Tân gia tặng quà gì? Top 20+ Món Quà Ý Nghĩa, Độc Đáo

Tân gia tặng quà gì? Top 20+ Món Quà Ý Nghĩa, Độc Đáo

Tân gia là một trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu bước ngoặt thành công của mỗi đời người trên con đường xây dựng sự nghiệp. Cũng bởi vậy, khi được mời đến bữa tiệc tân gia, mọi người thường sẽ rất kỹ tính trong việc lựa chọn quà tặng, mong muốn mang lại nhiều may mắn, bình an và hạnh phúc cho gia chủ. Nếu chưa biết tân gia tặng quà gì ý nghĩa, tinh tế, thì bạn đừng vội bỏ qua những gợi ý “tuyệt vời” trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Quà tặng Tân gia từ trầm hương độc đáo

Trầm hương biết đến như một loại gỗ quý, được hình thành từ những tổn thương trên cây dó bầu trong hàng chục năm, chắt chiu tinh hoa đất trời với nhiều ý nghĩa tốt đẹp trong tâm linh, phong thuỷ và sức khoẻ. Vì vậy, những món quà tặng tinh tế, sang trọng từ trầm hương luôn là lựa chọn “hoàn hảo” để bạn có thể dành tặng cho bạn bè, người thân, cấp sếp, tri kỷ hoặc đối tác trong những dịp tân gia đẳng cấp. Xem ngay top 20+ Quà tặng tân gia sang trọng bên dưới như sau:

Trà trầm hương

Trà trầm được tạo ra trực tiếp từ những khối gỗ trầm hương tự nhiên, dăm tiện thành những mảnh nhỏ để thuận tiện hơn cho quá trình thưởng trà. Hương vị của trà trầm thường sẽ rất đặc biệt, mùi hương thanh dịu, nồng ấm, giúp bạn cảm thấy thư giãn, an thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ rất tốt.

Hơn nữa, trong trà trầm còn chứa rất nhiều hoạt chất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều hòa khí huyết, tránh gió, giữ ấm và khả năng chống oxy hóa mạnh. Do đó, một hộp trà trầm “ngon” tặng tân gia nhà mới sẽ giúp bạn ghi điểm rất nhiều trong mắt gia chủ, thể hiện được thành ý trân quý của bạn.

Trà trầm hương

Rượu trầm hương

Rượu trầm là sự kết hợp độc đáo giữa trầm hương tự nhiên và rượu gạo truyền thống, không chỉ sang trọng, tinh tế, mà còn rất tốt cho sức khỏe. Hương vị rượu trầm cũng rất đặc biệt, vị nồng ấm, hơi cay, nhưng vẫn rất êm dịu, rất thích hợp trở thành món quà tặng mừng tân gia ý nghĩa, thể hiện tình cảm thân thiết, gắn bó của bạn dành cho gia chủ.

Rượu trầm hương

Trầm hương xông đốt

Các thành phẩm trầm hương xông đốt như nụ trầm, hương trầm, bột trầm, hay trầm hương miếng,... lan tỏa mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng và ấm áp trong không gian, cũng rất phù hợp làm quà tặng biếu tân gia nhà mời. Bởi, hương thơm thuần khiết của trầm đốt không chỉ giúp thanh lọc không khí, tẩy uế tạp khí, âm khí và những điều xui rủi trong ngôi nhà, mà còn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn và đón may mắn, bình an cho cả gia đình.

Trầm hương xông đốt

Trang sức trầm hương

Vòng tay trầm hương, hay dây chuyền trầm hương cũng sẽ là những món quà tặng tuyệt vời bạn có thể dành tặng gia chủ nhân dịp tân gia. Được chế tác tinh xảo, tỉ mỉ từ những khối gỗ trầm hương nguyên chất, vòng trầm hương không chỉ là món đồ trang sức thông thường, mà còn là lá bùa hộ mệnh may mắn, bảo vệ gia chủ bình an, thu hút tài khí, vượng khí rất tốt.

