xuân, món quà hướng đến khởi nguồn của mọi sự tốt đẹp, hy vọng năm mới bình an, hạnh phúc và vạn sự hanh thông gửi đến người nhận. Không quá xa xỉ, đắt đỏ, nhưng sự kết hợp giữa hương trầm nụ và hạt macca pro đã tạo nên sự gắn kết trọn vẹn. Vị bùi, béo ngậy của hạt macca cùng hương thơm tinh khiết, dịu nhẹ của trầm nụ, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng một cảm giác an yên, dễ chịu, xua tan mọi lo toan, phiền não cuộc sống. Bộ "An" cũng được coi quà tặng tết doanh nghiệp mà Cung Trầm Gallery bán chạy nhất trong các dịp đặc biệt trong năm.

Bộ quà tặng An

Bộ quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trung là món quà hoàn hảo, lựa chọn quà tặng biếu Tết tinh tế gửi đến những ai yêu thích trà đạo, cảm nhận hương vị trầm ấm, thanh dịu của trầm hương tự nhiên. Thay lời muốn nói, món quà như lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc của doanh nghiệp về sự tận trung, tận tụy của nhân viên, đối tác, khách hàng trong thời gian qua, hy vọng mọi người có thể cùng nhau gắn bó, phát triển dài lâu vì mục tiêu chung.

Bộ quà tặng Trung

Bộ quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh mang đến ý nghĩa của sự bình yên, thanh tịnh, gửi gắm trọn vẹn tâm tình người tặng. Tạm gác lại những bận rộn, guồng quay công việc năm cũ, sự kết hợp đơn giản giữa hương thơm trầm nụ và lư đốt trầm sẽ giúp người nhận tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa trong không khí ấm áp, an yên ngày đầu xuân.

Bộ quà tặng Tịnh

Trầm hương cảnh

Trầm hương từ ngàn xưa đã nổi tiếng là “bậc thầy phong thủy” bởi cơ chế tạo trầm đặc biệt, kết tinh những tinh hoa, tinh túy của đất trời lâu năm mà thành. Năng lượng từ trầm hương cảnh đem lại cho không gian sống rất lớn, ngoài mùi hương thuần khiết, an nhiên, còn giúp xua đuổi âm khí, tạp khí và những điều không may, mang lại sinh khí tốt cho gia chủ. Bởi vậy, trầm cảnh biếu sếp, hay tặng quà Tết đối tác, khách hàng cũng là lựa chọn “ưu tiên” của rất nhiều người, thể hiện sự đẳng cấp, quý phái trong giới chơi trầm.

Trầm hương cảnh

Rượu tặng quà tết

Tết đến Xuân về, bên những giỏ quà tinh tế, sang trọng, mọi người cũng không quên tặng nhau những chai rượu quý, rượu ngon hội tụ tinh hoa, tinh túy đất trời để khởi đầu một năm mới bình an, may mắn. Rượu mang hương thơm nhẹ, vị cay nồng, ấm nóng, đánh thức giác quan của người uống nơi đầu lưỡi, tạo nên một hương vị “trọn vẹn” không thể thiếu trong những ngày Tết sum họp đầu năm.

Ngoài ra, một số loại rượu quý như rượu trầm, rượu nhân sâm, rượu đông trùng hạ thảo,.... cũng rất tốt cho sức khỏe, nên tặng rượu vào ngày Tết cũng chính là cách để bạn bày tỏ được tấm lòng, sự quan tâm đặc biệt của mình đến người nhận.

Rượu tặng quà tết

Tranh phong thủy

Tranh phong thủy cũng là một ý tưởng không tồi để làm quà tặng Tết biếu sếp. Bởi, không đơn giản chỉ là vật phẩm trang trí, làm nổi bật không gian, mỗi bức tranh phong thủy còn mang ý nghĩa rất đặc biệt, hỗ trợ gia chủ thu hút may mắn, tài lộc và bình an cho năm mới. Ngoài ra, tặng tranh cũng là một cách khéo léo để sếp nhớ đến bạn khi tranh thường được treo ở những nơi dễ nhìn, sang trọng như phòng khách, phòng làm việc,....

