Tất Tần Tật về Cung Trầm Gallery mà Bạn Cần Khám Phá

Tất Tần Tật về Cung Trầm Gallery mà Bạn Cần Khám Phá

Khi nhu cầu trầm hương tự nhiên tăng cao, thì tình trạng trầm giả, trầm kém chất lượng cũng xuất hiện rất nhiều. Và tất nhiên, không phải đơn vị nào cũng thực sự uy tín, cam kết chất lượng trầm chuẩn và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho người tiêu dùng. Nếu đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cửa hàng trầm hương sạch tại Hà Nội, vậy thì bạn đừng vội bỏ qua những chia sẻ hữu ích trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Lịch sử hình thành của Cung Trầm Gallery 

Cung Trầm Gallery ra đời cũng là tâm ý mà Trầm Thiện Tâm muốn truyền tải đến khách hàng, mỗi ngày hãy dành cho bản thân một không gian, một khoảng lặng và một chút thời gian để thở thật đều, nghỉ ngơi và tận hưởng sự thư thái, an nhiên trong tâm hồn. Bởi vậy, đơn vị muốn mang Trầm hương - một món quà vô giá của đất trời thiên nhiên ban tặng cho con người kết hợp cùng những giá trị tinh túy nhất, tạo nên một môi trường, một phong cách sống mới cho tất cả mọi người.

Lịch sử hình thành của Cung Trầm Gallery

Cung là Cung điện mà cũng là Cung đàn, trầm là trầm hương mà cũng là nốt trầm xao xuyến trong bản nhạc “tinh hoa” đất trời. Mỗi khách hàng khi bước vào đây sẽ như một vị chúa bước vào chính cung điện của mình. Khoan thai thưởng thức hương vị nồng ấm, dịu ngọt của trà trầm “hảo hạng” và mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng của trầm tốt, con người ta như tận hưởng được sự an lạc trong cõi lòng, xua tan bao muộn phiền, lo toan cuộc sống. 

Không gian thưởng trầm tuyệt vời này sẽ là dành riêng cho bạn, chỉ của riêng bạn và không ai có thể lấy đi được. Bạn hãy đến và chiêm ngưỡng nó, tận hưởng nó, cảm nhận và đắm chìm trong không gian thư giãn lý tưởng, an yên, thanh tịnh mà Cung Trầm Gallery mang đến cho bạn.

Điểm danh những thành phẩm trầm hương cao cấp Cung Trầm Gallery kinh doanh

Là một thương hiệu lớn, chuyên cung cấp, phân phối và sỉ lẻ trầm hương sạch, trầm tự nhiên uy tín tại thị trường Hà Nội, Cung Trầm Gallery cũng sẽ có rất nhiều dòng sản phẩm trầm hương “cao cấp” gửi đến các khách hàng. Cụ thể như:

Trầm hương xông đốt

Trầm hương xông đốt có thể nói là một trong những sản phẩm chủ đạo Cung Trầm Gallery, nổi bật với đa dạng các thành phẩm trầm hương cao cấp như: Nụ trầm, Hương trầm, Bột Trầm, Thanh trầm (hương trầm không tăm), Trầm miếng,....  Tùy theo nhu cầu, sở thích và điều kiện thực tế, cũng sẽ không khó để bạn lựa chọn được sản phẩm trầm đốt ưng ý.

Trầm hương xông đốt

Trang sức trầm hương

Trang sức trầm hương không chỉ là một món trang sức đẹp mắt, ấn tượng, mà còn vật phẩm tinh tế, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, phong thủy và tinh thần. Với mùi hương đặc trưng và tác động thư giãn, mỗi mẫu vòng trầm, dây chuyền trầm hương ở Cung Trầm Gallery đều sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tặng cho người thân yêu, hoặc sử dụng cho chính mình.

Trang sức trầm hương

Trà trầm hương

Trà trầm hương Cung Trầm Gallery nổi bật bởi mùi hương đặc trưng của gỗ trầm tự nhiên, hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thư giãn và rất dễ chịu. Hương vị trà trầm cũng là sự khác biệt tuyệt đối, vị đắng nhẹ nhưng không quá mạnh, ngọt thanh và êm dịu đọng lại nơi cổ họng, tạo nên sự cân bằng và hấp dẫn cho từng chén trà. 

