25+ Quà Tặng Ngày Doanh Nhân Sang Trọng, Ý Nghĩa 2024

25+ Quà Tặng Ngày Doanh Nhân Sang Trọng,  Ý Nghĩa 2024

Quà tặng doanh nhân là những món quà được gửi đến những người làm kinh doanh, người đứng đầu của một tổ chức, doanh nghiệp. Thông thường, món quà sẽ gắn liền với nghề nghiệp của họ, hoặc mang một ý nghĩa phong thủy đặc biệt, lời chúc ý nghĩa về sự may mắn, tài lộc và thành công sẽ đến với chủ nhân. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn quà tặng ngày doanh nhân như thế nào tinh tế, ý nghĩa, thì đừng vội bỏ qua những gợi ý quà tặng độc đáo dưới đây.

Ngày doanh nhân là ngày gì?

Ngày 20/9/2004, Thủ tướng chính phủ nước Cộng hòa XHCN Việt Nam - ông Phan Văn Khải đã ký Quyết định 990/QĐ-TTg lấy ngày 13/10 là ngày Doanh nhân Việt Nam. Việc này như một hành động khích lệ, tôn vinh những công sức, thành tựu vẻ vang các doanh nhân đã cống hiến cho nước nhà, cùng với đó là sự khẳng định vị thế, vai trò và phát huy những phẩm chất, giá trị tốt đẹp của các doanh nhân trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Ngoài ra, ngày kỷ niệm cũng sẽ là niềm động lực để đội ngũ doanh nhân - nhân tài của đất nước tiếp tục tiến lên và phát triển vững mạnh, vượt qua mọi gian nan, thử thách để góp phần vào công cuộc chung, phấn đấu vươn tầm quốc tế. Đưa Việt Nam trở thành đất nước cường quốc, hòa nhập vào dòng chảy phát triển của thế giới và thời đại.

Ý nghĩa quà tặng ngày doanh nhân

Ý nghĩa quà tặng tri ân ngày doanh nhân

Ngày nay, khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới, thì vai trò của các doanh nhân lại càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Đội ngũ doanh nhân lớn mạnh, uy tín, góp phần nâng cao chất lượng và sự phát triển nhanh chóng, bền vững, đảm bảo độc lập tự chủ kinh tế cho nước nhà. Vì vậy, tặng quà vào ngày doanh nhân Việt Nam cho các doanh nhân sẽ cách để bạn tri ân, khích lệ và cảm ơn những đóng góp trân quý của họ cho sự phát triển của đất nước.

Hơn nữa, họ đều là những người thành công, có sự nghiệp nhất định, khôn khéo, nhạy bén và kiến thức uyên thâm trong kinh doanh. Việc bạn tặng quà cho doanh nhân cũng giống như mở ra cánh cửa tri thức, cơ hội tiếp xúc với những người tài giỏi, vừa có thể giúp bạn học hỏi được nhiều thứ từ họ, vừa tạo được sự kết nối, gắn kết trong mối quan hệ làm ăn, kinh doanh cho doanh nghiệp bạn.

Quà tặng trầm hương cho ngày doanh nhân

Theo quan niệm xưa, trầm hương được xem là mang lại may mắn, suôn sẻ trong công việc và cuộc sống. Gỗ trầm hương chắt lọc tinh hoa, vượng khí đất trời, mang trong mình năng lượng tích cực, mùi hương tinh khiết, dịu nhẹ có thể giúp xua đuổi âm khí, tạp khí gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tạo cảm giác bình an và thư thái trong tâm trí. 

Bởi vậy, những set quà cao cấp từ trầm hương tự nhiên sẽ trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp trong các sự kiện, dịp lễ quan trọng. Ngoài thiết kế độc đáo, ấn tượng, mỗi set quà trầm hương cũng sẽ mang đến ý nghĩa đặc biệt, cụ thể như:

Bộ quà tặng Tín

Trong kinh doanh, chữ Tín được coi là thước đo chuẩn mực, là đại diện cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng trong mối quan hệ hợp tác, gắn kết lâu dài. Tặng bộ quà tặng Tín cho doanh nhân cũng giống như việc bạn thể hiện sự thiện chí, kết nối đến họ, hy vọng cả hai có thể cùng hợp tác, đồng hành và phát triển trong tương lai.

