Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì? | 5 Vật phẩm may mắn bạn nên biết

Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì? | 5 Vật phẩm may mắn bạn nên biết

Thoa Xuyến Kim - Mệnh Kim cao quý nhất trong 6 loại kim, bởi vậy trong tính cách và cung mệnh của họ cũng chứa rất nhiều điểm thú vị và độc đáo. Vậy mệnh Thoa Xuyến Kim là gì? Mệnh này hợp màu gì, mệnh gì? Nên mang vật phẩm gì để thu hút may mắn, tài lộc và vượng khí tốt lành. Ở bài viết hôm nay, Cung Trầm Gallery sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết những thắc mắc xoay quanh cung mệnh này, bạn đừng vội bỏ lỡ.

Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì?

Mệnh Thoa Xuyến Kim là một mệnh thuộc trong 6 nạp âm của Hành Kim, bao gồm: Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Kim Bạch Kim và Thoa Xuyến Kim. “Thoa” ở đây là cây Trâm, “Xuyến” là khuyên tai và “Kim” là kim loại quý, là bạc vàng, sự kết hợp tạo nên cung mệnh cao quý nhất trong ngũ hành Kim.

Thoa Xuyến Kim không đơn giản chỉ là trang sức thông thường, mà chúng được tạo ra từ những kim loại quý, không sợ Hỏa khắc. Kim loại quý khi có sức mạnh của lửa sẽ trở thành vật phẩm trang sức cực kỳ có giá trị, đặc biệt càng tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Do vậy, người thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim có tính cách thanh cao, thần thái toát lên vẻ sang trọng, quý phái, nổi bật giữa đám đông.

Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì

Người mệnh Thoa Xuyến Kim sinh năm nào?

Những người sinh năm Canh Tuất (1850, 1910, 1970, 2030, 2090) và những người sinh năm Tân Hợi (1851, 1911, 1971, 2031 và 2091) đều là những người thuộc mệnh Thoa Xuyến Kim. Trong đó:

1- Người sinh năm Canh Tuất

Là những người tài hoa, biết cách tính toán và khá cẩn trọng. Họ cũng là những người có tính bảo thủ cao, độc đoán và không thích người khác can dự vào cuộc sống của mình.

2- Người sinh năm Tân Hợi

Người mệnh Thoa Xuyến Kim sinh năm Tân Hợi có sức mạnh hơn người, nhiều tài lẻ và khả năng tâm linh khá đặc biệt. Tuy nhiên, khác với tính bảo thủ của người sinh năm Canh Tuất, họ luôn biết giữ mối quan hệ hòa khí với mọi người xung quanh.

* Trong Tử vi, người sinh năm Tân Hợi và Canh Tuất đều là những người được hưởng Lộc cách, mỗi khi vào hạn dễ kiếm được tiền.

Tổng quan tử vi người mệnh Thoa Xuyến Kim

Tổng quan tử vi người mệnh Thoa Xuyến Kim sẽ bao gồm những thông tin cơ bản về tính cách, sự nghiệp và tình duyên như sau:

Tính cách

Người mệnh Thoa Xuyến Kim trời sinh đã có khí chất thanh cao, quyền quý, đặc biệt và nổi trội hơn những người xung quanh. Bạn dễ dàng nhận thấy được họ ngay cả khi ở giữa đám đông bởi sự khác biệt, thần thái và dấu ấn rất riêng. 

Nữ thì khéo léo, nhã nhặn trong giao tiếp, nam thì đĩnh đạc, trang nghiêm. Họ luôn cố gắng trong việc phát huy thế mạnh của bản thân để trở nên thu hút, nổi bật. Tuy nhiên, đây cũng chính là yếu điểm, vì đôi lúc họ sẽ sinh ra kiêu ngạo, cứng đầu và luôn coi mình là đúng.

Ngoài ra, họ cũng là những người sống khá nội tâm, ít khi biểu đạt cảm xúc ra bên ngoài, nên chỉ có ai thân thiết mới thực sự hiểu rõ tính cách của họ. Tư duy của người mệnh Thoa Xuyến Kim nói chung cũng rất độc đáo, họ sở hữu khả năng thiên bẩm về nghệ thuật, thích sự trau chuốt và tỉ mỉ, hứa hẹn sẽ rất thành công nếu họ theo đuổi con đường này.

