Vòng Tay Trầm Hương Siêu Đẹp Chuẩn tự nhiên, Giá Tốt 2024

Vòng Tay Trầm Hương Siêu Đẹp Chuẩn tự nhiên, Giá Tốt 2024

Vòng tay trầm hương được làm từ gỗ trầm  nguyên chất, sau quá trình tiện, điêu khắc của những nghệ nhân lành nghề đã tạo nên các tác phẩm độc đáo, ấn tượng, mẫu trang sức quý có mùi hương thơm nhẹ, tinh tế và dễ chịu. Vậy nên, nếu đang có ý định tìm mua vòng trầm, bạn đừng vội bỏ qua top những mẫu vòng tay trầm hương cao cấp, ý nghĩa đã Cung Trầm tổng hợp chi tiết qua bài viết dưới đây.

Vòng tay trầm hương gồm những loại nào?

Trầm hương là một loại gỗ quý, hình thành lâu năm trong tự nhiên, nên giá trị kinh tế rất lớn, nổi bật với nhiều lợi ích tuyệt vời về sức khỏe, tâm linh và phong thủy. Cũng bởi vì vậy, mà các mẫu trang sức từ trầm hương như vòng trầm, dây chuyền trầm vẫn luôn được các tín đồ trầm hương đặc biệt yêu thích và săn tìm. Trầm hương có rất nhiều loại, và tất nhiên thành phẩm độc đáo như vòng tay trầm hương cũng được phân loại rất đa dạng. Cụ thể như:

Phân loại theo chất lượng gỗ trầm

Nếu phân loại theo chất lượng gỗ trầm, thì các mẫu vòng trầm cơ bản sẽ bao gồm:

Vòng trầm tự nhiên

Là một trong các mẫu vòng tay trầm hương được rất nhiều người yêu thích. Mỗi hạt trầm đan kết trên vòng đều sẽ là những khối trầm được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từ trầm hương tự nhiên - loại gỗ quý trên cây dó bầu mà không có bất kỳ sự can thiệp nào của con người.

Do vậy, vòng tay trầm hương tự nhiên thường có tỷ lệ tinh dầu trầm rất lớn, hương thơm tinh tế, dịu nhẹ, không quá nồng đậm nhưng lưu hương rất lâu, thư thái và dễ chịu. Giá bán dao động ở mức từ 10 triệu đến vài chục triệu, cũng có thể lên đến cả trăm triệu nếu gỗ trầm tự nhiên chất lượng, gió bầu tuổi thọ lớn.

Vòng trầm tự nhiên

Vòng tay Kỳ Nam

Kỳ Nam là loại gỗ đắt đỏ bậc nhất hiện nay, vô cùng quý hiếm và khó tìm vì thế mà cũng là vòng tay trầm hương đắt nhất. Các vân trầm và màu sắc ở hạt trầm Kỳ Nam rất hoàn hảo, hương thơm trầm ấm, thư thái, có tác dụng an thần và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Sở hữu chiếc vòng tay trầm hương Kỳ Nam không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng, mà còn khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng và lịch thiệp của người đeo. Vì vậy, giá bán của một chiếc vòng trầm Kỳ Nam có thể lên đến hàng tỷ đồng.

Vòng tay trầm hương tốc

Mẫu vòng tay trầm tốc cũng khá dễ tìm và rất được yêu thích trên thị trường bởi phân loại đa dạng, nổi bật như tốc đỉa, tốc hương, tốc dây, tốc pi, tốc vườn,.... Mùi hương trầm tốc đặc biệt, khi được tạo trong khoảng thời gian lâu sẽ cho mùi hương thơm và hàm lượng tinh dầu cũng tương đối cao.

Nhận định về giá trị, trầm hương tốc được xếp vào hàng loại thứ 3, màu sắc, vân trầm độc đáo và giá cả cũng rất phải chăng. Với thiết kế tinh tế, gia công tinh xảo, mỗi mẫu vòng tay trầm hương tốc sẽ có giá bán từ 2 - 10 triệu đồng, cũng có thể hơn nếu trầm tốc chất lượng.