Set quà đơn giản sẽ bao gồm sự kết hợp của 3 thành phẩm nổi bật như hương trầm đốt (nụ trầm & hương trầm không tăm), trà trầm hương và dụng cụ thưởng trầm độc đáo, ấn tượng. Còn gì tuyệt vời hơn, sau những áp lực, mệt mỏi trong công việc, người nhận có thể ngồi lại, tận hưởng hương vị trà trầm ấn nóng, đắng chát dịu nhẹ trong không gian an yên, nhẹ nhàng của trầm đốt, tâm trí sẽ thư giãn và tĩnh tâm hơn rất nhiều.

Bộ quà tặng Tín

Bộ quà tặng An

Một chữ “An” - khởi nguồn của những giá trị tốt đẹp, một lời chúc, một lời tri ân ý nghĩa thể hiện rõ thành ý, sự quan tâm và tôn trọng của bạn gửi đến người nhận. Trong không gian thư thái, nhẹ nhàng của trầm đốt tự nhiên, nhâm nhi hạt macca bùi ngậy bên tách trà ấm nóng, các doanh nhân như tận hưởng được sự an lạc, an nhiên trong cõi lòng, xua tan bao muộn phiền, khó khăn cuộc sống.

Bộ quà tặng An

Bộ quà tặng Nhân

Bộ quà tặng trà trầm hương kết hợp được đặt tên “Nhân” mang đến ý nghĩa đặc biệt, đại diện cho sự nhân đức, cách đối nhân xử thế của con người giữa đời thường, và cũng được khắc họa rõ nét qua món quà bạn tri ân đến các doanh nhân, đối tác, khách hàng. Mùi hương thiên nhiên, tinh hoa, tinh túy đất trời gói gọn trong những chén trà, nổi bật bởi hương thơm dịu nhẹ, trầm ấm, con người ta như lắng đọng, tận hưởng và chiêm nghiệm biết bao triết lý cuộc sống.

Bộ quà tặng Nhân

Bộ quà tặng Nghĩa

“Nghĩa” là chính nghĩa, trượng nghĩa, là sự dẫn dắt của một người theo lẽ sống, chuẩn mực mà bất kỳ ai cũng cần hướng đến. Không quá cầu kỳ, xa xỉ, bộ quà tặng là sự kết hợp của trầm đốt tự nhiên (nụ trầm), lư đồng xông trầm và bộ ấm chén Tử sa cao cấp, lan tỏa những giá trị to lớn cả về tinh thần, tâm linh, phong thủy và sức khỏe, tạo những khoảng không thư giãn an yên, thanh tịnh cho doanh nhân sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Bộ quà tặng Nghĩa

Bộ quà tặng Tịnh

Set quà tặng Tịnh là sự kết hợp tinh tế giữa hương thơm trầm đốt thư thái, nhẹ nhàng và lư xông trầm cao cấp bằng đồng (gốm), giúp tạo cảm giác yên bình và mang lại nhiều giá trị tuyệt vời về mặt sức khỏe. Thay lời muốn nói, bộ quà tặng Tịnh cũng mong muốn mang đến cho doanh nhân những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa, cân bằng năng lượng và tinh thần sau những áp lực, lo toan trong cuộc sống.

Bộ quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng trà trầm cao cấp

Bộ quà tặng trà trầm hương cao cấp mang đến sự tinh tế, độc đáo, tạo mối quan hệ gắn kết, kết nối với doanh nhân, mở rộng các cơ hội kinh doanh và hợp tác trong tương lai.

Theo đó, trà trầm hương là một loại trà thảo dược đặc biệt, mùi hương đặc trưng và công dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp người nhận có thể tìm lại sự cân bằng và thư thái trong cuộc sống.

