Gợi ý 20+ Quà Tặng Theo Set Cho Tập Đoàn Lớn 2024

Gợi ý 20+ Quà Tặng Theo Set Cho Tập Đoàn Lớn 2024

Quà tặng theo set cho tập đoàn lớn là sự kết hợp “hoàn hảo” giữa nhiều vật phẩm quà tặng độc đáo, sang trọng, mang đến ý nghĩa đặc biệt trong việc xây dựng mối quan hệ và tạo dựng hình ảnh “tốt đẹp” cho doanh nghiệp. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn set quà tặng nào ý nghĩa, tinh tế cho doanh nghiệp, thì đừng vội bỏ qua danh sách các set quà nổi bật dưới đây.

Tại sao các tập đoàn lớn nên tặng quà theo set?

Ngày nay, khi nhu cầu quảng bá thương hiệu, tri ân các đối tác, khách hàng thông qua những món quà, thì việc các doanh nghiệp lựa chọn quà tặng theo set càng trở nên phổ biến hơn. Mỗi set quà không chỉ thể hiện sự tôn trọng, thay lời cảm ơn chân thành của doanh nghiệp, mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa đặc biệt như:

1- Thể hiện sự chuyên nghiệp, đồng bộ của tập đoàn

Một tập đoàn lớn sẽ bao gồm sự kết nối của rất nhiều nhân viên, đối tác và khách hàng. Nếu doanh nghiệp lựa chọn tặng quà trong các sự kiện quan trọng như lễ kỷ niệm, Trung thu, hoặc lễ Tết,..., thì việc cân nhắc các set quà tặng đồng bộ là hết sức cần thiết, thể hiện được sự chuyên nghiệp, tinh tế của tập đoàn khi cho thấy ai với doanh nghiệp cũng điều quan trọng như nhau.

2- Tạo vị thế nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh

Bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào trên thị trường hiện tại đều sẽ có một, hoặc rất nhiều đối thủ cạnh tranh trên cùng một sản phẩm. Đặc biệt, thị trường càng mở, thì sự cạnh tranh càng khốc liệt và gay gắt hơn. Một set quà tặng độc đáo, chuyên nghiệp lúc này sẽ là giải pháp hoàn hảo để bạn củng cố thương hiệu, tạo nên nét ấn tượng riêng biệt trong lòng khách hàng, cũng như đối tác.

Tại sao các tập đoàn lớn nên tặng quà theo set

3- Set quà tặng ý nghĩa, gắn kết mối quan hệ bền vững

Sự thành công của mỗi doanh nghiệp luôn có sự đồng hành và tin tưởng của các đối tác, khách hàng và nhân viên trong công ty. Bởi vậy, gửi tặng những set quà sang trọng, tinh tế sẽ là cách để doanh nghiệp bày tỏ được sự chân thành, quan tâm, và cũng cho họ thấy được rằng họ thực sự quan trọng để tạo sự gắn kết và mối quan hệ bền vững trong tương lai.

4- Lan tỏa thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng

Hình ảnh thương hiệu nổi bật trên những set quà được đánh giá là một trong những giải pháp Marketing hiệu quả, gây hiệu ứng lớn cho người nhận. Set quà tặng bao gồm những vật phẩm thiết thực, tiện ích nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng sẽ giúp chiến dịch lan tỏa thương hiệu của bạn thành công với mức chi phí cực kỳ hợp lý, tạo ấn tượng tốt trong lòng khách hàng tiềm năng.

Khi nào doanh nghiệp lớn nên tặng quà theo set?

Quà tặng theo set cho tập đoàn lớn là món quà ý nghĩa doanh nghiệp muốn gửi tặng đến đối tác, khách hàng của mình với nhiều mục đích khác nhau. Thông thường, các set quà tặng sẽ được doanh nghiệp yêu cầu thiết kế riêng, in kèm logo, slogan, hoặc biểu tượng đặc trưng, phù hợp mọi hoạt động, sự kiện nổi bật như:

  • Tặng dịp sinh nhật đối tác, khách hàng.

  • Tặng quà khai trương cho đối tác.

  • Tặng dịp lễ kỷ niệm, thành lập doanh nghiệp.

  • Tặng trong các sự kiện, ngày lễ quan trọng như Tết Nguyên Đán, Trung Thu,...

  • Tặng nhân viên dịp lễ lớn như Quốc tế Lao động, 20/10, 8/3,...

  • Tặng khi muốn chào hoặc ra mắt lần đầu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.

  • Quà tặng các hoạt động tài trợ, liên kết.

Tóm tại, các set quà tặng độc đáo, ý nghĩa có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu, mục đích và ngân sách tài chính của doanh nghiệp. Và dù đặt quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, hay bất cứ đâu trên toàn quốc, các doanh nghiệp đều nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo và linh hoạt nhất.

