Gợi ý Top 20+ Quà tặng Hội Liên hiệp Phụ Nữ Ý Nghĩa

Gợi ý Top 20+ Quà tặng Hội Liên hiệp Phụ Nữ Ý Nghĩa

Quà tặng Hội Liên hiệp phụ nữ thể hiện thành ý tốt đẹp của các cơ quan, tổ chức với các đại biểu, khách mời và những người tham dự. Và một món quà ý nghĩa mang đến niềm vui, sự phấn khởi cho người nhận lẫn người trao cũng sẽ giúp cho buổi lễ kết thúc trong sự trọn vẹn, hân hoan và đầy hào hứng. Vậy nên, nếu bạn chưa biết nên tặng gì cho kỳ Đại hội Liên hiệp phụ nữ sắp tới, thì đừng vội bỏ qua những gợi ý quà tặng “tuyệt vời” ở nội dung bài viết dưới đây nhé.

Ý nghĩa quà tặng Hội Liên hiệp phụ nữ

Hội Liên hiệp Phụ nữ là một sự kiện lớn, đánh dấu bước ngoặt quan trọng của tầng lớp phụ nữ, là thời điểm để cùng nhìn lại và đánh giá mọi hoạt động, tình hình phong trào của phụ nữ các cấp trong nhiệm kỳ vừa qua. Đồng thời cũng sẽ xây dựng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong nhiệm kỳ mới. 

Do đó, việc tặng quà trong các dịp đại hội cho chị em phụ nữ sẽ là cách để mọi người ghi nhận, tôn vinh và khuyến khích sự đóng góp, cống hiến của chị em trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Mỗi món quà tựa như lời tri ân sâu sắc, và cũng là niềm vui, sự phấn khởi cho chị em trong những hoạt động sắp tới, ghi lại những cột mốc, kỷ niệm đẹp ở từng nhiệm kỳ. 

 

Ý nghĩa quà tặng đại hội Liên hiệp phụ nữ

Top các mẫu quà tặng ý nghĩa cho đại hội liên hiệp phụ nữ

Thực tế, việc lựa chọn quà tặng tinh tế cho sự kiện, đại hội Liên hiệp phụ nữ sẽ không khó, nhưng để món quà ý nghĩa, truyền tải đầy đủ thông điệp, hàm ý mà chương trình muốn truyền tải, thì cũng không phải dễ. Dưới đây sẽ là danh sách 20 mẫu quà tặng đại hội ý nghĩa, thiết thực bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn:

Quà tặng trầm hương cho đại hội liên hiệp phụ nữ

Trầm hương từ xưa đã được biết đến là vật phẩm quý, kết tinh tinh hoa, vượng khí đất trời, không chỉ mang lại những lợi ích thiết thực về sức khoẻ, mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tâm linh, phong thủy sâu sắc. Bởi vậy, những món quà tặng từ trầm hương tự nhiên vẫn luôn được rất nhiều người yêu thích, một món quà tinh tế, ý nghĩa không thể thiếu trong các sự kiện, dịp Lễ quan trọng. 

Trầm hương xông đốt

Với những sự kiện có quy mô lớn như Đại hội Liên hiệp phụ nữ, thì những món quà tinh tế, sang trọng từ trầm hương thiên nhiên như trầm đốt cũng là gợi ý tuyệt vời. Hương thơm trầm dịu nhẹ, thuần khiết, tạo không gian an yên, nhẹ nhàng sẽ giúp chị em thư giãn, giải tỏa căng thẳng và áp lực hiệu quả, từ đó cân bằng năng lượng trong công việc và cuộc sống.

Trầm hương xông đốt

Trà trầm hương

Trà là một trong những một nét đẹp thuần túy, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt. Những chén trà trầm ấm, thơm dịu tựa như lời chúc ý nghĩa, tinh tế trao gửi đến người nhận. Đặc biệt, các thành phẩm trà trầm còn rất tốt cho sức khoẻ, giúp thư giãn, an thần và cải thiện chất lượng giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn. Bởi vậy, ở sự kiện quan trọng như Đại hội Liên hiệp phụ nữ, thì những set quà tặng từ trà trầm hương cao cấp cũng rất ý nghĩa.