Vòng tay trầm hương

Trang sức, vòng tay trầm hương cũng là một món quà tặng sếp nữ dịp Tết ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. Món quà tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp, vị thế của chủ nhân, đồng thời cũng là vật phẩm phong thủy may mắn, thu hút tài lộc, vượng khí, cân bằng năng lượng tích cực, hỗ trợ công việc hanh thông, thuận lợi và gặp nhiều may mắn.

Vòng tay trầm hương

Thác khói trầm hương tiểu cảnh

Mua gì làm quà tết tặng sếp? Tiểu cảnh thác khói trầm hương mang tính thẩm mỹ cao, tinh tế, trang nhã, sự kết hợp tuyệt vời cùng hương thơm trầm nụ tinh tế, dịu nhẹ, tạo không gian an tĩnh, bình yên, giúp người thiền định tĩnh tâm rất tốt. Ngoài ra, thác khói trầm hương cũng là một món quà phong thủy rất ý nghĩa, khói trầm tỏa ngược tựa như dòng thác chảy tự nhiên, mang đến sự giàu có, thịnh vượng và nhiều năng lượng tích cực, vận khí để cải thiện vận mệnh cho gia chủ.

Thác khói trầm hương tiểu cảnh

Bộ ấm trà cao cấp

Uống trà, mời trà vốn là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Đầu năm mới, bên những chén trà, mọi người chúc nhau vạn sự như ý, sức khỏe, bình an, nhịp cầu yêu thương gắn kết tình cảm gia đình, khách quý. Bởi vậy, tặng bộ ấm trà cao cấp cũng là ý tưởng quà Tết rất thiết thực, độc đạo nhưng cũng rất ý nghĩa, gửi gắm lời chúc sức khỏe, cuộc sống an lạc, hạnh phúc đến người nhận.

Bộ ấm trà cao cấp

Giỏ quà Tết

Giỏ quà Tết cũng được coi là quà tặng Tết doanh nghiệp khá đơn giản thuộc một trong những gợi ý quà tặng Tết cho khách hàng sang trọng, lịch thiệp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Những giỏ quà đẹp mắt gồm các loại bánh kẹo cao cấp, hoa quả khô, hạt dinh dưỡng, rượu vang, trà hảo hạng,.... được gói ghém tinh tế, ấn tượng, chắc chắn sẽ làm hài lòng đối tác của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bao lì xì đỏ may mắn

Lì xì may mắn đầu năm cũng là nét đẹp văn hóa truyền thống trong dịp Tết Nguyên Đán ở các nước Á Đông. Phong bao lì xì đỏ bên trong là số tiền nhỏ tượng trưng cho lời chúc may mắn, sức khỏe và tài lộc cho mọi người. Theo đó, không chỉ người nhận, mà cả người tặng lì xì đều nhận được những điều tốt đẹp, hạnh phúc trong năm mới.

Biểu tượng linh vật năm mới

Tết Giáp Thìn 2024, xu hướng tìm và chọn mua linh vật năm mới để trưng bày, biếu tặng sếp, đối tác, khách hàng cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi, không chỉ giúp không gian bày trí thêm phần sang trọng, đẹp mắt, mà theo phong thủy, “RỒNG” còn là linh vật biểu trưng cho sức mạnh, quyền uy và may mắn. Tặng linh vật năm mới cũng tựa như lời chúc ý nghĩa, hy vọng gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng và thành công trong sự nghiệp, cuộc sống.

