20+ Quà Chia Tay Đồng Nghiệp Độc Đáo, Ý Nghĩa 2024

20+ Quà Chia Tay Đồng Nghiệp Độc Đáo, Ý Nghĩa 2024

Khi một người đồng nghiệp nghỉ việc, hoặc chuyển công tác, mọi người thường sẽ lựa chọn tặng những món quà chia tay để thể hiện sự quý trọng, quan tâm và tình cảm chân thành đến họ. Tuy vậy, làm thế nào để lựa chọn được món quà tặng chia tay đồng nghiệp tinh tế, ý nghĩa và phù hợp nhất với họ, thì không phải ai cũng biết. Nội dung bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Cung Trầm Gallery khám phá top 20+ quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa dưới đây nhé.

Tặng quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu

Khi tặng quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu, bạn có thể lựa chọn những món quà có ý nghĩa phù hợp, tinh tế để thể hiện sự trân trọng và tình cảm của mình. Dưới đây là một số gợi ý quà tặng độc đáo, ý nghĩa, bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Trầm hương xông đốt

Một món quà như trầm hương xông đốt sẽ giúp người đồng nghiệp sắp nghỉ hưu của bạn cảm thấy được trân trọng, yêu thương và gia tăng sự hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày. Họ có thể xông đốt các thành phầm trầm hương trong không gian phòng khách, phòng ngủ, hoặc phòng làm việc để tận hưởng mùi hương thư giãn, nhẹ nhàng, giải tỏa căng thẳng và áp lực công việc rất tốt. 

Trầm hương xông đốt

*Cung Trầm Gallery khuyên: Nên tặng bột trầm hoặc thanh trầm không tăm tại Cung Trầm Gallery vì giá thành rất ổn và vẫn đảm bảo được toàn bộ giá trị quà tặng trong ngày chia tay đồng nghiệp của bạn.

Trà trầm hương

Người lớn tuổi đặc biệt rất thích uống trà, hàn huyên chuyện cũ cùng bạn bè, người thân về những trải nghiệm trong cuộc sống. Bởi vậy, một món quà cao cấp, đặc biệt như trà trầm cũng sẽ là gợi ý quà tặng rất ý nghĩa khi gửi tặng đồng nghiệp nghỉ hưu. Hương vị trà trầm nồng ấm, thanh dịu như lắng đọng, tạo ra một không gian yên bình, đồng thời cũng thể hiện mong muốn cho sức khỏe tốt và cuộc sống an yên của người đồng nghiệp cũ.

Trà trầm hương

Set quà tặng Tịnh

Bộ quà tặng Tinh mang đến ý nghĩa về sự bình yên, an nhiên và thanh tịnh, tựa như lời chúc yêu thương, gửi trọn tâm ý của người tặng đến người nhận về những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn đúng nghĩa sau ngày dài mệt mỏi, áp lực. Theo đó, bộ quà tặng là sự kết hợp của hương trầm đốt nhẹ nhàng, thư thái và lư xông trầm cao cấp bằng đồng, hỗ trợ xông đốt nụ trầm hiệu quả, lan tỏa năng lượng tích cực và tươi trẻ giữa bộn bề cuộc sống.

Set quà tặng Tịnh

Set quà tặng An

Bộ quà tặng An cũng là một gợi ý quà tặng độc đáo, giúp tạo ra ấn tượng và sự ghi nhớ sâu sắc cho người nhận. Món quà tựa như cách để bạn thể hiện sự tôn trọng, quan tâm và tri ân sâu sắc đến người đồng nghiệp cũ sắp nghỉ hưu, giúp tăng sự gắn kết và tình cảm tốt đẹp giữa cả hai.

Cơ bản set quà sẽ bao gồm sự kết hợp của trầm hương xông đốt (nụ trầm), lư xông trầm và hạt macca pro giàu dinh dưỡng. Tất cả như lan tỏa thông điệp về sự yêu thương, bình an và hạnh phúc sẽ luôn đến với người đồng nghiệp thân thiết của bạn.

Set quà tặng An

Set quà tặng Trí

“Trí” là đại điện cho trí tuệ, tài năng, và đó cũng là lời chúc ý nghĩa của người tặng gửi đến người nhận về sự thành công, tiến bước trong công việc và cuộc sống. Hương vị trà trầm ấm nóng, thanh dịu như hòa quyện vào mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng của trầm đốt như tạo một không gian thư giãn an yên, thanh tịnh, một liệu pháp tự nhiên giúp tâm trí giải tỏa, xua tan những căng thẳng, mệt mỏi và áp lực trong công việc một cách hiệu quả.

