25+ Quà tặng người yêu dịp Tết độc đáo không thể bỏ qua

25+ Quà tặng người yêu dịp Tết độc đáo không thể bỏ qua

Tết là dịp đặc biệt để gia đình sum họp, tề tựu bên nhau, kể cho nhau nghe những buồn vui năm cũ và cùng ước nguyện cho năm mới sức khỏe, bình an. Tết cũng là lúc con cháu thể hiện sự yêu thương, kính trọng với ông bà, cha mẹ, là dịp để những người yêu nhau bày tỏ tình cảm và trao nhau những món quà ý nghĩa. Vậy Tết này, bạn nên tặng gì cho người yêu của mình? Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà tặng người yêu dịp Tết “hoàn hảo”, thì đừng vội bỏ qua những món quà gợi ý tinh tế, ý nghĩa mà Cung Trầm Gallery sắp đề cập dưới đây.

Tổng hợp 25 Quà tặng dịp Tết ý nghĩa cho người yêu 2024

Quà tặng người yêu dịp Tết giúp hâm nóng tình cảm, gắn kết mối quan hệ bền chặt, và cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, tâm ý của mình với người thương. Dưới đây là top những món quà tặng Tết người yêu ý nghĩa bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn hơn:

Quà Tết cho bạn gái

Tết là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm với người mình yêu, do đó bạn cũng không thể bỏ qua những món quà độc đáo, ý nghĩa để dành tặng cô nàng nhỏ bé, đáng yêu của mình.

Vòng tay trầm hương cho cặp đôi

Không cầu kỳ, phức tạp, vòng tay gỗ trầm hương nổi bật bởi vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế, không chỉ là món trang sức thời thượng, khẳng định vị thế, phong cách của chủ nhân, mà còn là món quà ý nghĩa, sự quan tâm và tình yêu của bạn dành cho bạn gái. Món quà cũng như sợi dây liên kết, sự hòa hợp trong tình yêu và mối quan hệ giữa hai người, biểu tượng của sự gắn kết và tình cảm chân thành, đồng hành cùng nhau vượt bao sóng gió để có được những giây phút hạnh phúc.

*Hương trầm tự nhiên cũng rất thư thái, dễ chịu, tạo cảm giác an yên, món quà trọn vẹn để bạn gái của bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn trong cuộc sống hàng ngày.

Vòng tay trầm hương cho cặp đôi

Mỹ phẩm làm đẹp

Mỹ phẩm cũng là gợi ý quà tặng “hoàn hảo” bạn có thể cân nhắc tặng người yêu trong dịp Tết sắp đến, bởi đơn giản, đã là phụ nữ, thì ai cũng yêu thích cái đẹp. Những món quà như sữa rửa mặt, nước tẩy trang, kem chống nắng, dưỡng da,... hay những món đồ trang điểm như phấn mắt, chì kẻ mày, kem nền, phấn má,... sẽ giúp cô ấy trở nên xinh đẹp hơn, tự tin, vui tươi khi gặp gỡ, giao lưu cùng mọi người dịp Tết.

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên để ý đến sở thích, phong cách, hoặc dò hỏi cô ấy trước để dễ dàng mua đúng loại mỹ phẩm cô ấy hay dùng. Tránh việc chọn quà sai, không tinh ý, không phù hợp da sẽ khiến cô ấy không dùng được.

Túi xách thời trang

Túi xách thời trang không bao giờ là quà tặng lỗi mốt, một món quà tinh tế cô ấy có thể đeo đi làm, đi chơi, hay đi dự tiệc đều được. Bạn hãy chọn những mẫu túi mới, hợp xu hướng thời trang hiện tại, không cần quá xa xỉ, đắt đỏ, nhưng cần tinh ý về màu sắc, kích thước, kiểu dáng để thật phù hợp, đúng với sở thích và tính cách của người yêu.