Biểu tượng linh vật năm mới

Set quà hạt dinh dưỡng

Xu hướng tặng hạt dinh dưỡng biếu tặng dịp Tết hiện nay cũng ngày càng trở nên phổ biến. Các loại hạt không chỉ thơm ngon, giàu dinh dưỡng, mà còn mang trong mình thông điệp của sự quan tâm, lời chúc ý nghĩa về sức khỏe. Ngoài ra, hạt cũng rất tiện lợi trong việc bảo quản và vận chuyển, món quà phù hợp với mọi đối tượng, biếu tặng sếp, tri ân đối tác, khách hàng hay gửi tặng người thân cũng rất ý nghĩa.

Set quà hạt dinh dưỡng

Quà Tết cafe

Cafe góp mặt trong những buổi hội họp, hội nghị, đàm phán, diễn đàn quan trọng, hay đôi khi đi vào câu chuyện của những người thành công như người bạn đồng hành trong chặng đường phát triển sự nghiệp. Do đó, tặng cafe dịp Tết cũng là món quà của lời chúc thành công, kỳ vọng cho sự thăng tiến, đột phá trong sự nghiệp của người nhận.

Tặng chậu cây cảnh

Cây cảnh cũng là món quà tặng ý nghĩa dịp Tết rất được ưa chuộng và trở thành món quà “yêu thích” của nhiều người trong dịp cuối năm cũ, đầu năm mới. Sắc cây xanh như thay lời chúc bình an, may mắn, muộn điều suôn sẻ, hanh thông trong năm mới gửi đến người nhận, cũng món quà thể hiện trọn vẹn tâm ý, tình cảm của người tặng. 

Tặng chậu cây cảnh

Hoa mai ngày Tết

Hoa mai cũng là gợi ý quà tặng Tết cho sếp ý nghĩa bạn không thể bỏ qua. “Năm” cánh hoa mai tượng trưng cho 5 điều tốt lành “Hòa bình - Hạnh phúc - May mắn - Trường thọ - Thành công”, và cũng là lời chúc ý nghĩa, hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chủ nhân món quà. 

Không chỉ hoa mai, mà hoa lan, hoa đào, hoa cát tường, hay nụ tầm xuân,.... cũng là những loài hoa mang lại may mắn, thu hút tài lộc, giúp gia đình có một khởi đầu tốt đẹp, viên mãn. Vậy nên, tùy theo dụng ý, bạn hãy cân nhắc lựa chọn loài hoa phù hợp nhất.

Quà Tết sức khỏe

Tặng quà tết gì cho sếp, gia đình, bạn bè? Món quà sức khỏe cũng là một lời chúc ý nghĩa và rất thiết thực trong dịp đầu năm mới. Bởi đơn giản, ai cũng hiểu rằng, sức khỏe là cốt lõi của sự thành công, có sức khỏe là có tất cả. Vì vậy, nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những món quà đặc biệt tốt cho sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,... để biếu tặng sếp, đối tác, hoặc khách hàng lâu năm của doanh nghiệp.

Quà Tết sức khỏe

Quà tặng phong thủy

Quà tặng phong thủy may mắn ngày Tết cũng rất phong phú, đa dạng, chẳng hạn như tượng Phật, quả cầu pha lê, cây tài lộc, biểu tượng thuyền buồm, tượng cóc ngậm vàng, tỳ hưu,.... Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh tế, ấn tượng, mỗi vật phẩm còn mang trong mình năng lượng phong thủy mạnh mẽ, giúp chủ nhân thu hút may mắn, tài lộc và vượng khí.

Lưu ý: Nếu lựa chọn vật phẩm quà tặng dạng này, bạn cũng nên cân nhắc, tìm hiểu kỹ sở thích và quan niệm của người nhận để món quà thực sự trọn vẹn.

Quà tặng phong thủy

Lời chúc khi tặng quà Tết

Người xưa thường nói “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, bởi vậy, trong thực tế, lời nói tinh tế sẽ càng khiến món quà trở nên giá trị, ý nghĩa hơn rất nhiều. Lời chúc khi tặng quà Tết cũng vậy, nếu món quà dù giá trị đến đâu đi chăng nữa, nhưng nếu khi tặng, bạn tỏ ra không vui, lời nói không đúng chừng mực, sẽ khiến người nhận cảm thấy khó chịu. Đối phương cũng sẽ cảm thấy bạn không chân thành, thiện chí, món quà Tết cũng chẳng còn ý nghĩa.