Vòng tay trầm nhân tạo

Giá thành rẻ, mẫu mã lại đa dạng, phong phú, nên vòng tay trầm hương nhân tạo cũng là lựa chọn rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Cơ bản, vòng sẽ được chế tác từ trầm nhân tạo, loại trầm đã qua xử lý công nghệ ép dầu, hoặc trầm được cấy ghép, tụ trầm dưới tác động của con người. 

Từ những khối trầm sánh ghép lại với nhau bởi keo chuyên dụng, mài và tiện thành hạt trầm nhỏ sẽ được đan kết và xâu chuỗi khéo léo để tạo nên thành phẩm. Tuy nhiên, vì là trầm nhân tạo, thời gian tích tụ trầm ngắn, hoặc xử lý qua công nghệ ép dầu, do đó vòng trầm nhân tạo dù vẫn có mùi hương đặc trưng của gỗ thuần túy, nhưng không quá nổi bật, giá bán dao động từ 1 triệu đến vài triệu đồng.

Vòng tay trầm nhân tạo

Phân loại theo nguồn gốc, quốc gia của gỗ trầm hương

Vòng tay trầm hương phân loại theo nguồn gốc cơ bản sẽ bao gồm:

Vòng tay trầm hương Việt Nam

Vòng tay trầm hương tại Việt Nam được làm từ trầm tự nhiên, chất lượng cao, mùi hương đặc trưng được miêu tả như hương thơm gỗ, tinh tế và dịu ngọt. Thiết kế vòng trầm nổi bật với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau, giá bán hợp lý tùy nguồn gốc, kích thước, chất lượng và thương hiệu cung cấp, phù hợp mọi nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, vòng tay trầm hương tự nhiên tại Việt Nam có ý nghĩa tâm linh, phong thủy sâu sắc, mang đến may mắn, bình và tài lộc cho người đeo. Nó cũng được coi là biểu tượng của sự thanh tịnh, an yên và sự kết nối với thiên nhiên.

Vòng tay trầm hương Việt

Vòng tay trầm hương Indonesia

Vòng tay trầm hương ở Indonesia - một trong các sản phẩm chế tác từ trầm Indo phổ biến và khá được ưa chuộng tại Việt Nam bởi sự tươi trẻ, sang trọng và quý phái cho người đeo. Hương thơm ở vòng trầm dịu nhẹ, tuy không đậm và tinh tế như trầm Việt nhưng vẫn rất lôi cuốn. Giá bán dao động từ một vài triệu đến vài chục triệu, và đặc biệt nhất phải kể đến vòng tay trầm hương Kalimantan, mùi hương thư thái và rất đặc trưng.

Vòng tay trầm hương Philippines

Vòng tay trầm hương bên Philippines được chế tác tinh xảo từ gỗ trầm Philip, màu sắc nâu đậm, hoặc đen tự nhiên cùng mùi hương đặc trưng của gỗ trầm. Giá bán của vòng trầm Philip so với mặt bằng chung cũng khá dễ chịu, phân khúc vừa phải từ tầm trung trở lên, dễ dàng thu hút người sử dụng.

Vòng tay trầm hương Malaysia

Vòng tay trầm hương nằm ở Malaysia cũng được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, mùi hương và kết cấu vân trầm độc đáo. Khi đeo vòng trầm Malaysia sau vài ngày sẽ cảm nhận được mùi hương dịu ngọt, xua tan căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần thoải mái và dễ chịu. Và cơ bản, giá bán của loại vòng trầm này sẽ dao động từ 1 vài triệu đến vài chục triệu, linh hoạt theo chất lượng gỗ trầm.

Vòng tay trầm hương Lào

Vòng tay trầm hương chế tác từ gỗ trầm Lào cũng đang được săn đón rất nhiệt tình, lựa chọn yêu thích của nhiều tín đồ trầm hương. Hương thơm vòng trầm Lào dịu nhẹ, thư giãn và pha lẫn một chút gì đó hơi tanh, tông màu vàng mộc tự nhiên, càng đeo lâu càng bóng đẹp. Giá bán cũng được xem khá hợp lý, phù hợp nhiều sở thích khác nhau của người dùng.

