Nằm mơ thấy rồng là điềm gì? Dự báo điềm lành hay điềm dữ?

Nằm mơ thấy rồng là điềm gì? Dự báo điềm lành hay điềm dữ?

Rồng là linh vật đứng đầu trong tứ linh “Long - Lân - Quy - Phụng”, là hình ảnh đại điện cho thiên mệnh tối cao, đầy sức mạnh và quyền uy. Bởi vậy, khi mơ những giấc mơ về rồng, mọi người cũng sẽ có rất nhiều thắc mắc cần giải đáp. Vậy nằm mơ rồng là điềm gì? Liệu giấc mơ thấy rồng dự báo điềm lành hay là dữ? Tất cả sẽ được Cung Trầm Gallery giải mã chi tiết trong nội dung bài viết hữu ích dưới đây, bạn đừng vội bỏ lỡ.

Giải mã ý nghĩa chi tiết những giấc mơ thấy rồng

Theo quan niệm của người Á Đông, Rồng là một loài vật vô cùng đặc biệt, tượng trưng cho sức mạnh quyền uy, phú quý và mạnh mẽ. Nếu trong gia đình có trưng bày vật phẩm hình “Rồng”, thì thường ngụ ý cho những may mắn, tài lộc và vượng khí dồi dào bảo hộ chủ nhân. 

Tuy nhiên, trong văn hóa phương Tây, thì Rồng lại là con vật đại diện cho sự hắc ám, sự huỷ diệt, bởi mỗi lần nó xuất hiện, bay đến đâu cũng đều kèm theo sự phá hoại khủng khiếp. Cũng chính vì vậy, mà những giấc mơ thấy rồng sẽ mang nhiều ý nghĩa khác nhau, ngụ ý điều may mắn, cơ hội tuyệt vời, nhưng cũng có thể là lời nhắc nhở, điềm báo bạn nên cẩn trọng hơn trong tương lai. Cụ thể như:

Mơ thấy rồng vàng

Rồng “vàng” là một biểu tượng “đặc biệt” trong văn hoá của người Á Đông, đại diện cho quyền uy và sự thống trị. Đồng thời, cũng là một linh vật vô cùng may mắn, tượng trưng cho phú quý, tài lộc và những điều tốt đẹp. Do đó, nếu bạn bắt gặp hình ảnh rồng vàng trong mơ, thì đó sẽ là một điềm báo cực tốt trong tương lai, công việc và cuộc sống của bạn nhất định sẽ thành công và nổi tiếng.

Mơ thấy rồng vàng

Nằm mơ thấy rồng đen

Ngủ mơ thấy rồng đen là một điềm báo nhắc nhở, khuyên bạn nên cẩn trọng hơn trong các mối quan hệ gia đình. Bởi rất có thể, thời gian sắp tới gia đình bạn sẽ có một sự xáo trộn không nhỏ. Hãy để tâm, vì dù sự biến động đó có không ảnh hưởng quá nhiều đến bạn, thì những người thân trong gia đình cũng cần sự quan tâm.

Ngủ chiêm bao thấy rồng xanh

Nếu trong mơ, bạn thấy mình bắt gặp một con rồng màu xanh, cực kỳ hiếm gặp, thì xin chúc mừng, đó sẽ là một điềm báo tốt lành cho gia đình bạn trong thời gian sắp tới. Những phước báu, sự lương thiện và trái ngọt mà gia đình bạn tích lũy trong ngàn đời sẽ giúp những người thân của bạn có được một cuộc đời trọn vẹn, sống thọ và hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Mơ thấy bản thân sinh ra rồng

Trường hợp bạn ngủ mơ thấy bản thân sinh ra rồng, thì cũng đừng quá lo lắng. Đơn giản, giấc mơ chỉ là sự ngụ ý, cho thấy những nỗ lực, cố gắng hết mình của bạn trong suốt thời gian qua đã được đền đáp. Sắp tới, bạn có thể được đề bạt đến một vị trí mới, trở thành sếp, hoặc định hướng đi công tác nước ngoài để trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng, và tương lai chắc chắn sẽ có những bước tiến vượt bậc.

Mơ thấy rồng bay nhả ngọc/vàng

Nằm mơ thấy một con rồng đang nhả ngọc (hoặc vàng), thì điều này chứng tỏ, thời gian sắp tới, rất có thể bạn sẽ đón nhận một vận may cực lớn trong cuộc sống. Nó cũng là điềm báo, ngụ ý nếu bạn có sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, thì tương lai không xa, nhất định bạn sẽ tạo dựng được vị thế, quyền uy trong xã hội, công việc hanh thông, thuận lợi.