Set quà tặng Trí

Quà tặng sức khỏe

Quà tặng sức khỏe như nhân sâm, tổ yến, thực phẩm chức năng,.... cũng là lựa chọn “hoàn hảo” được nhiều người ưu tiên khi tặng quà chia tay đồng nghiệp nghỉ hưu. Những set quà vừa đủ tinh tế, sang trọng để làm quà tặng, nhưng lại không quá phô trương sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người nhận. Và bạn cũng đừng quên, chất lượng quà tặng sức khỏe là một trong những lưu ý quan trọng nhất để món quà thêm trọn vẹn.

Trái cây, hoa quả tươi

Tặng trái cây, hoa quả tươi cho đồng nghiệp nghỉ hưu cũng là một cách để bày tỏ sự quan tâm, tri ân những đóng góp và công lao của họ trong công việc. Trái cây có rất nhiều loại, mỗi loại đều có hương vị riêng, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào và rất tốt cho sức khỏe, trở thành lựa chọn quà tặng tuyệt vời mang đến cho người nhận những giá trị tốt nhất trong giai đoạn nghỉ hưu.

Trái cây, hoa quả tươi

Quà chia tay đồng nghiệp nữ tinh tế

Quà tặng chia tay đồng nghiệp nữ như một cách để bạn truyền tải những thông điệp, tình cảm tốt đẹp và sự trân quý của mình dành cho người bạn đồng hành trong suốt thời gian qua. Theo đó, nếu chưa biết tặng quà gì, bạn có thể tham khảo những món quà nổi bật sau:

Trang sức

Một phụ kiện thời trang tinh tế, sang trọng cũng rất thích hợp để làm quà tặng chia tay đồng nghiệp nữ trong dịp đặc biệt này. Bạn có thể tặng đồng nghiệp của mình một đôi khuyên tai, một chiếc lắc tay, hoặc dây chuyền trầm hương nổi bật,... Ngoài những món đồ trang sức truyền thống, hiện nay còn có rất nhiều các mẫu trang sức khắc tên vô cùng đặc biệt, ý nghĩa và tạo dấu ấn rất riêng.

Sổ tay

Những cuốn sổ tay nhỏ xinh cũng là món quà chia tay đồng nghiệp nữ có giá trị kỷ niệm rất cao, tuy nhỏ nhưng rất quan trọng. Với món quà này, đồng nghiệp của bạn có thể mang theo đến môi trường mới, hoặc dùng nó để lưu giữ lại những kiến thức quan trọng trong công việc, cuộc sống, rất tiện ích và hữu dụng.

Sổ tay

Nước hoa

Nước hoa là một món quà cực kỳ phù hợp dành cho những quý cô công sở, thường xuyên phải di chuyển, gặp gỡ khách hàng. Bạn hãy cân nhắc lựa chọn mùi hương dựa trên sở thích, tính cách của người nhận. Món quà không cần phải quá đắt, quá giá trị, chỉ cần một mùi hương tinh tế, dịu nhẹ khi đồng nghiệp bạn sử dụng là được.

Chậu cây tiểu cảnh

Góc làm việc mới của đồng nghiệp sẽ nổi bật, tươi sáng hơn khi được điểm xuyết một chậu cây tiểu cảnh nhỏ xinh, căng tràn sức sống. Bạn có thể lựa chọn các loại cây phong thủy vừa bắt mắt, ấn tượng, vừa mang đến những lời chúc tốt đẹp nhất như: cây Kim ngân (thu hút tài lộc, vận khí), cây Hương thảo (xua đuổi xui xẻo, vận may không tốt), cây Trường sinh (sức khỏe dồi dào, sự nghiệp thành công), cây Lưỡi hổ (thu hút may mắn, hóa giải vận xui),....

Chậu cây tiểu cảnh

Hoa tươi

Những bó hoa tươi cũng là món quà chia tay đồng nghiệp nữ cực kỳ ý nghĩa, là cách để bạn nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp, tạo sự gắn kết và yêu thương với người bạn đồng nghiệp thân thiết của mình. Bạn có thể lựa chọn những loài hoa yêu thích của đồng nghiệp, hoặc ý nghĩa hơn là truyền tải những thông điệp tích cực như hoa hồng, hoa hướng dương, hoa đồng tiền,....

Mỹ phẩm

Lựa chọn mỹ phẩm là quà tặng chia tay đồng nghiệp nữ cũng rất hợp lý, bởi đơn giản, những cô gái văn phòng ai cũng đều yêu thích cái đẹp. Tất nhiên, để món quà ý nghĩa, bạn cũng cần lưu ý đến làn da, tính cách và sở thích của cô ấy để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Tốt nhất, bạn nên ưu tiên những loại kem dưỡng, son dưỡng có thành phần trung tính, phù hợp mọi làn da, mọi cơ địa. Như vậy, đồng nghiệp nữ của bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải quá lo lắng về nguy cơ dị ứng.

