Bị đứt vòng tay điềm gì? Đứt vòng trầm hương có sao không?

Bị đứt vòng tay điềm gì? Đứt vòng trầm hương có sao không?

Những dạng Vòng tay được thiết kế tinh tế, sang trọng, là mẫu trang sức ấn tượng được rất nhiều người yêu thích. Chưa kể, các mẫu vòng phong thủy còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt, thu hút may mắn, tài lộc và vượng khí tốt lành cho gia chủ. 

Bởi vậy, nếu vòng tay vô tình bị đứt cũng sẽ khiến rất nhiều người lo lắng, bối rối không biết bị đứt vòng tay điềm gì, đứt vòng phong thủy có phải điềm xấu, xui rủi hay không. Để giải đáp chi tiết những vấn đề này, bạn hãy cùng Cung Trầm Gallery theo dõi bài viết hữu ích dưới đây.

Bị đứt vòng tay điềm gì?

Trong phong thủy, hiện tượng đứt vòng tay được coi là điềm báo không tốt, và chuyện không may xảy ra có thể sẽ liên quan đến tình cảm, tài chính hoặc các mối quan hệ trong công việc, cuộc sống. Bạn cũng có thể gặp những mâu thuẫn, khó khăn với một ai đó, bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp, vì vậy để tránh sự cố không đáng có, tốt nhất bạn vẫn nên cẩn thận thì hơn.

Thực tế, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, điềm báo tâm linh chỉ được tín nhiệm một phần nào đó và cũng sẽ có người không tin vào điều này. Vậy nên, nếu chẳng may vòng tay bị đứt, họ cũng chỉ xem đó là những yếu tố khách quan, lý giải theo khoa học và không quá lo lắng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều chuyện và hiện tượng tâm linh bạn không thể giải nghĩa, do đó việc bị đứt vòng tay điềm gì cũng vẫn luôn là vấn đề được mọi người rất quan tâm.

Bị đứt vòng tay điềm gì

Nguyên nhân vòng tay bị đứt do đâu?

Các mẫu vòng tay hiện nay đa phần đều được đan kết bằng dây đeo chắc chắn, độ đàn hồi cao và khả năng co giãn tốt, rất dễ chịu và thoải mái khi đeo. Tuy nhiên, trường hợp vòng tay bị đứt vẫn có thể xảy ra do một số nguyên nhân sau:

  • Vòng tay tháo ra, đeo vào thường xuyên với lực tác động mạnh khiến móc cài dễ bị bung.

  • Vòng tay vô tình bị móc vào vật cố định, vô ý bị giật đứt.

  • Vòng tay bị va chạm mạnh, giật đứt trong khi vận động, làm việc hoặc lao động nặng.

  • Vòng tay bị đứt do thời gian sử dụng đã lâu, không vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên.

  • Vòng tay gia công kém chất lượng, dây đeo ít nhiều sẽ bị giảm độ bền và dễ xảy ra tình trạng bị đứt.

*Lưu ý: Vòng tay phong thủy thị trường hiện tại bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Những chiếc vòng kém chất lượng không có giá trị về mặt phong thủy, mà chỉ là những món đồ trang sức thông thường, thậm chí tiềm ẩn nhiều rủi ro gây hại cho sức khỏe. Nguyên liệu, chất liệu kém, và đó cũng là lý do rất phổ biến khiến vòng dễ bị đứt.

Nguyên nhân vòng tay bị đứt do đâu

Giải mã điềm báo đứt vòng tay từng thời điểm trong ngày?

Đa số các trường hợp bị đứt vòng tay thường sẽ là điềm báo không may mắn, liên quan đến chuyện tình duyên, tài chính hoặc các mối quan hệ trong cuộc sống. Tuy nhiên, bị đứt vòng tay điềm gì đôi khi cũng có phụ thuộc khá nhiều vào khung giờ thời gian, cụ thể Cung Trầm Gallery liệt kê ở bảng dưới như sau:

