25+ Quà tặng Kỷ niệm ngày mới quen ý nghĩa, độc đáo

25+ Quà tặng Kỷ niệm ngày mới quen ý nghĩa, độc đáo

Ngày kỷ niệm quen nhau có ý nghĩa quan trọng, cũng là dịp để bạn bày tỏ tâm tư, tình cảm của mình dành cho người ấy, thì không thể thiếu những món quà “yêu thương”. Vậy nên, nếu chưa biết tặng gì nhân ngày kỷ niệm, bạn hãy cùng Cung Trầm Gallery tham khảo một số gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày mới quen ý nghĩa, trọn vẹn dưới đây để giúp cho tình cảm hai bạn thêm phần gắn kết, ngọt ngào.

Top những món quà tặng kỷ niệm ngày mới quen tinh tế dành cho nữ

Thực tế, không đơn thuần chỉ là những món quà kỷ niệm, tạo niềm vui bất ngờ, hạnh phúc cho đối phương, mà sự lựa chọn quà tặng còn là cách để bạn thể hiện tình yêu, sự tâm tâm và trân trọng của mình dành cho người bạn gái đã song hành qua nhiều gian nan, thử thách. Theo đó, để cùng nhìn lại những khoảnh khắc tươi đẹp, kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 1 năm cùng người mình thương, bạn có thể tham khảo một số gợi ý quà tặng ý nghĩa dưới đây:

Vòng tay trầm hương tết chỉ đỏ

Vòng tay trầm hương tết chỉ đỏ là món trang sức độc đáo và đầy ý nghĩa, hứa hẹn sẽ khiến trái tim nàng rung động, yêu thương và trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc giữa hai người. Món quà cũng tượng trưng cho sự gắn kết, hạnh phúc viên mãn và bền chặt như sợi dây tơ nguyệt của ông tơ bà mối, nồng nàn như hương trầm dịu êm, thuần khiết. 

Đặc biệt hơn, trầm hương còn là vật phẩm quý, ẩn chứa trong mình năng lượng, sinh khí mạnh mẽ của đất trời, mang đến nhiều may mắn, tài khí và phúc khí rất lớn cho chủ nhân. Bởi vậy, từ xưa đến nay, vòng tay trầm hương cho cặp đôi vẫn luôn là món quà được nhiều chị em yêu thích.

Vòng tay trầm hương tết chỉ đỏ

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm cũng là gợi ý quà tặng “hoàn hảo” được nhiều cô nàng yêu thích. Bởi đã là phụ nữ, bất cứ ai cũng muốn mình xinh đẹp, nổi bật trong mắt đối phương. Những món đồ này sẽ giúp nàng thêm phần tự tin, tươi vui hơn mỗi ngày, đồng thời cũng là phương thức biểu đạt, bày tỏ sự quan tâm, thấu hiểu và yêu thương của bạn dành cho đối phương.

Trang sức

Trang sức, phụ kiện thời trang cũng là món quà kỷ niệm ngày mới quen phổ biến và được nhiều chàng trai lựa chọn. Một chiếc dây chuyền trầm hương, bông tai, lắc tay bạc, hoặc nhẫn chạm khắc,.... không chỉ là món quà thời trang tinh tế, mà còn là sự tượng trưng cho mối quan hệ bền chặt, sự trân trọng và yêu thương của bạn dành cho nàng, lưu giữ trọn vẹn cảm xúc đôi lứa.

Túi xách “hiệu”

Túi xách cũng là một trong những món phụ kiện được nhiều chị em săn đón, giúp họ thêm phần tự tin và thoải mái hơn khi đi ra ngoài. Tùy nhu cầu, phong cách và sở thích của nàng, mà bạn có thể lựa chọn chiếc túi xách sang trọng, ấn tượng, vừa giúp cô ấy trở nên thời trang, vừa thể hiện trọn vẹn tâm tình, sự quan tâm và tình cảm yêu thương của bạn dành cho nàng.

Son môi

Tặng son làm quà kỷ niệm ngày mới quen cũng là gợi ý rất thú vị và thực tế. Bằng cách tặng son môi, bạn dễ dàng biểu đạt được tình cảm, sự yêu thương và quan tâm của mình dành cho bạn gái. Một món quà ý nghĩa mà cô ấy có thể sử dụng hàng ngày, cũng như tăng phần tự tin, cuốn hút khi đứng trước đám đông. Và nếu muốn tăng thêm giá trị, tính thẩm mỹ và sang trọng cho món quà, bạn hãy tham khảo những dòng son cao cấp, chính hãng và phù hợp sở thích của cô ấy.

