[Bật Mí] Top 15 Món Quà Biếu Tặng Thông Gia Ý Nghĩa, Gắn Kết Gia Đình

[Bật Mí] Top 15 Món Quà Biếu Tặng Thông Gia Ý Nghĩa, Gắn Kết Gia Đình

Tặng quà thông gia là một trong những nét đẹp văn hóa lâu đời của người Việt, không chỉ là phương tiện trao nhau những tâm tình, mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm bền chặt giữa hai bên gia đình. Vậy nên, nếu quý khách chưa biết mua quà biếu tặng thông gia như thế nào, thì đừng vội bỏ qua danh sách các món quà tặng ý nghĩa, độc đáo dưới đây nhé.

Quà biếu tặng thông gia đặc biệt - Quà tặng trầm hương 2024

Trầm hương là một loại gỗ quý, ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đất trời tự nhiên, không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thuỷ sâu sắc. Cũng bởi vậy, những món quà trầm hương cao cấp sẽ là sự lựa chọn “hoàn hảo” nếu quý khách đang có ý định chọn mua quà tặng biếu thông gia.

Bộ quà tặng “TỊNH”

Set quà tặng bao gồm 2 sản phẩm nổi bật là Lư xông trầm và Nụ trầm hương. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, lư xông trầm bằng đồng không chỉ làm nổi bật không gian, mà còn hỗ trợ lan tỏa hương trầm hiệu quả, phảng phất hương vị dịu ngọt, thanh nhẹ của trầm nụ trong từng ngóc ngách, mang đến cho người nhận cảm giác thanh tịnh, an yên và thư thái vô cùng.

Bộ quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng “AN”

Set quà tặng đầy ý nghĩa và tinh tế cho người nhận, mang đến khoảng không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng và thư thái cùng gia đình, bạn bè, người thân trò chuyện, thưởng thức vị ngọt bùi của hạt macca béo ngậy, tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, chữ “An” còn tượng trưng cho lời chúc ý nghĩa, khởi đầu của những điều tốt đẹp, may mắn và bình an đến với gia chủ. Vì thế đây là có thể món quà biếu tặng thông gia tuyệt hảo mà bạn nên lựa chọn.

Xem thêm các vật phẩm thu hút tiền tài

Bộ quà tặng “TRÍ”

Bộ quà tặng Trí là sự kết hợp độc đáo giữa trà trầm hương “hảo hạng” và hương thơm thuần khiết, nhẹ nhàng của trầm hương xông đốt (nụ trầm & hương trầm không tăm). Với món quà tặng này, ông bà thông gia vừa có thể ngồi nhâm nhi tách trà trầm tuyệt hảo, vừa cảm nhận hương vị an yên của cuộc sống, thư giãn và rất dễ chịu.

Bộ quà tặng “Trí”

Bộ quà tặng “TÍN”

Set quà tặng Tín với những thành phẩm cao cấp từ trầm hương tự nhiên như trà trầm, nụ trầm, hương trầm không tăm, kết hợp với hương vị ngọt bùi của hạt macca pro cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để quý khách biếu tặng ông bà thông gia. Vừa thưởng thức hương vị nồng ấm, thơm dịu của trà trầm, vừa thư thái, tịnh tâm với hương trầm xông đốt, nhâm nhi hạt macca béo ngậy thì còn gì sánh bằng.

Bộ quà tặng “TÍN”

Rượu trầm hương

Rượu trầm hương là sự kết hợp độc đáo giữa trầm hương “hảo hạng” và rượu gạo truyền thống, tạo sự ấn tượng cho quý khách ngay từ lần đầu mở nắp. Hương vị nồng ấm, ngọt dịu và hơi cay ở rượu trầm có tác dụng rất tốt trong việc làm ấm cơ thể, điều hòa khí huyết và cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon, sâu giấc ở người lớn tuổi. Vậy nên, tặng rượu trầm hương quý giá không chỉ là cách để quý khách thể hiện sự chân thành, quý mến với ông bà thông gia, mà còn là món quà vô cùng ý nghĩa với sức khoẻ.

Rượu trầm hương

Trang sức trầm hương

Từ lâu, trang sức trầm hương đã được xem là món quà tặng ý nghĩa rất được lòng người nhận. Bởi, không đơn thuần chỉ là món đồ trang sức thông thường, vòng tay trầm hương/dây chuyền trầm hương còn là vật phẩm phong thuỷ vô cùng may mắn, giúp thu hút tài khí, vượng khí và những năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Hương thơm tỏa ra từ trang sức trầm cũng rất thanh dịu, nhẹ nhàng, tạo cho người đeo cảm giác thư thái, an yên và rất tĩnh lặng. Cũng chính vì vậy, trang sức trầm cũng luôn là món quà tặng “cao cấp” được rất nhiều quý khách lựa chọn để biếu ông bà thông gia.

Trang sức trầm hương

Giỏ quà tặng sang trọng

Những giỏ bánh trái, hoa quả thơm ngọt được gói ghém cẩn thận trong từng lẵng quà cũng là lựa chọn “ưu tiên” của rất nhiều người. Bởi, món quà này vừa thiết thực, vừa đơn giản, gọn nhẹ, nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng. Quý khách có thể đặt mua giỏ quà ở bất cứ đâu, giao hàng nhanh chóng, gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng thực tế của ông bà sui gia.