Túi xách thời trang

Nước hoa

Nước hoa cũng là món quà ý nghĩa, ấn tượng bạn có thể tham khảo nếu chưa biết tặng quà gì cho người yêu dịp Tết. Mùi hương nước hoa ngọt ngào, tinh tế giúp bạn gái trở nên tự tin, nổi bật khi giao tiếp và đứng trước đám đông. Do đó, chỉ cần bạn chọn đúng dòng nước hoa, mùi hương mà bạn gái yêu thích, chắc chắn cô ấy sẽ cảm nhận được tình cảm, sự yêu thương, chân thành của bạn trong mối quan hệ của cả hai.

Áo quần

Dù không phải món quà lạ lẫm, nhưng quần áo, váy vóc vẫn luôn có sức hút rất “đặc biệt” với các cô nàng, nhất là những ngày lễ Tết, sự kiện quan trọng. Trang phục mới cho ngày đầu năm mới cũng là để đón những điều may mắn, mới mẻ, lời chúc ý nghĩa ngày đầu năm bạn dành cho người yêu.

Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý lựa chọn trang phục theo sở thích, tính cách và vóc dáng của cô ấy để tránh món quà không vừa ý. Hoặc cách khác dễ dàng hơn, là bạn dẫn cô ấy đi mua sắm, lựa chọn loại trang phục mình thích, tự tin và sánh bước hạnh phúc cùng nhau. 

Áo quần

Tặng son đỏ

Giữa vô vàn lựa chọn quà tặng dịp Tết phong phú, son môi cũng là món quà ngọt ngào, tinh tế được chị em phái đẹp yêu thích. Tặng son môi cũng giống như một lời chúc khéo léo, thể hiện tình yêu, sự quan tâm và trân trọng đến người phụ nữ “quan trọng” của cuộc đời bạn.

Đặc biệt, tô son đỏ những ngày đầu năm mới còn được coi là mang lại may mắn, giúp vạn sự như ý, niềm vui và tài lộc cả năm. Bạn có thể lựa chọn những tone màu đỏ trầm, đỏ tươi, đỏ cam, hoặc đỏ thẫm,... tùy theo sở thích cá nhân và màu da của bạn gái bạn, giúp cô ấy trở nên nổi bật và thu hút hơn trong mắt mọi người.

Voucher làm đẹp

Tặng voucher làm đẹp cho bạn gái ngày đầu năm cũng là một ý tưởng độc đáo, thể hiện sự quan tâm, thành ý và tình yêu “ngọt ngào” của bạn dành cho đối phương. Hơn nữa, nhu cầu làm đẹp của chị em là bất tận, vậy nên một voucher làm đẹp với nhiều ưu đãi hấp dẫn, dưỡng da, điều trị chuyên sâu nhất định sẽ khiến các cô nàng thích thú, gắn kết mối quan hệ bền chặt.

Voucher làm đẹp

Quà Tết cho bạn trai

Tết nên tặng quà gì cho người yêu? Lựa chọn quà tặng Tết cho bạn trai sẽ không còn quá “gian nan” nếu bạn có được những gợi ý quà tặng nổi bật dưới đây:

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay được coi là món phụ kiện thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và nam tính của phái mạnh. Vậy nên, nếu được lựa chọn làm quà tặng Tết, nó cũng sẽ là món quà tinh tế thể hiện được sự quan tâm, chu đáo của bạn dành cho người yêu.

Tuy nhiên, đồng hồ nam hiện nay được thiết kế với rất nhiều mẫu mã, chất liệu, độc đáo về màu sắc, kiểu dáng, công năng sử dụng,...  Nên để lựa chọn được chiếc đồng hồ thực sự phù hợp với bạn trai, bạn đừng quên tìm hiểu và nghiên cứu kỹ sở thích, tính cách của người yêu.

Giày da cao cấp

Quà tặng người yêu dịp Tết cho bạn trai thích mang giày da thường thể hiện sự sang trọng, bền đẹp và cái “chất” riêng trong nó. Giày da cũng dễ sử dụng, dễ phối đồ, nhiều phân loại, nhiều kiểu dáng và có thể sử dụng thường xuyên, nên lựa chọn là quà tặng Tết bạn trai cũng rất ý nghĩa. 

