Chọn Vòng Tay Phong Thủy Mệnh Hỏa Sao Cho Đúng Chuẩn?

Chọn Vòng Tay Phong Thủy Mệnh Hỏa Sao Cho Đúng Chuẩn?

Bạn đang muốn tìm mua vòng tay phong thủy? Thế nhưng, việc lựa chọn vòng tay phong thủy mệnh Hỏa sao cho đúng khiến bạn gặp nhiều khó khăn, không biết nên quyết định như thế nào? Nếu vậy, bạn đừng vội bỏ qua những chia sẻ hữu ích đã được Cung Trầm Gallery cập nhập chi tiết trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Lựa chọn vòng tay phong thuỷ đúng cung mệnh có tác dụng gì?

Theo quy luật ngũ hành, mỗi con người khi sinh ra đều sẽ được ấn định với một trong năm cung mệnh là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Tính cách, vận mệnh và những gì diễn ra xung quanh cuộc sống của bạn sẽ chịu ảnh hưởng bởi sự tương sinh, tương khắc với cung mệnh.

Vì vậy, việc lựa chọn vòng tay phong thủy phù hợp với cung mệnh là điều rất cần thiết, mang lại nguồn năng may mắn và nhiều lợi ích tuyệt vời cho người đeo như:

  • Thứ nhất, năng lượng tỏa ra từ vòng tay phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc, giúp cho người đeo có cuộc sống an yên, công việc hanh thông và thuận lợi hơn rất nhiều.

  • Thứ hai, vòng tay phong thủy hợp cung mệnh sẽ giúp bảo vệ sức khoẻ, ngăn chặn những luồng khí xấu, năng lượng tiêu cực xung quanh bạn.

  • Thứ ba, đeo vòng tay phong thủy cũng sẽ giúp hỗ trợ đường tình duyên, gắn kết các mối quan hệ tốt đẹp hơn trong tương lai.

  • Cuối cùng, vòng tay phong thủy là một món đồ phụ kiện cao cấp, giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của người đeo.

Lựa chọn vòng tay phong thuỷ đúng cung mệnh có tác dụng gì

Người mệnh Hỏa thuộc những năm sinh nào?

Như chúng ta đã biết, mệnh Hỏa tượng trưng cho lửa, sức nóng mùa hè, những người thuộc cung mệnh này thường sẽ có tính cách hướng ngoại, năng động, mạnh mẽ, mang lại hơi ấm và hạnh phúc cho mọi người. Tuy nhiên, họ cũng là những người rất nóng tính, khó kiểm soát được cảm xúc, nên việc đeo vòng tay phong thủy sẽ giúp họ kiềm chế được sự bùng nổ, trấn áp tinh thần rất tốt.

Theo đó, để lựa chọn được vòng tay phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa, bạn sẽ cần cân nhắc đến yếu tố năm tuổi, xác định đúng cung mệnh và màu sắc tương sinh, từ đó mang lại nhiều may mắn và bình an khi đeo vòng. Dưới đây sẽ là những năm sinh thuộc cung mệnh Hỏa bạn có thể theo dõi:

  • Giáp Tuất (1934, 1994)

  • Đinh Dậu (1957, 2017)

  • Bính Dần (1986, 1926)

  • Ất Hợi (1935, 1995)

  • Giáp Thìn (1964, 2024)

  • Đinh Mão (1987, 1927)

  • Mậu Tý (1948, 2008)

  • Kỷ Sửu (1949, 2009)

  • Mậu Ngọ (1978)

  • Ất Tỵ (1965, 2025)

  • Bính Thân (1956, 2016)

Người mệnh Hỏa thuộc những năm sinh nào

Như vậy, sau khi đối chiếu năm sinh, nếu bạn thuộc cung mệnh Hỏa, thì đừng vội bỏ qua những bí quyết chọn vòng tay phong thủy mệnh Hỏa sao cho đúng ở nội dung bài viết tiếp theo đây.

Chọn vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả sao cho đúng?

Vòng tay phong thủy đã trở thành một trong những vật phẩm “may mắn” được nhiều người yêu mến, lựa chọn mang theo bên mình với nguyện ước về cuộc sống bình an, may mắn và hạnh phúc. Tuy nhiên, do vòng tay phong thủy được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, nên màu sắc cũng sẽ có sự khác biệt, tương ứng với các màu sắc tương sinh, tương khắc trong cung mệnh Hỏa. 