Bộ quà tặng trà trầm cao cấp

Quà tặng phong thủy cho ngày doanh nhân

Không phải ngẫu nhiên quà tặng phong thủy lại được nhiều người cân nhắc lựa chọn khi tặng quà ngày doanh nhân. Mà hầu như tất cả những người làm kinh doanh, kinh tế đều có một niềm tin nhất định vào phong thủy, tin rằng vật phẩm phong thủy sẽ mang lại một giá trị đặc biệt, thu hút may mắn, tài lộc và vượng khí tốt cho chủ nhân. Dưới đây là một số món quà tặng phong thủy độc đáo, ý nghĩa bạn có thể cân nhắc lựa chọn nhân ngày doanh nhân:

Tượng rồng phú quý

Để tặng quà cho doanh nhân là sếp, đối tác, hoặc chủ đầu tư lớn, thì tượng rồng phú quý cũng là một món quà cực kỳ phù hợp. Tượng rồng được chế tác từ các chất liệu cao cấp như đồng, ngọc dát vàng, không chỉ là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyết đoán, mà còn là vật phẩm phong thủy may mắn, giúp thu hút tài lộc, vượng khí và vận khí tốt cho chủ nhân.

Tượng rồng phú quý

Cây tài lộc dát vàng

Từ xa xưa, người ta coi cây tài lộc dát vàng như pháp khí, vật phẩm may mắn của người làm ăn, kinh doanh. Chế tác thân cây nhiều cành, tạo hình như sừng hươu, mỗi nhánh cây là những dải đồng tiền vàng, một biểu tượng của sự may mắn, trường thọ và giàu có trong tâm linh. Do đó, nếu bạn tặng món quà là một cây tài lộc dát vàng cho doanh nhân, chắc chắn họ sẽ rất thích, bởi không chỉ là vật phẩm có ý nghĩa tâm linh, mà đó còn là một món quà có tính thẩm mỹ rất cao.

Dây chuyền trầm hương

Dây chuyền trầm hương sở hữu thiết kế độc đáo và sang trọng, là một món quà đẹp mắt và ý nghĩa dành tặng ngày doanh nhân. Là những người thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc và căng thẳng thường ngày, việc tặng dây chuyền trầm hương tựa như một giải pháp giúp họ tìm lại được sự cân bằng và thư thái trong cuộc sống.

Chưa kể, hương thơm tinh khiết, dịu nhẹ tỏa ra từ dây chuyền trầm hương chứa đựng nguồn năng lượng rất lớn, vật phẩm phong thủy may mắn giúp xua đuổi âm khí, tà khí, thu hút may mắn, tài lộc và vượng khí tốt cho chủ nhân. 

Dây chuyền trầm hương

Mô hình thuyền buồm

Thuyền buồm phong thủy cũng là sự lựa chọn “ưu tiên” của rất nhiều doanh nghiệp, truyền tải thông điệp ý nghĩa và rất đặc biệt. Điều mà bất cứ doanh nhân, chủ đầu tư nào cũng mong muốn trong hoạt động kinh doanh của mình là luôn được thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông, thuận lợi và gặp nhiều may mắn. Ngoài ra, các thiết kế mô hình thuyền buồm cũng rất đa dạng, phong phú, bạn có thể dễ dàng cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất theo yêu cầu quà tặng.

Tranh phong thủy

Tặng một bức tranh phong thủy tốt cũng là một cách đặc biệt để bạn thể hiện sự tôn trọng, trân quý và tình cảm tốt đẹp đến người nhận là doanh nhân, đối tác, khách hàng. Thiết kế của dòng tranh phong thủy không chỉ đẹp, hợp phong thủy, mà còn rất hiện đại, phù hợp nhiều không gian nội thất sang trọng như hiện nay.

Trưng bày tranh phong thủy trong không gian phòng khách, phòng làm việc sẽ giúp thu hút tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng chủ nhân, đồng thời trấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, xui rủi và năng lượng tiêu cực xung quanh căn phòng.

Tranh phong thủy

Cóc ngậm tiền

Cóc ngậm tiền xu là một biểu tượng của sự may mắn, phú quý và tài lộc trong kinh doanh. Các doanh nhân, đối tác kinh doanh thường được gợi nhắc đeo đồng xu như một cách để giúp thu hút vượng khí, tăng cường tài lộc. Bởi vậy, tặng tượng cóc ngậm tiền mạ vàng, hoặc đá ngọc sang trọng cũng có thể được xem là món quà phong thủy ý nghĩa, đặt phòng khách, phòng trà, phòng thờ hay phòng làm việc đều được.