Và tất nhiên, nếu được tặng một đôi giày đúng sở thích, phong cách thời trang, thì người yêu bạn cũng sẽ rất hạnh phúc. Đôi giày giống như món quà khích lệ, mang ý nghĩa đánh dấu chủ quyền, lời hẹn sắt son cùng nhau đi khắp thế gian, vượt qua sóng gió để có được trái ngọt, xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Giày da cao cấp

Ví da

Tết tặng ví da cho người mình yêu cũng là món quà rất thiết thực, ngụ ý nhắc nhở chàng trai hãy trân trọng những đồng tiền mình làm ra, trân quý và cùng nhau vun đắp cho tương lai sau này. Ngoài ra, khi mang ví da bên người, anh ấy cũng sẽ luôn nhớ đến bạn, nhớ đến tình cảm tốt đẹp của cả hai.

*Nếu lựa chọn ví da làm quà tặng, bạn cũng đừng quên chú ý đến chất lượng, màu sắc và độ bền của ví, thiết kế sang trọng, tinh tế, kích thước vừa phải, gọn nhẹ sẽ khiến món quà trở nên trọn vẹn hơn, anh ấy cũng dễ sử dụng và mang theo bên mình.

Thắt lưng

Thắt lưng da là món phụ kiện không thể tách rời của đấng mày râu, và cũng là món quà tinh tế, ý nghĩa bạn có thể dành tặng bạn trai trong dịp Tết sắp tới. Chiếc thắt lưng da tượng trưng cho sự gắn kết, đồng hành cùng nhau trên mọi nẻo đường, cũng như cái ôm ấm áp, trân trọng của bạn dành cho đối phương, thông điệp lãng mạn và tình cảm trân quý, thành ý trong mối quan hệ của cả hai.

Thắt lưng

Thiết bị công nghệ

Nếu bạn trai của bạn là một người yêu công nghệ, thích những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, thì chắc chắn anh ấy sẽ rất bất ngờ, hạnh phúc khi nhận được món quà là một chiếc điện thoại thông minh, máy tính, laptop, hoặc tai nghe,.... trong dịp Tết sắp tới. Tuy nhiên, bạn cũng phải thật tinh tế để có thể lựa chọn món quà đúng với sở thích, mong muốn của người yêu.

Cà vạt

Ngoài thắt lưng, ví da, thì cà vạt cũng là món phụ kiện thời trang giúp nam giới thêm phần lịch lãm, sang trọng và nổi bật trước đám đông. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm quà tặng người yêu dịp Tết có tính thiết thực cao, bền đẹp, dễ sử dụng, thì cà vạt cũng sẽ là một gợi ý không tồi.

Lưu ý, khi chọn cà vạt cho bạn trai, bạn nên lựa chọn những gam màu, kiểu dáng phổ thông để dễ phối đồ, tránh việc chúng sẽ bị các chàng bỏ xó một góc nào đó trong tủ và lãng quên vì lạc quẻ. 

Cà vạt

Quà tặng Tết độc đáo cho bố mẹ người yêu

Dịp Tết Nguyên Đán sẽ là cơ hội “tuyệt vời” để bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt bố mẹ, ông bà người yêu. Tuy nhiên, lựa chọn quà tặng như thế nào tinh tế, ý nghĩa cũng là vấn đề khiến nhiều chàng trai, cô gái mất ngủ. Những gợi ý quà tặng ấn tượng, độc đáo dưới đây có thể là lựa chọn hoàn hảo bạn không thể bỏ qua:

Tinh hoa Quà tặng từ “trầm hương”

Xu hướng quà tặng 2024, trầm hương tự nhiên, không hóa chất, hương liệu trở thành sự lựa chọn thời thượng, tinh tế. Món quà tạo dựng phong cách sống hiện đại, tận hưởng bầu không khí an tĩnh, bình yên, giúp tâm trí có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn quý giá sau những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống lo toan.