Một số gợi ý lời chúc Tết ý nghĩa, tinh tế bạn có thể tham khảo đó là:

1- Lời chúc khi biếu quà Tết cho sếp

  • Thưa sếp, nhân dịp năm mới, em có món quà nhỏ biếu sếp và gia đình. Chúc sếp và mọi người năm mới bình an, an khang, thịnh vượng và đạt được nhiều thành công trong công việc, sự nghiệp. Em cũng cảm ơn vì sự chỉ bảo, dìu dắt nhiệt tình của sếp trong thời gian qua đã giúp em tiến bộ rất nhiều.

  • Năm cũ qua đi, năm mới tiếp nối, em chúc sếp và gia đình có một năm mới an vui, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, tỷ sự như mơ và tiếp bước thành công trong sự nghiệp. Em cũng có món quà nhỏ biếu tặng sếp, mong sếp nhận tấm lòng của em ạ.

2- Lời chúc khi biếu quà Tết đối tác, khách hàng

  • Nhân dịp năm mới, kính chúc anh/chị đối tác có một năm mới thành công, sự nghiệp thăng hoa. Cảm ơn anh/chị đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua, hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội tiếp tục hợp tác và song hành phát triển cùng nhau.

  • Nhân dịp năm mới, chúng tôi có món quà nhỏ gửi tặng bạn. Chúc bạn và doanh nghiệp có một năm mới thuận lợi, may mắn và thịnh vượng.

Những set quà Tết đều chứa đựng những thông điệp, lời chúc sức khỏe, may mắn, thịnh vượng, vậy nên nếu không biết chúc Tết như thế nào hợp ý, bạn cũng có thể tận dụng thông điệp đó để chọn lọc những câu chúc hay, ý nghĩa gửi đến người nhận.

Lời chúc khi tặng quà Tết

Tặng quà Tết thời điểm nào hợp lý?

Tặng quà tri ân đối tác, khách hàng là một trong những hoạt động thường niên của các doanh nghiệp mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Tuy nhiên, món quà Tết dù ý nghĩa, sang trọng đến đâu, nhưng nếu không tặng đúng thời điểm thì cũng khó có thể trọn vẹn.

Thường thì, doanh nghiệp sẽ lựa chọn dịp cuối năm để tặng quà Tết, nhất là vào giữa tháng 12 âm lịch. Tại sao lại là thời điểm này? Bởi đây là lúc các đối tác, khách hàng chưa thực sự bận rộn với những công việc Tết cuối năm. Nếu doanh nghiệp tặng quà Tết lúc này sẽ không vô tình làm “vật cản” của họ, đồng thời cũng có nhiều thời gian hơn để trò chuyện, nhắn gửi những lời chúc Tết ý nghĩa, trân quý, gắn kết tình cảm, mối quan hệ giữa hai bên ngày càng khăng khít.

Lựa chọn set quà tặng Tết cần lưu ý những gì?

Khi tặng quà biếu Tết, các doanh nghiệp thường sẽ đặt mua với số lượng lớn, không chỉ cần cân nhắc về số lượng đối tác, khách hàng, số lượng quà tặng, mà giá cả cũng là vấn đề rất lớn. Vậy nên, để lựa chọn được set quà tặng tết ở Hà Nội ưng ý, tối ưu chi phí, bạn sẽ cần lưu ý một số điểm quan trọng dưới đây:

1- Lựa chọn quà tặng theo “xu hướng”

Xu hướng quà tặng dịp Tết thay đổi theo từng năm, do đó, doanh nghiệp cũng nên tìm hiểu và cập nhập xu hướng mới để có cơ sở lựa chọn quà tặng phù hợp. Trong đó, một gợi ý đáng nhắc cho các doanh nghiệp 2024 đó là những món quà liên quan đến sức khỏe, quà tặng độc đáo, tinh tế, ý nghĩa.

