Top 20+ Quà Tặng Cho Cựu Chiến Binh Ý Nghĩa - Giá Tốt 2024

Top 20+ Quà Tặng Cho Cựu Chiến Binh Ý Nghĩa - Giá Tốt 2024

Những món quà tặng cho cựu chiến binh Việt Nam thực sự rất quan trọng và có ý nghĩa vô cùng to lớn. Tuy vậy, trong hàng trăm, hàng nghìn sự lựa chọn quà tặng hiện nay, thì việc tìm kiếm một món quà phù hợp, tinh tế và ý nghĩa cũng không đơn giản. Vậy nên, nếu bạn chưa biết lựa chọn quà tặng gì cho kỳ Đại hội tri ân cựu chiến binh sắp tới, thì đừng vội bỏ qua gợi ý bài viết dưới đây.

Ý nghĩa quà tặng Đại hội cựu chiến binh lâu năm

Đại hội cựu chiến binh là một sự kiện, một hoạt động quan trọng và vô cùng ý nghĩa, là dịp để những người lính xưa gặp mặt, ôn lại kỷ niệm và gắn kết tình đồng chí, giữ gìn bản chất truyền thống của“bộ đội cụ hồ”. Đồng thời đây cũng là dịp để bày tỏ sự biết ơn, tri ân sâu sắc đến những người lính, những chiến sĩ cách mạng đã dành cả tuổi đời cho đất nước, dân tộc.

Vậy nên, quà tặng tri ân cựu chiến binh cũng sẽ là một phần không thể thiếu trong chương trình Đại hội ý nghĩa. Món quà tuy không quá đắt đỏ, nhưng mang giá trị tinh thần rất lớn, gửi gắm những tình cảm trân quý, sự tôn trọng và biết ơn của ban tổ chức Đại hội dành cho những người lính già - những cựu chiến binh đã dốc hết sức mình để chiến đấu bảo vệ Tổ quốc và dân tộc. 

Món quà hiện hữu cũng như sự khích lệ, động viên các đại biểu đã tích cực hoạt động trong thời gian qua, hãy cố gắng tiếp tục để cống hiến cho đất nước, cho xã hội,.... Do đó, mỗi đơn vị khi tổ chức đại hội cũng cần cân nhắc quà tặng thật ý nghĩa.

Ý nghĩa quà tặng Đại hội cựu chiến binh lâu năm

Top những món quà tặng tinh tế, ý nghĩa cho cựu chiến binh

Thực tế, một sự kiện lớn như Đại hội cựu chiến binh, thì việc lựa chọn quà tặng tri ân người lính như thế nào tinh tế, ý nghĩa cũng rất quan trọng. Dưới đây là danh sách top những món quà tặng cựu chiến binh ý nghĩa, thiết thực đã được Cung Trầm Gallery tổng hợp, bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Quà tặng trầm hương cho cựu chiến binh lâu năm

Từ xa xưa, trầm hương đã được biết đến là một loại gỗ quý, vật phẩm hấp thụ tinh hoa, vượng khí đất trời, dương khí mạnh tỏa ra giúp xua đuổi vận xấu, xui rủi và những điều không may mắn. Bởi vậy, những món quà từ trầm hương tự nhiên luôn được ưu tiên lựa chọn để làm quà tặng ý nghĩa trong những dịp đặc biệt, trở thành một món quà độc đáo, tinh tế nhưng cũng rất tốt cho sức khỏe. 

Trầm hương xông đốt

Gỗ quý trầm hương nổi bật bởi sự tinh tế, dịu nhẹ, nguyên liệu an toàn từ gỗ trầm thiên nhiên, không hương liệu, không hóa chất độc hại, nên rất thích hợp lựa chọn làm quà tặng trong mọi sự kiện, đại hội tri ân cựu chiến binh. Hương trầm đốt nhẹ nhàng, sâu lắng, cộng hòa chút thanh khiết sẽ đem đến cho người nhận cảm giác thoải mái, thư giãn và tịnh tâm rất tốt, cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon và sâu hơn cho các cựu chiến binh lớn tuổi.