Trang sức trầm hương

Trầm hương cảnh

Trầm hương tiểu cảnh Cung Trầm mang đến sự độc đáo, ấn tượng, sự khác biệt riêng trong từng sản phẩm. Mỗi khối trầm sẽ được chế tác tỉ mỉ, hoặc giữ nguyên bản, trưng bày phòng khách, phòng thờ, hay phòng làm việc đều được. Hương thơm trầm cảnh nhẹ nhàng, thư thái, nhưng lại bền lâu, trở thành vật phẩm phong thủy may mắn, in đậm nét tâm linh trong tâm thức người Việt.

Trầm hương cảnh

Dụng cụ thưởng trầm

Không chỉ nổi bật với các thành phẩm trầm hương xông đốt, trà trầm, rượu trầm, hay trang sức trầm, Cung Trầm Gallery còn được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp các loại phụ kiện - dụng cụ thưởng trầm cao cấp, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cụ thể như:

Lư xông trầm

Lư xông trầm (hay còn được gọi là đỉnh trầm, đỉnh xông trầm, hoặc lư đốt trầm) có thể nói là mẫu dụng cụ thưởng trầm phổ biến nhất tại Cung Trầm Gallery. Lư được thiết kế với đa dạng chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp mọi không gian, nhu cầu và sở thích thực tế của mọi khách hàng, vừa hỗ trợ lan tỏa hương trầm hiệu quả, vừa tinh tế, sang trọng, điểm nhấn độc đáo trong không gian sống.

Lư xông trầm

Thác khói trầm hương

Thác khói trầm hương Cung Trầm là mẫu dụng cụ mang đầy tính nghệ thuật, là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, vật phẩm phong thủy may mắn dùng để trang trí và xông đốt trầm nụ hiệu quả. Tổng thể các mẫu thác khối đều sử hữu thiết kế rất ấn tượng, lan tỏa hương trầm nụ nhẹ nhàng, thư thái, tạo không gian yên tĩnh, an nhiên và rất dễ chịu cho người sử dụng.

Thác khói trầm hương

Dụng cụ thưởng hương không tăm

Là mẫu dụng cụ thưởng trầm đặc biệt được thiết kế dành riêng cho các thành phẩm hương trầm không tăm (thanh trầm) hay còn được gọi chung thành nhang trầm không tăm . Dù là khay đốt, đĩa đốt, hay phụ kiện thưởng hương trầm không tăm, thì các mẫu dụng cụ ở Cung Trầm Gallery đều có kích thước rất nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp thưởng trầm ở bất cứ đâu, bất cứ không gian nào theo mong muốn của khách hàng.

Dụng cụ thưởng hương không tăm

Bộ dụng cụ thưởng trầm bột

Tại Cung Trầm Gallery, các bộ dụng cụ thưởng trầm bột tạo nên thú vui tao nhã trong nghệ thuật thưởng trầm, nổi bật bởi các tác phẩm trầm nén trong khuôn đẹp mịn, tinh tế và độc đáo. Mỗi mẫu dụng cụ không chỉ ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hiện đại và truyền thống đan xen, mà còn hỗ trợ xông đốt trầm bột hiệu quả, phù hợp bày trí mọi không gian.

Bộ dụng cụ thưởng trầm bột

Tẩu xông trầm

Tẩu xông trầm là mẫu dụng cụ chuyên dụng để xông đốt trầm miếng, bột trầm, hoặc tinh dầu trầm hương trên xe ô tô. Tại Cung Trầm, các mẫu tẩu xông sẽ được gắn trực tiếp vào ổ cắm điện trên xe, thông qua công tắc điều chỉnh nhiệt lượng để khuếch tán hương trầm rộng khắp không gian. Thiết kế tẩu xông cũng rất độc đáo, ấn tượng, linh hoạt gập 180 độ và phù hợp với rất nhiều loại xe.

Tẩu xông trầm

Phụ kiện thưởng trầm

Phụ kiện thưởng trầm ở Cung Trầm Gallery cũng rất đa dạng, tiện ích và nổi bật như: Giá đỡ hương không tăm, bông lót chống cháy, khuôn thưởng, kẹp gắp, tượng trang trí,... Tùy theo sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn theo yêu cầu.