Dưới đây sẽ là một số lời khuyên, kinh nghiệm chọn mua vòng tay phong thủy hữu ích cho người mệnh Hỏa đã được Cung Trầm Gallery đúc kết bạn không thể bỏ qua:

Màu sắc vòng phong thuỷ mệnh Hỏa

Trước tiên, việc lựa chọn vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa sẽ không thể bỏ qua yếu tố quan trọng về màu sắc, đặc biệt là các màu tương sinh, tương khắc với cung mệnh như:

1- Màu sắc tương sinh cung mệnh Hỏa

Theo quy luật ngũ hành, mộc sinh hỏa, hỏa sinh thổ, do đó những người thuộc cung mệnh Hỏa sẽ rất phù hợp với màu sắc tương sinh như xanh lá - màu sắc của thiên nhiên, cây cỏ, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, bất diệt của con người. Đặc biệt, phổ biến ở các chất liệu như: Đá ngọc bích, Ngọc cẩm thạch, Đá Aventurine, Đá peridot,... 

2- Màu sắc tương hợp cung mệnh Hỏa

Ngoài màu sắc tương sinh, bạn cũng có thể ưu tiên các màu sắc tương hợp với cung mệnh Hỏa như cam, hồng, tím, hay đỏ,... từ những loại đá cao cấp, phổ biến như mã não đỏ, đá ruby, đá carnelian, đá garnet,... Đây đều là những màu sắc hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Hỏa, giúp bạn thu hút nhiều năng lượng tốt lành, may mắn, bình an và thuận lợi hơn trong công việc. 

3- Màu sắc tương khắc cung mệnh Hỏa

Hỏa khắc Kim, Thủy khắc Hỏa, vì vậy khi lựa chọn các mẫu vòng tay phong thủy cho người mệnh Hoả, bạn sẽ cần đặc biệt chú ý đến các màu sắc tương khắc với bản mệnh như đen, xanh dương, xám,... để tránh mang lại xui xẻo, hạn chế may mắn trong cuộc việc, cũng như cuộc sống.

Chọn vòng tay phong thuỷ mệnh Hoả sao cho đúng

Chất liệu vòng tay phong thuỷ mệnh Hỏa

Việc lựa chọn các mẫu vòng tay phong thủy phù hợp với cung mệnh cũng rất quan trọng. Bởi, người mệnh Hỏa sẽ đại diện cho lửa, mà nguyên liệu để tạo ra lửa và duy trì ngọn lửa lại là gỗ (Mộc). Chính vì vậy, người mệnh Hỏa nếu lựa chọn các mẫu vòng tay được làm từ gỗ như trầm hương, huyết long đỏ, gỗ tử đàn,.... sẽ càng tăng thêm sức mệnh, duy trì và kiểm soát được nguồn năng lượng tích cực sẵn có trong cơ thể. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc các mẫu vòng được làm từ chất liệu đá phong thủy như đá ngọc bích, đá thạch anh hồng, đá ruby, đá mã não đỏ, đá Garnet, đá Carnelian,.... Kết hợp với các màu sắc tương sinh, tương hợp với cung mệnh Hỏa cũng sẽ mang lại rất nhiều may mắn, thuận lợi và bình an cho chủ sở hữu.

Vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hỏa bao nhiêu hạt?

Ngoài màu sắc, chất liệu, thì việc lựa chọn số hạt đan kết vòng tay phong thủy cũng rất được chú trọng. Bởi thực tế, mỗi người đều sẽ có một cung mệnh xoay quanh cuộc sống và phù hợp với những con số may mắn khác nhau. Do đó, để biết vòng tay phong thủy mệnh Hỏa đeo bao nhiêu hạt mang lại may mắn, bình an cũng được rất nhiều người quan tâm, cụ thể như:

1- Lựa chọn hạt vòng theo quy luật Luân Hồi

Theo nguyên tắc, số hạt vòng tay phong thủy sẽ được lựa chọn theo quy luật “Sinh - Lão - Bệnh - Tử” để mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. Bạn có thể lựa chọn những con số chia 4 dư 1, hoặc dư 2 với hạt cuối rơi vào cung “Sinh”, hoặc cung “Lão”, mang ý nghĩa tượng trưng cho những khởi đầu tốt đẹp, hoặc sự bình an, sức khoẻ mãi trường tồn với gia chủ. Đặc biệt lưu ý, tránh những con số chia hết cho 4, hoặc chia 4 dư 3 ứng với cung mệnh “Tử”, hoặc “Bệnh” gắn liền với những điều xui xẻo, không may mắn.