Ngủ mơ thấy rồng phun lửa

Hình ảnh rồng phun biển lửa trong mơ, điều này cho thấy trạng thái tinh thần của nó đang bị kích động rất lớn, không thể kiểm soát. Tuy vậy, đây cũng không phải là điềm báo xấu, giấc mơ chỉ đơn giản ngụ ý, biểu thị sự thuận lợi, hanh thông trong công việc của bạn trong thời gian sắp tới.

Ngủ mơ thấy rồng phun lửa

Ngủ mơ thấy rồng khổng hồ

Nằm mơ thấy rồng là điềm báo gì? Một con rồng khổng lồ, kích thước to lớn xuất hiện trong giấc mơ, có lẽ cũng sẽ khiến không ít người giật mình lo sợ. Nhưng trái ngược với vẻ ngoài đáng sợ, hình ảnh rồng khổng lồ lại là một điềm báo may mắn về tài lộc và sức khỏe gửi đến bạn. Tương lai sắp tới, cuộc sống của bạn sẽ gặp khá nhiều niềm vui, cơ hội và những bước chuyển mạnh mẽ, bất ngờ về tiền bạc, vì vậy hãy cố gắng đón nhận.

Nằm chiêm bao thấy rồng và rắn

Mơ thấy rồng và rắn là giấc mơ biểu thị, cho thấy bạn đang có những mục tiêu, tham vọng riêng của chính mình. Dù thời gian tới, bạn sẽ gặp một chút thử thách, gian nan cần phải vượt qua, nhưng rồi mọi chuyện đều sẽ thành công và bạn sẽ gặt hái được những kết quả xứng đáng.

Nằm mơ thấy rồng ở dưới nước

Nếu trong mơ, bạn bắt gặp hình ảnh một con rồng đang uốn lượn dưới nước, thì đó cũng được xem là điềm báo rất may mắn. Giấc mơ ngụ ý, biểu thị cho những điều tốt đẹp, chắc chắn với sự cố gắng, nỗ lực hết mình bạn sẽ đạt được những thành công, kết quả hằng mong đợi trong tương lai không xa.

Mơ thấy mình hóa rồng bay lên trời

Ngủ mơ thấy mình hóa thành rồng và bay lên trời, giấc mơ được ngụ ý là một điềm báo tốt, biểu thị sắp tới bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài mong đợi từ việc kinh doanh, đầu tư trước đó. Và nếu trong tương lai, bạn có những đề xuất, kế hoạch mới, thì khả năng thành công cũng là rất lớn.

Mơ thấy hình ảnh hai con rồng

Nếu trong nhà của bạn đang có sản phụ, mà bạn mơ thấy hình ảnh hai con rồng, thì điều này quả thực là điềm lành. Giấc mơ ngụ ý người ấy sẽ mang song thai, đó sẽ là hai đứa trẻ rất khỏe mạnh và hiếu động, mang đến nhiều may mắn, vượng khí tốt cho gia đình. 

Mơ thấy hình ảnh hai con rồng

Ngủ mơ thấy rồng trắng

Giấc mơ rồng trắng ngụ ý nhiều điều tốt lành, biểu thị cuộc sống sắp tới của bạn cũng sẽ đón nhận được rất nhiều bất ngờ và phấn khách. Bạn sẽ có những cơ hội, vận may hỗ trợ một bước lên mây, nhưng cũng đừng quá chủ quan, bởi nếu phạm sai lầm, hậu quả bạn gánh chịu cũng sẽ rất lớn, thậm chí khiến bạn mất đi phương hướng. Vì vậy, hãy thực sự cẩn trọng.

Mơ thấy rồng ngũ sắc

Nằm mơ thấy rồng là điềm gì? Mơ thấy rồng ngũ sắc cũng là một giấc mơ mang đến nhiều ngụ ý tốt lành. Tương lai sắp tới, nếu bạn có ngụ ý làm ăn kinh doanh, đầu tư hoặc buôn bán lớn, thì nên thực hiện ngay chứ đừng chần chừ. Bởi điều này sẽ mở ra cho bạn rất nhiều cơ hội mới, có cơ hội tiếp cận với các đối tác làm ăn uy tín, tích lũy thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho mình.

Ngủ mơ thấy rồng chắn ngang cửa

Nếu bạn ngủ mơ thấy rồng chắn ngang cửa, thì đó cũng phải là điềm báo xấu. Bởi lẽ, điều này chỉ đang muốn ngụ ý đến bạn một sự may mắn nào đó sắp đến trong tương lai, cả bạn và gia đình đều sẽ gặp được những điều tốt đẹp nhất. Và nếu là hình ảnh rồng bay qua cửa, thì gia đình bạn hãy mau chóng dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, mở cửa thông thoáng để đón khách quý sắp đến.