Mỹ phẩm

Quà lưu niệm

Nếu vẫn còn nhiều băn khoăn cho ý tưởng quà tặng chia tay đồng nghiệp nữ, bạn cũng có thể cân nhắc các món quà lưu niệm ý nghĩa như đồng hồ cát, móc khóa, tượng mini,.... Những vật phẩm nhỏ gọn, xinh xắn, đồng nghiệp của bạn sẽ dễ dàng mang theo bên người, hoặc trang trí trên bàn làm việc, trong không gian mới. Và khi nhìn thấy chúng, họ sẽ luôn nhớ đến tình cảm và sự trân quý của bạn gửi gắm trong những món quà.

Một cuốn sách hay

Tặng sách cũng là một lựa chọn quà tặng “an toàn” và hợp lý. Trong thời đại hiện nay, sách được ví như kho tàng kiến thức của nhân loại, giúp con người duy trì tư duy, kiến thức trong mọi lĩnh vực cuộc sống và xã hội, là chìa khóa dẫn lối thành công. Bởi vậy, một cuốn sách hay với vài dòng tâm tình, gửi gắm những tâm tư, tình cảm của bạn sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa.

Một cuốn sách hay

Album ảnh kỷ niệm

Để gợi nhớ niềm vui, sự gắn kết cùng đồng nghiệp khi còn cộng tác chung, bạn cũng có thể tự tay làm một cuốn album nhỏ, lưu giữ những bức ảnh kỷ niệm, khoảnh khắc vui vẻ giữa 2 người và mọi người trong công ty. Và để món quà thêm ý nghĩa, trọn vẹn, bạn đừng quên ghi chú kế bên mỗi bức ảnh vài dòng tâm sự, lời chúc may mắn cho người đồng nghiệp thân thương của mình.

Quà chia tay đồng nghiệp nam ý nghĩa

Nếu là quà tặng chia tay đồng nghiệp nam, bạn có thể cân nhắc những món quà thanh lịch và tiện ích phù hợp với các chàng trai dưới đây:

Đồng hồ 

Đồng hồ đeo tay cũng là một món quà ý nghĩa, lựa chọn tinh tế khi bạn tặng quà chia tay đồng nghiệp nam. Một món phụ kiện vừa thời trang, vừa hữu dụng, không chỉ giúp xem giờ, kiểm soát thời gian, mà còn tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng của mỗi quý ông. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ cơ truyền thống hay đồng hồ điện tử thông minh đều được, miễn sao phù hợp sở thích, tính cách người nhận.

Đồng hồ

Cà vạt

Nếu là đồng nghiệp của bạn thường xuyên mặc vest, thì một chiếc cà vạt tối giản, phù hợp mọi trang phục cũng sẽ là lựa chọn quà tặng “tinh tế” bạn không thể bỏ qua. Theo đó, khi lựa chọn cà vạt, bạn hãy lưu ý một số mẹo nhỏ như người thấp không nên chọn cà vạt quá sặc sỡ, màu cà vạt không đối lập áo sơ mi, áo sặc sỡ thì nên chọn cà vạt đơn sắc,....

Áo sơ mi

Áo sơ mi cũng là ý tưởng không tồi khi bạn lựa chọn quà tặng chia tay đồng nghiệp nam. Bởi đơn giản, đây là loại trang phục rất dễ mặc, dễ mua và dễ phối đồ, có thể phù hợp nhiều đối tượng khác nhau. Vì vậy, bạn chỉ cần tinh ý là đã có thể biết được anh ấy thích mẫu áo sơ mi nào, gam màu, kích cỡ ra sao, từ đó dễ dàng lựa chọn được mẫu áo “ưng ý” nhất.

Áo sơ mi

Ví (bóp) da

Ví da cũng là một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu của đấng mày râu. Một chiếc bóp da cao cấp, bền bỉ, không chỉ giúp họ lưu giữ các giấy tờ cần thiết khi đi ra ngoài, mà còn rất nhỏ gọn, tinh tế, dễ dàng mang theo đến cứ đâu. Tùy vào sở thích, tính cách của người nhận, mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn mẫu ví phù hợp, đặc biệt cần chống ẩm, chống bong tróc da tốt để anh ý có thẻ sử dụng lâu dài.

Trang sức vòng tay trầm hương

Vòng tay được làm từ gỗ quý trầm hương rất tốt cho sức khỏe, thậm chí còn tốt cho công việc, tình duyên, mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Mẫu mã, thiết kế vòng trầm cũng rất đa dạng như trụ trúc, lu trống, tròn đơn,.... chưa kể còn có thể bọc vàng, mix charm độc đáo, một món quà trang sức tinh tế, ý nghĩa và cũng rất đặc biệt trong tâm linh, phong thủy.