Vòng tay trầm hương Lào

Phân loại theo hình dáng

Nếu phân loại vòng tay trầm hương theo hình dáng, thị trường hiện nay cơ bản sẽ bao gồm các thiết kế hạt trầm nổi bật sau:

1- Hạt trầm tròn đơn

Thiết kế hạt trầm tròn và đều, kích thích linh hoạt từ nhỏ đến lớn, màu sắc tự nhiên và mang hương thơm đặc trưng của trầm thuần túy. Hạt trầm được tiện tròn cơ bản cũng là loại hạt phổ biến nhất trong chế tác vòng đeo tay trầm hương.

2- Hạt trầm trụ trúc

Thiết kế hạt trầm trụ trúc dài và thon hơn hạt trầm tròn đơn, dạng trụ tròn hoặc hình chữ nhật với các góc cạnh rõ ràng. Màu sắc hạt trầm tự nhiên, tạo ra những thiết kế độc đáo và nghệ thuật, mang nhiều ý nghĩa về sự khỏe khoắn, mạnh mẽ bản lĩnh và kiên cường gắn liền với hình ảnh cây tre, cây trúc của người Việt.

3- Hạt trầm tự nhiên, nguyên bản

Hạt trầm được thiết kế vô định, màu sắc, đường nét vân trầm tự nhiên trên bề mặt, tạo nên sự hoang dã, gần gũi và kết nối với thiên nhiên. Mỗi hạt trầm là đều là độc nhất vô nhị, không giống nhau về hình dáng, kích thước, cũng như các đặc điểm tự nhiên, mang đến sự độc đáo và thu hút rất riêng cho mỗi cá nhân.

4- Hạt trầm dạng lu thống

Thiết kế hạt trầm nổi bật với hình dạng đồng điếu, mang đến hình ảnh vô cùng độc đáo, khác biệt và ý nghĩa tinh tế cho người đeo. Các hạt trầm thường sẽ có kích thước khá lớn và dài hơn so với hạt trầm tròn đơn, linh hoạt tùy từng loại trầm và quá trình chế tác.

Vòng gõ trầm hạt lu thống

Top những mẫu vòng trầm phong thủy độc đáo, sang trọng

Thị trường vòng tay trầm hương cao cấp hiện nay cơ bản rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước sản phẩm. Tùy theo sở thích, nhu cầu và điều kiện thực tế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu vòng trầm ưng ý nhất, chẳng hạn như:

Vòng trầm hương tròn đơn nguyên bản

Vòng tay trầm hương tròn đơn là mẫu vòng đặc biệt dành cho những ai yêu thích sự giản đơn, nhẹ nhàng và thanh lịch. Thiết kế hạt trầm tròn tinh xảo, tỉ mỉ, được đan kết khéo léo bằng một xâu chuỗi bền chắc, độ đàn hồi cao, mang đến sự thoải mái và rất dễ chịu cho người đeo. 

Vòng gỗ trầm hương tròn đơn nguyên bản

Vòng tay trầm hương đốt trúc

Vòng tay trầm hương đốt trúc sẽ không mang dáng vẻ đơn sơ, nguyên thủy của hạt trầm tròn đơn, mà thay vào đó là sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của hạt trầm trụ trúc được chế tác tinh xảo, sang trọng. Thiết kế hạt trầm tựa như đốt trúc, biểu tượng cho tinh thần quật cường, bền bỉ và sức sống mãnh liệt của con người trước những thử thách, bão giông cuộc sống.

Vòng tay trầm hương đốt trúc

Vòng tay trầm hương mix charm

Là sự kết hợp độc đáo giữa các khối trầm tự nhiên, thiết kế sang trọng, quý phái và charm phong thủy ý nghĩa, thu hút nhiều may mắn, tài lộc và bình an. Tùy theo sở thích, người dùng có thể lựa chọn charm bạc, vàng, đá quý hay trầm hương đều được. Một món quà tặng ý nghĩa, tinh tế và giá trị thiết thực cho người thân, bạn bè hoặc đối tác quan trọng vào những dịp đặc biệt.