Quà tặng kỷ niệm ngày mới quen

Hoa hồng đỏ

Hoa hồng biểu tượng cho phái đẹp, cho sự kiêu hãnh, tỏa sáng. Sắc đỏ ở cánh hoa cũng là sự tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, nồng nàn và tha thiết của bạn dành cho người ấy. Bởi vậy, thay vì những món quà xa hoa, đắt đỏ, bạn chỉ cần gửi tặng người mình thương một bó hoa hồng đỏ rực rỡ, tươi mới, đó chắc chắn sẽ là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa.

Giày cao gót

Nếu bạn gái của bạn yêu thích sự tự tin, cuốn hút trên những đôi giày cao gót, thì việc bạn tặng nàng một đôi giày trong lễ kỷ niệm tình yêu cũng là món quà rất ý nghĩa. Bằng cách này, bạn có thể thể hiện trọn vẹn tâm ý, tình cảm của mình, và cũng giúp cô ấy thêm phần thu hút, tỏa sức hấp dẫn, quyến rũ theo từng bước chân với gu thẩm mỹ rất cá tính.

Dụng cụ làm đẹp

Những thiết bị, dụng cụ làm đẹp như máy massage, máy rửa bát, máy xông tinh dầu,... cũng được coi là những quà tặng kỷ niệm ngày mới quen. Món quà không chỉ là sự yêu thương, quan tâm của bạn dành cho bạn gái, mà còn là sự tinh ý, lựa chọn thiết bị “cần thiết” trong việc chăm sóc sắc đẹp, cải thiện làm da mà rất nhiều chị em quan tâm.

*Trước khi mua máy chăm sóc da làm quà tặng, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý, lựa chọn thiết bị phù hợp nhu cầu, sở thích và tình trạng da của người nhận.

Dụng cụ làm đẹp

Kính mắt

Tặng kính mắt cho người yêu dịp kỷ niệm ngày mới quen cũng là một ý tưởng rất thú vị. Bởi thực tế, kính mắt không chỉ là phụ kiện thời trang thẩm mỹ, có tính ứng dụng cao, mà còn là món quà “yêu thương”, chứa đựng tình cảm, sự chân thành và quan tâm của bạn.  

Nhẫn cặp

Nhẫn cặp cũng là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa được nhiều cặp đôi yêu thích. Sự kết hợp của hai chiếc nhẫn giống như minh chứng cho mối quan hệ đặc biệt, gắn kết yêu thương giữa hai người. Ngoài ra, nó cũng đại diện cho sự cam kết và ổn định, mỗi khi cô ấy đeo nhẫn sẽ luôn nhớ đến tình cảm, sự chân thành và yêu thương của bạn, mối quan hệ cũng từ đó hạnh phúc, hòa hợp hơn.

Gấu bông

Gấu bông cũng là một món quà rất “ngọt ngào” và đáng yêu bạn có thể dành tặng cho nàng nhân dịp kỷ niệm ngày mới quen. Món quà tuy đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa, là sự yêu thương, thấu hiểu và trân trọng của bạn dành cho đối phương. Và hơn hết, sự đồng hành, gắn kết của bạn cũng như chú gấu bông luôn ở bên cạnh, gần gũi cùng cô ấy.

Bữa tối lãng mạn

Kỷ niệm ngày mới quen, bạn cũng có thể mang đến cho cô ấy sự hạnh phúc, bất ngờ bằng một bữa tối đầy lãng mạn, yêu thương. Không gian này, không chỉ là cơ hội để bạn và người ấy có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon, thú vị, mà còn là dịp để cả hai có thời gian riêng tư, chia sẻ và gắn kết thêm tình cảm bền chặt. Từ đó, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ, đáng trân trọng trong mối quan hệ đẹp giữa hai bạn.

Bữa tối lãng mạn

Voucher làm đẹp

Voucher làm đẹp, phiếu chăm sóc da tại spa, thẩm mỹ cũng là món quà kỷ niệm “đặc biệt” khiến nhiều nàng thích mê. Món quà mang lại cho cô ấy cơ hội thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút làm đẹp cho riêng mình. Đồng thời cũng là sự thể hiện tình cảm, yêu thương và quan tâm của bạn dành cho cô ấy, nâng niu nửa kia của mình như cách bạn trân trọng, gìn giữ tình yêu bền chặt của cả hai.