Trang sức trầm hương

Set quà tặng Trầm hương độc đáo - sáng tạo 

Những set quà luôn thể hiện được sự quan tâm của bạn giành cho những gia chủ ra mắt nhà mới của họ. Vì bộ quà thể hiện được sự cao cấp, khác biệt độc đáo, sáng tạo từ bạn giành cho người nhận. Khám phá ngay những bộ quà của Cung Trầm Gallery như sau:

Set quà tặng "Trung"

set quà tặng trung

Set quà tặng "Trung" thể hiện một tình cảm tốt đẹp và chân thành giữa bạn và chủ nhà trước sau như một, không bao giờ thay đổi. Trầm hương trong bộ quà này nếu sử dụng cũng mang ý nghĩa đem lại may mắn cho gia chủ khi tổ chức đại tiệc ra mắt nhà mới.

Set quà tặng "Trí"

set quà tặng trí

Từ "Trí" và hình ảnh "Cá chép vượt vũ môn" là 2 hình tượng siêu sáng tạo và lấy lòng rất tốt khi trở thành một bộ quà tặng được sáng tạo từ trầm hương. Hình tượng này được cho là một trong những lời chúc về trí tuệ và ngay càng trở nên có nhiều danh vòng hơn nữa trong tương lai tới những gia chủ là sếp, bạn thân, gia đình.

Set quà tặng "Nhân"

set quà tặng nhân

Tân gia tặng quà gì để thể hiện nghĩa tình? Trà trầm và bộ ấm chén trong bộ "Nhân" mang một ý nghĩa bầu bạn, tâm sự khi có những việc tốt hay điều chẳng lành. Thể hiện tình cảm của bạn giành cho gia chủ thật sâu sắc và trọn vẹn nhân nghĩa. Đây là bộ quà tặng rất phù hợp tặng bạn thân, anh-chị-em thân thiết, tri kỷ trong cuộc đời bạn. 

Set quà tặng "An"

set quà tặng an

Từ "An" là một lời chúc cầu mong bình an cho những buổi đại tiệc tân gia của gia đình, bạn bè thân thiết, sếp, họ hàng gần xa,.... Bộ quà này được cho là những bộ quà tặng siêu "hợp lý" tại Cung Trầm khi lựa chọn để giành tặng trong những buổi tân gia trong thời kỳ hiện đại ngày nay.

Set quà tặng "Trà Trầm" cao cấp hảo hạng

set quà tặng trà trầm

Trà trầm cao cấp được ví như một trong những bộ quà tặng an nhiên, lành tính nhất và có giá trị sử dụng trong đời sống nhất. Bởi tác dụng từ trà trầm tại Cung Trầm Gallery sẽ giúp gia chủ an nhiên, có những giấc ngủ ngon tại căn nhà mới của mình. Bên cạnh tác dụng thì đây cũng là một trong số những mẫu quà tặng có giá thành vừa phải những lại thể hiện được sự sang trọng của bạn.

Quà tặng tân gia phong thuỷ

Ngày nay, quà tặng phong thuỷ đã trở thành một trong những xu hướng “ưu tiên” được rất nhiều người lựa chọn. Bởi, không đơn thuần chỉ là món quà tặng thể hiện tình cảm giữa người với người, mà các món quà phong thuỷ còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt, mong ước may mắn, tiền tài và hạnh phúc đến với gia chủ.

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc được coi là biểu tượng của sự hạnh phúc, may mắn và tài lộc, mang ý nghĩa rất lớn trong văn hóa dân gian và Phật giáo. Khuôn mặt hiền hậu, tươi vui của Phật Di Lặc khiến ta luôn cảm thấy lạc quan, vui vẻ trước những gian nan, thử thách của cuộc đời. Cũng bởi vậy, tượng Phật Di Lặc cũng luôn là món quà tân gia ý nghĩa được nhiều người lựa chọn để gửi tặng gia chủ.

Tượng Phật Di Lặc

Tranh phong thuỷ

Tranh phong thuỷ cũng là món quà tặng tân gia “độc đáo” rất được ưa chuộng hiện nay. Mỗi bức tranh đều chứa đựng những ý nghĩa tốt đẹp, gửi gắm tình cảm và sự trân quý của người tặng dành cho người nhận. Tranh có thể được treo trên tường phòng khách, phòng thờ, hay phòng làm việc đều được, giúp cải vận phong thuỷ, mang lại nhiều may mắn, năng lượng tốt lành cho gia chủ.

