Top 20 Quà tặng Sự kiện ý nghĩa cho doanh nghiệp 2024

Top 20 Quà tặng Sự kiện ý nghĩa cho doanh nghiệp 2024

Hiện nay, quà tặng doanh nghiệp xuất hiện hầu hết trong các hoạt động, sự kiện của tổ chức, trong các dịp lễ Tết, họp báo ra mắt sản phẩm, hội nghị, hội thảo, tri ân khách hàng,... Bởi vậy mà, những set quà tặng sự kiện tinh tế, sang trọng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Hiểu rõ tâm lý này, nội dung bài viết hôm nay, Cung Trầm Gallery sẽ bật mí đến bạn danh sách những món quà tri ân sự kiện, đối tác, khách hàng ý nghĩa nhất dưới đây.

20 món quà tặng sự kiện ý nghĩa cho doanh nghiệp

Quà tặng sự kiện được cho là giải pháp tối giúp các doanh nghiệp kết nối đối tác, khách hàng, tạo mối quan hệ bền chặt, dài lâu trong tương lai. Trong đó, Quà tặng từ “trầm hương thiên nhiên” đang dần trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích, vừa trang nhã, sang trọng, vừa tinh tế, ý nghĩa, lựa chọn quà tặng tuyệt vời trong mọi hoạt động, sự kiện quan trọng của các doanh nghiệp Để có những lựa chọn “hoàn hảo”, bạn hãy cùng Cung Trầm tham khảo qua top 20+ sản phẩm quà tặng sự kiện ý nghĩa, đẹp mắt, ngân sách tiết kiệm dưới đây:

Quà tặng Trà trầm hương cao cấp

Trà trầm hương “hảo hạng”, tinh tế, lắng đọng bởi hương vị trầm ấm, thanh dịu của gỗ trầm tự nhiên - loại gỗ quý chắt lọc tinh hoa đất trời, trải qua tích tụ lên đến hàng chục năm, thậm chí hàng trăm năm, tạo nên hương vị độc đáo, dấu ấn rất riêng chỉ có ở trà trầm. Hơn nữa, loại trà này cũng rất tốt cho sức khỏe, giúp tinh thần thư thái, dễ chịu, cải thiện chất lượng giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn, nên rất thích hợp làm quà biếu tặng, thể hiện nguyện ý, tâm tình của quý khách dành cho người nhận.

Trà trầm hương tự nhiên

Trầm đốt tự nhiên

Tất nhiên, món quà sự kiện sang trọng, ý nghĩa cũng không thể thiếu trầm hương xông đốt. Hương trầm được cho là biểu tượng của sự thanh khiết, thưởng hương trầm mang lại sự bình an trong tâm trí và thanh sạch trong không gian, con người như cảm thấy hòa mình vào thiên nhiên, xua tan bao căng thẳng, áp lực cuộc sống.

Trầm đốt tự nhiên

Set quà trầm hương “Tín”

Bộ quà tặng Tín tượng trưng cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng của doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng, cũng là thước đo chuẩn mực để gắn kết mối quan hệ hợp tác, cùng nhau phát triển trong tương lai. Món quà tặng sự kiện này cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương thơm trầm nụ tự nhiên, hương vị trà trầm hảo hạng và vị bùi, béo ngậy của hạt macca pro, như tạo không gian thư giãn an yên, nhẹ nhàng và lắng đọng sau những ngày tháng bận rộn.

Set quà trầm hương “Tín”

Set quà trầm hương “Nghĩa”

Bộ quà tặng NGHĨA là sự kết hợp của trầm hương xông đốt (nụ trầm), lư gốm và bộ ấm chén Tử sa cao cấp, tất cả tạo nên set quà độc đáo, ý nghĩa, mang giá trị to lớn cả về sức khỏe, tâm linh và phong thủy. Hương thơm trầm nụ nhẹ nhàng, thư thái, phảng phất trong không gian như một liệu pháp an thần tự nhiên, giúp tâm trí thư giãn, giải tỏa căng thẳng và áp lực hiệu quả.

Set quà trầm hương “Nghĩa”

Bộ quà tặng “Tịnh”

Bộ quà tặng TỊNH mang đến sự đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng cũng rất tinh tế, sang trọng bởi sự kết hợp “hoàn hảo” của trầm nụ và lư xông đốt. Nụ trầm hương cao cấp khi xông đốt trong lư sẽ lan tỏa được trọn vẹn hương trầm thuần khiết, dịu nhẹ, giúp xua đuổi âm khí, tạp khí, tạo không gian ấm áp, thanh sạch và mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa cho người nhận.