Một chuyến du lịch

Đối với những cặp đôi thích đi trải nghiệm thì quà tặng kỷ niệm ngày mới quen cũng có thể là một chuyến du lịch thật bất ngờ, hạnh phúc. Điều này không chỉ giúp tình cảm của cả hai được hâm nóng, vun đắp, mà còn tạo những kỷ niệm đẹp, đáng nhớ trong suốt hành trình. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc theo sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Quà tặng kỷ niệm quen nhau thiết thực dành cho nam

Ngày kỷ niệm quen nhau, các chàng trai cũng rất thích nhận được những món quà ý nghĩa từ người mình yêu. Vậy nên, nếu chọn quà cho người thương của mình là một thách thức lớn, bạn hãy tham khảo một số món quà kỷ niệm ý nghĩa, thiết thực gửi đến phái mạnh dưới đây:

Giày da

Một đôi giày da lịch lãm, sang trọng cũng là món quà rất ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, yêu thương của bạn đến sở thích, phong cách của đối phương và giúp họ thêm phần tự tin, khẳng định vị thế riêng. Đồng thời, đôi giày cũng là sự ngụ ý, vạn dặm bình an của anh ấy đều có sự dõi theo, đồng hành của bạn trong suốt cuộc đời.

Giày da

Ví/bóp da

Ví (hoặc bóp) da cũng là lựa chọn vô cùng ý nghĩa và thiết thực bạn có thể cân nhắc dành tặng cho nửa kia của mình. Theo đó, món quà không chỉ là phụ kiện thời trang ấn tượng, nổi bật, giúp tôn lên vẻ ngoài lịch lãm, phong thái lịch thiệp, sang trọng của người đàn ông, mà còn là sự kết nối yêu thương, trân trọng của bạn dành cho đối phương.

Nước hoa

Nếu người yêu của bạn thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, khách hàng, thì việc tặng 1 chai nước hoa tinh tế cũng là món quà kỷ niệm rất ý nghĩa. Hương thơm nước hoa sang trọng, lịch lãm sẽ giúp người yêu bạn thêm phần tự tin, hoàn hảo và nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Món quà là sự thành ý, thể hiện sự yêu thương, trân trọng của bạn dành cho đối phương. Bởi vậy, hãy thể hiện sự thấu hiểu của mình bằng cách lựa chọn đúng mùi hương nước hoa anh ấy yêu thích, phù hợp phong cách sống và nhu cầu sử dụng thực tế.

Thắt lưng da

Tặng thắt lưng da cũng là lựa chọn “ưu tiên” của rất nhiều chị em trong ngày kỉ niệm. Món quà tượng trưng cho sự bền bỉ, “thắt chặt” tình cảm trong mối quan hệ của cả hai, và cũng là một cách thiết thực, ngầm đánh dấu chủ quyền rất hiệu quả. Tuy nhiên, để món quà thêm trọn vẹn, bạn cũng đừng quên lựa chọn thiết kế, kiểu dáng và phong cách thắt lưng thực sự phù hợp với người ấy.

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay cũng là gợi ý quà tặng kỷ niệm ngày mới quen rất ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho nửa kia của mình. Món quà không đơn thuần chỉ là phụ kiện thời trang lịch lãm, giúp người ấy theo dõi và kiểm soát thời gian, mà còn là sự trân trọng, ngụ ý cho thời gian quý báu bạn muốn dành cho mối quan hệ đặc biệt giữa hai người, mang theo giá trị tình cảm sâu sắc.

Đồng hồ đeo tay

Phụ kiện công nghệ

Thiết bị điện tử, phụ kiện công nghệ cũng là một trong những món quà tặng kỷ niệm được nhiều chàng trai yêu thích. Tùy theo sở thích, nhu cầu và tính cách của chàng trai, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh những phụ kiện phù hợp như tai nghe không dây, đồng hồ, điện thoại thông minh, USB, sạc dự phòng,.... vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa giúp cho cuộc sống hàng ngày của người ấy thuận tiện và hiệu quả hơn.

Bút ký

Một chiếc bút ký nhỏ xinh, tinh tế, người ấy có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu cũng là gợi ý quà tặng “hoàn hảo” nếu bạn chưa biết dịp kỷ niệm ngày mới quen nên tặng gì. Bút ký không chỉ là vật dụng hữu ích, giúp anh ấy ghi chép mọi điều cần thiết, mà còn là biểu tượng của sự quan tâm, yêu thương của bạn khi thấu hiểu công việc của người yêu. Ngoài ra, trên chiếc bút ký bạn còn có thể chạm khắc tên hoặc thông điệp riêng để món quà thêm ý nghĩa.