Trầm hương xông đốt

Trà trầm

Trà trầm hương là loại trà quý, lưu giữ trọn vẹn tinh hoa, tinh túy đất trời thiên nhiên trong những khối gỗ trầm, nguyên liệu “thượng hạng” được chọn lọc kỹ lưỡng. Chỉ cần nhấp nhẹ một ngụm trà trầm nhỏ, chắc chắn người thưởng thức sẽ bị hạ gục bởi vị ngọt trầm ấm, tĩnh tâm và thanh dịu, có thể tận hưởng được mọi sự an lạc, an nhiên trong cõi lòng, tránh xa những bộn bề, muộn phiền cuộc sống.

Ngoài ra, trà trầm cũng được biết đến với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Uống trà thường xuyên có thể giúp thư giãn, an thần, cơ thể thoải mái và cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon, trở thành lựa chọn quà tặng “hoàn hảo”, rất thiết thực và ý nghĩa trong kỳ Đại hội tri ân cựu chiến binh.

Trà trầm

Bộ quà tặng trầm hương - Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh là sự kết hợp của hương trầm đốt nhẹ nhàng, thư thái và lư xông trầm cao cấp bằng đồng, chạm khắc hoa văn tinh xảo, tỉ mỉ. Món quà tuy đơn giản, nhưng mang đến ý nghĩa đặc biệt, tạo những không tĩnh lặng, an yên gửi đến người nhận, giúp họ có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa sau những căng thẳng, áp lực cuộc sống.

Bộ quà tặng trầm hương - Tịnh

Bộ quà tặng trầm hương -  An

Bộ quà tặng An cũng là sự lựa chọn quà tặng “tuyệt vời” tri ân cựu chiến binh, món quà tựa như lời chúc ý nghĩa về sức khỏe, hạnh phúc và bình an sẽ luôn đến với họ. Nổi bật bởi hương trầm đốt (nụ trầm) dịu nhẹ, phảng phất trong không gian, kết hợp cùng vị ngọt bùi, béo ngậy của hạt macca pro, bộ quà tặng như gợi mở một không gian thư giãn thật an yên, thanh bình.

Bộ quà tặng trầm hương -  An

Bộ quà tặng trầm hương - Trí

Bộ quà tặng Trí gợi nhắc đến trí tuệ, sự thông minh và tài năng của con người, cũng là sự tôn vinh, đề cao những cống hiến, hy sinh vất vả của những người lính trong cuộc chiến tranh khốc liệt để bảo vệ Tổ quốc, dân tộc. Bởi vậy, với sự kết hợp của nụ trầm, hương trầm không tăm và trà trầm “hảo hạng”, sẽ giúp họ có được không gian thư giãn an nhiên, nhẹ nhàng và nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe.

Bộ quà tặng trầm hương - Trí

Bộ quà tặng trầm hương - Nghĩa

Bộ quà tặng Nghĩa đại diện cho sự tôn trọng, biết ơn và tri ân sâu sắc với những hy sinh, gian khổ của các cựu chiến binh - những người anh hùng thầm lặng vì đất nước. Nhấp chén trà trầm nồng ấm, chát dịu, người lính già như hoài niệm về những chiến công, những gắn bó, keo sơn cùng đồng đội, tận hưởng sự an yên, thanh bình trong cuộc sống hiện đại bởi hương thơm trầm đốt nhẹ nhàng, thư thái.

Bộ quà tặng trầm hương - Nghĩa

Rượu quý

Theo văn hóa truyền thống của người Việt, vào những sự kiện, dịp lễ đặc biệt, người ta thường trao nhau những chai rượu quý, thơm ngon. Việc tặng rượu không đơn thuần chỉ là trao nhau những tinh hoa, tinh túy đất trời chắt lọc trong từng hạt gạo, mà còn là lời chúc về sức khỏe, hạnh phúc và bình an sẽ đến với người nhận.

