Tẩu xông trầm là gì? - Công dụng, cách xông, giá thành 2024

Tẩu xông trầm là gì? - Công dụng, cách xông, giá thành 2024

Tẩu xông trầm có thể nói là một trong những vật phẩm không thể thiếu trong những chuyến đi xa của các bác tài, không chỉ gọn nhẹ, tiện lợi, mà còn giúp hỗ trợ thanh lọc không khí, khử mùi trên xe rất tốt. Vậy nên, nếu bạn đang tìm hiểu tẩu xông trầm là gì, cũng như các mẫu tẩu xông trầm nổi bật trên thị trường hiện nay, thì đừng vội bỏ qua những thông tin hữu ích trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Tẩu xông trầm là gì?

Tẩu xông trầm (hay còn biết đến là bộ tẩu xông trầm trên xe ô tô) là một trong những sản phẩm tiện ích, dụng cụ thưởng trầm chuyên nghiệp được sử dụng phổ biến trên xe ô tô. Theo đó, sản phẩm được thiết kế theo cơ chế sinh nhiệt, sử dụng nhiệt lượng để xông đốt trầm hương, lan tỏa hương trầm dễ dàng trong không gian ô tô, giúp các bác tài cảm thấy thư thái, dễ chịu khi lái xe, hạn chế cảm giác say xe, thanh lọc không khí và loại bỏ mùi hôi rất tốt.

Hiện tại, thị trường cũng đang phổ biến rất nhiều các mẫu tẩu xông trầm độc đáo, mẫu mã, thiết kế ấn tượng, đặc biệt với ưu thế nhỏ gọn, tiện lợi nên được rất nhiều khách hàng yêu thích, lựa chọn là sản phẩm phù hợp nhất khi thưởng trầm trên xe ô tô.

Tẩu xông trầm là gì

Những ưu điểm nổi bật của tẩu xông trầm đa năng

Sở dĩ tẩu xông trầm trên xe ô tô trở thành một trong những lựa chọn hoàn hảo của đa số khách hàng hiện nay là bởi những ưu điểm nổi bật dưới đây:

  • Kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, có thể dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

  • Cơ chế điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, nhiệt độ cực đại có thể lên đến 280 độ C với những mẫu tẩu xông trầm hiện đại.

  • Công nghệ lõi đốt tiên tiến, không tạo lửa, không gây khói đen, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi thưởng trầm.

  • Thiết kế đèn tín hiệu an toàn, sẽ tự động nhấp nháy cảnh báo, hoặc ngắt kết nối khi nguồn điện không ổn định.

  • Thích ứng với hầu hết 99% các loại xe ô tô trên thị trường hiện nay.

Đến đây có lẽ bạn sẽ thắc mắc những tác dụng của tẩu xông trầm là gì? Gồm có những loại tẩu xông trầm nào phổ biến hiện nay? thì hãy đọc bài viết này nhé. 

Tẩu xông trầm có tác dụng gì với sức khỏe?

Nhờ cơ chế sử dụng nhiệt, khuếch tán tinh dầu trầm nhẹ nhàng trong không gian, không tạo lửa, không gây khói đen như khi xông đốt trực tiếp với than hoạt tính, nên tẩu xông trầm mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sức khoẻ như:

Giúp tinh thần thư thái, giảm căng thẳng khi lái xe

Hương trầm thanh dịu, nồng ấm có thể giúp thư giãn, giải tỏa căng thẳng rất tốt trên xe, đặc biệt là đối với các bác tài sẽ giúp tinh thần tập trung hơn, hạn chế mệt mỏi khi lái xe đường dài mà không cần sử dụng các loại chất kích thích như thuốc lá, cà phê, nước tăng lực,... Hơn nữa, hương trầm khuếch tán trong không gian bằng tẩu xông cũng sẽ giúp giảm tình trạng say xe rất tốt, khách hàng khi lên xe cảm nhận được mùi hương trầm tự nhiên cũng sẽ rất ấn tượng về chiếc xe dịch vụ của bạn.

Thanh lọc không khí, khử mùi khó chịu trên xe

Sử dụng tẩu xông trầm trên xe ô tô cũng sẽ giúp bạn loại bỏ được hoàn toàn các mùi hôi, ẩm mốc khó chịu trong không gian xe như: mùi nội thất xe mới, mùi thuốc lá, điều hoà, mùi hôi cơ thể, mùi thức ăn, nước uống, hay mùi hôi ẩm mốc khi xe sử dụng lâu ngày vào những ngày mưa,... Từ đó, thanh lọc không khí, giúp bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu hơn khi lái xe.