Mơ thấy bản thân đang cưỡi trên lưng rồng

Hình ảnh bạn cưỡi trên lưng rồng trong mơ, ngụ ý biểu thị việc làm sắp tới của bạn rất mạo hiểm. Bạn hãy suy xét thật cẩn thận, bởi tỷ lệ thành công hay thất bại của chúng đều như nhau. Nếu dự định thành công, bạn sẽ khẳng định được vị thế, dấu ấn lợi ích to lớn, nhưng nếu thất bại, thì bạn có thể trắng tay và gặp rất nhiều rủi ro.

Ngủ mơ thấy rồng bay đuổi theo

Nếu ngủ mơ thấy một con rồng bị đuổi theo, thì bạn cũng đừng quá lo lắng. Ngụ ý giấc mơ, đơn giản chỉ là sự biểu thị cho tài lộc, vượng khí của bạn trong thời gian tới. Đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh và buôn bán, chắc chắn bạn sẽ gặp dữ hóa lành, buôn may bán đắt và gia tăng thu nhập hấp dẫn cho bản thân.

Ngủ mơ thấy rồng bay đuổi theo

Mơ thấy bị rồng tấn công

Ngủ mơ thấy bản thân bị rồng tấn công, điều này khiến bạn giật mình và lo lắng khi tỉnh giấc. Tuy nhiên, bạn cũng không cần suy nghĩ quá nhiều, bởi giấc mơ đơn giản chỉ là sự nhắc nhở, lưu ý bạn nên cẩn trọng hơn trong công việc, vì sắp tới rất có thể sẽ có nhiều đối thủ cạnh tranh.

Nằm mơ thấy bản thân ăn thịt rồng

Trường hợp nằm mơ thấy bản thân ăn thịt rồng, thì bạn cũng cần lưu ý đôi chút. Bởi giấc mơ là điềm báo, dự báo cho thấy mối quan hệ tình cảm của bạn trong thời gian tới rất có thể xảy ra những bất đồng. Vì cả hai đều có những cái tôi mạnh mẽ, những mục tiêu, những quan điểm riêng, và nếu không có sự nhường nhịn, cảm thông, thì rất khó để hòa hợp.

Mơ thấy được rồng giúp đỡ

Mơ được rồng giúp đỡ là điềm báo mang đến nhiều“may mắn” cho cả bạn và gia đình. Điều này ngụ ý, cho thấy tiền tài, vượng khí sắp đến với bạn. Dù hiện tại có gặp bất cứ khó khăn gì, thì bạn cũng sẽ đều nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ những người xung quanh, giúp mọi việc trở nên suôn sẻ, thành công vang dội.

Ngủ mơ thấy rồng bị thương chảy máu

Nếu bạn ngủ mơ thấy rồng bị thương và chảy máu, giấc mơ cũng không hẳn là điềm báo dữ, ngược lại nó còn mang đến cho bạn nhiều cơ hội lớn. Thời gian sắp tới, nếu bạn đang có ý định kinh doanh, xây dựng sự nghiệp riêng, thì đừng chần chừ. Hãy bắt tay vào thực hiện ngay, vì rất có thể bạn sẽ đón nhận được những kết quả, tài lộc bất ngờ.

Mơ thấy đánh nhau với rồng

Việc bạn ngủ mơ thấy bản thân đánh nhau với rồng, đơn giản là lời nhắc nhở, hy vọng bạn sẽ chú ý hơn về phương diện tình cảm. Có thể, những bộn bề công việc, suy nghĩ, áp lực trong thời gian qua đã khiến bạn không còn quá nhiều thời gian dành cho người ấy. Họ cảm thấy như đang bị bạn bỏ rơi và dần trở nên xa cách. Tốt nhất, để giải quyết điều này, bạn nên sắp xếp lại lịch trình, cân nhắc lựa chọn phù hợp và dành nhiều thời gian hơn cho đối phương.

Mơ thấy đánh nhau với rồng

Nằm chiêm bao thấy rồng nổi giận

Giấc mơ, chiêm bao thấy rồng nổi giận là dấu hiệu, ngụ ý về mặt sức khỏe. Sắp tới, rất có thể bạn sẽ xảy ra những va chạm nhỏ, vô ý trên đường. Nhưng may mắn, nó sẽ không khiến bạn bị thương và ảnh hưởng quá nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thực sự cẩn trọng trong việc đi lại, vì nó vẫn có thể khiến bạn ám ảnh trong thời gian dài.