2- Lựa chọn hạt vòng theo quan niệm phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, lựa chọn số hạt vòng số lẻ như 13 hạt, 17 hạt, 19 hạt, 21 hạt,... sẽ mang đến nhiều dương khí, may mắn và năng lượng tốt lành cho gia chủ. Ngoài ra, con số 18 tuy là số chẵn, nhưng cũng sẽ mang đến nhiều năng lượng tích cực cho chủ nhân, bởi nó chính là số hạt vòng được đan kết nhiều ý nghĩa tốt đẹp theo quan điểm Phật giáo.

3- Lựa chọn hạt vòng phong thuỷ phù hợp với kích thước cổ tay

Thực tế, mục đích của việc lựa chọn số hạt vòng phong thủy là cầu mong sự may mắn, bình an và tài lộc hanh thông cho chủ sở hữu. Tuy vậy, để lựa chọn được mẫu vòng vừa hợp mệnh, vừa hợp phong thủy, vừa tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, bạn cũng đừng quên lựa chọn chiếc vòng thật “vừa vặn” với kích thước cổ tay.

Vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hỏa bao nhiêu hạt

Top 6 mẫu vòng tay phong thuỷ may mắn, bình an cho người mệnh Hỏa

Từ lâu, vòng tay phong thủy đã trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng, không chỉ bởi sự sang trọng, tinh tế, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thủy sâu sắc. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu vòng tay phong thủy độc đáo, ấn tượng cho người mệnh Hỏa, hãy tham khảo ngay danh sách các mẫu vòng phong thủy nổi bật dưới đây:

Vòng tay trầm hương

Mỗi hạt vòng trầm hương đều được đẽo gọt tinh xảo, tỉ mỉ từ những khối gỗ trầm nguyên chất - loại gỗ tích tụ trầm hàng chục năm trên cây dó bầu tự nhiên, chứa đựng nguồn năng lượng mạnh mẽ từ tinh hoa đất trời. Đồng thời, trầm hương cũng mang trong mình cung mệnh Mộc, tương sinh với Hỏa, nên việc đeo vòng trầm sẽ giúp chủ nhân thu hút được rất nhiều năng lượng tích cực, xua đuổi tạp khí và dẫn dắt tài lộc rất tốt. 

Đặc biệt nhất là hương thơm của trầm rất dễ chịu, mùi hương thanh khiết, dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và rất an yên khi bạn đeo trên tay. Màu sắc, thiết kế của vòng trầm cũng rất đa dạng, có thể phù hợp với mọi cung mệnh, mọi lứa tuổi, nam hay nữ đều có thể đeo được.

Vòng tay trầm hương

Vòng tay đá ngọc bích xanh

Đá ngọc bích cũng là một trong những nguyên liệu chế tác vòng tay phong thủy may mắn được nhiều người mệnh Hỏa yêu thích. Bởi khi đeo trên tay, năng lượng từ loại đá này sẽ giúp bảo vệ chủ nhân tránh khỏi những điềm gở không may mắn trong cuộc sống, từ đó thu hút nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc đến với người đeo.

Vòng tay đá ngọc bích xanh

Vòng tay đá pha lê đỏ

Một chiếc vòng tay phong thủy với những hạt pha lê đỏ nhỏ xinh, đan kết khéo léo cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai thuộc cung mệnh Hỏa. Vòng có thể đeo nguyên bản, hoặc mix charm phong thủy đều được, không chỉ tạo sự ấn tượng, độc đáo, mà còn mang đến cho người đeo sự an toàn tuyệt đối, tín vật phong thủy giúp gắn kết các mối quan hệ trở nên gắn bó, bền vững hơn.