Xua đuổi tạp khí, chướng khí

Hương trầm khuếch tán từ tẩu xông lưu hương rất lâu, ấm áp, dịu nhẹ trong không gian ô tô một thời gian dài, có thể giúp xua đuổi tạp khí, chướng khí và những điều xui rủi khi bạn lái xe đường dài, từ đó mang lại nhiều sự bình an và may mắn đến với bạn.

Những loại tẩu xông trầm phổ biến

Trên thị trường hiện đang được cập nhập rất nhiều các mẫu xông trầm hiện đại, phù hợp với sở thích, nhu cầu thực tế và mục đích sử dụng của mọi khách hàng. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến các mẫu tẩu xông trầm cao cấp tại nhà Cung Trầm Gallery như:

Tẩu xông trầm cổng USB CTT1

Tẩu xông trầm cổng USB CCT1 là mẫu tẩu xông có đầu cắm USB nhỏ gọn, tiện lợi, dễ mang theo bên mình, thuận tiện cho các bác tài thưởng trầm trên xe chỉ với vài thao tác đơn giản. Điểm nổi bật nhất ở sản phẩm chính là bộ cảm ứng nhiệt giúp làm nóng nhanh, không tạo khói, không gây khói đen, nên rất an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng. Theo đó, sản phẩm hiện có 3 màu sắc cơ bản và 2 thiết kế nắp tẩu xông tương xứng, đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Tẩu xông trầm cổng USB CTT1

Tẩu xông trầm trên xe ô tô A6

Tẩu xông trầm A6 được làm từ nhựa không mùi, không độc hại, có thể chịu được nhiệt độ cao lên đến 350°C trong thời gian dài mà không bị biến đổi chất, không bị mùi nhựa thoát ra, giúp trầm hương giữ được trọn vẹn hương thơm khi lan tỏa. Hơn nữa, mẫu tẩu xông này còn được tích hợp đèn báo hiển thị an toàn, công nghệ cách nhiệt tiên tiến, nhiệt độ cực đại có thể lên đến 200°C với công suất định mức 5w, nên được rất nhiều khách hàng ưu ái tìm mua.

Tẩu xông trầm trên xe ô tô A6

Tẩu xông trầm trên ô tô hợp kim USB

Chắc hẳn đến nội dung này thì quý khách đã hiểu hết và các mẫu tẩu xông trầm là gì, như thế nào rồi. Vậy nên Cung Trầm giới thiệu một mẫu Tẩu xông trầm trên xe ô tô hợp kim USB là mẫu tẩu xông trầm cao cấp, nổi bật với 2 màu vàng và bạc vô cùng sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian xe. Kích thước tẩu xông cũng rất nhỏ gọn, dễ dàng gập nhẹ 180 độ để tương ứng với thiết kế xe, điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt ở 3 mức cơ bản 120°C, 150°C và 180°C, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, vì là dạng cổng cắm USB, nên tẩu xông còn có thể cắm ở những đầu cho phép tạo nhiệt bằng USB ở bất cứ đâu như phòng làm việc, phòng trà, phòng khách,...

Tẩu xông trầm trên ô tô hợp kim USB

Tẩu xông trầm trên ô tô USB cao cấp

Tẩu xông trầm trên ô tô USB cao cấp là một trong những mẫu tẩu xông trầm cao cấp nhất tại nhà Cung Trầm Gallery. Loại tẩu này bên ngoài được làm từ nhựa cứng có thể chịu nhiệt cao, không mùi, không biến chất khi đốt, từ đó đảm bảo việc xông trầm trọn vẹn ở nhiệt độ cao vẫn không ảnh hưởng đến kết cấu sản phẩm. Bên cạnh đó, tẩu xông còn có nắp chống nóng phía trên, điều chỉnh linh hoạt 4 mức nhiệt độ 80°C, 120°C, 160°C và 200°C để bạn có thể dễ dàng cài đặt bằng việc nhấn nút điều chỉnh.

Tẩu xông trầm trên ô tô USB cao cấp

Giá tẩu xông trầm hiện nay

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, tính năng sử dụng, mà các mẫu tẩu xông trầm trên thị trường hiện nay còn được bày bán với rất nhiều mức giá khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá bán của tẩu cũng khá hợp lý, chỉ dao động từ một khoảng 200.000vnđ trở lên cho đến 1.000.000vnđ hoặc ~2.000.000vnđ có thể phù hợp với đa dạng điều kiện của mọi khách hàng.