Khi nào doanh nghiệp lớn nên tặng quà theo set

Quà tặng tinh tế, độc đáo theo set

Để giúp bạn không phải đau đầu khi lựa chọn quà tặng theo set cho doanh nghiệp, tập đoàn lớn của mình, Cung Trầm Gallery gợi ý top quà tặng cao cấp, vừa tinh tế, ý nghĩa, vừa rất tốt cho sức khoẻ, khẳng định được vị thế quan trọng của khách hàng trong lòng đối tác, khách hàng và nhân viên:

Quà tặng trầm hương theo set cho tập đoàn lớn

Trầm hương với đặc trưng quý hiếm, thanh cao, không chỉ nằm ở giá trị sức khoẻ, tâm linh, phong thủy, mà còn nằm ở giá trị sử dụng. Bởi vậy, mỗi set quà tặng từ trầm hương tự nhiên luôn tạo nên một sự thu hút rất đặc biệt, trở thành lựa chọn tuyệt vời dành tặng đối tác, khách hàng trong mọi hoạt động, sự kiện quan trọng.

Set quà tặng Trí

Bộ quà tặng đặt tên Trí có ý nghĩa tôn vinh, gợi nhắc về trí tuệ, sự thông minh, khả năng suy nghĩ và hiểu biết sâu sắc mà doanh nghiệp muốn gửi đến người nhận. Theo đó, điểm nổi bật ở set quà đó chính là sự kết hợp của hương thơm trầm đốt nhẹ nhàng, thư thái và hương vị tinh tế, độc đáo của trà trầm hảo hạng, mang đến cho người nhận những ở khoảng không tĩnh lặng, an yên và thư giãn.

Set quà tặng Trí

Set quà tặng Tín - Quà tặng theo set cho tập đoàn lớn chất lượng

Bộ quà tặng Tín thể hiện cho danh dự, lời hứa và sự tôn trọng của doanh nghiệp gửi đến đối tác, khách hàng, và cũng là thước đo chuẩn mực để tạo dựng, phát triển và gắn kết mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Đồng thời, set quà cũng mang đến sự kết hợp rất đặc biệt của hương trầm đốt tinh tế, dịu nhẹ, hương vị trà trầm nồng ấm và vị béo ngậy của hạt macca pro, tạo nên không gian thư giãn tuyệt hảo cho người nhận.

Set quà tặng Tín

Set quà tặng Trung

Bộ quà tặng Trung cũng mang ý nghĩa rất đặc biệt, quà tặng thay lời cảm ơn, tri ân sâu sắc của doanh nghiệp về sự tận trung, tận tụy của nhân viên trong suốt thời gian qua. Hương thơm tinh khiết, thư thái của nụ trầm cùng hương vị nồng ấm, dịu ngọt của trà trầm hảo hạng sẽ tựa như một liệu pháp an thần tự nhiên giúp tâm trí thư giãn, giảm căng thẳng và áp lực công việc hiệu quả.

Set quà tặng Trung

Set quà tặng Nghĩa

Bộ quà tặng Nghĩa là hình ảnh biểu tượng của cách đối nhân xử thế, là lẽ sống, chuẩn mực mà con người luôn hướng đến, đề cao sự công bằng và chân lý về lẽ phải. Nhâm nhi tách trà trầm ấm nóng, thư vị trong không gian thư thái, dễ chịu của trầm đốt (nụ trầm), con người ta như chiêm nghiệm biết bao điều mới mẻ của cuộc sống, lan tỏa và hướng đến những giá trị tốt đẹp hơn.

Set quà tặng Nghĩa

Set quà tặng Nhân

Bộ quà tặng đặt tên Nhân truyền tải thông điệp ý nghĩa về sự yêu thương, quan tâm và gắn kết trong các mối quan hệ giữa người với người trong cuộc sống đời thường, cầu mong những điều tốt đẹp, hạnh phúc và bình an đến người nhận. Mùi hương tinh tế, ấm áp của đất trời thiên nhiên kết tinh trong những chén trà trầm, giúp người thưởng trà cảm nhận được an nhiên, thư thái và tĩnh lặng sau những xô bồ, lo toan cuộc sống.

Set quà tặng Nhân

Set quà tặng An - Quà tặng theo set cho tập đoàn lớn độc đáo

Bộ quà tặng An mang ý nghĩa về một lời chúc về sức khoẻ, an khang, thịnh vượng cho đối tác, khách hàng. Set quà nổi bật với sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm dịu nhẹ, thanh tao của trầm hương xông đốt (nụ trầm) và hương vị béo ngậy, ngọt bùi của hạt macca pro, thể hiện rõ tâm ý, sự quan tâm của doanh nghiệp gửi đến người nhận, tạo ra một không gian thư giãn thật yên bình và thư thái.

