18+ Mẫu Quà Trung Thu Cho Doanh Nghiệp 2024

18+ Mẫu Quà Trung Thu Cho Doanh Nghiệp 2024

Bạn đang tìm một món quà ý nghĩa, nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp dành tặng đối tác, khách hàng nhân dịp Trung Thu? Món quà sẽ cần thể hiện được tất cả tình cảm, sự biết ơn, trân quý của bạn dành cho người nhận. Nếu vậy, bạn đừng vội bỏ qua Top 18+ món quà Trung Thu cho doanh nghiệp cao cấp độc đáo, ý nghĩa Cung Trầm Gallery được cập nhập dưới đây.

Tặng quà Trung Thu - Nét đẹp văn hóa cổ truyền Việt Nam

Trung Thu không chỉ là ngày lễ Đoàn Viên, mọi người trong gia đình quây quần, vui vẻ bên nhau, mà còn là dịp đặc biệt để các doanh nghiệp tri ân, thể hiện tình cảm trân quý của mình với các đối tác, khách hàng và nhân viên xuất sắc. Thông qua những món quà ý nghĩa, doanh nghiệp có thể xây dựng, tạo sự kết nối và liên kết bền chặt hơn trong các mối quan hệ.

Đồng thời, những món quà tặng độc đáo, vừa tạo được ấn tượng tốt, vừa thể hiện được sự trân trọng với người nhận cũng là một hình thức marketing rất khéo léo, tăng độ nhận diện thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp trong lòng khách hàng. Bởi vậy, việc lựa chọn quà tặng Trung Thu cho doanh nghiệp như thế nào tinh tế, ý nghĩa luôn được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.

Quà trung thu cho doanh nghiệp

Top 18 Quà tặng Trung Thu cao cấp, ý nghĩa cho doanh nghiệp

Thực tế, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn quà tặng Trung Thu cho doanh nghiệp, không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mà còn có rất nhiều phân loại khác nhau. Và để tạo được dấu ấn riêng cho doanh nghiệp, bạn sẽ không thể bỏ qua những món quà độc đáo, ý nghĩa dưới đây:

Quà tặng bánh trung thu

Bánh Trung Thu chắc chắn là món quà không thể thiếu trong dịp Tết Đoàn Viên - một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của người Việt. Việc tặng bánh Trung Thu tựa như một lời chúc ý nghĩa về sự đoàn viên, gia đình sum vầy, vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau ngắm trăng, trò chuyện và thưởng thức hương vị ngọt ngào, hấp dẫn của những chiếc bánh thơm lừng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đối tượng khách hàng nhận món quà này, bởi nếu là một người lớn tuổi, hoặc người bị tiểu đường, thì doanh nghiệp hãy ưu tiên một món quà khác thay vì bánh Trung Thu. Một món quà tốt cho sức khoẻ sẽ giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng khách hàng, và người nhận cũng sẽ rất “trân quý” nó.

Quà tặng bánh trung thu

Bộ quà tặng trà trầm hương

Quà tặng trầm hương - Món quà tinh hoa, vượng khí đất trời sẽ mang lại sự tinh tế, đẳng cấp hiện đang thuộc top Quà Trung Thu Cho Doanh Nghiệp 2024. Lựa chọn quà tặng trầm hương, doanh nghiệp sẽ không cần phải quá đắn đo về mẫu mã, kiểu dáng, bởi sự giản đơn, tinh tế của sản phẩm có thể phù hợp với mọi độ tuổi, mọi đối tượng. Món quà vừa lịch sự, trang nhã, vừa rất độc đáo để dành tặng đối tác, khách hàng nhân dịp Trung Thu.

Trà trầm hương nồng ấm, thanh dịu cũng là món quà tặng độc đáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn tri ân đối tác, khách hàng nhân dịp Trung Thu, một hương vị “hoàn hảo” để giảm bớt vị ngọt, béo ngậy của bánh. Và còn gì tuyệt vời hơn, khi ngồi và nhâm nhi 1 tách trà trầm ấm nóng, hòa quyện cùng hương vị ngọt ngào của bánh trung thu trong không gian ấm áp, mọi người cùng vui vẻ, quây quần bên nhau sau những lo toan, áp lực cuộc sống, con người ta sẽ cảm thấy an yên, nhẹ nhàng và thư thái vô cùng.