Bộ quà tặng “Tịnh”

Set quà trầm hương “Nhân”

Bộ quà tặng Nhân lan tỏa những giá trị tốt đẹp khi làm quà tặng sự kiện, biểu hiện cho nhân đức, sự yêu thương, đùm bọc và chia sẻ của con người giữa đời thường. Hương vị trà trầm dịu nhẹ, an yên, hòa quyện vào không khí ấm áp, thư giãn của hương trầm, người nhận như tận hưởng sự an lạc, chiêm nghiệm biết bao điều mới mẻ của cuộc sống.

Set quà trầm hương “Nhân”

Set quà trầm hương “Trung”

Bộ quà tặng Trung mang đến ý nghĩa đặc biệt, cũng là cốt lõi trong các mối quan hệ làm ăn, kinh doanh, đề cao lòng trung thành và sự tin tưởng giữa người với người. Set quà cũng là sự kết hợp trọn vẹn giữa hương thơm trầm nụ tự nhiên và hương vị thanh tao, trầm ấm của trà trầm hảo hạng, con người ta như tận hưởng được sự an lạc, thanh tịnh trong tâm trí, tránh xa muộn phiền cuộc sống.

Set quà trầm hương “Trung”

Bộ quà trầm hương “An”

Bộ quà tặng AN là sự kết hợp đặc biệt của trầm hương xông đốt (nụ trầm) và hương vị béo ngậy của hạt macca pro, thể hiện thành ý, sự quan tâm, cũng như tri ân sâu sắc đến người nhận. Vật phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, thu hút vượng khí, tài lộc, may mắn và bình an sẽ luôn bên gia chủ.

Bộ quà trầm hương “An”

Bộ quà trầm hương “Trí”

Bộ quà tặng Trí đại diện cho trí tuệ, tài năng, và cũng là sự tôn trọng, ngưỡng mộ về tầm vóc, trí tuệ của người nhận. Hương thơm trầm đốt không chỉ sang trọng, ấm áp, mà còn khử trừ được những điều xui rủi, không may mắn, kết hợp cùng hương vị thanh tao, trầm ấm của trà trầm, như mang đến không gian ấm áp, thanh sạch cùng văn hóa xông trầm ý nghĩa.

Bộ quà trầm hương “Trí”

Cung Trầm Gallery hiện là thương hiệu độc quyền cung cấp các set quà tặng sự kiện cao cấp từ trầm hương thiên nhiên, giá tốt, chất lượng cao. Một lựa chọn “hoàn hảo” để trở thành ngòi nổ Marketing, giúp doanh nghiệp tiếp cận và tạo dựng hình ảnh mạnh mẽ trong mắt đối tác, khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp Cung Trầm Gallery qua Hotline: 08767.33333, hoặc nhắn tin ở phần Chatbox bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất ngay hôm nay.

Bộ dụng cụ thưởng hương không tăm bỏ túi

Bộ quà tặng dụng cụ thưởng hương không tăm bỏ túi tựa như một cuốn sách nhỏ, bên trong bao gồm ngăn đựng hương không tăm và khay đốt thiết kế độc đáo, hỗ trợ xông đốt hương trầm hiệu quả. Kích thước món quà cũng không quá lớn, nhỏ gọn, tiện lợi, người nhận có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu, thưởng trà, thưởng trà, thiền định hay khi đọc sách đều được.

Bộ ấm trà

Bộ ấm trà gốm sứ sang trọng cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn có ý định tri ân quà tặng sự kiện cho đối tác, khách hàng lâu năm. Món quà như tạo điều kiện để họ có thể thư giãn, tận hưởng những khoảnh khắc nhẹ nhàng và tạo cảm giác bình yên trong cuộc sống bận rộn. Ngoài ra, mỗi lần họ sử dụng bộ ấm trà, họ sẽ nhớ đến bạn và mối quan hệ kinh doanh đã thiết lập. Điều này có thể giúp tăng khả năng giữ chân đối tác và khách hàng trong tương lai.

Bộ ấm trà

Sổ tay

Sổ tay cũng là một món quà tặng sự kiện rất thiết thực và tiện ích. Bởi thực tế, khi tham gia các sự kiện, hội nghị, khách hàng đều rất cần đến cuốn sổ tay để có thể ghi chép, lưu giữ thông tin cần thiết.