Tặng sách

Với những chàng trai yêu thích đọc sách, nghiên cứu, thì việc tặng sách làm quà tặng kỷ niệm ngày mới quen cũng rất ý nghĩa. Bạn có thể lựa chọn những cuốn sách hay, phù hợp với sở thích, tính cách, hoặc nhu cầu thực tế của anh ấy. Món quà thể hiện “trọn vẹn” tâm tư, tình cảm của bạn dành cho đối phương, đồng thời cũng có thể giúp anh ấy có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm tuyệt vời trong cuộc sống.

Áo đôi

Dịp kỷ niệm ngày mới quen, bạn cũng có thể tham khảo những món quà “tuyệt vời” như áo đôi. Tùy theo sở thích, phong cách, bạn dễ dàng lựa chọn cho riêng mình và người ấy những chiếc áo “nổi bật”, tạo ấn tượng rất riêng. Không chỉ là món quà “độc nhất”, mà còn là biểu tượng của sự gắn kết, đồng thuận và yêu thương, một bộ trang phục thú vị mà cả hai có thể diện cùng nhau trong những dịp đặc biệt và cùng thể hiện tình cảm của mình. 

Áo đôi

Quà tặng handmade

Một món quà handmade giản đơn, ấm áp do chính tay bạn làm cũng là sự kết nối, gắn kết yêu thương rất lớn giữa bạn và người ấy nhân dịp kỷ niệm ngày mới quen. Theo đó, bạn có thể tùy ý sáng tạo, setup những món quà ý nghĩa như thiệp, dây chuyền, lắc tay, hoặc tranh ảnh,.... vừa độc đáo, ấn tượng, vừa tạo dấu ấn riêng biệt, không thể nào bị lãng quên trong mối quan hệ ngọt ngào, vui vẻ giữa hai bạn.

Album ảnh kỷ niệm

Không cầu kỳ, phức tạp, album ảnh kỷ niệm cũng là món quà kỷ niệm ngày mới yêu nhau được rất nhiều chàng trai yêu thích. Mỗi trang album, mỗi tấm ảnh đều là những câu chuyện, kỷ niệm đẹp giữa hai người, dấu ấn quan trọng trong hành trình tình yêu ngọt ngào. Bởi vậy, không chỉ là thước phim hồi ức đáng trân trọng, món quà còn là phương thức biểu đạt yêu thương, chân thành của bạn dành cho người ấy.

Nguyên tắc khi chọn quà kỷ niệm ngày mới quen cho cặp đôi

Nguyên tắc khi chọn quà kỷ niệm ngày mới quen cho cặp đôi

Thực tế thì, khi lựa chọn quà tặng kỷ niệm cho ngày mới quen, bạn có rất nhiều lựa chọn, đa dạng gợi ý, phong cách và trải nghiệm. Tuy nhiên, để món quà thực sự trọn vẹn, tinh tế và ý nghĩa, bạn vẫn cần đặc biệt lưu ý một số điểm sau:

  • Hãy hiểu rõ tính cách, sở thích và nhu cầu của đối phương, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được món quà ưng ý, phù hợp tâm ý của họ.

  • Những món quà độc đáo, “chất riêng” và có giá trị tinh thần lớn, không chỉ tạo nên sức hút đặc biệt, mà còn bày tỏ trọn vẹn thành ý, sự yêu thương, trân trọng của bạn.

  • Món quà kết nối kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ “nhất” của hai bạn, có thể là ngày lần đầu gặp nhau, ngày hẹn họ đầu tiên, hoặc những sụ kiện đánh dấu bước ngoặt lớn trong tình yêu của cả hai.

  • Hãy bày tỏ thông điệp yêu thương, cảm xúc của mình vào những món quà, thay vì chỉ tặng quà cho có lệ và không quan tâm cảm xúc đối phương.

  • Món quà có thể giá trị không cao, nhưng cần phải thực sự chỉnh chu, ý nghĩa, cũng giống như cách mà bạn nâng niu, trân trọng cô ấy trong suốt cuộc đời.

Tổng kết

Tóm lại, nội dung trên là gợi ý top 25 những món quà tặng kỷ niệm ngày mới quen tinh tế, ý nghĩa đã được Cung Trầm Gallery tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Và cũng hy vọng, điều này có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn được món quà kỷ niệm ưng ý, bày tỏ trọn vẹn tình cảm, sự yêu thương và chân thành của mình dành cho nửa kia. Nếu bạn còn biết thêm những món quà tặng khác thì hãy để lại Comment ngay bên dưới cho chúng tôi nhé.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 25+ Quà tặng Kỷ niệm ngày mới quen ý nghĩa, độc đáo

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article