Hương Trầm tại Cần Thơ: Nên đặt mua ở đâu tốt nhất?

Hương Trầm tại Cần Thơ: Nên đặt mua ở đâu tốt nhất?

Người tiêu dùng hương trầm trên thị trường hiện nay thường lâm vào tình cảnh “tiền mất tật mang” bởi những chiêu trò lừa đảo, kém uy tín của các thương hiệu. Chính vì vậy, mà việc tìm kiếm nơi bán hương trầm tại Cần Thơ uy tín, chất lượng cũng là điều không dễ dàng. Bài viết hôm nay, Cung Trầm sẽ bật mí đến bạn địa chỉ bán hương trầm sạch, uy tín nhất tại Cần Thơ, bạn đừng vội bỏ lỡ.

Nơi kinh doanh hương trầm hương uy tín nhất tại Cần Thơ

Hương trầm ngày càng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi những công dụng, lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, cũng vì điều này, mà tình trạng hương bị làm giả, làm nhái cũng rất nhiều, ảnh hưởng lớn đến quyết định người tiêu dùng.

Được mệnh danh là nơi kinh doanh hương trầm “sạch”, uy tín, giá tốt, Cung Trầm Gallery từ lâu đã đón nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ưu tiên lớn của người tiêu dùng khi có ý định mua hương trầm tại Cần Thơ. Bởi lẽ, tất cả các sản phẩm nơi đây, đơn vị không chỉ cam kết tốt về chất lượng, giá bán, ưu đãi dịch vụ, mà chính sách bảo hành, hoàn trả cũng rất uy tín.

Và hơn hết, đơn vị còn sẵn sàng hỗ trợ giao hàng tận nơi trên khắp các quận, huyện Cần Thơ với chính sách linh hoạt và hỗ trợ tốt nhất:

  • Quận Ninh Kiều

  • Quận Ô Môn

  • Quận Bình Thủy

  • Quận Cái Răng

  • Huyện Thốt Nốt

  • Huyện Cờ Đỏ

  • Huyện Vĩnh Thạnh

  • Huyện Thới Lai

  • Huyện  Phong Điền

Hương trầm tại Cần Thơ

Cung Trầm Gallery luôn rất sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý, giá tốt và phù hợp với nhu cầu. Do đó, nếu muốn tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm, giá bán, cũng như ưu đãi dịch vụ, bạn có thể liên hệ trực tiếp đơn vị qua việc nhắn tin ở Livechat hoặc truy cập Fanpage, Website để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao nên mua hương trầm hương Cần Thơ tại Cung Trầm Gallery?

Cung Trầm Gallery by Trầm Thiện Tâm là một thương hiệu lớn, kinh doanh đa dạng các thành phẩm cao cấp từ trầm hương thiên nhiên, và hương trầm cũng là một thế mạnh ở nơi đây. Đơn vị không ngừng cố gắng, nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các khách hàng. Cụ thể:

Hương trầm sạch, giá tốt

Cung Trầm Gallery cam kết với khách hàng, 100% hương trầm nơi đây đều được sản xuất từ trầm bột “nguyên chất”, tuyệt đối không hương liệu, hóa chất, hay phụ gia độc hại, an toàn tối ưu cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, hương trầm cũng được lựa chọn từ những nguồn cung uy tín, đảm bảo đạt chuẩn theo quy định của Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 Hà Nội.

Ưu đãi dịch vụ hấp dẫn

Nếu đã từng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Cung Trầm, thì dù là khách hàng mới hay cũ, đơn vị đều hỗ trợ những chính sách, ưu đãi giảm giá hấp dẫn nhất.

  • Miễn phí ship 100% đơn hàng giá trị chỉ từ 1 triệu đồng.

  • Khấu trừ lập tức 5% tổng hóa đơn nếu khách hàng tham gia check - in trực tiếp ở cửa hàng.

  • Giảm giá lên đến 20% tổng giá trị đơn hàng gửi đến khách hàng Hội Viên.

  • Hàng ngàn siêu sale, deal hời hấp dẫn vào các sự kiện, kỷ niệm quan trọng như Lễ, Tết, Trung Thu, Vulan, 20/11, 8/3,....

Nơi kinh doanh hương trầm hương uy tín nhất tại Cần Thơ

Nhân viên tận tâm, chu đáo

Tại Cung Trầm Gallery, tất nhiên bạn không chỉ nhận được những cam kết tốt về chất lượng, giá cả, hay ưu đãi dịch vụ, mà chính sách CSKH cũng được đánh giá rất cao. Chỉ cần bạn liên hệ, dù mua hay không, đều sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo và am hiểu rất rõ về trầm tại đơn vị.