Vậy nên, để tri ân đối tác, khách hàng trong sự kiện, bạn cũng có thể lựa chọn quà tặng là những cuốn sổ tay được thiết kế đặc biệt, in logo, hình ảnh của doanh nghiệp, tổ chức. Bằng cách này, đối tác sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn, tiện lợi, nhỏ gọn và có thể mang đi bất cứ đâu.

Bút ký

Ngoài sổ tay, bút ký cũng là một gợi ý quà tặng sự kiện tinh tế, thiết thực bạn không thể bỏ qua. Chiếc bút được đặt trong hộp đựng sang trọng, vừa mang giá trị tinh thần, vừa thể hiện cho sự hợp tác lâu dài, bền chặt. Ngoài ra, bút ký còn là một hình ảnh “ẩn dụ” khi đối tác, khách hàng và doanh nghiệp cùng nhau đặt bút ký các hợp hợp đồng, xây dựng mối quan hệ và hợp tác phát triển bền vững trong tương lai.

Bút ký

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng là sản phẩm mà hầu như người dùng thiết bị công nghệ, điện thoại thông minh nào cũng yêu thích. Đây cũng có thể nói là vật phẩm vô cùng cần thiết, đem lại sự tiện nghi cho người dùng, nhất là trong những chuyến đi xa, hoặc tham gia các hội nghị, sự kiện thời lượng dài. Pin sạc dự phòng sẽ giúp họ sạc nhanh các thiết bị điện tử, vậy nên nếu chưa biết lựa chọn quà tặng gì cho sự kiện, bạn cũng có thể cân nhắc món quà thú vị này.

Bình giữ nhiệt

Bình (hoặc ly) giữ nhiệt cũng là món quà rất tinh tế và phổ biến trong nhiều hoạt động, sự kiện kết nối khách hàng của doanh nghiệp. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng khả năng giữ nhiệt nóng/lạnh trong thời gian dài, bình giữ nhiệt sẽ giúp người nhận lưu giữ trọn vẹn hương vị của nước uống. Ngoài ra, in logo thương hiệu trên sản phẩm còn là cách giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả và tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bình giữ nhiệt

Ô cầm tay

Bởi sự tiện nghi và hữu ích, ô cầm tay in logo thương hiệu cũng là một gợi ý quà tặng sự kiện tuyệt vời của nhiều doanh nghiệp. Khách hàng, đối tác có thể mang ô bạn tặng khi trời mưa, thậm chí là trời nắng, giúp gia tăng khả năng tiếp cận và phủ sóng thương hiệu tốt hơn. Ngoài ra, tặng ô cũng là cách bày tỏ sự quan tâm, tình cảm của tổ chức với khách hàng.

Balo

Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn balo là quà tặng thiết thực cho các hoạt động, sự kiện cộng đồng của mình. Chiếc balo nhỏ gọn, chất liệu, kiểu dáng phong phú, ngân sách hợp lý và có thể dễ dàng thiết kế theo yêu cầu. Ngoài ra, mọi người cũng sử dụng balo rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày, đi đeo làm, đi chơi, hay đi du lịch,.... và đó cũng là cách tiếp cận, quảng bá thương hiệu hiệu quả đến nhiều người.

Balo

Voucher quà tặng

Thực tế, các doanh nghiệp nếu kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thì cũng có thể cân nhắc gửi tặng đối tác, khách hàng món quà đặc biệt là “voucher quà tặng”, nhất là trong các sự kiện khai trương, ra mắt sản phẩm. Voucher ngoài việc giúp các khách hàng có thể tự chọn và mua những món đồ/dịch vụ mình yêu thích, còn giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, họ cũng sẽ nhớ đến sự quan tâm, chu đáo của doanh nghiệp và tổ chức nhiều hơn.

Tiểu cảnh thác khói trầm hương phong thủy

Thác khói trầm hương tiểu cảnh được thiết kế khéo léo, tựa như một bức tranh phong thủy “tuyệt đẹp”, độc đáo trong không gian thưởng trầm. Thiết kế thác khói càng trở nên thu hút hơn khi kết hợp cùng đèn Led hiện đại, phụ kiện trang trí và cây xanh tiểu cảnh, tất cả tạo nên món quà độc đáo, tinh tế, lựa chọn quà tặng “hoàn hảo” dành cho các khách hàng.

Tiểu cảnh thác khói trầm hương phong thủy

Đồng hồ treo lưu niệm

Tặng khách hàng một chiếc đồng hồ treo lưu niệm cũng là hình thức truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn. Món quà thực tế và rất hữu ích, khách hàng không chỉ có thể sử dụng nó để theo dõi thời gian, trang trí không gian, mà khi họ xem đồng hồ hàng ngày, còn giúp tăng khả năng nhận diện và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp thông qua logo, slogan nổi bật trên đồng hồ.

Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy, và đặc biệt vòng tay trầm hương cũng là món quà tặng sự kiện rất tinh tế, ý nghĩa. Bởi, không chỉ chú trọng về hình thức, mà vòng trầm còn là một vật phẩm mang lại nhiều may mắn, thu hút năng lượng tích cực, hỗ trợ công việc hanh thông, thuận lợi, bình an và tài lộc sẽ luôn bên chủ nhân. Thiết kế trang sức độc đáo, ấn tượng, phù hợp với mọi lứa tuổi, nam hay nữ đeo đi chơi, đi làm, hay đi dự tiệc cũng rất nổi bật.

Vòng tay phong thủy

Cúp lưu niệm

Cúp lưu niệm dễ dàng điều chỉnh tùy ý, in logo và thông điệp của doanh nghiệp cũng là một gợi ý quà tặng rất ý nghĩa. Chiếc cúp lưu niệm đại diện cho sự kiện, thành tựu quan trọng, tặng khách hàng cũng là một cách để tổ chức thể hiện sự tôn trọng và công nhận đối với họ. Ngoài ra, khi họ trưng bày cúp, nó cũng trở thành một hình thức quảng cáo di động cho doanh nghiệp, tạo sự nhận diện và tăng khả năng gợi nhớ của khách hàng.

Bộ quà tặng về sức khỏe

Món quà sức khỏe mang ý nghĩa thực tế và cũng rất thiết thực để gửi tặng đối tác, khách hàng, là cách để doanh nghiệp bạn có thể bày tỏ sự quan tâm, thành ý đến khách hàng không chỉ trong khía cạnh kinh doanh, mà còn trong việc chăm sóc sức khỏe, phát triển cá nhân của họ. Theo đó, bộ quà tặng sức khỏe có thể bao gồm các sản phẩm, hoặc công cụ hỗ trợ lối sống lành mạnh như trà thảo dược, thực phẩm dinh dưỡng, dụng cụ thể thao,.... tùy ý theo nhu cầu của doanh nghiệp.

Bộ quà tặng về sức khỏe

Quà tặng gốm sứ, thủy tinh

Tặng quà gốm sứ, thủy tính cho khách hàng cũng là một ý tưởng tốt, bởi lẽ, các thiết kế quà tặng gốm sứ luôn mang đến vẻ đẹp sang trọng, độc đáo, thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của doanh nghiệp đến đối tác, khách hàng. Ngoài ra, gốm sứ, thủy tinh còn có thể chế tác riêng theo yêu cầu, tạo nên sự khác biệt, cá nhân hóa cho món quà.

Tùy nhu cầu, mục đích thực tế của doanh nghiệp, bạn có thể cân nhắc những món quà như bình thủy tinh, bộ ấm trà gốm sứ, cốc sứ,.... vừa bền đẹp, vừa dễ sử dụng, khách hàng cũng nhớ đến doanh nghiệp của bạn nhiều hơn khi nhìn thấy chúng.

Tại sao doanh nghiệp nên chỉnh chu quà tặng sự kiện?

Từ lâu, quà tặng sự kiện đã là một phần tất yếu trong các hoạt động, sự kiện thường niên của các doanh nghiệp, tổ chức. Quà tặng cho sự kiện dù lớn hay nhỏ cũng đều mang những giá trị nhất định, hỗ trợ rất tốt cho doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng, cụ thể như:

  • Món quà tinh tế, sang trọng thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của tổ chức, đồng thời tạo dựng mối quan hệ và ấn tượng tốt trong lòng khách hàng.

  • Tăng hiệu quả nhận diện thương hiệu bằng cách in logo, slogan, biểu tượng của doanh nghiệp trên các món quà, giúp quảng bá tổ chức rộng rãi và tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

  • Gia tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cùng ngành, khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng, đánh giá cao công ty và gia tăng sự trung thành với thương hiệu.

  • Giải pháp Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí tối ưu bằng cách truyền thông qua sự kiện quà tặng, gợi nhớ khách hàng về hình ảnh thương hiệu.

Tại sao doanh nghiệp nên chỉnh chu quà tặng sự kiện

Quà tặng sự kiện nên có ở những dịp nào?