Vòng tay trầm hương

Thắt lưng

Thắt lưng cũng là một món quà chia tay đồng nghiệp nam rất thiết thực bạn có thể cân nhắc. Những chiếc thắt lưng da cao cấp, sang trọng, đa dạng thiết kế và kiểu dáng có thể phù hợp mọi đối tượng khác nhau, một vật dụng cần thiết không thể thiếu của các quý ông trong bất kỳ trang phục nào.

Giày thể thao

Đàn ông hiện đại rất thích chơi thể thao, như một cách hiệu quả để họ có thể rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi, áp lực. Bởi vậy, một đôi giày thể thao êm nhẹ, dễ vận động cũng sẽ là một món quà chia tay rất ý nghĩa. Khi chọn giày, bạn cũng nên chú ý chọn size vừa chân, màu sắc trang nhã, lịch thiệp, phù hợp sở thích và tính cách của người nhận.

Giày thể thao

Bữa tiệc chia tay nhỏ

Bữa tiệc chia tay tuy nhỏ, nhưng sẽ là dịp để mọi người cùng hàn huyên, tâm sự, lưu lại những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ khi còn gắn kết với nhau trong công ty. Tại đây, bạn cũng có thể gửi những lời chúc may mắn, bình an và hạnh phúc đến người đồng nghiệp sắp chia tay, hy vọng mối quan hệ của cả hai sẽ luôn gắn bó, đồng hành cùng nhau trên mọi chặng đường.

Tại sao nên tặng quà khi chia tay đồng nghiệp?

Đồng nghiệp là những người cùng kề vai sát cánh, chung lưng đấu cật cùng chúng ta trong các dự án khi làm việc tại công ty, tổ chức, doanh nghiệp,... Họ cũng là những người sẵn sàng cùng bạn tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong công việc và cuộc sống hàng ngày, cùng nhau giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi sau ngày dài áp lực.

Bởi vậy, khi đồng nghiệp nghỉ việc hoặc chuyển công tại đến một vị trí mới, mọi người thường sẽ lựa chọn dành tặng cho họ những món quà chia tay nho nhỏ, cũng là cách để thể hiện sự quan tâm, trân trọng tình bạn một cách tinh tế, thấu hiểu. Ngoài ra, món quà cũng có thể tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ khi đồng nghiệp nghỉ hưu, giúp bạn duy trì mối quan hệ và gắn kết cùng họ trong tương lai.

Tại sao nên tặng quà khi chia tay đồng nghiệp

Những lưu ý quan trọng khi tặng quà chia tay đồng nghiệp

Thực ra, khi lựa chọn một món quà ý nghĩa chia tay đồng nghiệp, bạn sẽ có vô vàn sự lựa chọn, gợi ý quà tặng từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, để món quà thực sự trọn vẹn, ý nghĩa, bạn vẫn sẽ cần lưu ý những vấn đề quan trọng dưới đây:

  • Quà tặng không nên quá đặt nặng về vật chất, không quá phô trương để tránh người khác bàn tán và người nhận cũng khó xử.

  • Không nên tặng những món quà dễ gây hiểu lầm về tình cảm của đối phương, nhất là khi họ đã có gia đình như nhẫn đôi, đồ đôi,...

  • Món quà phù hợp với sở thích, tính cách của đồng nghiệp sẽ là lựa chọn “tinh tế” nhất, thể hiện sự thấu hiểu, tình cảm trân quý và ý nghĩa của người tặng.

  • Ưu tiên những món quà tặng có tính ứng dụng cao, tiện dụng và hữu ích, tránh việc quà bị bỏ xó, không dùng đến sẽ rất lãng phí.

  • Cân đối quà tặng phù hợp ngân sách, dự toán tài chính, bởi đơn giản món quà dù lớn hay nhỏ cũng đều là thành ý bạn gửi đến người nhận.

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là danh sách top 20+ quà chia tay đồng nghiệp tinh tế, ý nghĩa Cung Trầm Gallery đã tổng hợp và muốn chia sẻ đến bạn. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua quà tặng trầm hương, thì đừng quên ghé thăm Cửa hàng Cung Trầm Gallery ở Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội hoặc tìm hiểu Quà tặng Trầm Hương trên Website tinhhoatramviet để lựa chọn những set quà sang trọng, độc đáo và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ nhân viên của cửa hàng nhé.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 20+ Quà Chia Tay Đồng Nghiệp Độc Đáo, Ý Nghĩa 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article