Chậu cây tiểu cảnh

Tiểu cảnh cây xanh cũng đang là xu hướng quà tặng phổ biến hiện nay. Một món quà vừa có thể trang trí, tạo không gian thư giãn, thoải mái bởi cây xanh tươi mát, căng tràn sức sống, vừa mang ý nghĩa may mắn, truyền tải những thông điệp tích cực về cuộc sống. Tuy nhiên, vì mỗi loài cây đều sẽ mang một ý nghĩ rất riêng, nên bạn sẽ cần chú ý lựa chọn thật tinh tế, phù hợp mục đích truyền tải đến người nhận.

Chậu cây tiểu cảnh

Quả cầu pha lê phong thủy

Quả cầu pha lê hình tròn tượng trưng cho năng lượng đất trời, giúp thu hút những năng lượng tốt, năng lượng “huyền bí” trong không gian để tạo ra những năng lượng tích cực, trừ khử những xui rủi, vận may không tốt, mang lại sự thuận, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ. Với món quà tặng ý nghĩa như quả cầu pha lê, các đối tác, khách hàng doanh nhân có thể đặt chúng trong không gian phòng khách, phòng làm việc, hay quầy lễ tân đều được, hỗ trợ thu hút may mắn và tài lộc.

Bình hút tài lộc

Một chiếc bình hút tài lộc gốm sứ cao cấp, sang trọng cũng sẽ là sự lựa chọn “hoàn hảo” bạn có thể cân nhắc tri ân đối tác, khách hàng nhân ngày doanh nhân. Theo phong thủy, thiết kế miệng loe, cổ nhỏ và bụng phình to ở bình sẽ giúp thu hút tiền tài, tích trữ khí lành, mang lại nhiều may mắn, sự hanh thông, thuận lợi trong làm ăn, kinh doanh và phú quý dồi dào cho gia chủ.

Bình hút tài lộc

Quà tặng thiết thực cho ngày doanh nhân

Doanh nhân đều là những người thành đạt, có vị thế nhất định trong xã hội và được nhiều người biết đến, nên đa phần mọi người thường sẽ lựa chọn những món quà cao cấp, giá trị lớn nhưng quên đi tính thiết thực của quà tặng. Theo đó, dưới đây là một số món quà tặng ngày doanh nhân tinh tế, thiết thực bạn có thể tham khảo lựa chọn:

Bộ ly rượu vang

Rượu vang là loại rượu được mọi người sử dụng phổ biến trong các sự kiện, dịp lễ quan trọng. Khi thưởng thức rượu vang, người dùng cũng sẽ cần đến những loại ly phù hợp để tạo sự sang trọng, tinh tế. Vì vậy, việc tặng một bộ ly rượu vang trong ngày doanh nhân cũng là một ý tưởng không tồi, quà tặng lịch sự, thiết thực chắc chắn người nhận sẽ không từ chối.

Trầm hương xông đốt

Trầm hương xông đốt cũng sẽ là một gợi ý “hoàn hảo”, lựa chọn quà tặng tinh tế được nhiều người yêu thích. Các doanh nhân, chủ đầu tư thường sẽ sử dụng trầm đốt như một vật phẩm phong thủy “trợ vận” may mắn, giúp chiêu tài dẫn lộc, xua đuổi vận khí xấu và rất có lợi trong công việc thăng tiến, hỗ trợ họ vượt qua khó khăn trong kinh doanh.

Chưa kể, đốt hương trầm trong không gian nơi làm việc, phòng trà, phòng khách cũng có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, khói thuốc khó chịu. Mùi hương dịu ngọt, tinh tế của trầm hương sẽ giúp bầu không khí trở nên ấm áp, dễ chịu, tinh thần thư thái, an yên và tràn ngập năng lượng tích cực trong không gian văn phòng.

Trầm hương xông đốt

Sổ tay & bút ký

Sổ tay và bút ký là những vật dụng văn phòng phẩm thiết yếu trong việc ghi chép, lưu giữ thông tin và ký kết các văn bản quan trọng của doanh nhân. Bởi vậy, một món quà tinh tế như sổ tay da cao cấp và bút ký sang trọng cũng sẽ là lựa chọn “hoàn hảo”, giúp họ thuận tiện mang theo đến bất cứ đâu, vừa hữu dụng, vừa thể hiện được đẳng cấp của doanh nhân, sang trọng, lịch thiệp.