Theo đó, giá bán thực tế của tẩu xông sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố như chất liệu, tính năng sử dụng, kích thước, mẫu mã, đặc biệt là chính sách giá khác biệt từ các thương hiệu. Vậy nên, để sở hữu được mẫu tẩu xông ưng ý, chất lượng với chính sách giá bán ưu đãi, bạn đừng quên truy cập website Cung Trầm Gallery để tham khảo và có được lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn sử dụng tẩu xông đúng cách

Các mẫu tẩu xông trầm trên xe ô tô hiện nay được thiết kế với kích thước rất nhỏ gọn, tiện lợi, thuận tiện cho các hoạt động thưởng trầm trên xe. Theo đó, cách sử dụng tẩu xông cũng không quá phức tạp, bạn có thể dễ dàng thực hiện chỉ với các bước cơ bản sau:

Bước 1: Lựa chọn mẫu tẩu xông phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng, cũng như tiện ích trên xe của bạn.

Bước 2: Mở nắp tẩu xông và cho 1 lượng bột trầm (hoặc miếng trầm vụn) vừa đủ vào bên trong khay đựng bên trong tẩu xông rồi đậy nắp. Cố định chắc chắn để tránh bột trầm rơi đổ, vương bẩn ra xe khi đang di chuyển.

Bước 3: Kết nối tẩu xông trầm với ổ kết nối, nạp điện trên xe ô tô. Khi nguồn điện chuyển sang trạng thái ổn định, đèn sẽ báo sáng cho biết tẩu xông có thể hoạt động bình thường.

Bước 4: Cài đặt nhiệt độ phù hợp, sau khoảng 1 vài phút dưới tác động của nhiệt sẽ làm nóng tẩu, khói trầm sẽ từ từ lan tỏa qua các khe hở trên nắp tẩu xông, phảng phất hương trầm dịu ngọt, dễ chịu trong từng ngóc ngách trên xe ô tô, tạo sự thoải mái, thư giãn tốt nhất cho các bác tài trên xe ô tô.

Bước 5: Nếu thấy tẩu xông trầm không còn tỏa ra hương thơm, bạn hãy mở nắp kiểm tra và loại bỏ tàn trầm cũ, thay trầm mới là đã có thể tiếp tục sử dụng, rất dễ dàng và gọn nhẹ.

**Lưu ý: Sau khi sử dụng xong, bạn nên tắt công tắc OFF ở tẩu xông trước khi rút vật dụng ra khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đồng thời, cũng hãy vệ sinh và loại bỏ sạch sẽ tàn trầm còn sót lại để tẩu xông luôn như mới, bền đẹp sau thời gian dài sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng tẩu xông đúng cách

Mua tẩu xông trầm ở đâu uy tín, chất lượng?

Tương tự như các mẫu dụng cụ thưởng trầm khác, tẩu xông trầm cũng được cung cấp bởi rất nhiều thương hiệu, không chỉ đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, tính năng sử dụng, mà giá bán cũng có sự chênh lệch đáng kể. Do vậy, để sở hữu được mẫu tẩu xông trầm ưng ý, chất lượng tương xứng với giá bán, bạn nên ưu tiên chọn mua sản phẩm tại những thương hiệu uy tín, cam kết quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Cung Trầm Gallery đang là một trong những điểm đến uy tín của khách hàng tại thị trường Hà Nội khi có ý định tìm mua tẩu xông trầm và các thành phẩm trầm hương xông đốt an toàn, chất lượng. Theo đó, tất cả các sản phẩm đơn vị cung cấp đều sẽ được cam kết tối ưu về chất lượng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 tháng nếu xảy ra bất kỳ lỗi hư hỏng, gãy vỡ nào do nhà sản xuất. 

Tóm lại, khi đến với Cung Trầm Gallery, sẽ không khó để bạn lựa chọn được mẫu tẩu xông phù hợp với sở thích, nhu cầu và mục đích sử dụng. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên Website của đơn vị và nhắn ở phần Livechat bên dưới, hoặc ghé thăm địa chỉ cửa hàng duy nhất tại Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội để trải nghiệm sản phẩm thực tế nhất.

Hy vọng rằng, với những chia sẻ hữu ích trên đây, có thể giúp bạn dễ dàng giải đáp được phần nào thắc mắc “tẩu xông trầm là gì”, ưu điểm nổi bật, cũng như cách sử dụng tẩu xông đúng cách nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn mua các sản phẩm tầu xông trầm, bạn đừng quên liên hệ Cung Trầm Gallery để được tư vấn, hỗ trợ đặt hàng tốt nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Tẩu xông trầm là gì? - Công dụng, cách xông, giá thành 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article