Vòng tay trầm hương mix charm

Vòng tay trầm hương bọc vàng

Dạng vòng trầm hương bọc vàng đẹp riêng biệt là một trong số ít các mẫu vòng tay nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Nổi bật bởi sự kết hợp hài hòa giữa vàng và gỗ trầm hương, mang vòng trầm hương bọc vàng ngoài việc giúp thể hiện đẳng cấp, cá tính riêng của người đeo, còn mang giá trị tâm linh rất lớn, thu hút tài lộc, vượng khí không ngừng lên cao.

Vòng tay trầm hương bọc vàng

Vòng tay trầm hương 108 hạt

Chuỗi vòng gồm sự đan kết của 108 hạt trầm hương thành một vòng tròn dài, sử dụng làm vòng đeo tay hay vòng cổ đều được. Vòng tay trầm hương 108 hạt ý nghĩa không chỉ mang tinh hoa của loài gỗ trầm quý, mà còn đại diện cho tâm hồn hướng thiện, an nhiên và điềm tĩnh trước những sóng gió, thử thách của cuộc sống. Hơn nữa, loại vòng trầm này cũng có thể mix cùng các loại charm đá, vàng bạc, trầm hương,.... để tăng thêm tính thẩm mỹ, ý nghĩa phong thủy độc đáo hơn.

Vòng tay trầm hương 108 hạt

Vòng tay trầm hương 216 hạt

Chuỗi vòng trầm hương 216 hạt cũng là món trang sức phong thủy được ưa chuộng từ rất lâu. Nổi bật bởi sự đan kết khéo léo của 216 hạt trầm tròn tạo nên thiết kế sang trọng, quý phái cùng nhiều ý nghĩa may mắn, những điều tốt đẹp và tài lộc sẽ mãi mãi đến với người sở hữu. Đồng thời xua đuổi những điều không may và mang đến sự bình an cho gia chủ. 

Vòng tay trầm hương 216 hạt

Tác dụng của vòng tay trầm hương

Mỗi mẫu vòng tay trầm hương đều mang đến những nét đẹp độc đáo riêng, tinh tế và sang trọng, chưa kể những ý nghĩa và lợi ích tuyệt vời về sức khỏe, tâm linh, phong thủy. Một món quà ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đối tác bạn không thể bỏ qua:

1- Giá trị về mặt sức khỏe

Hương thơm của vòng tay trầm hương tự nhiên nhẹ nhàng, thư thái sẽ giúp người đeo giảm căng thẳng, áp lực và mệt mỏi, cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu giấc hơn. Ngoài ra, đặc tính ấm, ôn ở trầm còn có tác dụng làm ấm cơ thể, điều hòa khí huyết và bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.

2- Giá trị thẩm mỹ

Trầm hương là loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao, thiết kế vòng trầm sang trọng, quý phái, là món trang sức thời thượng thể hiện đẳng cấp và phong cách độc đáo của bạn. Tặng vòng trầm hương cũng là món quà ấn tượng, bày tỏ tình cảm, sự tinh tế cũng như mong muốn gửi gắm những lời chúc tốt đẹp bên người bạn quan tâm.

3- Giá trị phong thủy

Theo quan niệm từ xa xưa, gỗ trầm hương được biết đến là vật phẩm mang tinh hoa, vượng khí đất trời, ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng và dương khí mạnh mẽ. Bởi vậy, khi đeo vòng trầm bên người sẽ có thể giúp bạn thu hút nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc làm ăn kinh doanh và sức khỏe an yên, gia đạo bình an.

Tác dụng của vòng tay trầm hương

Giá các mẫu vòng tay trầm hương trên thị trường hiện nay

Giá bán vòng tay trầm hương đẹp hiện nay cơ bản dao động từ ~1 triệu đến > 10 triệu VNĐ, thậm chí có thể lên đến 100 triệu VNĐ, hoặc cả tỷ đồng nếu đó là dòng vòng kỳ nam thượng hạng, tỷ lệ tinh dầu lớn và tích tụ sau hàng trăm năm. Và để bạn nắm bắt rõ hơn về giá trị thực tế của vòng gỗ trầm, Cung Trầm Gallery đã tổng hợp bảng giá chi tiết dưới đây: 