Quà biếu sức khỏe - Tổ yến, nhân sâm

Sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của mọi người trong cuộc sống hiện nay, dù già hay trẻ, nam hay nữ đều rất chú trọng đến sức khoẻ của mình. Vì vậy, những món quà tặng thiên về sức khoẻ sẽ là sự lựa chọn rất “hoàn hảo” để biếu tặng thông gia.

Đặc biệt, nếu gia đình thông gia có những vấn đề cụ thể về sức khoẻ, thì những món quà tặng như nhân sâm, tổ yến, nấm linh chi, hạt dinh dưỡng, bào ngư, vi cá,... hoặc các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ tốt cho sức khoẻ đều rất phù hợp. Không chỉ thể hiện sự quan tâm, chu đáo, mà còn là sợi dây vô hình gắn kết tình hữu nghị giữa hai bên thông gia.

Quà biếu sức khỏe - Tổ yến, nhân sâm

Quà đặc sản vùng miền

Từ Bắc vào Nam, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều những món ngon, đặc sản nổi tiếng như thịt trâu gác bếp, cốm làng Vòng, nem chua, kẹo dừa, bánh Pía,... Và sẽ thật ý nghĩa và đặc biệt, khi quý khách biếu tặng ông bà sui gia những món đặc vùng miền, không chỉ giới thiệu được món ăn quê hương đến với nhiều người, mà còn kéo gần khoảng cách với ông bà thông gia.

Hoa quả, thực phẩm “sạch” của Quê hương

Thực phẩm sạch, hay trái cây theo mùa tuy chỉ là những món quà quê dân dã, nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của người gửi. Bởi thực tế, những món ăn xa xỉ, đắt tiền, quen thuộc nơi phố xá phồn vinh cũng sẽ không bằng hương vị quê nhà, những loại cây trái, rau củ do chính tay ông bà sui chăm sóc, vun vén và gửi tặng tình cảm trân quý dành cho ông bà thông gia.

Hoa quả, thực phẩm “sạch” của Quê hương

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà biếu thông gia

Việc trao nhau những món quà tặng thông gia mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, gắn kết tình cảm “bền chặt” giữa hai bên gia đình. Tuy nhiên, để tránh hiểu lầm và gây mất đoàn kết, quý khách sẽ cần lựa chọn quà tặng thật cẩn thận, bỏ túi những lưu ý quan trọng sau đây:

Món quà thể hiện sự tôn trọng, trân quý

Thực tế, giá trị của món quà tặng thông gia không nằm ở vật chất, mà thể hiện ở cách chúng ta trao tặng chúng như thế nào. Món quà trao đi với sự tươi vui và đầy tôn trọng, chắc chắn thông gia khi nhận quà cũng sẽ cảm thấy rất trân quý và hạnh phúc, tăng độ hảo cảm trong mối liên kết bền chặt giữa 2 gia đình.

Quà tặng phù hợp với điều kiện kinh tế

Nếu gia đình 2 bên có sự chênh lệch khá lớn về mặt kinh tế, thì quý khách phải thực sự lưu ý khi chọn quà tặng để tránh sự khó xử giữa hai gia đình. Bởi, nếu món quà tặng quá rẻ có thể bị xem là thiếu tôn trọng, còn nếu mua quà quá đắt tiền sẽ khiến người nhận cảm thấy không “trọn vẹn”, day dắt như mang nợ. Vậy nên, tốt nhất là quý khách hãy tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình để có lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm các vật phẩm thu hút tiền tài

Những lưu ý quan trọng khi chọn quà biếu thông gia

Tìm hiểu sở thích của gia đình thông gia

Việc tìm hiểu sở thích của ông bà thông gia trước khi mua quà tặng sẽ là quyết định vô cùng đúng đắn, bởi thực tế ai cũng thích được tặng quà hợp ý mình. Đồng thời, điều này còn thể hiện sự tôn trọng, trân quý của quý khách dành cho thông gia khi chia sẻ sự quan tâm, thấu hiểu về nhau.

Tránh những món quà “kiêng kỵ”

Để tránh những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có khi biếu tặng quà thông gia, quý khách không nên chọn các món quà kiêng kỵ, được cho là điềm xui, không may mắn với người nhận. Chẳng hạn như: Gương lược, đồ dùng màu trắng/đen, những món quà sắc nhọn, hoặc liên quan đến lửa,....

Món quà tinh tế về sức khoẻ của thông gia

Những món quà thiên về sức khoẻ như thực phẩm chức năng, nhân sâm, tổ yến,... cũng đang là xu hướng quà biếu tặng thông gia được nhiều người lựa chọn. Việc tặng quà thông gia liên quan đến sức khoẻ không chỉ thể hiện sự tinh tế, trân quý của ông bà sui già, mà còn giúp thắt chặt sợi dây gắn kết giữa 2 gia đình.

Hy vọng rằng, top 10 món quà biếu tặng thông gia độc đáo, ý nghĩa trên của Cung Trầm Gallery sẽ là một trong những lựa chọn “hoàn hảo” cho gia đình quý khách. Nếu đang có ý định đặt mua những set quà trầm hương tinh tế, sang trọng, quý khách đừng quên liên hệ Cung Trầm Gallery bằng các thông tin bên dưới để được hỗ trợ chu đáo, tận tâm nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: [Bật Mí] Top 15 Món Quà Biếu Tặng Thông Gia Ý Nghĩa, Gắn Kết Gia Đình

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article