Vòng trầm hương

Khi lựa chọn một chiếc vòng tay trầm hương làm quà tặng, bạn cũng đã thể hiện được thành ý, sự tri ân và tình cảm của mình gửi đến người nhận bởi sự đặc biệt, thu hút của gỗ trầm hương. Các doanh nhân, chủ đầu tư, hay những người làm ăn, kinh doanh khi đeo vòng trầm được xem như vật phẩm may mắn, xua đi những xui rủi, năng lượng tiêu cực xung quanh, từ đó đem lại may mắn và tài vận cho người đeo.

Vòng trầm hương

Quà tặng sức khỏe

Tình trạng chung của các doanh nhân là luôn rất bận rộn, hàng ngày phải đối mặt với hàng tá áp lực trong kinh doanh mà quên đi việc phải chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Vậy nên, bạn hãy thể hiện sự cảm thông và thấu hiểu của mình bằng cách tri ân họ các dòng quà tặng ý nghĩa như nhân sâm, tổ yến, đông trùng hạ thảo, hoặc thực phẩm chức năng,.... Những món quà vừa tinh tế, sang trọng, vừa rất tốt cho sức khỏe, chắc chắn họ sẽ rất thích.

Lẵng trái cây

Trái cây là loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều dưỡng chất, vitamin và nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể. Việc tặng doanh nhân giỏ trái cây như truyền tải một thông điệp ý nghĩa về sức khỏe, sự yêu thương, chân thành của bạn gửi đến người nhận, có sức khỏe là có tất cả. Và tất nhiên, bạn cũng cần lưu ý lựa chọn những loại trái cây “sạch”, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng để món quà thực sự trọn vẹn.

Lẵng trái cây

Giỏ bánh kẹo

Giỏ bánh kẹo cũng là lựa chọn quà tặng được nhiều người yêu thích. Các mẫu giỏ quà sẽ luôn được cập nhập mới nhất, bánh kẹo cao cấp đặt sẵn trong giỏ sẽ là điểm nhấn bởi sự độc đáo và hương vị “hoàn hảo”. Ngoài ra, một số mẫu giỏ quà còn được sáng tạo theo màu sắc chủ đạo, tượng trưng cho sự thịnh vượng, thành công, may mắn, tài lộc,... để mọi người có thể dễ dàng gửi tặng đối tác, khách hàng doanh nhân thay cho những lời chúc tốt đẹp trong công việc.

Rượu quý

Rượu cũng là một trong những món quà tặng tinh tế, sang trọng được nhiều người lựa chọn để biếu tặng đối tác, khách hàng vào những dịp quan trọng. Mỗi chai rượu quý, rượu ngon độc đáo tựa như một lời chúc sức khỏe, thành công và thăng tiến sẽ đến với họ, giúp cho mối quan hệ hợp tác, làm ăn kinh doanh trở nên khăng khít, gắn kết hơn.

Ngoài các loại rượu truyền thống như rượu vang, rượu đông trùng hạ thảo, rượu nhân sâm, linh chi,....bạn cũng có thể lựa chọn rượu trầm - một loại rượu ngon, độc đáo, sự kết hợp hoàn hảo giữa rượu gạo truyền thống và gỗ quý trầm hương, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến rất nhiều ý nghĩa đặc biệt.  

Rượu quý

Giày tây

Rất nhiều doanh nhân thích giày da bởi sự trang trọng, tinh tế và cái “chất” của chúng. Giày da rất dễ sử dụng, dễ phối đồ, thiết kế, mẫu mã đa dạng và họ cũng có thể mang giày thường xuyên khi phối cùng các trang phục thường ngày. Vì vậy, một đôi giày da tốt, chất liệu cao cấp, phù hợp phong cách và sở thích của người nhận, chắc chắn họ sẽ rất thích và không từ chối nhận.

Bộ quần áo Vest

Không đơn giản chỉ là một món đồ khoác lên người để làm ấm cơ thể, cuộc sống hiện đại ngày nay cũng đã khẳng định được phần nào tầm quan trọng của những bộ Vest sang trọng, một sự lựa chọn không thể thiếu của những người đàn ông quyền lực, thành đạt như các doanh nhân. Một bộ vest xuất hiện đúng lúc, đúng hoàn cảnh sẽ mang đến cho họ sự sang trọng, lịch lãm và tự tin để đàm phán, làm việc cùng đối tác, khách hàng.