Tổng quan tử vi người mệnh Thoa Xuyến Kim

Sự nghiệp

Những yếu tố liên quan đến tính cách ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp thăng tiến của người mệnh Thoa Xuyến Kim. Họ thường phù hợp với những công việc mang tính chất học thuật như chính trị gia, luật pháp, kiến trúc sư, bác sĩ,.... hoặc những công việc liên quan trong công tác từ thiện, giúp đỡ người khác nhau tư vấn tâm lý, y tá, các tổ chức từ thiện,....

Bên cạnh đó, họ cũng rất phù hợp với những công việc mang tính nghệ thuật như thơ ca, hội họa, điêu khắc, thủ công mỹ nghệ,... khả năng cảm thụ cái đẹp và tư duy độc đáo về nghệ thuật sẽ giúp nạp âm Thoa Xuyến Kim ghi được nhiều dấu ấn.

Tình duyên

Trong tình duyên, những chàng trai, cô gái mệnh Thoa Xuyến Kim là những người khá kén chọn và cẩn trọng. Họ luôn có những tiêu chuẩn nhất định cho người bạn đời của mình, tìm hiểu thật kỹ rồi mới đưa ra lựa chọn, vì vậy nếu không có ai phù hợp, họ luôn sẵn sàng độc thân.

>> Xem thêm: May Mắn Là Gì? | 10 Dấu Hiệu Nhận Biết Sắp Gặp May Mắn

Mối quan hệ tình cảm của người mệnh Thoa Xuyến Kim tuy chậm, nhưng lại khá bền vững. Dù đường tình duyên đến với họ muộn, nhưng chắc chắn sẽ rất hạnh phúc.

Mệnh Thoa Xuyến Kim hợp màu gì, khắc màu gì?

Tương tự các cung mệnh khác trong ngũ hành, mệnh Thoa Xuyến Kim cũng có những màu sắc tương hợp và tương khắc. Việc lựa chọn đúng màu sắc với bản mệnh sẽ giúp bạn thu hút được nhiều may mắn, tài lộc, công việc hanh thông và thuận lợi.

1- Màu sắc hợp mệnh Thoa Xuyến Kim

  • Màu đại diện cho hành Thủy: Xanh dương, Đen - những màu tương hợp giúp Thoa Xuyến Kim mài dũa được những tính cách tốt, như việc viên ngọc thô được mài sáng, bóng đẹp hơn.

  • Màu đại điện cho hành Hỏa: Đỏ, Cam, Tím, Hồng - những màu sắc giúp nạp âm Thoa Xuyến Kim tỏa sáng, phát huy điểm mạnh.

2- Màu sắc khắc mệnh Thoa Xuyến Kim

  • Màu đại diện cho hành Mộc: Xanh lá cây - Kim khắc Mộc sẽ gây hao tốn tiền bạc, sinh khí cho chủ nhân.

  • Màu đại diện cho hành Thổ: Vàng, Nâu - Màu sắc khiến cho nạp âm Thoa Xuyến Chi bị lu mờ giá trị.

  • Màu đại diện cho hành Kim: Trắng, Xám, Ghi - Những gam màu trung tính, không khắc cũng không hỗ trợ nạp âm.

Mệnh Thoa Xuyến Kim hợp màu gì, khắc màu gì

Người mệnh Thoa Xuyến Kim hợp - khắc mệnh nào?

Dựa trên quy luật tương sinh tương khắc, mệnh Thoa Xuyến Kim sẽ hợp và khắc các mệnh sau:

1- Mệnh hợp mệnh Thoa Xuyến Kim

  • Mệnh thuộc hành Kim: Sa Trung Kim, Hải Trung Kim, Kiếm Phong Kim, Kim Bạch Kim và Thoa Xuyến Kim.

**Xem thêm về: 
  • Mệnh thuộc hành Mộc: Tùng Bách Mộc

  • Mệnh thuộc hành Thuỷ: Thiên Hà Thủy, Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy và Tuyền Trung Thủy.

  • Mệnh thuộc hành Hỏa: Phúc Đăng Hỏa, Thiên Thượng Hỏa.

  • Mệnh thuộc hành Thổ: Bích Thượng Thổ, Thành Đầu Thổ.

2- Mệnh khắc mệnh Thoa Xuyến Kim

  • Mệnh thuộc hành Mộc: Tang Đố Mộc, Thạch Lựu Mộc, Dương Liễu Mộc, Bình Địa Mộc.

  • Mệnh thuộc hành Thuỷ: Trường Lưu Thủy, Đại Hải Thủy.

  • Mệnh thuộc hành Hỏa: Sơn Đầu Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Lư Trung Hỏa, Sơn Hạ Hỏa.