Bộ quà tặng trà trầm hương

Bộ quà tặng "Tín"

Bộ quà tặng cao cấp trầm hương "Tín" (tên gọi khác là Lý Ngư Nguyệt Vọng) thể hiện một nét đặc sắc riêng biệt với gam màu vàng với hình ảnh chú cá chép vượt vũ môn để hóa thành rồng. Từ đó mà nêu bật lên phẩm chất kiên cường, không từ bỏ bất kỳ mục tiêu nào với những khó khăn và gian nan. Sự kết hợp độc đáo giữa bánh trung thu Sheraton và Trà Trầm Thiện Tâm rất phù hợp với những dịp lễ trung thu mang tới đầy đủ về niềm vui và hạnh phúc. 

qua-trung-thu-cho-doanh-nghiep-doc-dao

Bộ quà tặng "Bách Phúc"

Bộ quà tặng cao cấp "Bách Phúc" (tên được gọi tại Cung Trầm là Bách Phúc Trùng Lai) thể hiện sự đủ đầy, sung túc, hứa hẹn những phúc lộc tới với gia đình. Đây là sự kết hợp phá cách giữa Nụ trầm Thiện Tâm và bánh trung thu Sheraton mang tới một mùa trung thu trọn vẹn đong đầy hạnh phúc.

qua-trung-thu-cho-doanh-nghiep-doc-dao

Bộ quà tặng "TỊNH"

Bộ quà tặng TỊNH sẽ là món quà đặc biệt, chứa đựng nhiều ý nghĩa và tình cảm trân quý của doanh nghiệp bạn dành cho đối tác, khách hàng. Hương trầm nụ nhẹ nhàng, thư thái, lan tỏa khắp không gian bởi lư đốt trầm cao cấp, chạm khắc hoa văn tinh xảo, tinh tế và ấn tượng, tạo nên những khoảng không tĩnh lặng, thư giãn và an yên trước những lo toan, bộn bề cuộc sống. 

Bộ quà tặng TỊNH

Bộ quà tặng "AN"

Bộ quà tặng AN tựa như lời chúc ý nghĩa về sức khỏe, may mắn và bình an sẽ luôn đến với người nhận. Hương thơm trầm nụ tinh tế, dịu nhẹ, hòa quyện cùng hương vị ngọt béo, bùi ngậy của hạt macca pro, tạo nên một hương vị tuyệt hảo, cảm giác thư thái, an nhiên không gì sánh bằng giữa cuộc sống đầy lo toan, bộn bề.

Bộ quà tặng AN

Bộ quà tặng NHÂN

Bộ quà tặng bao gồm trà trầm hương, túi lọc trà và bộ ấm chén Tử sa cao cấp, được đặt tên “NHÂN” như biểu tượng sự nhân đức, cách đối nhân xử thế của con người giữa đời thường. Hương trà trầm thơm dịu, nhẹ nhàng, hòa quyện cùng không khí ấm áp của Tết Đoàn Viên, gắn kết mọi người bởi những điều giản đơn, an nhiên trong cuộc sống.

Bộ quà tặng NHÂN

Bộ quà tặng NGHĨA

Bộ quà tặng NGHĨA thanh lịch, nhã nhặn, nổi bật với tông màu đỏ chủ đạo, thể hiện sự uy quyền, mạnh mẽ cũng rất thích hợp làm quà tặng Trung Thu cho doanh nghiệp. Hương thơm nụ trầm thuần khiết, tinh tế, không chỉ giúp thư giãn, an thần, mà còn tỏa ra năng lượng xua đuổi âm khí, tạp khí, thu hút nhiều may mắn và năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Bộ quà tặng NGHĨA

Bộ quà tặng TRUNG

Là sự kết hợp độc đáo giữa trà trầm “hảo hạng”, bộ ấm chén Tử sa cao cấp và lư gốm xông trầm, tạo nên không gian thư giãn nhẹ nhàng, an yên, người nhận có thể cảm nhận được sự an lạc, bình yên trong cõi lòng sau những lo toan, bộn bề cuộc sống. Hơn nữa, bộ quà tặng khi đặt tên “TRUNG” còn có ý nghĩa muốn đề cao lòng trung thành, sự tận trung trong các mối quan hệ, lan tỏa những thông điệp tốt đẹp đến người nhận.