Tranh phong thuỷ

Thác khói trầm hương

Không phải ngẫu nhiên mà thác khói trầm hương lại được rất nhiều người “yêu thích”, lựa chọn làm quà tặng đặc biệt vào những dịp quan trọng như tân gia, khai trường,... Điều này là bởi, thác khói khi xông đốt cùng trầm hương nụ tỏa khói vô cùng đẹp mắt, như một dòng thác chảy tự nhiên, nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với hương trầm thanh dịu, nồng ấm, mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.

Thác khói trầm hương

Đặc biệt, các mẫu tiểu cảnh thác khói phong thuỷ với sự kết hợp của cây xanh, đèn led và phụ kiện trang trí ấn tượng, không chỉ tạo tính thẩm mỹ, độc đáo cho không gian thưởng trầm, mà còn mang tính phong thuỷ rất cao, thu hút nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Mèo thần tài

Tân gia tặng quà gì giúp bạn bè, gia đình của mình có thể gia tăng phong thủy tài lộc? Một chú mèo thần tài với nét mặt tươi cười, rạng rỡ, mang những lời chúc tốt đẹp về tiền tài, sự nghiệp, thu hút may mắn và tài lộc cũng sẽ là món quà tặng tân gia “tuyệt vời” cho gia chủ. Theo đó, quà tặng tân gia “mèo thần tài” không chỉ là vật phẩm trang trí độc đáo, ấn tượng, mà còn là món quà thể hiện thiện chí, tình cảm sâu sắc của bạn dành cho chủ nhân ngôi nhà mới.

Mèo thần tài

Cây xanh, tiểu cảnh mini

Món quà tân gia “cây xanh, tiểu cảnh” tuy đơn giản, nhưng vẫn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. Màu xanh của cây cỏ với sự sinh trưởng, phát triển mạnh mẽ, tượng trưng cho thông điệp mong chủ nhà phát triển thịnh vượng, giàu sang, sức khoẻ và tài lộc. Tuy nhiên, mỗi loại cây sẽ mang những thông điệp khác nhau, vì vậy bạn sẽ cần tìm hiểu rõ ngụ ý của các loại cây trước khi mang tặng.

Cây xanh, tiểu cảnh mini

Quà tặng tân gia nội thất

Thực tế, khi chuyển về nhà mới, gia chủ sẽ phải sắm mới rất nhiều đồ nội thất để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày. Do đó, nếu bạn lựa chọn tặng các món đồ nội thất, phụ kiện trang trí để làm quà tặng tân gia thì sẽ rất thiết thực, vừa ấn tượng, độc đáo, vừa rất ý nghĩa. Tân gia tặng quà gì để làm đẹp nội thất của nhà bạn bè mình?

Chăn ga gối đệm

Chăn ga gối đệm cũng là món quà tân gia tuyệt vời, mang theo tình cảm, sự quan tâm và trân quý của bạn dành cho gia chủ. Và bạn cũng đừng quên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm có màu sắc phù hợp với không gian căn phòng, nhu cầu và sở thích của gia chủ.

Bộ bát đĩa gốm sứ 

Bát đĩa là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mâm cơm của mỗi gia đình Việt, được thiết kế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của người dùng. Vậy nên, một bộ bát đĩa gốm sứ cao cấp, tinh tế, chắc chắn sẽ là món quà tặng tân gia “ý nghĩa” bạn có thể gửi tặng gia chủ.

Bộ ấm chén cao cấp

Tương tự như bát đĩa, ấm chén cũng là những món đồ cần thiết, phục vụ nhu cầu hàng ngày của con người. Và tất nhiên, sẽ không khó để bạn có thể tìm mua được một bộ ấm chén ấn tượng, độc đáo để gửi tặng gia chủ trong bữa tiệc tân gia, dịp lễ hay kỷ niệm đều được.