Dịch vụ quà tặng trầm hương “cao cấp” tại Cung Trầm Gallery

Cung Trầm Gallery cũng là một trong số ít nhà cung cấp trầm tự nhiên, sạch 100% hiếm hoi trên thị trường đem tới những giải pháp quà tặng tinh tế, sang trọng từ trầm hương cao cấp, giúp khách hàng tối ưu chi phí, thời gian và công sức hiệu quả khi set up quà tặng đối tác, khách hàng. Dịch vụ quà tặng trầm hương cao cấp của Cung Trầm, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn, ý nghĩa:

Dịch vụ quà tặng trầm hương “cao cấp” tại Cung Trầm Gallery

1. Quà tặng trầm hương tinh tế: Cung Trầm cung cấp các bộ quà tặng trầm hương được thiết kế độc đáo và sang trọng. Quà tặng sẽ bao gồm sự kết hợp “độc đáo” của nhiều sản phẩm trầm hương khác nhau, tạo ra một trải nghiệm trầm hương đa dạng và thú vị.

2. Quy trình đóng gói, trang trí chuyên nghiệp: Cung Trầm đảm bảo rằng mỗi set quà tặng trầm hương sẽ được đóng gói và trang trí một cách tinh tế và chuyên nghiệp. Chúng tôi sử dụng các vật liệu và phụ kiện cao cấp để tạo ra một gói quà tặng đẹp mắt và độc đáo.

3. Dịch vụ chu đáo, tận tâm: Với mỗi set quà, Cung Trầm Gallery đều sẽ gửi đến khách hàng thư mời cảm ơn và hướng dẫn sử dụng cụ thể, đảm bảo người nhận có thể tận hưởng một cách trọn vẹn mùi hương và lợi ích của trầm.

4. Chiết khấu quà tặng ưu đãi 10% - 15%: Nếu set up quà tặng với số lượng lớn, tất nhiên khách hàng cũng sẽ nhận được những ưu đãi quyền lợi tốt nhất từ phía đơn vị. Chiết khấu giá hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng và linh hoạt theo yêu cầu khách hàng.

Tại sao Cung Trầm Gallery là sự lựa chọn số 1 của bạn?

Cung Trầm Gallery By Thiện Tâm là một địa chỉ đáng tin cậy và uy tín trong lĩnh vực trầm hương. Đơn vị cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách bởi những ưu điểm nổi bật sau:

Nguyên liệu trầm thiên nhiên

100% sản vật trầm hương của Cung Trầm đều được sản xuất và chế tác từ trầm hương nguyên bản trên cây dó bầu tự nhiên, không pha, không ghép, không hóa chất độc hại. Chất lượng chuẩn an toàn theo quy định của Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 Hà Nội.

Giá bán công khai, minh bạch, rõ ràng

Tại website của mình, Cung Trầm Gallery luôn công khai minh bạch, chi tiết giá bán của từng sản phẩm, giúp khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn phù hợp. Và dù không thể khẳng định giá bán của mình là tốt nhất, nhưng đơn vị tự tin cam kết 100% sản phẩm giá bán tương xứng chất lượng, tối ưu chi phí và quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Nhân viên tận tâm, chuyên viên CSKH tận tình

Đội ngũ chuyên viên CSKH, nhân viên tại Cung Trầm thực sự tận tâm, không chỉ chu đáo, nhiệt tình, mà còn am hiểu rất rõ về trầm, có thể sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong mọi tình huống, 24/7 bất cứ khi nào quý khách cần. Ngoài ra, đơn vị còn thường xuyên tổ chức các chương trình, sự kiện hấp dẫn, là nơi để mọi người cùng nhau chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu về trầm hương, tạo nên sự mới mẻ, độc đáo trong cuộc sống hàng ngày. 

Dịch vụ CSKH và hoàn trả uy tín

Cung Trầm Gallery có thể nói rất tự tin về sản phẩm và chất lượng dịch vụ ở thương hiệu mình, do vậy đơn vị sẵn sàng cam kết hoàn trả, 1 đổi 1 nếu khách hàng phát hiện trầm giả, trầm nhái do đơn vị cung cấp. Mọi phản hồi, thắc mắc từ phía khách hàng cũng sẽ được đơn vị giải đáp nhanh chóng, kịp thời và uy tín trong thời gian sớm nhất.