  • Mệnh thuộc hành Thổ: Ốc Thượng Thổ, Sa Trung Thổ, Đại Trạch Thổ, Lộ Bàng Thổ.

Người mệnh Thoa Xuyến Kim hợp - khắc mệnh nào

Tóm lại, việc lựa chọn những mệnh hợp cung mệnh sẽ giúp bạn gia tăng sự may mắn, công việc thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến và tài lộc. Đồng thời bạn cũng nên tránh những mệnh tương khác để hạn chế rủi ro, xui xẻo không đáng có.

Vật phẩm phong thủy may mắn đặc biệt cho người mệnh Thoa Xuyến Kim

Cơ bản, vật phẩm phong thủy hợp người mệnh Thoa Xuyến Kim là những vật có màu sắc, chất liệu tương hợp cung mệnh. Phổ biến là những vật phẩm được làm từ các chất liệu như kim loại, gốm sứ, trâm,.... và nổi bật với các màu sắc đỏ, đen, xanh dương, cam, hồng, hoặc tím. Chẳng hạn như:

Đá phong thủy

Đá phong thủy là một trong những vật phẩm may mắn, cải thiện vận mệnh rất tốt cho người mệnh Thoa Xuyến Kim. Khi mua đá phong thủy, bạn cần đặc biệt lưu ý đến màu sắc, màu sắc hợp mệnh sẽ giúp bạn thu hút nhiều vận khí, tiền tài như đỏ, xanh dương, đen, tím,.... Và tất nhiên, mọi loại đá như thạch anh, ruby, hồng ngọc, mã não, tourmaline,... bạn đều có thể lựa chọn, miễn sao màu sắc phù hợp với cung mệnh.

Dây chuyền trầm hương mạ vàng

Gỗ quý trầm hương kết tinh tinh hoa, vượng khí đất trời, vật phẩm phong thủy may mắn phù hợp mọi cung mệnh, mọi lứa tuổi, nam hay nữ đều có thể đeo dây chuyền trầm. Bởi vậy, người mệnh Thoa Xuyến Kim khi đeo dây chuyền trầm sẽ giúp xua đuổi xui xẻo, âm khí, tạp khí và những năng lượng tiêu cực trong tâm linh, từ đó mang lại sự thuận lợi, bình an trong công việc và cuộc sống.

Dây chuyền trầm hương mạ vàng

Cây tiểu cảnh

Ngoài các linh vật phong thủy, người mệnh Thoa Xuyến Kim cũng có thể lựa chọn những loại cây hợp mệnh đặt trong phòng trà, phòng khách, hoặc phòng làm việc. Theo đó, những loại cây có sắc đỏ, nổi bật như kỉ đỏ cảnh mini, cây phong lá đỏ, cây huyết dụ, cây nhung đỏ,.... trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người thuộc bản mệnh này, không chỉ tô điểm cho không gian, mà còn mang đến nhiều ý nghĩa may mắn, bình an.

Vòng tay trầm hương mạ vàng

Người mệnh Thoa Xuyến Kim đeo vòng trầm hương mạ vàng cũng rất hợp phong thủy, giúp thu hút tài vận, vượng khí và may mắn trong cuộc sống. Hương thơm tỏa ra từ vòng trầm còn có khả năng làm sạch không gian xung quanh, loại bỏ năng lượng tiêu cực và tạo cảm giác an yên trong tâm trí, sẵn sàng cho sự tập trung và sáng tạo của gia chủ.

Vòng tay trầm hương mạ vàng

Đồng điếu ngọc

Đồng điếu ngọc cho người mệnh Thoa Xuyến Kim là vật phẩm có dạng hình tròn, được đục lỗ chính giữa như đồng xu thời xưa. Thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật xanh dương, đen, đỏ, hồng, tím,.... ở vật phẩm tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn, tạo ra nguồn năng lượng tích cực và vượng khí tốt lành cho chủ nhân.

Tổng kết

Bài viết trên là những thông tin cơ bản liên quan đến mệnh Thoa Xuyến Kim là gì, tổng quan tử vi, cung mệnh cũng như vật phẩm phong thủy may mắn cho người thuộc cung mệnh này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc cần tìm hiểu chi tiết hơn về vòng trầm, dây chuyền trầm hương mạ vàng cho người mệnh Thoa Xuyến Kim, bạn đừng quên truy cập ngay website Cung Trầm Gallery để biết chi tiết nhé.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Mệnh Thoa Xuyến Kim là gì? | 5 Vật phẩm may mắn bạn nên biết

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article