Bộ quà tặng TRUNG

Bộ quà tặng Trung Thu kết hợp

Để tạo sự ấn tượng, độc đáo cho set quà của doanh nghiệp mình, bạn cũng có thể thoải mái đưa ra các loại quà tặng kết hợp, gợi ý cho nhà cung cấp như: Quà tặng trầm hương kết hợp bánh Trung Thu, sổ tay, bút, vật phẩm in logo, thông tin doanh nghiệp,.... Và tại Cung Trầm Gallery, đơn vị luôn linh động kết hợp các món quà theo yêu cầu của khách hàng để tạo thành bộ quà tặng ý nghĩa, mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp.

Rượu vang hoặc rượu quý hiếm

Rượu cũng là món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng để làm quà Trung Thu cho doanh nghiệp, đặc biệt là rượu vang, hoặc các loại rượu quý như rượu trầm, rượu đông trùng hạ thảo,.... Với thiết kế trang nhã cùng những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe, các chai rượu sẽ giúp doanh nghiệp bạn ghi điểm trong mắt đối tác, khách hàng ngay lập tức.

Nếu quý khách cần tìm mua rượu quý làm quà tặng doanh nghiệp, hãy thử ghé thăm và trải nghiệm tìm hiểu về rượu trầm “hảo hạng” tại Cung Trầm Gallery nhé.

Rượu vang hoặc rượu quý hiếm

Cây xanh tiểu cảnh phong thuỷ

Cây xanh tiểu cảnh sẽ là món quà tặng trung thu doanh nghiệp tuyệt vời, mang đến nhiều cảm xúc mới mẻ, ý nghĩa hơn là những món quà truyền thống. Dù là ai, đối tác khách hàng là nam hay nữ, họ đều sẽ rất ấn tượng và thích thú với món quà, sự đặc biệt, độc đáo ở mỗi chậu cây sẽ giúp họ vô thức nhớ đến thương hiệu của bạn thay vì quảng cáo phô trương, kém tinh tế.

Cây xanh tiểu cảnh phong thuỷ

Bộ ly tách gốm sứ cao cấp

Một bộ ly tách gốm sứ cao cấp được đóng trong hộp cứng, màu sắc tinh tế, trang nhã và có thể in thông tin, logo doanh nghiệp trên bề mặt sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ chính xác món quà đơn vị tặng. Hơn nữa, chi phí món quà cũng không quá cao, lựa chọn dành tặng nhân viên, đối tác, hay khách hàng dịp Trung Thu, lễ Tết đều rất phù hợp.

Bộ ly tách gốm sứ cao cấp

Giỏ bánh kẹo

Lựa chọn quà tặng là “giỏ bánh kẹo” cũng sẽ là gợi ý tuyệt vời nằm trong quà Trung Thu cho doanh nghiệp, rất phù hợp với các công ty nhỏ, hoặc đối tác, khách hàng, đại lý lẻ. Một giỏ bánh kẹo “ngon” sẽ giúp cho doanh nghiệp có một món quà đầy đủ, đa dạng, sự lựa chọn đơn giản, không mất quá nhiều công sức, nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng. 

Giỏ bánh kẹo

Quà tặng tốt sức khoẻ

Đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, tổ yến, thực phẩm chức năng,... đều là những sản phẩm rất tốt cho sức khoẻ, phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ nhỏ, nam hay nữ đều có thể dùng được. Bởi vậy, những món quà này luôn là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người, rất thích hợp làm quà tặng tri ân dịp Trung thu, Lễ Tết, hay bất cứ sự kiện quan trọng nào cho gia đình, người thân, bạn bè, đối tác hoặc khách hàng.

Quà tặng tốt sức khoẻ

Hoa tươi và trái cây

Một giỏ trái cây theo mùa, hoặc một bó hoa tươi rực rỡ cũng sẽ là món quà Trung Thu ý nghĩa doanh nghiệp có thể tri ân đối tác, khách hàng. Bởi, điều quan trọng nhất không phải nằm ở giá trị món quà, mà tâm ý, tình cảm của doanh nghiệp, chúng ta biết ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty, biết ơn nhân viên đã cống hiến, gắn bó cùng sự phát triển chung,... Vậy nên, bất kỳ món quà nào đều rất đáng trân trọng.