Set quà tặng Tín

Bộ quà tặng Tín là sự kết hợp của hương thơm trầm đốt, trà trầm hảo hạng và hạt macca pro dinh dưỡng, món quà trọn vẹn gửi gắm những tình cảm, thành ý và sự tôn trọng của bạn dành tặng bố mẹ người yêu trong dịp Tết ý nghĩa. Nhịp sống vội vã, lo toan sẽ được gác lại, thay vào đó là khoảng thời gian yên bình, hạnh phúc bên những người thân yêu, và bộ quà tặng Trí sẽ giúp khoảnh khắc đó trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Set quà tặng Tín

Set quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Nhân lưu giữ những nét đẹp văn hóa truyền thống, và cũng là lời chúc ý nghĩa, trọn vẹn tâm tình của bạn gửi đến gia đình người yêu. Hương trà trầm hòa quyện trong bầu không khí ấm áp, an nhiên những ngày đầu năm mới, tạo cảm giác thư thái, tĩnh lặng, xua tan những xô bồ, lo toan cuộc sống. Kết hợp cùng bộ ấm chén Tử sa cao cấp, tinh túy trong những chén trà trầm càng trở nên đặc biệt, lắng đọng tuyệt vời.

Set quà tặng Nhân

Set quà tặng Lễ

Bộ quà tặng Lễ gồm sự kết hợp của trầm hương xông đốt và mùi già cũng là một món quà rất ý nghĩa, tinh tế để bạn biếu tặng gia đình người yêu dịp Tết cuối năm. Mùi già giúp gột rửa những xui rủi, vận may không tốt ở năm cũ, hương thơm tinh khiết, dịu nhẹ của trầm hương lại giúp thanh tẩy, làm sạch không gian, cân bằng năng lượng để sẵn sàng đón một năm mới bình an, hạnh phúc. Chưa kể,  xông trầm cũng rất tốt cho sức khỏe, thể chất và tinh thần của người nhận, tạo cảm giác thư giãn, an yên và dễ chịu.

Set quà tặng Lễ

Set quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trung là quà tặng người yêu dịp Tết tuyệt vời, từ sự kết hợp “hoàn hảo” giữa hương thơm tinh tế, dịu nhẹ của trầm hương nụ và vị ngọt trầm ấm, thanh tao của trà trầm hảo hạng. Bên những chén trà, bạn và gia đình người yêu có thể cùng nhau trò chuyện, tận hưởng không gian thư thái, an yên và có những giây phút trọn vẹn trong những ngày đầu năm mới.

Set quà tặng Trung

Set quà tặng An

Bộ quà tặng AN là sự kết hợp đặc biệt của trầm hương xông đốt (nụ trầm) và hương vị béo ngậy của hạt macca pro, thể hiện thành ý, sự quan tâm, cũng như tri ân sâu sắc gửi đến người nhận. Trầm hương không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn mang đến nguồn năng lượng mạnh mẽ, thu hút vượng khí, tài lộc, may mắn và bình an sẽ luôn bên gia chủ.

Set quà tặng An

> Đặt hàng sớm nhận ưu đãi ngay <

Rượu truyền thống

Rượu là một trong những thức uống được sử dụng rất phổ biến trong các sự kiện, hoạt động quan trọng, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây cũng có thể được xem là một món quà quý, vật phẩm “hoàn hảo” giúp các chàng rể tạo mối quan hệ, lấy lòng bố mẹ tương lai một cách dễ dàng.

Thị trường hiện nay nổi bật rất nhiều loại rượu, nếu có điều kiện, bạn hãy lựa chọn các loại rượu ngon, rượu quý tốt cho sức khỏe như rượu trầm, rượu vang,.... Hoặc đơn giản, bạn có thể biếu tặng các loại rượu đặc sản, rượu ngon chính quê hương mình để món quà thêm phần ý nghĩa.