Trầm hương xông đốt

Set quà tặng trầm hương độc đáo

Bộ quà tặng trầm hương sang trọng, lịch thiệp, gồm sự kết hợp độc đáo giữa nhiều thành phẩm cao cấp từ trầm hương quý giá, thiết kế bao bì ấn tượng, thu hút cũng là lựa chọn quà tặng cực kỳ phù hợp tại các sự kiện lớn, ý nghĩa như Đại hội Liên hiệp phụ nữ. Chẳng hạn như:

1- Set quà tặng TỊNH

Bộ quà tặng Tịnh có ý nghĩa đặc biệt, mang đến sự trải nghiệm tĩnh lặng và an nhiên trong cuộc sống hiện đại. Hương thơm trầm nụ ấm áp, tinh tế kết hợp cùng sự độc đáo của lư xông trầm cao cấp giúp  tạo ra không gian thư giãn trầm lặng, tĩnh tâm, giải tỏa căng thẳng và áp lực hiệu quả sau ngày dài làm việc mệt mỏi

Set quà tặng TỊNH

2- Set quà tặng NHÂN

Bộ quà tặng Nhân truyền tải thông điệp về sự yêu thương, quan tâm và gắn kết trong các mối quan hệ giữa người với người, ước muốn người nhận có thể tìm thấy niềm vui và ý nghĩa trong cuộc sống. Mùi hương thiên nhiên, tinh túy của đất trời kết tinh trong từng chén trà trầm khiến con người ta cảm thấy được thư giãn, an nhiên và bình tâm đến lạ.

Set quà tặng NHÂN

3- Set quà tặng NGHĨA

Bộ quà tặng Nghĩa cũng là thông điệp truyền tải ý nghĩa về sự quan tâm, trân trọng và tình cảm chân thành của người tặng. Bên những chén trà trầm nồng ấm, thơm dịu, tận hưởng hương thơm tinh tế, nhẹ nhàng của trầm hương xông đốt, con người ta như xua tan đi bao muộn phiền, lo toan cuộc sống.

Set quà tặng NGHĨA

4- Set quà tặng AN

Quà tặng Hội Liên hiệp phụ nữ mà gửi tặng set An thì cũng được coi là một lời chúc ý nghĩa, khởi nguồn cho mọi sự tốt đẹp, may mắn và bình an sẽ luôn đến với người nhận. Quà tặng sẽ bao gồm sự kết hợp độc đáo giữa hương thơm trầm ấm, thơm dịu của trầm nụ và hương vị ngọt bùi, béo ngậy của hạt macca pro, mang lại cảm giác an nhiên, tinh thần thư thái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Set quà tặng AN

Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương là vật phẩm mang tính biểu tượng cao trong các sự kiện, đại hội quan trọng. Những chiếc cúp kỷ niệm được làm từ chất liệu pha lê cao cấp, màu sắc trong suốt, tượng trưng cho sự thành công, đẳng cấp của người nhận. Hơn nữa, việc tặng cúp còn là cách thể hiện sự tri ân, tôn vinh và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của các thành viên xuất sắc, rất sang trọng và ý nghĩa.

Sổ tay & bút viết

Sổ tay, hay bút viết đều là những vật dụng rất phổ biến, được các khách mời, đại biểu sử dụng thường xuyên trong công việc. Vì vậy, việc lựa chọn một cuốn sổ tay da tiện lợi, màu sắc trang nhã, lịch thiệp, in ấn đầy đủ thông tin quan trọng của sự kiện cũng là gợi ý quà tặng “tuyệt vời” bạn có thể cân nhắc. Kích thước sổ tay không quá lớn, nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình sẽ giúp họ lưu lại tất cả những thông tin, sự kiện quan trọng trong buổi làm việc một cách dễ dàng, đặc biệt là trong những chuyến đi xa, buổi làm việc thực tế.