Vòng tay đá pha lê đỏ

Vòng tay gỗ huyết long

Gỗ huyết long có màu đỏ rực, khi khô lại chuyển màu thành cam đỏ, hoặc đỏ thẫm, rất phù hợp với người thuộc cung mệnh Hỏa. Bởi vậy, khi đeo vòng tay phong thủy chế tác từ gỗ huyết long, người mệnh Hoả sẽ gặp được rất nhiều may mắn, tài lộc và thuận lợi trong công việc, hỗ trợ xua đuổi âm khí, tạp khí cũng rất tốt, nên được rất nhiều người yêu thích.

Vòng tay gỗ huyết long

Vòng tay đá thạch anh hồng

Các mẫu vòng tay đá thạch anh hồng với màu sắc trẻ trung, hiện đại, cũng rất phù hợp với chị em mệnh Hỏa. Đá thạch anh mang năng lượng tự nhiên, màu sắc tương sinh với cung mệnh Hỏa, nên khi đeo sẽ thu hút năng lượng rất tốt, giúp bạn có thể kiềm chế cảm xúc, xua tan sự nóng giận và gắn kết các mối quan hệ hòa hợp, hạnh phúc hơn.

Vòng tay thach anh hong

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ với gam màu nổi bật từ vàng đến đỏ, bề mặt đá tạo hiệu ứng ánh lụa độc đáo, ấn tượng cũng là một trong những lựa chọn “hoàn hảo” cho người mệnh Hỏa. Bởi, loại đá này được coi như lá bùa may mắn cầu bình an, sức khoẻ và tài lộc rất tốt cho gia chủ, đồng thời năng lượng tỏa ra từ đá tự nhiên còn có thể giúp bạn xua đuổi âm khí, tạp khí, vững vàng hơn về tâm lý và cảm xúc.

Vòng tay phong thủy đá mắt hổ

Những lưu ý quan trọng khi chọn vòng tay phong thuỷ cho người mệnh Hoả

Chọn mua vòng tay phong thủy cho người mệnh Hỏa tuy không khó, nhưng để có lựa chọn tốt nhất, bạn vẫn cần lưu ý một số vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Ưu tiên chọn những màu sắc tương sinh với cung mệnh Hỏa như cam, đỏ, hồng, tím, xanh lá,... để mang lại nhiều may mắn, tài lộc và năng lượng tốt lành cho chủ nhân.

  • Lựa chọn chất liệu chế tác vòng tay phong thủy liên quan đến cung mệnh Hỏa (đá ruby, gỗ trầm hương, gỗ huyết long, đá thạch anh hồng,...) vừa sang trọng, tinh tế, vừa hỗ trợ năng lượng phong thủy rất tốt.

  • Với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, người mệnh Hỏa cũng có thể lựa chọn các mẫu vòng tay có thiết kế độc đáo, ấn tượng, hình ngọn lửa, hỏa tiễn, hoặc những mẫu charm hoa văn độc đáo sẽ càng thu hút, phản ánh tính cách mạnh mẽ của người mệnh Hỏa.

  • Lựa chọn số hạt vòng phù hợp với kích thước cổ tay, vừa năng động, thoải mái, vừa hỗ trợ tính phong thủy rất tốt khi đeo trên tay.

  • Đặc biệt, mệnh Hỏa không tương hợp với các yếu tố nước, nên bạn cần tránh sử dụng ngọc trai, hoặc các màu sắc, vật liệu liên quan đến yếu tố này.

Tổng kết

Tóm lại, chọn vòng tay phong thủy mệnh Hỏa sao cho đúng sẽ không còn quá khó nếu bạn có được những bí quyết hữu ích trên. Ngoài ra, việc kết nối với các thương hiệu, cửa hàng vòng phong thủy uy tín, chất lượng cũng sẽ rất quan trọng để bạn có thể dễ dàng sở hữu mẫu vòng ưng ý, chất lượng với mức giá tốt nhất.

Nếu đang có ý định mua vòng trầm phong thủy phù hợp với người mệnh Hỏa, bạn đừng quên liên hệ trực tiếp với Cung Trầm Gallery để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm tại cửa hàng nhé. 

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Chọn Vòng Tay Phong Thủy Mệnh Hỏa Sao Cho Đúng Chuẩn?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article