Bộ quần áo Vest

Ví da cao cấp

Tặng ví da cao cấp cho doanh nhân cũng là một gợi ý “hoàn hảo”, tinh tế cho người nhận quà. Ví được xem như nơi cất giữ tiền bạc, tài lộc, tạo động lực cho chủ nhân phát triển sự nghiệp, vươn tới thành công trong tương lai. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên lựa chọn những chiếc ví có màu sắc và kích thước phù hợp phong cách, sở thích người nhận, đảm bảo món quà thực sự trọn vẹn, ý nghĩa, khẳng định đẳng cấp thời trang và ưu điểm sử dụng bền lâu.

Đồng hồ đeo tay

Tặng đồng hồ đeo tay cao cấp cũng là một ý tưởng rất hay trong dịp kỷ niệm ngày doanh nhân. Mỗi chiếc đồng hồ không chỉ là phụ kiện trang sức có tính thẩm mỹ cao, tinh tế, lịch thiệp, mà còn là vật phẩm mang lại giá trị thương hiệu rất tốt, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Để lựa chọn mẫu đồng hồ phù hợp, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng và uy tín như Rolex, Omega, Jaeger-LeCoultre,.... Là những thương hiệu đã được kiểm chứng qua nhiều thập kỷ, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, họ sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu mẫu đồng hồ ưng ý, phong cách đẳng cấp nhất.

Đồng hồ đeo tay

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng ý nghĩa, phù hợp ngày doanh nhân

Thực tế hiện nay, chỉ với vài thao tác tìm kiếm đơn giản, bạn cũng có thể nhận được hàng trăm sự gợi ý quà ngày doanh nhân tinh tế, sang trọng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy vậy, để có được lựa chọn quà tặng thực sự phù hợp, bạn vẫn sẽ cần lưu ý những vấn đề quan trọng sau:

1- Quà tặng phù hợp ngân sách

Trước khi đưa ra bất kỳ quyết định quà tặng nào, bạn cũng cần phải hoạch định chi phí và cân đối ngân sách sao cho hợp lý. Tránh việc setup quà tặng lung tung, không có định hướng rõ ràng, như vậy sẽ rất khó kiểm soát, thậm chí có thể vượt ngoài khả năng dự toán của bạn.

2- Quà tặng tinh tế, ý nghĩa

Mỗi món quà khi được tặng đều sẽ có những dụng ý nhất định, đó có thể là một lời chúc trao gửi sự yêu thương, một món quà gắn kết sự hợp tác, hoặc quà tặng lan tỏa thương hiệu,.... Nhưng dù là vì mục đích gì, bạn cũng nên lựa chọn những món quà tinh tế, thiết thực với người nhận.

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng ý nghĩa, phù hợp ngày doanh nhân

 

3- Quà tặng không nên quá phô trương

Việc tặng quà là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng, thành ý, cũng như tình cảm trân quý của mình đến đối phương. Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng, bạn hãy lưu ý đến hình thức và ý nghĩa món quà, quà tặng không nên quá phô trương, cũng không nên tìm mua cho có, tránh trường hợp người nhận hiểu sai dụng ý và từ chối khéo.

4- Đảm bảo chất lượng quà tặng “chuẩn”

Tất nhiên, món quà không chỉ cần coi trọng về hình thức, mẫu mã, mà chất lượng cũng là một yếu tố rất quan trọng bạn cần để tâm. Hãy tìm hiểu và đặt mua quà tặng ở những thương hiệu uy tín, giá tốt, cam kết chất lượng “chuẩn” và ưu đãi dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là danh sách top 25+ quà tặng ngày doanh nhân tinh tế, ý nghĩa đã được Cung Trầm Gallery tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hoặc cần tìm hiểu chi tiết hơn về các set quà tặng trầm hương cao cấp, sang trọng, bạn có thể truy cập trực tiếp Website hoặc đến trực tiếp Cửa hàng Cung Trầm để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 25+ Quà Tặng Ngày Doanh Nhân Sang Trọng, Ý Nghĩa 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article