Set quà tặng An

Set quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng Tịnh mang đến một trạng thái, một cảm xúc mới cho người nhận về một không gian thanh tịnh, yên bình trước những lo toan, vất vả cuộc sống. Còn gì tuyệt vời hơn, sau những giờ làm việc vất vả, họ có thể ngồi lại bên những chén trà, tận hưởng hương trầm tinh tế, phảng phất nhẹ nhàng và cảm nhận những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa.

Set quà tặng Tịnh

Set quà tặng bánh kẹo

Set quà tặng bánh kẹo có thể nói lựa chọn an toàn và đơn giản nhất cho doanh nghiệp. Một giỏ quà tặng to đẹp, đầy đặn và thiết thực cũng sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng rất tốt với các đối tác, khách hàng. Hơn nữa, ngân sách cho quà tặng là giỏ bánh kẹo cũng rất hợp lý, và để tránh nhàm chán, bạn có thể đặt mix các loại bánh kẹo đang hot trên thị trường, bán kẹo nhập khẩu, hoặc mứt hạt,.... cân đối theo ngân sách thực tế của doanh nghiệp.

Set quà tặng bánh kẹo

Set quà tặng rượu và hạt

Bộ quà tặng sang trọng, tinh tế, nổi bật với sự kết hợp của rượu và các loại hạt ngon, tốt cho sức khoẻ cũng sẽ là gợi ý quà tặng theo set tuyệt vời cho doanh nghiệp. Tùy theo ngân sách, bạn sẽ thay đổi các loại rượu và hạt bên trong sao cho hợp lý, có thể là các loại rượu ngon như rượu vang, rượu trầm, rượu nhân sâm,.... hoặc các loại hạt giàu dinh dưỡng như hạt macca, hạt óc chó, hạnh nhân,... Món quà sẽ thực sự ý nghĩa và thiết thực với người nhận.

Set quà tặng rượu và hạt

Set quà tặng sức khỏe

Nhắc đến set quà tặng ý nghĩa cho tập đoàn lớn đang hot trong thời gian gần đây, bạn cũng không thể bỏ qua các món quà tinh tế về sức khỏe. Một hộp quà gồm sự kết hợp của các vật phẩm dinh dưỡng như nhân sâm, tổ yến, bào ngờ, hoặc saffron nghệ tây,... được gói ghém tỉ mỉ, cẩn thận, hình thức sang trọng, lịch thiệp chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng rất tốt trong lòng đối tác, khách hàng.

Set quà tặng sức khỏe

Set quà tặng mứt hạt

Ngoài những set quà tặng sức khoẻ, thì các loại mứt, hạt cũng là lựa chọn quà tặng phổ biến được rất nhiều doanh nghiệp yêu thích. Các loại mứt sấy khô, hoặc hạt dinh dưỡng được đóng gói tỉ mẩn, tinh tế theo set, hoặc cũng có thể linh hoạt thiết kế theo từng mùa, từng sự kiện và đặt riêng theo nhu cầu doanh nghiệp. Hơn nữa, giá của các set quà mứt hạt cũng rất hợp lý, tối ưu ngân sách quà tặng hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Set quà tặng sức khỏe

Set quà tặng cà phê - Quà tặng theo set cho tập đoàn lớn đơn giản

Cà phê là một trong những thức uống rất phổ biến tại Việt Nam, ai ai cũng yêu thích, nên có thể lựa chọn làm quà tặng cho nhiều đối tượng. Chưa kể, quà tặng từ cà phê cũng rất đa dạng, hương vị hấp dẫn, khó quên như cà phê nguyên chất, cà phê phin, cà phê đóng gói, cà phê chồn,... Bởi vậy, để tạo sự độc đáo cho set quà, bạn có thể kết hợp giữa quà tặng cà phê, phin pha cà phê và 1 chiếc cốc sứ có in logo của doanh nghiệp, vừa thiết thực, vừa tinh tế, sang trọng.

Set quà tặng cà phê

Set quà tặng văn phòng phẩm

Dù không quá mới lạ, nhưng những set quà tặng văn phòng phẩm như sổ tay, bút ký, USB,.... cũng vẫn là lựa chọn quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa bạn có thể dành tặng nhân viên trong mọi sự kiện. Một món quà nhỏ gọn, tiện lợi, nhân viên của bạn có thể mang theo đến bất cứ đâu, không chỉ hỗ trợ tốt trong công việc, mà còn mang lại hiệu quả truyền thông rất tốt khi họ đi gặp đối tác, khách hàng.