Quà tặng sự kiện không đơn giản chỉ là một món quà, mà còn được đánh giá là chất xúc tác “mạnh mẽ”, thôi thúc sự quan tâm của đối tác, khách hàng khi tham gia sự kiện và tạo dựng sự thành công của hoạt động. Theo đó, các doanh nghiệp thường sẽ ưu tiên tặng quà sự kiện trong các dịp Lễ, hội họp quan trọng như:

1- Quà tặng khai trương

Những món quà tặng nhân dịp khai trương, giới thiệu sản phẩm,... là giải pháp tốt để doanh nghiệp có thể tạo được thiện cảm, sự yêu quý của khách hàng. Hoặc trong các buổi lễ khai xuân đầu năm, mở đầu một năm mới suôn sẻ để gắn kết các đối tác, nhân viên.

2- Quà tặng hội nghị, hội thảo

Món quà sự kiện như thay lời tri ân, lời cảm ơn sâu sắc của doanh nghiệp gửi đến các đối tác, khách hàng trong các hoạt động, sự kiện quan trọng. Quan trọng nhất, đó cũng là cách để tổ chức quảng bá hình ảnh thương hiệu, uy tín đến các khách hàng tiềm năng.

3- Quà tặng sự kiện cuối năm

Tất nhiên, các hoạt động tri ân, hội họp cuối năm, doanh nghiệp cũng không thể thiếu quà tặng sự kiện. Món quà không chỉ khẳng định hình ảnh, vị thế của thương hiệu, mà còn là lời tri ân gửi đến các đối tác, khách hàng để tạo sự kết nối lâu dài.

4- Quà tặng cho sự kiện cộng đồng

Các chương trình từ thiện, hoạt động mang tính cộng đồng, số lượng người tham gia rất lớn, bởi vậy doanh nghiệp cũng có thể tận dụng cơ hội này để quảng bá hình ảnh, kết nối với nhiều thương hiệu, tổ chức cùng chung chí hướng nhằm thúc đẩy phát triển tốt hơn trong tương lai.

Quà tặng sự kiện nên có ở những dịp nào

Lưu ý “quan trọng” khi lựa chọn quà tặng sự kiện

Quà tặng sự kiện là yếu tố quan trọng, góp phần cho sự phát triển mạnh mẽ của công ty. Tuy nhiên, để món quà thật “trọn vẹn”, bạn sẽ cần lưu ý đặc biệt những vấn đề sau:

  • Xác định quy mô và phân loại sự kiện doanh nghiệp là cách tốt nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp.

  • “Set up” quà tặng hợp lý dựa trên ngân sách dự toán của tổ chức, doanh nghiệp, đảm bảo món quà vừa thiết thực, ý nghĩa, vừa cân đối ngân sách.

  • Tính toán và thống kê số người tham dự để chuẩn bị số lượng quà phù hợp, tránh mua nhiều gây lãng phí ngân sách, cũng như mua ít quá lại khiến nhiều khách hàng không được nhận.

  • Ưu tiên những món quà tặng có tính thiết thực cao, hướng đến đúng tệp khách hàng và thông điệp truyền tải của tổ chức, doanh nghiệp.

Cung Trầm Gallery -  Tinh Hoa Quà Tặng Trầm Hương Việt Nam

Hiện tại, là thương hiệu dẫn đầu xu hướng quà tặng doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa từ trầm hương thiên nhiên, Cung Trầm Gallery tự hào mang đến quý khách hàng những giải pháp quà tặng “đột phá”, nâng tầm thương hiệu. Chúng tôi nhận thiết kế quà tặng theo yêu cầu, in logo quà tặng để giúp các công ty có thể phát triển lớn mạnh hơn thông qua việc tạo dựng hình ảnh, gắn kết khách hàng.

Ngoài quà tặng từ trầm hương thiên nhiên, không hóa chất, không hương liệu, tất cả các thành phẩm đi kèm quà tặng như vỏ hộp, bao bì,... cũng được chúng tôi trau chuốt rất kỹ lưỡng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho mọi set quà. Chưa kể, phân khúc quà tặng Cung Trầm cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi ngân sách doanh nghiệp, chiết khấu ưu đãi, hấp dẫn cho các khách hàng khi ký kết hợp đồng số lượng lớn.

Vậy nên, nếu còn bất cứ băn khoăn gì về quà tặng sự kiện cho doanh nghiệp, tổ chức, bạn cũng đừng quên liên hệ trực tiếp Cung Trầm qua Hotline: 08767.33333 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất. 

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Top 20 Quà tặng Sự kiện ý nghĩa cho doanh nghiệp 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article