Khai trương Cung Trầm Gallery

Khai trương Cung Trầm Gallery

Thư mời tham dự lễ khai trương Cung Trầm Gallery,

Trầm hương tự nhiên mang linh khí của đất trời, chứa nguồn năng lượng linh thiêng trong tâm linh và phong thuỷ, chính vì vậy mà trầm hương được coi như bảo vật hương thơm của chúa trời. Cung Trầm - một không gian sống mới tạo ra một phong cách sống mới mà Trầm Thiện Tâm sẽ mang đến cho Quý khách.

Cung Trầm được ra đời cũng là tâm ý mà Trầm Thiện Tâm mong muốn mọi người mỗi ngày hãy dành cho bản thân mình một không gian, một khoảng lặng, một chút thời gian để thở thật đều, thư giãn, nghỉ ngơi chăm sóc cho sức khỏe tinh thần. Chúng tôi muốn mang Trầm hương - món quà vô giá của mẹ thiên nhiên ban tặng cùng những giá trị tinh túy nhất để tạo nên một môi trường, một phong cách sống mới cho tất cả mọi người.

Cung là cung điện mà cũng là cung đàn, trầm là trầm hương mà cũng là nốt trầm xao xuyến trong bản nhạc của đất trời. Bạn bước vào đây như một vị vua chúa bước vào cung điện của mình, khoan thai thưởng thức một chén trà trầm và thả mình vào tiếng đàn du dương để thư giãn tâm hồn sau những bộn bề lo toan của cuộc sống. Không gian tuyệt vời này là dành cho bạn và chỉ của riêng bạn, không ai có thể lấy đi được. Bạn hãy đến đây và chiêm ngưỡng nó, tận hưởng nó, đắm chìm vào nó, vào không gian Cung Trầm mà Trầm Thiện Tâm mang đến cho bạn. 

thu moi khai truong

Trầm Thiện Tâm xin được hoan hỉ chào đón Quý Khách hàng gần xa đến tham dự buổi lễ khai trương showroom Cung Trầm với hàng trăm vật phẩm trầm hương 100% tự nhiên.

Trong buổi lễ khai trương, Trầm Thiện Tâm sẽ đem đến cho quý khách không gian trầm cực chill cùng với mong muốn được giới thiệu tới quý khách về sự ra đời và cách khai thác của trầm hương tự nhiên và đem đến cho quý khách một trải nghiệm các vật phẩm trầm hương tự nhiên 100% chỉ có tại Cung Trầm.

Tất cả các sản phẩm đã chuẩn bị sẵn sàng chào đón Quý khách, Trầm Thiện Tâm trân trọng kính mời tất cả cô dì chú bác, anh chị em, bạn bè tới tham quan, trải nghiệm và dành sự ủng hộ cho Trầm Thiện Tâm.

☀ Tuần lễ khai trương bắt đầu diễn ra từ ngày 24/10/2022 đến 30/10/2022

🎐 Và đặc biệt trong ngày đầu khai trương chúng tôi rất lấy làm vinh dự khi có sự hiện diện của Thư hoạ gia - Ông đồ Kiều Quốc Khánh - Trưởng ban khảo thí ông đồ Văn Miếu - Thành viên sáng lập thư pháp Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi vị khách dừng chân tại Trầm Thiện Tâm sẽ có cơ hội nhận được một phần quà may mắn làm từ Trầm Hương.

Trầm Thiện Tâm tự hào là nhà cung cấp các vật phẩm về trầm hương tự nhiên 100% hiếm hoi tại Việt Nam. Chúng tôi nói không với các loại trầm công nghệ, trầm sinh học, trầm pha để mang lại những vật phẩm trầm hương tự nhiên và tốt nhất cho khách hàng.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Khai trương Cung Trầm Gallery

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article