Rượu truyền thống

Tranh phong thủy

Nếu bạn muốn tìm món quà Tết tặng bố mẹ người yêu có giá trị thẩm mỹ cao, thì tranh phong thủy cũng là một ý tưởng không tồi. Món quà không chỉ sang trọng, độc đáo, giúp tô điểm cho không gian sống của gia đình, mà còn mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc, sinh khí mạnh mẽ cho gia chủ. 

*Tùy sở thích, thiết kế và ý nghĩa phong thủy, mà bạn có cân nhắc lựa chọn dòng tranh phù hợp, ví dụ như tranh sơn thủy, tranh tài lộc, tranh tứ quý, tranh mã đáo thành công,....

Hạt dinh dưỡng

Tặng hạt dinh dưỡng vào dịp Tết cũng là một sự lựa chọn tinh tế. Hạt không chỉ được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, vóc dáng, mà còn được chế biến thơm ngon, an toàn từ những nguồn nguyên liệu sạch, lưu giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong từng sản phẩm.

Thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại hạt, nổi bật như hạt óc chó, macca, hạt điều, hạt hạnh nhân, hạt dẻ,... Bạn có thể mua riêng lẻ, hoặc mix nhiều hạt với nhau để tận hưởng vị giác, nhưng dù lựa chọn như thế nào, thì bạn cũng hãy chú ý chọn mua hạt ở những thương hiệu, địa chỉ uy tín, tránh mua nhầm hàng kém chất lượng khiến món quà mất đi ý nghĩa vốn có.

Hạt dinh dưỡng

Đặc sản quên hương

Những món ăn ngon, đặc sản quê hương cũng là một sự lựa chọn “hoàn hảo” bạn có thể cân nhắc làm quà ra mắt, biếu Tết gia đình người yêu. Không quá cầu kỳ, đắt tiền, nhưng nem chua, bánh Pía, thịt trâu gác bếp, kẹo dừa, thịt chua,... lại mang ý nghĩa rất thiết thực, món ngon lưu giữ “trọn vẹn” hương vị quê hương.

Ngoài ra, mỗi món ngon đặc sản còn gắn liền với những câu chuyện thú vị. Trong lúc trò chuyện, ăn cơm cùng gia đình người yêu, bạn cũng có thể chia sẻ câu chuyện đó cho mọi người để tạo bầu không khí ấm áp, gần gũi, thân thiết hơn.

Cây cảnh ngày Tết

Hoa tươi, cây cảnh cũng là một phần không thể thiếu trong dịp Tết đến Xuân về. Ngoài việc giúp trang trí, tô điểm cho ngôi nhà thêm phần xanh tươi, những chậu cây cảnh “xinh xắn” còn là món quà ý nghĩa, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và phú quý.

Thêm vào đó, cây xanh còn có thể mang đến cho không gian một bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe, món quà tuy giản đơn, nhưng cũng rất ý nghĩa, tạo được ấn tượng sâu sắc khi tặng quà biếu Tết bố mẹ người yêu.

Cây cảnh ngày Tết

Quà tặng tinh tế, ấn tượng cho ông bà người yêu

Quà Tết ông bà người yêu không chỉ tượng trưng cho lời chúc sức khỏe, bình an, mà còn bày tỏ sự tôn trọng, hiếu kính với người lớn tuổi. Dưới đây là một số món quà biếu Tết ông bà ưng ý, phù hợp bạn có thể cân nhắc lựa chọn:

Trà trầm “hảo hạng”

Uống trà, thưởng trà vốn là nét đẹp văn hóa gắn liền với truyền thống của người dân Việt, nhất là với những người lớn tuổi. Trà không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn là hương vị an yên, thư thái. Nhâm nhi chén trà trầm thanh tao, thơm dịu, con người ta như có những phút giây thư giãn, thảnh thơi chiêm nghiệm những điều đã qua.