Hoa tươi và trái cây

Kinh nghiệm “hữu ích” khi lựa chọn quà tặng Trung Thu doanh nghiệp

Ngày nay, có rất nhiều món quà tặng Trung Thu đòi hỏi người tặng phải cân nhắc và có nhiều bí quyết, kinh nghiệm khi chọn quà. Mỗi nhân viên, doanh nghiệp, đối tác, khách hàng đều sẽ có những sở thích, nhu cầu khác nhau. Vì vậy, việc khéo léo lựa chọn những món quà tinh tế, thiết thực sẽ giúp người nhận cảm nhận được sự chân thành của bạn.

1- Món quà tinh tế, tốt cho sức khỏe

Không chỉ Trung Thu, mà bất kỳ sự kiện quan trọng như lễ Tết, lễ Kỷ niệm, khai trương, khách thành,... doanh nghiệp cũng nên ưu tiên các món quà tặng tinh tế, tốt cho sức khoẻ. Những món quà tặng này không chỉ tạo được ấn tượng, sự chú ý trong lòng đối tác, khách hàng, mà còn thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

2- Món quà mang giá trị tinh thần

Quà tặng Trung Thu độc đáo, ấn tượng sẽ mang lại giá trị tinh thần rất lớn cho người nhận. Món quà không cần quá xa xỉ, đắt tiền, nhưng vẫn đủ để thể hiện được sự tinh tế, quan tâm dành cho người nhận, đối tác, khách hàng.

3- Món quà an toàn, đảm bảo chất lượng

Dù là món quà nào, bánh kẹo, hoa quả, rượu trầm, trà trầm, hay quà tặng trầm hương,... doanh nghiệp cũng cần lựa chọn quà tặng thực sự đảm bảo chất lượng. Tránh những trường hợp, rủi ro không đáng có ảnh hưởng đến sức khoẻ người nhận, cũng như sự uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp.

4- Lựa chọn nhà cung cấp quà tặng uy tín

Để đảm bảo sự uy tín của mình, doanh nghiệp cũng nên ưu tiên mua quà ở những cửa hàng, đơn vị có tên tuổi trên thị trường. Quà tặng có đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc rõ ràng, thiết kế tinh tế, sang trọng, nâng tầm giá trị của người tặng, đồng thời cũng thể hiện được sự trân trọng với đối tác, khách hàng.

Kinh nghiệm “hữu ích” khi lựa chọn quà tặng Trung Thu doanh nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp quà tặng trầm hương doanh nghiệp uy tín tại Hà Nội, hãy đến với Cung Trầm Gallery. Là thương hiệu trầm “sạch”, uy tín, đa dạng về mẫu mã, thiết kế quà tặng trầm hương độc đáo, ấn tượng, đơn vị chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được những giải pháp quà tặng Trung Thu tinh tế, ý nghĩa nhất.

Đặc biệt, với những đơn hàng số lượng lớn, Cung Trầm Gallery sẽ hỗ trợ báo giá ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn và tối ưu chi phí hiệu quả dành cho các khách hàng, doanh nghiệp. Theo đó, chỉ cần bạn liên hệ, đơn vị đều sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn và giải quyết nhanh chóng, hiệu quả 24/7.

Tổng kết

Trên đây là Top 18+ quà trung thu cho doanh nghiệp độc đáo, ý nghĩa đã được Cung Trầm Gallery chia sẻ đến doanh nghiệp. Hy vọng rằng, điều này sẽ giúp doanh nghiệp có được lựa chọn quà tặng phù hợp nhất trong dịp lễ trung thu này. Nếu quý khách muốn đặt hàng với số lượng lớn hãy liên hệ ngay Hotline: 08767.33333 hoặc trực tiếp để lại thông tin ở phần Chatbox để được các chuyên viên hỗ trợ 24/7 nhé 

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 18+ Mẫu Quà Trung Thu Cho Doanh Nghiệp 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article