Ngủ mơ thấy rồng chết

Nằm mơ thấy rồng là điềm gì? Mơ thấy rồng chết, điều này chứng tỏ bạn đã vượt qua được những gian nan, thử thách trong thời điểm khó khăn nhất của cuộc sống. Tương lai tới, chỉ cần bạn có sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng, chắc chắn mọi chuyện đều sẽ thuận lợi. Đồng thời, bạn cũng sẽ nhận được sự tín nhiệm của tất cả mọi người, từ đồng nghiệp và cả từ sếp.

Mơ thấy rồng đang nằm ngủ

Nếu mơ thấy rồng ngủ trong hang, thì bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận những điều tốt lành, ở cả công việc và cuộc sống. Đó có thể là sự quan tâm, giúp đỡ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, hoặc là khởi đầu mới trong công việc,... Và dù là điều gì, thì bạn cũng đừng quên nói lời cảm ơn và chia sẻ sự yêu thương với mọi người xung quanh.

Ngủ mơ thấy rồng bị mắc cạn

Mơ thấy hình ảnh rồng bị mắc cạn, nhưng bạn không biết xử lý ra sao, điều này cho thấy, sắp tới rất có thể bạn sẽ đánh mất một thứ gì đó rất quan trọng và có ý nghĩa “đặc biệt” với bạn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy cẩn thận và suy xét kỹ mọi việc, chắc chắn bạn sẽ có được cách xử lý hiệu quả nhất.

*Lưu ý: Những giấc mơ thấy rồng thường mang điềm lành, ngụ ý những điều tốt đẹp, nhưng nếu mơ quá nhiều, mơ liên tục thì cũng không tốt. Do đó, để không ảnh hưởng đến sức khỏe, đảm bảo chất lượng giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc, cũng như tránh ngủ mơ, bạn có thể tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây:

  • Thay vì những thức uống có cồn, nước ngọt có gas, hoặc cafe trước khi đi ngủ, thì bạn hãy thử nhâm nhi 1 tách trà trầm nóng ấm, hương thơm thanh dịu, nhẹ nhàng, tạo cảm giác an yên và giúp giấc ngủ ngon hơn.

  • Hạn chế tiếng ồn từ những khu vực xung quanh, tạo ra những vách ngăn, hoặc một căn phòng yên tĩnh cho riêng bản thân, bạn sẽ cảm thân an tĩnh và dễ chìm vào giấc ngủ.

  • Khoảng 30 - 45 phút trước khi đi ngủ, bạn cũng có thể tự tạo cho riêng mình không gian thanh tịnh, ấm áp từ hương thơm của thanh trầm đốt tự nhiên, vừa thư thái, dễ chịu, vừa giúp giấc ngủ được cải thiện, ngủ ngon và tránh ngủ mơ. 

Tips hay tránh ngủ mơ

Ngủ mơ thấy rồng liên quan đến những con số gì?

Những giấc mơ thấy rồng thường rất phổ biến, đó có thể là điềm báo, ngụ ý, sự biểu thị về một sự việc, hoạt động, hoặc lời nhắc nhở nào đó ở thế giới hiện tại và tương lai. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, nó cũng sẽ liên quan đến một vài con số đặc biệt như:

  • Mơ thấy rồng vàng: 33, 02

  • Mơ thấy cưỡi rồng: 80, 69

  • Mơ thấy rồng đen: 79, 04, 97

  • Mơ thấy rồng trắng: 32, 25, 20

  • Mơ thấy một đàn rồng: 91, 21 , 39

  • Mơ thấy rồng đang ngủ: 37, 02, 90

  • Mơ thấy mình bị rồng rượt đuổi: 81, 60

  • Mơ thấy rồng bị thương chảy máu: 26, 17

  • Mơ thấy bản thân sinh ra rồng: 11

  • Mơ thấy rồng bay lượn trên trời: 09, 90, 92

  • Mơ thấy rồng chết: 44, 10, 01

  • Mơ thấy rồng nổi giận: 02, 20, 29, 92

Tổng kết

Nội dung trên là những luận giải chi tiết về giấc mơ thấy rồng, ngụ ý điềm lành hay dữ và những con số liên quan. Hy vọng, điều này cũng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan, rõ nét hơn khi “nằm mơ rồng”, từ đó có được hướng xử lý phù hợp, công việc gặp nhiều may mắn, hanh thông và thuận lợi. Nếu bạn gặp phải những trường hợp đặc biệt nào khác hãy Comment bên dưới để nhận tư vấn và gợi ý con số may mắn từ chúng tôi nhé.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Nằm mơ thấy rồng là điềm gì? Dự báo điềm lành hay điềm dữ?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article