Trà cũng là một chất xúc tác tuyệt vời, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những yêu thương, hạnh phúc, điểm tựa kết nối tình cảm bền chặt trong các mối quan hệ. Vậy nên, trà trầm hảo hạng luôn là lựa chọn “ưu tiên” của rất nhiều chàng trai khi tặng quà biếu Tết ông bà người yêu, món quà tinh tế, sang trọng, nhưng cũng rất gần gũi, giản dị với nhiều ý nghĩa sâu xa.

Trà trầm “hảo hạng”

Set quà tặng Trí

Bộ quà tặng Trí là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa hương thơm dịu, nhẹ nhàng của trầm đốt (nụ trầm & hương trầm không tăm) và tinh túy tự nhiên kết tinh trong những chén trà trầm. Nhấp nhẹ chén trà trầm thanh tạo, tận hưởng không gian thư thái, an yên, con người ta như chiêm nghiệm biết bao điều mới mẻ của cuộc sống. Bởi vậy, bộ quà tặng Trí cũng là sự lựa chọn “tinh tế” để bạn biếu tặng Tết ông bà người yêu, gửi gắm những lời chúc sức khỏe, an khang, hi vọng ông bà luôn minh mẫn, hạnh phúc và vui vẻ cùng con cháu.

Set quà tặng Trí

Set quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh là một món quà ý nghĩa, thể hiện trọn vẹn tâm ý, lời chúc sức khỏe cũng như mong muốn mang đến người nhận những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng cũng rất tinh tế, sự kết hợp giữa trầm nụ tự nhiên và lư đốt trầm cao cấp giúp tạo ra không gian an yên, thư thái, nguồn năng lượng tươi trẻ và hạnh phúc, xua tan những bộn bề, lo toan cuộc sống.

Set quà tặng Tịnh

Giỏ quà biếu Tết

Một giỏ quà Tết sang trọng, lịch thiệp cũng là lựa chọn hợp lý để bạn làm quà Tết ra mắt ông bà người yêu. Thiết kế bao bì, vật phẩm và cách sắp xếp quà tặng bên trong cũng vô cùng đẹp mắt, ẩn chứa thông điệp ý nghĩa sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt và hảo cảm với ông bà.

Giỏ quà thực tế sẽ được bày bán sẵn trong dịp Tết, kiểu dáng thông dụng, đóng gói sẵn nên rất khó kiểm tra chất lượng, hạn sử dụng của sản phẩm. Vì vậy, bạn hãy thực sự khôn khéo trong việc lựa chọn quà Tết, tự tay chọn quà hoặc ưu tiên các cơ sở uy tín để tránh những hiểu lầm đáng tiếc.

Bộ ấm trà

Ngoài trà ngon, lá trà hảo hạng, thì một bộ ấm trà đẹp làm quà tặng Tết cho ông bà người yêu cũng được coi là một sự lựa chọn “đúng đắn”. Nhất là vào những dịp lễ Tết, vật phẩm này có mặt ở hầu hết các gia đình, đặc biệt là với những người lớn tuổi yêu thích thưởng trà. 

Theo đó, với thiết kế tinh xảo, hoa văn chạm khắc tỉ mỉ toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, khiến người dùng phải chú ý đến từng đường nét nhỏ, bộ ấm chén Tử sa cao cấp hứa hẹn sẽ là món quà độc đáo, ý nghĩa, vừa thể hiện được thành ý, tâm tình của bạn, vừa ấm lòng người nhận.

Bộ ấm trà

Quà tặng Tết sức khỏe

Thay vì các món quà truyền thống như mứt Tết, bánh kẹo, thì quà tặng sức khoẻ như yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,... cũng đã trở thành lựa chọn “hàng đầu” của các chàng trai/cô gái để gửi gắm sự quan tâm, chăm sóc đến ông bà người yêu.

*Quà tặng sức khỏe thường là những vật phẩm quý, có giá trị kinh tế cao, nên bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Để món quà thực sự trọn vẹn, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, chất lượng để trải nghiệm hoàn hảo, tốt cho sức khỏe.

Lựa chọn quà Tết người yêu cần lưu ý những gì?