Tại sao giá trầm tại Cung Trầm Gallery cao hơn so với thị trường

Giá trầm tại Cung Trầm Gallery vì sao cao hơn so với thị trường?

Như bạn cũng đã biết, trầm hương là một loại gỗ quý, có giá trị kinh tế cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, tâm linh và phong thủy. Cũng bởi sự khan hiếm, đắt giá, nên trầm tự nhiên đã bị làm giả, làm nhái rất nhiều, thậm chí bị tẩm ướp hóa chất, hương liệu độc hại và tiềm rất ẩn nhiều rủi ro gây hại cho sức khỏe.

Vậy nên, dù là thương hiệu bắt nhịp sau, nhưng Cung Trầm Gallery hiểu rõ, sự an toàn, niềm tin và hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết, kim chỉ nam hoạt động để thương hiệu phát triển bền vững trong tương lai. Bởi vậy, đơn vị luôn rất khắt khe trong từng công đoạn, 100% nguyên liệu chế tác đều từ trầm hương tự nhiên - những khối gỗ trầm chất lượng, hương thơm tinh khiết, dịu nhẹ, không tạp chất, không hương liệu, rất an toàn và thân thiện với môi trường. 

Và đó cũng chính là lý do vì sao giá trầm hương tại Cung Trầm sẽ nhỉnh hơn đôi chút so với nhiều thương hiệu đồng cấp khác trên thị trường. Giá bán tuy hơi cao, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chất lượng thành phẩm trầm hương tại đơn vị sẽ luôn tương xứng với mức giá và ưu đãi dịch vụ, giúp bạn có được những trải nghiệm thưởng trầm thực sự tuyệt vời.

Phương thức liên hệ đặt mua trầm hương tại Cung Trầm Gallery

Hiện tại, Cung Trầm Gallery là một trong số ít các đơn vị triển khai đa dạng các phương thức mua hàng, hỗ trợ linh hoạt, nhanh chóng và kịp thời mọi nhu cầu của quý khách. Bởi vậy, khi đặt mua trầm hương tại Cung Trầm, bạn có thể lựa chọn 1 trong các phương thức phổ biến sau:

1- Mua trầm trực tiếp tại cửa hàng

Nếu muốn mua hàng offline, bạn có thể đến trực tiếp Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội để lựa chọn và trải nghiệm sản phẩm. Tại đây, nhân viên cửa hàng sẽ giúp bạn nhận định và phân biệt chính xác chất lượng của từng sản phẩm, tương ứng với giá bán để từ đó có được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích, cũng như mục đích sử dụng.

2- Đặt hàng trên hệ thống website Cung Trầm Gallery

Tại website https://tinhhoatramviet.com/, Cung Trầm Gallery hiển thị công khai tất cả các thành phẩm trầm hương cao cấp như trầm đốt, trà trầm, rượu trầm, dụng cụ thưởng trầm, trang sức trầm hương,.... giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và lựa chọn sản phẩm ưng ý. Đồng thời, đơn vị cũng không ngừng cập nhập rất nhiều thông tin hữu ích, kinh nghiệm, cách sử dụng và bảo quản trầm hương đúng cách để khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

3- Đặt mua trầm hương qua các kênh thương mại điện tử của Cung Trầm Gallery

Để hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc đặt mua “trầm hương” online tại nhà, Cung Trầm Gallery cũng đã triển khai đa dạng các kênh bán hàng trực tuyến, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu mua hàng của bạn. Cụ thể như:

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu mua trầm hương tại Hà Nội, thì Cung Trầm Gallery chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng, địa chỉ “vàng” cung cấp trầm hương sạch, trầm tự nhiên uy tín, giá tốt bạn không thể bỏ qua. Vậy nên, mọi thắc mắc khi đặt mua hàng, bạn cũng đừng quên liên hệ đơn vị để được hỗ trợ, tư vấn chu đáo nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Tất Tần Tật về Cung Trầm Gallery mà Bạn Cần Khám Phá

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article