Khung giờGiải mã điềm báo đứt vòng tay
Từ 23h - 1hĐiềm báo về việc ăn uống, nên ăn chậm nhai kỹ để tránh bị nghẹn, hóc dị vật,...
Từ 1h - 3hĐiềm báo về tâm trạng ủ rũ, mệt mỏi, dễ gặp muộn phiền do các yếu tố bên ngoài tác động.
Từ 3h - 5hĐiềm báo tương lai gần bạn sẽ bị làm phiền, quấy rối bởi một người, một hành động, hoặc sự việc nào đó.
Từ 7h - 9hĐiềm báo không may mắn về công việc. Nếu không thận trọng, khả năng cao công việc của bạn trong thời gian tới không được thuận lợi.
Từ 9h - 11hĐiềm báo về sự tái hợp, sắp tới bạn sẽ nhận được lời mặt gặp mặt từ một người, hoặc một nhóm người.
Từ 11h - 12hĐiềm báo bạn nên cẩn trọng trong lời nói, hành động trong công việc vì rất có thể bạn phải đối mặt với sếp.
Từ 13h - 15hĐiềm báo về một người bạn quen biết sắp có tin vui về hôn sự và bạn sẽ nhận được thiệp mời tham dự.
Từ 15h - 17hĐiềm báo không may mắn về chuyện tình cảm, có thể bạn và đối phương sẽ xảy ra những xích mích, cãi vã và bị phản bội.
Từ 19h - 21hĐiềm báo công việc hiện tại sắp tới sẽ đem lại cho bạn những giá trị và lợi ích nhất định.

Mơ thấy vòng tay bị đứt là điềm báo gì?

Thực ra, không phải cứ mơ vòng tay bị đứt là điềm báo về mối quan hệ gặp trục trặc, dễ tan vỡ. Dù là mơ vòng tay bị đứt, nhưng chi tiết mỗi vòng tay sẽ là những điềm báo khác nhau. Và cụ thể mơ đứt vòng tay điềm báo gì, khác gì với điềm báo đứt vòng tay thực tế, thì bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo đây:

Nằm mơ thấy đứt vòng tay trầm hương?

Dân gian vẫn thường quan niệm rằng, đứt vòng tay là điềm báo không tốt. Và nếu bạn mơ thấy vòng tay trầm hương bị đứt, thì đó sẽ là điềm báo nhắc nhở bạn nên bình tĩnh trong các mối quan hệ, ở cả công việc và cuộc sống. Hãy thận trọng và tỉnh táo trong mọi chuyện, có như vậy bạn mới có thể đạt được thành công, kết quả như mong muốn.

Nằm mơ thấy đứt vòng tay trầm hương

Mơ đứt vòng tay bạc là điềm gì?

Nằm mơ thấy vòng bạc bị đứt, thì khả năng cao đó là điềm báo xấu về sức khỏe. Có thể bạn gặp nhiều áp lực trong công việc, ăn uống không điều độ, thiếu kiểm soát dẫn đến sức khỏe bị giảm sút, cơ thể không được khỏe mạnh như trước. Vì vậy, nếu nhận thấy có bất kỳ biểu hiện nào bất thường, hoặc dấu hiệu sức khỏe không ổn định, thì nên đi khám ngay.

Nằm mơ thấy đứt vòng tay ngọc?

Điềm báo giấc mơ vòng ngọc bị đứt thường sẽ liên quan tới đường tình duyên. Hai bạn có những khúc mắc và tranh cãi trong tình yêu, đối phương dường như không hiểu bạn. Hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau, giải quyết và bày tỏ nhẹ nhàng, mối quan hệ sẽ suôn sẻ, bền vững và gắn kết chặt chẽ hơn.

Ngủ mơ thấy vòng vàng bị đứt?

Nằm mơ vòng vàng bị đứt là điềm báo về chuyện tiền tài, sắp tới có khả năng bạn sẽ mất một khoản tiền nhất định do việc chi tiêu không chính đáng. Giải pháp tốt nhất, là bạn hãy chú ý đến việc chi tiêu tài chính, chỉ cân nhắc sử dụng cho những việc chính đáng.

Mơ thấy đứt vòng tay ở chùa?

Việc nằm mơ thấy đứt vòng tay ở chùa thường sẽ là điềm báo nhắc nhở bạn về tinh thần. Mọi hoạt động của bạn đều đang trong trạng thái ủ rũ, mệt mỏi khiến tất cả trở nên trì trệ, tiến độ và kết quả công việc không tốt như hoạch định. Do đó, bạn sẽ cần thời gian nghỉ ngơi và tái tạo lại năng lượng để bắt đầu công việc tốt hơn.

Mơ thấy đứt vòng tay ở chùa

Ngủ mơ thấy đứt vòng tay giữa đường?