Bộ ấm chén cao cấp

Đồ dùng nhà bếp

Các món đồ gia dụng nhà bếp như lò vi sóng, bếp điện, máy xay sinh tố, tủ lạnh, bếp nướng,... đều là những vật dụng cực kỳ thiết thực trong cuộc sống hàng ngày của gia chủ. Vì vậy, nếu là một người bạn thân thiết với chủ nhà, bạn cũng cân nhắc lựa chọn những món quà cần thiết này, vừa thể hiện được sự tinh tế, vừa gắn kết được mối quan hệ bền chặt với người nhận.

Lẵng hoa tươi

Nếu thực sự quá khó nghĩ tân gia tặng quà gì, thì bạn cũng có thể cân nhắc chọn hoa tươi để chúc mừng tân gia. Một lẵng hoa tươi, sang trọng, tinh tế cũng sẽ góp phần giúp cho không khí bữa tiệc trở nên vui vẻ hơn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tìm hiểu và lựa chọn những loại hoa mang ý nghĩa tốt đẹp, may mắn cho gia chủ như hoa đồng tiền, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cẩm chướng,...

Giỏ trái cây

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng chú trọng hơn đến việc sống xanh, do vậy những món quà như giỏ trái cây tươi là lựa chọn vô cùng hợp lý để bạn gửi tặng gia chủ khi tân gia nhà mới. Trái cây tươi không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn biểu trưng cho sự sung túc, đầy đặn, lời chúc an khang thịnh vượng, cuộc sống đủ đầy cho gia chủ.

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà tân gia nhà mới

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà tân gia nhà mới

Để tránh những hiểu lầm không đáng có khi tặng quà tân gia nhà mới cho gia chủ, bạn sẽ không thể bỏ qua những lưu ý quan trọng của Cung Trầm Gallery dưới đây:

1- Lựa chọn quà tặng phù hợp với “sở thích” của gia chủ

Những món quà phù hợp với tính cách, tuổi tác, cũng như sở thích của gia chủ, chắc chắn sẽ là lựa chọn “hoàn hảo” khi bạn chọn quà tân gia nhà mới. Bởi thực tế, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy hài lòng với những món đồ hợp ý mình, và tất nhiên để tìm được những món quà này bạn cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để lựa chọn.

2- Quà tặng phù hợp với phong cách thiết kế nhà mới

Nếu lựa chọn các thiết bị nội thất, đồ dùng nhà bếp, hoặc quà tặng phong thuỷ, bạn hãy dành một chút thời gian để tìm hiểu phong cách thiết kế của ngôi nhà để có được lựa chọn phù hợp nhất. Một món quà phù hợp với từng không gian thiết kế như cổ điển, tối giản, hiện đại, hay Âu hóa,.... đều sẽ giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều.

3- Chọn quà tặng phù hợp với ngân sách tài chính

Nhìn chung, bạn không cần quá đắn đo về giá trị món quà lớn hay bé, bởi đơn giản mỗi món quà đều mang những ý nghĩa riêng, gửi gắm tình cảm chân thành của bạn dành cho gia chủ. Vì vậy, để phù hợp với nhu cầu thực tế, bạn nên xác định rõ ngân sách cho món quà là bao nhiêu, cân đối như thế nào để có lựa chọn ưng ý nhất.

4- Tránh các món quà “kiêng kỵ”, đồ vật sắc nhọn

Theo quan niệm của người xưa, các vật dụng sắc nhọn như dao kéo, hay giấy gói tối màu đều được xem là những vật xui rủi, u ám và không mang lại may mắn cho gia chủ khi tặng quà tân gia. Do đó, khi lựa chọn quà, bạn nên tránh những vật dụng này để tránh gây hiểu lầm cho gia chủ.

Tổng kết

Tóm lại, tân gia tặng quà gì? sẽ không còn quá khó nếu bạn đã tìm thấy top 20+ món quà tặng độc đáo, sáng tạo, đẳng cấp và ý nghĩa bên trên của Cung Trầm Gallery by Thiện Tâm. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hoặc đang có ý định đặt mua quà tặng trầm hương tinh tế, sang trọng, bạn đừng quên liên hệ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm tại Cung Trầm Gallery qua Hotline: 08767.33333 hoặc nhắn trực tiếp ở phần Chatbox bên dưới để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Tân gia tặng quà gì? Top 20+ Món Quà Ý Nghĩa, Độc Đáo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article