2- Định vị số lượng quà tặng 

Để hoạt động biếu Tết diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp cũng sẽ cần lên danh sách và phân loại các đối tượng rõ ràng để tránh thừa, thiếu, hoặc sự cố không đáng có. Hãy phân chia các bậc nhân viên, sếp, đối tác, khách hàng sẽ nhận quà với giá trị như thế nào, từ đó phân bổ ngân sách hợp lý.

Lựa chọn set quà tặng Tết cần lưu ý những gì

3- Quà tặng Tết cho đối tác cân đối theo ngân sách

Doanh nghiệp sẽ cân nhắc dựa trên kết quả kinh doanh để đưa ra ngân sách phù hợp. Doanh nghiệp kinh doanh tốt, ngân sách có thể dư giả, còn nếu gặp nhiều khó khăn, ngân sách sẽ bị giới hạn. Nhưng dù nhiều hay ít, món quà biếu Tết thể hiện bộ mặt của doanh nghiệp cũng cần hợp lý, thiết thực và đảm bảo được tính thẩm mỹ.

4- Quà tặng Tết tinh tế, ý nghĩa

Tặng quà Tết cho đối tác, khách hàng, hoặc biếu tặng sếp, bạn cũng nên tập trung vào những sản phẩm tiện ích, thiết thực. Những món quà có thể sử dụng hàng ngày, an toàn, chất lượng sẽ khiến người nhận luôn nhớ đến doanh nghiệp bạn, không bị lãng quên cũng tránh lãng phí.

5- Dấu ấn “riêng” cho set quà

Quà tặng Tết doanh nghiệp nên ưu tiên tạo sự khác biệt, dấu ấn riêng so với các set quà thông thường trên thị trường và quà của các công ty khác. Đừng quên in logo nhận diện thương hiệu, bởi đây cũng là cách giúp bạn lan tỏa, quảng bá thương hiệu hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí, vừa thể hiện sự tôn trọng, thành ý với đối tác, khách hàng.

6- Quà Tết chất lượng, nguồn gốc rõ ràng

Dù là doanh nghiệp lớn, có thương hiệu lâu năm trên thị trường, hay một doanh nghiệp nhỏ, cần tạo dựng mối quan hệ, thì việc chỉnh chu trong việc mua quà tặng Tết cũng là rất quan trọng. Hãy đảm bảo rằng quà tặng thực sự chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của công ty.

Dịch vụ quà tặng Tết doanh nghiệp theo yêu cầu - Cung Trầm Gallery

Dịch vụ quà tặng Tết doanh nghiệp theo yêu cầu - Cung Trầm Gallery

Cung Trầm Gallery - Thương hiệu số 1 Việt Nam cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp cao cấp từ trầm hương tự nhiên sẵn sàng đồng hành cùng Quý khách hàng để tạo nên mùa Tết trọn vẹn, ý nghĩa. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp, mỗi set quà Cung Trầm còn nổi bật bởi sự độc đáo, dấu ấn doanh nghiệp được khắc sâu, tăng sự uy tín, chuyên nghiệp của khách hàng, cũng như để lại ấn tượng tốt trong lòng người nhận.

Thêm vào đó, chúng tôi còn có rất nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn để đem lại cho bạn mức giá tốt nhất, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. Nếu bạn đặt số lượng lớn, cũng có thể yêu cầu thiết kế và in logo nhận diện thương hiệu để tăng hiệu quả quảng bá và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ quà tặng Tết doanh nghiệp Cung Trầm Gallery qua Hotline: 08767.33333, hoặc nhắn tin trực tiếp ở phần Chatbox trên Website để nhận được báo giá chi tiết, tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ CSKH 24/7 của chúng tôi.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 20+ Quà Tặng Tết Doanh Nghiệp, Đối tác, Khách Hàng Đẹp 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article