Cam kết bảo hành tuyệt đối

Cung Trầm cũng hiểu rất rõ những khó khăn của khách hàng khi tìm mua sản phẩm hương trầm “chất lượng”. Bởi vậy, đơn vị sẵn sàng cam kết, đổi trả 1:1 hoặc hoàn tiền uy tín cho mọi đơn hàng lỗi, sản phẩm hư hỏng, kém chất lượng, hoặc không đạt yêu cầu như cam kết. 

Bí quyết nhận định hương trầm thật - giả tại Cần Thơ

Thực tế, phải khẳng định rằng, thị trường hương trầm hương hiện nay rất phức tạp, không riêng gì Cần Thơ. Nhiều đơn vị sẵn sàng lợi dụng niềm tin của người tiêu dùng để chuộc lợi, bán nhang hương giả, kém chất lượng với giá cao nhằm thu lợi bất chính. Và chính điều này cũng đã gián tiếp gây ra những rủi ro rất lớn về mặt sức khỏe.

>> Đọc thêm: Trầm Hương là gì? | Chi tiết về Tác dụng, Giá và các Phân loại Trầm 2024

Tại sao hương trầm hương Cung Trầm Gallery tại Cần Thơ là sự lựa chọn số 1

Để giúp bạn tránh những rủi ro “tiền mất tật mang”, Cung Trầm Gallery xin chia sẻ một vài bí quyết hữu ích dưới đây:

Tiêu chíHương trầm thậtHương trầm giả
1. Nguyên liệuNguyên liệu sạch, 100% bột trầm nguyên chất cùng chất dính tự nhiên của keo bời lời và cố định bởi tăm tre.Đa phần được pha tạp nguyên liệu, chỉ 1 phần nhỏ bột trầm trộn lẫn cùng mùn cưa, phụ gia, hoặc bột gỗ mịn cây dó để nhái thành hương trầm thật.
2. Màu sắcMàu sắc thật của trầm tự nhiên, vàng nhạt hay nâu đậm tùy thuộc lượng tinh dầu tích lũy trong mỗi khối gỗ trầm.Thường là màu vàng nhân tạo, không phải vàng nhạt hay nâu đậm tự nhiên vì tẩm ướp hóa chất, hương liệu.
3. Mùi hươngHương thơm ngọt ấm, thanh dịu, tựa như liệu pháp hương thơm giúp con người thư giãn, an yên. Độ đậm đặc của tinh dầu cũng quyết định trực tiếp đến mùi hương và khả năng lưu hương.Hương giả khi đốt thường sẽ có mùi nồng của hóa chất, hương liệu. Dù ban đầu mùi mạnh, nồng gắt, nhưng lưu hương không lâu, dễ gây chóng mặt, đau đầu,....
4. Lượng khóiĐộ khói nhẹ, phảng phất trong không khí. Tốc độ cháy cũng không quá nhanh, cháy đều ổn định.Hương giả rất nhiều khói, tốc độ cháy nhanh và cũng mạnh hơn. Khói tỏa trong không gian kín có thể gây cảm giác khó chịu, nhức đầu, cay mắt, thậm chí suy hô hấp,.... 
5. Tàn trầmHoàn toàn từ bột trầm và chất dính tự nhiên, nên khi cháy hết, tàn sẽ rụng xuống thành tro.Tàn hương dưới tác động của hóa chất sẽ có xu hướng tạo tàn, uốn cong đẹp mắt, nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho sức khỏe.
6. Giá bánHương thật giá dao động từ 500.000 - 7.000.000 đồng/25 nén, tùy phân loại, chất lượng cũng như tuổi trầm.Giá bán hương giả rẻ hơn rất nhiều, chỉ khoảng 100.000 - 200.000 đồng đã có thể sở hữu 1 bó nhang hương.

Tổng kết

Tổng kết lại, bài viết là những thông tin cơ bản nhất về nơi kinh doanh hương trầm tại Cần Thơ uy tín, chất lượng đã được mình tổng hợp và chia sẻ chi tiết đến bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, hoặc cần tư vấn chi tiết hơn về phân loại hương trầm, bạn đừng quên có thể nhắn tin trực tiếp khung LiveChat bên dưới để Cung Trầm có thể hỗ trợ bạn được tốt nhất.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Hương Trầm tại Cần Thơ: Nên đặt mua ở đâu tốt nhất?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article