Nếu bạn ngủ mơ thấy vòng tay bị đứt giữa đường, thì khả năng cao đó là một lời báo hiệu bạn nên chú ý việc đi lại. Đi đường xa, hay đơn giản chỉ là chạy xe trên đường bạn cũng đều phải cẩn thận, để tâm hơn mọi hoạt động xung quanh để tránh những sự cố không đáng có.

Mơ thấy đứt chuỗi tràng hạt?

Giấc mơ chuỗi tràng hạt bị đứt như một lời nhắc nhở về tinh thần của bạn, không nên quá vội vàng, hấp tấp sẽ khiến mọi chuyện “xôi hỏng bỏng không”. Bạn cần tìm hiểu và vạch ra kế hoạch cụ thể, chủ động, cố gắng sẽ càng dễ dàng đi đến thành không, tránh bị đối thủ vượt mặt.

Làm gì khi vòng tay bị đứt?

Đứt vòng tay là một sự cố không ai mong muốn, nhưng cũng không hẳn là một điềm xấu. Bởi vậy, nếu vô tình vòng tay bị đứt, bạn có thể đơn giản xử lý như sau:

1- Sửa chữa hoặc thay thế vòng mới

Nếu đó là một chiếc vòng tay có giá trị, hoặc ý nghĩa đặc biệt với bạn, thì hãy xem xét đến vấn đề sửa chữa, thay thế nút hoặc mắt vòng mới. Điều này sẽ giúp bạn giữ được giá trị, cũng như ý nghĩa vốn có của chiếc vòng.

2- Vật phẩm lưu niệm

Trường hợp vòng tay không thể sửa chữa, và bạn cũng không muốn mất đi nó, thì hãy biến nó thành một vật phẩm lưu niệm. Đặt vòng trong túi thơm, hoặc xâu chuỗi như dây chuyền/vòng cổ mang theo bên mình để tận dụng tối đa năng lượng và ý nghĩa vòng tay.

Làm gì khi vòng tay bị đứt

Những lưu ý quan trọng khi đeo vòng tay

Hầu hết các mẫu vòng tay, trang sức như trầm hương, trắc,... hiện nay đều mang ý nghĩa, năng lượng phong thủy rất đặc biệt đến người đeo. Và những lưu ý quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn tận hưởng và phát huy tối đa năng lượng phong thủy trong công việc và cuộc sống hàng ngày:

  • Không nên đeo vòng ở cả 2 tay, như vậy sẽ vô tình phạm phải những điều kiêng kỵ, ảnh hưởng đến phong thủy và vận khí chủ nhân sau này.

  • Tránh để vòng tay va chạm mạnh các vật cứng, sắc nhọn xung quanh, hạn chế tối đa trầy xước, móp méo, hư hại không đáng có.

  • Đeo vòng phong thủy tay phải sẽ giúp bạn tránh được âm khí, tạp khí và những năng lượng tiêu cực. Còn nếu đeo vòng tay trái thì sẽ hỗ trợ xua đuổi điềm xấu, thu hút may mắn, người đeo thăng tiến trong công việc và sự nghiệp.

  • Đặc biệt, nếu là vòng trầm hương, thì bạn không nên để vòng tiếp xúc với nước, hóa chất, mỹ phẩm trong thời gian dài, dễ gây bạc màu, hư hỏng, lấn át mùi hương tinh khiết, dịu nhẹ của gỗ trầm thuần túy.

Vòng phong thủy đã qua sử dụng, dù được biếu tặng hay nhặt được, bạn cũng không nên đeo. Bởi lẽ, vật phẩm đó đã mang năng lượng, vận khí của người cũ, nếu bạn đeo thì sẽ ảnh hưởng đến tài vận, vận khí may mắn, công việc, tình duyên và sự nghiệp sẽ gặp nhiều bất trắc.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là những kiến thức thú vị, giúp bạn dễ dàng lý giải hiện tượng “bị đứt vòng tay điềm gì”, nguyên nhân cũng như những lưu ý quan trọng khi đeo vòng tay phong thủy. Nếu còn bất kỳ vướng mắc nào, hoặc cần tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa vòng phong thủy, bạn đừng quên để lại Comment cho chúng tôi ở bên dưới. Ngoài ra nếu muốn cập nhật thêm các thông tin mới thì hãy truy cập Trang tin tức của Cung Trầm Gallery để khám phá thêm nhiều thông tin, kiến thức hữu ích khác.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Bị đứt vòng tay điềm gì? Đứt vòng trầm hương có sao không?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article