Set quà tặng văn phòng phẩm

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng theo set cho doanh nghiệp

Thông qua những món quà sẽ là một hình thức PR khéo léo cho doanh nghiệp, tiết kiệm chi phí nhưng hiệu quả lan tỏa thương hiệu cực kỳ cao. Bởi vậy, quà tặng theo set cho doanh nghiệp cũng nên đáp ứng một số tiêu chí nhất định để có được lựa chọn “hoàn hảo” nhất. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng cho doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua:

1- Quà tặng tinh tế, ý nghĩa

Quà tặng thay lời cảm ơn, tâm ý và tình cảm chân thành của doanh nghiệp gửi đến người nhận, do vậy trước tiên món quà phải thực sự ý nghĩa, truyền tải thông điệp tốt đẹp. Về ý nghĩa quà tặng công ty, bạn có thể xét theo 2 góc độ, một là góc nhìn của doanh nghiệp và hai là góc nhìn từ người nhận.

  • Doanh nghiệp: Quà tặng có thể căn cứ vào mục đích, đối tượng nhận quà mà lựa chọn món quà có ý nghĩa xứng tầm, khẳng định vị thế doanh nghiệp.

  • Người nhận (đối tác, khách hàng, hoặc nhân viên): Món quà nên xem xét theo sở thích, nhu cầu, ngành nghề, hoặc lĩnh vực công tác của người nhận để từ đó cân nhắc quà tặng phù hợp.

2- Quà tặng thiết thực, hữu ích

Một món quà không chỉ cần ý nghĩa, tinh tế, mà còn phải mang lại những giá trị thiết thực với người nhận. Bởi thực tế, nếu chỉ là một món quà sơ sài, tặng cho có lệ rồi để đó, quanh năm không sử dụng hoặc vứt xó, bỏ quên, thì sẽ rất lãng phí và không giúp ích được gì cho hai bên. Bạn hãy dành một chút thời gian để nghiên cứu, cân nhắc và lựa chọn những món quà thực sự thiết thực như quà tặng sức khoẻ, trầm hương, bánh kẹo, mứt hạt,...

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng theo set cho doanh nghiệp

3- Quà tặng cân đối ngân sách

Mỗi chương trình, sự kiện, doanh nghiệp đều có những mục đích, kế hoạch riêng và ngân sách cũng được hạn mức cụ thể theo quy mô, số lượng người tham dự. Bởi vậy, khi lựa chọn quà tặng theo set, bạn cũng đừng quên cân đối theo ngân sách thực tế của doanh nghiệp, lựa chọn quà tặng xứng tầm nhưng vẫn tối ưu chi phí hiệu quả.

4- Quà tặng lan tỏa thương hiệu

Là lưu ý cuối cùng, và cũng là lưu ý quan trọng nhất, món quà phải thể hiện rõ được mục đích của doanh nghiệp trong hoạt động truyền thông, tạo dựng niềm tin và sự yêu mến của các khách hàng, đối tác. Mỗi set quà bạn có thể in logo, slogan, hoặc biểu tượng nổi bật của doanh nghiệp, không chỉ tạo ấn tượng tốt, mà còn là sự gợi nhớ “hoàn hảo” trong tâm trí khách hàng tiềm năng.

Cung Trầm Gallery cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp cao cấp, giá tốt

Quà tặng trầm hương là món quà tinh tế, ý nghĩa được Cung Trầm Gallery lựa chọn và thiết kế một cách tỉ mỉ, chỉnh chu, khắc logo cá nhân hóa khách hàng trong từng sản phẩm. Mỗi set quà sẽ là một thông điệp truyền tải riêng, thể hiện những tâm ý, tình cảm tốt đẹp của doanh nghiệp dành cho các đối tác, khách hàng và nhân viên.

Cung Trầm Gallery cung cấp dịch vụ quà tặng doanh nghiệp cao cấp, giá tốt

Ngoài việc chú trọng vào chất lượng các set quà của mình, thì dịch vụ CSKH và ưu đãi chiết khấu của đơn vị cũng được khách hàng đánh giá rất cao. Mọi thắc khi liên hệ đặt quà, bạn có thể nhắn tin ở phần Chatbox hoặc gọi điện trực tiếp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của cửa hàng qua số Hotline: 08767.33333. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7, gợi ý giải pháp quà tặng ý nghĩa, phù hợp ngân sách, yêu cầu và mục đích riêng của từng doanh nghiệp.

Tổng kết

Tóm lại, quà tặng theo set cho tập đoàn lớn là một sự lựa chọn “hoàn hảo”, gợi ý quà tặng tuyệt vời cho các doanh nghiệp trong mọi hoạt động tri ân, gắn kết đối tác, khách hàng và nhân viên. Nếu bạn đang có ý định đặt mua set quà tặng trầm hương độc đáo, ý nghĩa cho doanh nghiệp của mình, thì cũng đừng quên liên hệ Cung Trầm Gallery bằng những thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Gợi ý 20+ Quà Tặng Theo Set Cho Tập Đoàn Lớn 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article