Thay lời muốn nói, món quà như thể hiện trọn vẹn tâm ý, tình cảm và sự tôn trọng của bạn dành cho người yêu và gia đình. Vậy nên, khi lựa chọn quà tặng biếu Tết, bạn cũng sẽ cần đặc biệt lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

1- Quà Tết tùy theo điều kiện kinh tế

Thực ra, quà Tết đôi khi không cần phải quá đắt tiền, xa xỉ, chỉ cần thể hiện được thành ý, tình cảm chân thành của bạn khi tặng. Món quà đơn giản, không cầu kỳ, nhưng đem lại sự gần gũi, ấm áp chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt gia đình người yêu. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn quà tặng dựa trên khả năng chi trả của bạn thân, không quá áp lực và người nhận cũng thoải mái hơn.

2- Tặng quà tế nhị, lựa chọn thời điểm thích hợp

Tặng quà Tết đúng thời điểm, tinh tế và tế nhị bao giờ cũng giúp tăng giá trị của món quà. Chưa kể, quà Tết dù ý nghĩa đến đâu nhưng tặng sai thời điểm, thì cũng không thể truyền tải hết thành ý của bạn. Theo đó, nếu biếu Tết nhà người yêu, bạn có thể cân nhắc khoảng thời gian giữa tháng 12 âm lịch, hoặc khi về ra mắt, chắc chắn món quà sẽ trọn vẹn, ý nghĩa hơn nhiều.

3- Tránh những món quà kiêng kỵ ngày Tết

Tất nhiên, món quà Tết thay cho lời chúc, cầu mong may mắn, sức khỏe đến người nhận cũng sẽ cần tránh những món quà kiêng kỵ. Đôi khi bạn cảm thấy món quà đó bình thường, nhưng mỗi vùng miền, địa phương lại có nét văn hóa, phong tục tập quán khác nhau, món quà lại vô tình gây ra những hiểu lầm không đáng có, như vậy cũng rất khó xử.

Lựa chọn quà Tết người yêu cần lưu ý những gì

4- Món quà phù hợp độ tuổi, sở thích và người nhận

Lựa chọn quà tặng biếu Tết phù hợp, bạn cũng đừng quên tìm hiểu tuổi tác, tính cách và sở thích của các thành viên trong gia đình người yêu. Khi đã nắm rõ được điều này, sẽ không khó để bạn tìm kiếm được những món quà gần với sở thích của họ.

Ví dụ, với người già, họ sẽ quan tâm phần lớn đến sức khỏe, do đó những món quà như trà trầm, thuốc bổ, thực phẩm an toàn, món ăn ngon, dinh dưỡng, ,... sẽ khiến họ rất vui và trân quý. Còn với trẻ nhỏ, anh chị em người yêu, bạn có thể cân nhắc tặng những món đồ thiết thực như quần áo, giày dép, đồ chơi, bánh kẹo,...

5- Chọn mua quà Tết tại địa chỉ uy tín

Quà Tết dù đắt hay rẻ, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý đến chất lượng, nguồn gốc và giá cả hợp lý, lựa chọn quà tặng tại các thương hiệu uy tín, địa chỉ đáng tin cậy để có cam kết quyền lợi tốt nhất. Chưa kể, dịch vụ CSKH, tư vấn, hỗ trợ của họ cũng rất chu đáo, nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành cùng bạn 24/7 để có lựa chọn quà tặng phù hợp, trọn vẹn.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là top 25+ quà tặng người yêu dịp Tết tinh tế, ý nghĩa bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn dựa trên gợi ý của Cung Trầm Gallery. Và để nhận được tư vấn quà tặng Tết gia đình người yêu phù hợp, món quà Tết độc đáo, sang trọng, bạn đừng ngần ngại mà liên hệ trực tiếp Cung Trầm qua số Hotline: 08767.33333, hoặc nhắn tin cho chúng tôi ở ô Chatbox bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 25+ Quà tặng người yêu dịp Tết độc đáo không thể bỏ qua

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article