Khi tặng rượu cho cựu chiến binh, đơn vị có thể ưu tiên các loại rượu đặc sản, rượu ngon truyền thống và tốt cho sức khỏe như rượu trầm, rượu nhung hươu, rượu bàu đá,..... Ngoài ra, chất lượng rượu tặng “chuẩn” cũng sẽ là yếu tố rất quan trọng, đơn vị hãy kết nối các thương hiệu lớn, uy tín để được cam kết chất lượng tốt nhất.

Bộ ly thủy tinh

Bộ ly nước thủy tinh là vật dụng rất phổ biến trong mỗi gia đình, không chỉ có tác dụng đựng nước, rót nước để tiếp khách, mà còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí, hỗ trợ không gian thêm tính thẩm mỹ và sự hài hòa. Ngoài ra, giá thành của sản phẩm cũng rất cân đối, phù hợp mọi ngân sách của các đơn vị, lựa chọn làm quà tặng Đại hội cựu chiến binh, Hội phụ nữ, hay tri ân các Đại hội thường niên cũng rất phù hợp.

Bộ ấm chén trà 

Các cựu chiến binh lớn tuổi luôn rất thích việc uống trà, cùng nhau ngồi lại để hàn huyên, tâm sự, kể về những chiến tích hiển hách của bản thân, cũng như những khó khăn, vất vả và hiểm nguy trong thời chiến. Vì vậy, tặng bộ ấm chén trà sang trọng, có in logo kỷ niệm của chương trình Đại hội cũng sẽ rất ý nghĩa, nhất định sẽ làm hài lòng mọi vị cựu chiến binh.

Không chỉ vậy, những bộ ấm chén trà cũng có tính ứng dụng rất cao. Ngoài việc sử dụng thưởng trà hàng ngày, thì nó còn dùng để trang trí, tạo điểm nhấn cho không gian thêm phong phú và có tính thẩm mỹ hơn.

Bộ ấm chén trà

Mũ bảo hiểm 

Mũ bảo hiểm cũng là món quà ấm áp, ý nghĩa được nhiều đơn vị lựa chọn trong Đại hội tri ân cựu chiến binh. Bởi đơn giản, một chiếc nón bảo hiểm chắc chắn, hữu dụng sẽ giúp các cựu chiến binh đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tham gia giao thông, cũng như tạo dựng ấn tượng tốt, lâu bền trong ban tổ chức đại hội.

Kỷ niệm chương 

Trong các sự kiện quan trọng như Đại hội cựu chiến binh, thì kỷ niệm chương cũng là món quà tặng ấn tượng, độc đáo và có ý nghĩa rất lớn với chương trình. Những chiếc cúp kỷ niệm nổi bật với màu sắc trong suốt, in logo, lời cảm ơn, động viên và sự ghi nhận của ban tổ chức đến các đại biểu, nêu cao tinh thần cống hiến, đóng góp quan trọng của các cựu chiến binh trong thời chiến cũng như thời bình.

Kỷ niệm chương

Ly sứ cao cấp

Cốc sứ (ly sứ) với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, không cầu kỳ, cũng không khó tìm cũng là lựa chọn quà tặng ý nghĩa được nhiều đơn vị đánh giá cao. Đa phần, việc tặng ly sứ, cốc sứ đều sẽ mang ý nghĩa biết ơn, trân trọng, tri ân những tình cảm tốt đẹp đến người nhận. Và để món quà thêm độc đáo, khác biệt, ban tổ chức sẽ in logo đại hội lên mỗi chiếc cốc, tạo dựng hình ảnh và lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ trong tâm trí người nhận một cách tự nhiên nhất.

Cặp da

Những chiếc cặp da in logo cũng là một trong số ít lựa chọn quà tặng“tinh tế” được nhiều đơn vị ưu tiên khi tổ chức Đại hội tri ân cựu chiến binh. Cặp da là một vật dụng gần gũi và hữu ích với những người làm trong cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội như các cựu chiến binh - những người vẫn cống hiến hết mình vì Tổ quốc. 

Họ có thể dùng cặp da để đựng tài liệu, chứng từ, giấy tờ quan trọng khi đi làm, đi công tác, hay đi hội họp xã, đảm bảo sự tiện lợi và rất an toàn. Và tùy vào ngân sách, số lượng cựu chiến binh tham gia đại hội để cân nhắc món quà phù hợp nhất.