Sổ tay & bút viết

Bộ bát đĩa sứ

Ngoài những thời gian cống hiến hết mình vì công việc, thì chị em khi ở nhà cũng luôn là tròn thiên chức làm mẹ, làm vợ trong gia đình. Bởi vậy, những món quà tặng thiết thực như bộ bát đĩa sứ, thủy tinh cũng là lựa chọn rất tinh tế, một món quà ý nghĩa giúp chị em có thể bày biện những món ăn ngon, hấp dẫn cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu của mình.

Bộ bình, ly thủy tinh

Ly cốc, bình thủy tinh đều là những vật dụng rất cần thiết, chúng không chỉ giúp chị em tiếp khách, rót nước, đựng nước, mà còn là vật phẩm trang trí rất ấn tượng, điểm nhấn trong không gian phòng khách của mỗi gia đình. Vậy nên, việc bạn lựa chọn một bộ ly, bình thủy tinh sang trọng, đồng bộ và có in logo của Hội Liên hiệp phụ nữ làm quà tặng khách mời, đại biểu cũng rất ý nghĩa, tinh tế nếu ngân sách không quá dư dả.

Bộ bình, ly thủy tinh

Đĩa trưng bày

Đĩa trưng bày cũng sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn chưa biết kỳ Đại hội Liên hiệp Phụ nữ sắp tới nên tặng gì. Trên mặt đĩa có thể in logo, tên chữ, ngày tháng diễn ra đại hội, hoặc những hình ảnh về Bác, đại tướng Võ Nguyên Giáp, hoa sen, hay biểu tượng của Hội liên hiệp phụ nữ,.... Điều này sẽ rất ý nghĩa, và cũng là kỷ vật vô cùng đáng nhớ của khách mời khi tham gia sự kiện quan trọng.

Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là vật phẩm được rất nhiều các cơ quan, đoàn thể lựa chọn làm quà tặng tri ân tại Đại hội Liên hiệp phụ nữ bởi sự tiện lợi và rất thiết thực cho người dùng. Một chiếc bình giữ nhiệt nhỏ xinh, được sử dụng để giữ ấm/mát nước phục vụ cho nhu cầu của chủ nhân, kết hợp in logo một cách tinh tế, không chỉ là món quà ý nghĩa, mà còn là quà tặng kỷ niệm ấn tượng cho người nhận.

Bình giữ nhiệt

Một bó hoa tươi

Đã là phái nữ, thì ai cũng yêu thích cái đẹp, một bó hoa tươi, hay một câu chúc ý nghĩa, đơn giản cũng khiến chị em vui vẻ cả ngày. Do vậy, bạn không cần quá quan trọng về hình thức, hãy gửi tặng đến chị em những bó hoa thật xinh tươi, khoe sắc rạng rỡ, mang đến nụ cười hạnh phúc và lan tỏa những thông điệp tích cực cho mọi người. Đây cũng là một trong những món quà tặng hội liên hiệp phụ nữ không thể thiếu trong các sự kiện lớn như này.

Cốc sứ in logo

Một chiếc cốc sứ trắng có nắp thiết kế đơn giản, thanh lịch, có thể đặt ngay ngắn trên bàn làm việc của chị em cũng là một ý tưởng quà tặng hoàn hảo. Trên bề mặt cốc sứ, bạn có thể in logo doanh nghiệp, sự kiện, ngày tháng kỉ niệm, hoặc hình ảnh khách mời,.... vừa tinh tế, ý nghĩa, mang lại giá trị sử dụng cho người nhận, vừa thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức.

Cốc sứ in logo

Đồng hồ treo tường

Đồng hồ treo tường cũng là gợi ý quà tặng rất thiết thực cho kỳ Hội Liên hiệp phụ nữ. Bởi thực tế, đồng hồ có rất nhiều mẫu mã, nhiều kích thước, đa dạng màu sắc, thiết kế và giá cả cũng rất phải chăng. Mỗi chiếc đồng hồ không đơn giản chỉ là vật dụng xem thời gian, vật phẩm trang trí, điểm nhấn cho ngôi nhà, mà còn là món quà kỷ niệm ý nghĩa, nâng cho giá trị sự kiện.