STTTên sản phẩmGiá bán
1Vòng tay trầm hương tết dây đỏ968.000vnđ
2Vòng trầm hương mix charm Phúc Lộc Thọ5.968.000vnđ
3Chuỗi vòng trầm hương 108 hạt9.968.000vnđ
4Vòng trầm hương cao cấp12.668.000vnđ
5Vòng trầm hương cao cấp dẹt12.668.000vnđ
6Vòng trầm hương cao cấp bo góc15.368.000vnđ
7Vòng trầm hương đốt trúc cao cấp15.368.000vnđ
8Chuỗi vòng trầm hương 216 hạt15.368.000vnđ
9Vòng trầm hương cao cấp mạ vàng23.668.000vnđ
10Vòng trầm mảnh chìm thượng hạng50.368.000vnđ

Lưu ý: Bảng tổng hợp chi tiết trên là giá bán niêm yết tại Cung Trầm Gallery - một trong những thương hiệu trầm sạch, trầm tự nhiên uy tín nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ rất lớn của đông đảo khách hàng khu vực Hà Nội. Ngoài cam kết chất lượng, giá bán hợp lý, đơn vị còn triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng, tối ưu quyền lợi tốt nhất cho bạn.

Vậy nên, để được tư vấn giá chính xác của từng mẫu vòng trầm, bạn đừng quên liên hệ trực tiếp đơn vị qua số Hotline: 08767.33333 hoặc nhắn trực tiếp cho chúng tôi ở Chatbox bên dưới để được hỗ trợ chu đáo nhất.

Cách sử dụng vòng trầm hương theo mục đích 

Theo quan niệm dân gian thì việc chúng ta không nên đeo vòng ở cả 2 tay vì rất giống đeo còng số 8. Vì thế chúng ta nên lựa chọn tay trái, hoặc tay phải để phù hợp với phong thủy như sau:

Đeo vòng gỗ trầm hương bên tay trái

Với quan niệm Á Đông, những ai đeo vòng gỗ trầm hương bên trái thì sẽ mang lại may mắn, tài lộc và bình an. Thật tuyệt với nếu bạn đeo vòng trầm bên tay trái vào những dịp như khai trương cửa hàng, khai mạc sự kiện, lễ hội, các buổi bàn bạc, ký kết hợp đồng, hoặc các buổi đấu giá sang trọng,... 

Đeo vòng gỗ trầm hương bên tay phải

Việc đeo vòng gỗ trầm hương bên tay phải lại mang một chút ý nghĩa hơi hướng về mặt phong thủy tâm linh đặc biệt hơn. Việc đeo vòng bên tay phải cùng giúp đẩy lùi những điều không sạch sẽ, giúp bạn bình an khi gặp phải những nơi có tính âm mạnh mẽ. Thế nên bạn hãy đeo vòng gỗ trầm hương bên tay phải ở một số tình huống như trong rừng thiêng, khi đi tảo mộ, những nơi du lịch tâm linh, hay thậm chí đi gặp những người tù tội lầm lỡ,....

*Lưu ý: Nếu quý khách là người có cổ tay to hoặc cổ tay quá nhỏ dù đeo ở bên trái hay bên phải thì cũng nên đến ngay cửa hàng của Cung Trầm Gallery để tiến hành 

Kinh nghiệm mua vòng tay trầm hương chuẩn, giá tốt

Thị trường bán vòng tay trầm hương hiện nay vô cùng phát triển, mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá cả rất đa dạng. Bởi vậy, để tìm mua được vòng trầm chuẩn, giá tốt, bạn sẽ không thể bỏ qua những bí quyết, kinh nghiệm hữu ích dưới đây:

1- Nhận định vòng trầm “chuẩn”

Tìm hiểu về cách phân biệt vòng tay trầm hương thật - giả là cách tốt nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu vòng ưng ý. Hãy quan sát thật kỹ màu sắc, vân trầm và độ hoàn thiện của vòng tay, hạt trầm tự nhiên sẽ có màu sắc chuẩn, không vết nứt, không trầy xước cũng như không có bất kỳ khuyết điểm nào trên hạt trầm. Đảm bảo các hạt trầm sẽ được đan kết chặt chẽ, không dễ bị đứt và tỏa ra mùi hương tự nhiên, thư thái và dễ chịu.