Cặp da

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường không chỉ dùng để xem giờ, kiểm soát thời gian, mà có tác dụng trang trí, tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng cho không gian trưng bày. Cũng vì vậy mà hầu hết các cơ quan, tổ chức đoàn thể đều muốn dùng đồng hồ treo tường làm quà tặng ý nghĩa trong các kỳ đại hội, đặc biệt là sự kiện tri ân các cựu chiến binh lâu năm.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt cũng là một gợi ý không tồi mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho kỳ Đại hội cựu chiến binh sắp tới. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, nên khi sử dụng bình giữ nhiệt, các cựu chiến binh sẽ dễ dàng mang đi mọi lúc, mọi nơi, cầm tay, bỏ túi hay balo đều được,... Mỗi chiếc bình cũng sẽ cung cấp đầy đủ lượng nước cần thiết cho cựu chiến binh khi đi xa, giữ cho nhiệt độ thức uống ấm nóng (hoặc mát lạnh) lâu hơn, đảm an toàn khi sử dụng.

Bình giữ nhiệt

Sổ tay, bút ký 

Sổ tay & bút ký đều là những vật dụng cần thiết, lựa chọn quà tặng tuyệt vời trong nhiều chương trình đại hội đặc biệt. Một cuốn sổ tay đẹp, bút ký đính kèm và được in logo đại hội sẽ giúp các cựu chiến binh có thể dễ dàng ghi chép, lưu giữ thông tin quan trọng trong kỳ Đại hội, cũng như hoạt động thường ngày. 

Chưa kể, thiết kế, mẫu mã sổ tay và bút ký cũng rất đa dạng, độc đáo, đáp ứng mọi ngân sách, yêu cầu và mục đích tặng quà của Đại Hội. Một món quà ý nghĩa, thực sự hữu ích và thiết thực với người được nhận.

Sổ tay, bút ký

Kinh nghiệm “chuẩn” lựa chọn quà tặng ý nghĩa cho cựu chiến binh

Thực tế, khi lựa chọn quà tặng cho Đại hội cựu chiến binh, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, phân loại quà tặng đa dạng, nhiều thiết kế, mẫu mã và ý nghĩa khác nhau. Tuy vậy, để món quà thực sự ý nghĩa, tinh tế tri ân cựu chiến binh, bạn sẽ không thể bỏ qua những lưu ý quan trọng dưới đây:

  • Thứ nhất, quà tặng không nhất thiết phải quá xa xỉ, đắt đỏ, nên cân đối theo ngân sách thực tế của Đại hội để tối ưu chi phí, lựa chọn quà tặng phù hợp nhất.

  • Thứ hai, hãy ưu tiên những món quà tặng thiết thực, có tính ứng dụng cao và tốt cho sức khỏe, vì dù gì các cựu chiến binh cũng đã lớn tuổi, cần được tri ân sâu sắc.

  • Thứ ba, lập danh sách và thống kê số lượng quà tặng cụ thể, tránh trường hợp thiếu, hoặc mua quá số lượng cần thiết gây lãng phí ngân sách đại hội.

  • Cuối cùng, chất lượng quà tặng là yếu tố rất quan trọng trong mọi hoạt động, vì vậy hãy cân nhắc lựa chọn những thương hiệu lớn, cơ sở uy tín để được cam kết tốt nhất, chất lượng quà tặng “chuẩn” để không ảnh hưởng đến uy tín Đại hội.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là danh sách Top những quà tặng cho cựu chiến binh ý nghĩa, thiết thực Cung Trầm Gallery đã tổng hợp và muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu chi tiết hơn về các set quà tặng trầm hương, hoặc cần báo giá cụ thể, thì đừng quên liên hệ trực tiếp Cung Trầm qua Hotline: 08767.33333, hoặc nhắn trực tiếp ở phần Chatbox bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ chu đáo nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Top 20+ Quà Tặng Cho Cựu Chiến Binh Ý Nghĩa - Giá Tốt 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article