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng cho Hội Liên hiệp phụ nữ

Đại hội Liên hiệp Phụ nữ là một ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng ghi lại những dấu mốc, kỷ niệm tốt đẹp của chị em phụ nữ qua từng nhiệm kỳ. Bởi vậy, khi cá nhân được giao trọng trách này, khâu chuẩn bị quà tặng cũng cần phải thực sự chỉnh chu và chuyên nghiệp, lựa chọn quà tặng tinh tế, ý nghĩa cũng phải đặc biệt chú ý những vấn đề cơ bản sau:

1- Liệt kê người tham dự và quy mô đại hội

Tổng hợp người tham dự và quy mô đại hội là một trong những việc làm quan trọng bạn không thể bỏ qua. Bạn sẽ cần làm rõ: Khách mời hay Đại biểu? Số lượng bao nhiêu? Chức vụ và ngành nghề là gì? Quy mô đại hội lớn hay nhỏ?.... Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng dự toán chi phí và cân nhắc quà tặng phù hợp nhất.

2- Cân đối chi phí theo ngân sách dự tính của tổ chức

Khi lựa chọn quà tặng cho khách mời, đại biểu Hội liên hiệp phụ nữ, bạn cũng sẽ cần lưu ý rất lớn đến chi phí và ngân sách của công ty. Một món quà tặng tinh tế, ý nghĩa, không nhất thiết phải quá xa xỉ, nhưng cũng không được quá sơ sài. Và để tiết kiệm chi phí, bạn có thể lựa chọn những nhà cung cấp có nhiều chương trình ưu đãi, giá bán hợp lý và chiết khấu hấp dẫn khi đặt mua số lượng lớn.

3- Quà tặng thiết thực, tinh tế về mục đích sử dụng

Thực tế, dù là người phụ nữ ngoài xã hội, hay người phụ nữ trong gia đình, thì họ vẫn luôn ưu tiên những món quà thiết thực, tiện lợi và có tính ứng dụng cao. Bởi đơn giản, món quà sẽ hữu ích hơn rất nhiều khi nó được sử dụng thường xuyên, phục vụ tốt nhu cầu và ý định sử dụng của chị em phụ nữ và các thành viên trong gia đình.

4- Chất lượng sản phẩm chuẩn, nhà cung cấp uy tín

Thị trường quà tặng hiện nay rất phong phú, đa dạng, cung ứng cũng từ rất nhiều thương hiệu quà tặng khác nhau. Tuy nhiên, vì không phải đơn vị cung cấp nào cũng thực sự uy tín, nên bạn sẽ cần tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ lưỡng, nhận định chính xác để đưa ra quyết định an toàn nhất.

Lưu ý quan trọng khi lựa chọn quà tặng cho Đại hội Liên hiệp phụ nữ

Cung Trầm Gallery - Thương hiệu quà tặng trầm hương cao cấp, ý nghĩa

Cung Trầm Gallery tự hào là thương hiệu số 1 thị trường cung cấp các giải pháp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội chuyên nghiệp từ trầm hương tự nhiên, cam kết sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Trải nghiệm dịch vụ quà tặng tại đây, bạn không chỉ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ của đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, mà còn được đáp ứng đa dạng nhu cầu quà tặng, đơn hàng dù lớn hay nhỏ cũng được đáp ứng trong thời gian sớm nhất.

Hơn nữa, đơn vị còn cam kết đổi trả, hoàn tiền uy tín 100% nếu có bất kỳ lỗi quà tặng nào từ nhà cung cấp theo hợp đồng thoả thuận, đảm bảo lợi ích và trải nghiệm dịch vụ “tuyệt vời” cho mọi đối tác, khách hàng. Cũng bởi vậy mà, đơn vị đã trở thành đối tác đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn nhỏ trên thị trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt quà tặng Hội Liên hiệp Phụ nữ ở sự kiện sắp tới, hãy liên hệ ngay với Cung Trầm Gallery bằng Hotline: 08767.33333 hoặc trực tiếp nhẵn tin vào phần Chatbox để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất. Tin chắc rằng, với quy trình làm việc tận tâm, trách nhiệm, đơn vị sẽ giúp bạn có được những lựa chọn quà tặng độc đáo, ấn tượng.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Gợi ý Top 20+ Quà tặng Hội Liên hiệp Phụ Nữ Ý Nghĩa

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article