2- Xem xét kích thước và ý nghĩa vòng trầm

Kích thước vòng trầm cũng là yếu tố quan trọng bạn không thể bỏ qua. Vòng tay trầm hương có thể có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, từ nhỏ gọn đến lớn hơn, tuy nhiên một chiếc vòng vừa vặn với kích thước cổ tay của bạn vẫn là phù hợp hơn cả. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lựa chọn số hạt trầm tùy theo ý nghĩa phong thủy đặc biệt mà bạn mong muốn.

3- Cân nhắc dựa trên giá cả

Trầm hương chất lượng thường có giá bán cao hơn các loại trầm nhân tạo. Vậy nên, để lựa chọn được mẫu vòng trầm chuẩn, tương xứng giá bán, bạn có thể tham khảo và so sánh giá từ nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo giá trị bạn nhận được là tốt nhất cho số tiền cần chi trả. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu ý kiến và đánh giá từ những người mua trước đó, hoặc từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong nghề cũng là cách thông minh để bạn đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhất.

4- Lựa chọn điểm bán uy tín

Vòng tay trầm hương hiện được cung cấp bởi rất nhiều thương hiệu, điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần đặc biệt lưu ý, bởi thực tế không phải cửa hàng nào cũng thực sự uy tín, cam kết chất lượng “chuẩn” cho khách hàng. Bạn hãy ưu tiên chọn mua vòng trầm chất lượng ở những thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, từ đó lựa chọn được mẫu vòng thiết kế đẹp, ưng ý và giá thành phải chăng nhất.

Kinh nghiệm mua vòng tay trầm hương chuẩn, giá tốt

Mua vòng tay trầm hương ở đâu uy tín tại Hà Nội?

Vòng tay trầm hương không chỉ đeo để đẹp, mà nó còn mang đến nhiều ý nghĩa đặc biệt về sức khỏe, tâm linh và phong thủy. Vậy nên, việc chọn mua vòng trầm hương chính hãng sẽ là cách tốt nhất để bạn đón nhận “trọn vẹn” nguồn năng lượng từ vật phẩm quý này.

Tại Cung Trầm Gallery, chúng tôi sở hữu bộ sưu tập vòng trầm hương độc đáo, ấn tượng, thiết kế linh hoạt mọi kiểu dáng, kích thước, nên có thể đáp ứng đa dạng tất cả các nhu cầu khác nhau của người dùng. Mỗi sản phẩm đều là những kiệt tác từ đôi bàn tay khéo léo, tỉ mẩn của những nghệ nhân lành nghề, tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu đầu vào đến gia công, chế tác, đảm bảo cho ra đời những chiếc vòng trầm mang nét đặc sắc rất riêng.

Không chỉ vậy, chúng tôi cam kết 100% sản phẩm từ trầm hương thiên nhiên, không hóa chất, không hương liệu độc hại. Nếu phát hiện trầm giả, trầm nhái thì sẽ bồi thường 100% giá trị sản phẩm, đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng. Vì vậy, lựa chọn mua vòng trầm hương tự nhiên tại Cung Trầm, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng, giá cả, cũng như ưu đãi dịch vụ tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Tổng kết

Tóm lại, bài viết trên là tổng hợp những thông tin hữu ích nhất về vòng tay trầm hương, phân loại, giá bán và kinh nghiệm lựa chọn hữu ích. Nếu còn bất cứ vướng mắc nào thì hãy để lại comment bên dưới bài viết này nhé. Ngoài ra nếu bạn đang cần mua hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về vòng trầm thì ghé trực tiếp Cửa hàng Cung Trầm Gallery - Địa chỉ: Lô TT 02 - số nhà 15, KĐT Mon City, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội,  hoặc có thể liên hệ qua số Hotline: 08767.33333 để nhận được sự hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình nhất từ chúng tôi.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Vòng Tay Trầm Hương Siêu Đẹp Chuẩn tự nhiên, Giá Tốt 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article