Nên mua Trầm Miếng Tại Quảng Ninh chỗ nào chất lượng tốt?

Nên mua Trầm Miếng Tại Quảng Ninh chỗ nào chất lượng tốt?

Trầm hương miếng quý và tốt là bởi những công dụng, giá trị và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, nếu chọn sai, chọn nhầm trầm giả và không đúng địa chỉ uy tín, thì sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro, mối nguy gây hại cho sức khỏe người dùng. Hiểu rõ điều này, vậy nên, nội dung bài viết hôm nay mình sẽ bật mí đến bạn địa chỉ trầm miếng tại Quảng Ninh uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Bạn đừng vội bỏ lỡ.

Gợi ý địa chỉ kinh doanh trầm miếng tại Quảng Ninh uy tín

Trầm hương miếng là mặt hàng có mức giá khá cao, vì thế khi đặt hàng, người mua sẽ có sự tìm hiểu và chọn lọc rất kỹ lưỡng, đảm bảo cam kết tốt và trải nghiệm an toàn. Tuy nhiên, thực tế thì, sự đa dạng của các thương hiệu, cửa hàng trầm hương lớn nhỏ trên thị trường sẽ là trở ngại không nhỏ khiến cho quá trình kết nối thương hiệu uy tín trở nên khó khăn hơn.

Do đó, nếu bạn chưa biết nên mua trầm miếng Quảng Ninh ở đâu uy tín, giá tốt, thì hãy thử tham khảo Cung Trầm Gallery và đặt mua “online” tại đây. Tuy không phải là một thương hiệu quá lâu năm, nhưng Cung Trầm Gallery có sự chỉnh chu trong sản phẩm, giá cả phải chăng, đặc biệt là dịch vụ CSKH cũng rất tận tình, chu đáo, mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm hoàn hảo. 

Và tất nhiên, đơn vị cũng rất sẵn sàng, hỗ trợ ship cod và giao hàng tận nơi trên khắp địa bàn tỉnh Quảng Ninh như:

Tp. Hạ LongHuyện Bình Liêu
Tp. Uông BíHuyện Tiên Yên
Tp. Cẩm PhảHuyện Hải Hà
Tp. Móng CáiHuyện Hoành Bồ
Huyện Đầm HàHuyện Cô Tô
Huyện Ba ChẽThị xã Đông Triều
Huyện Vân ĐồnThị xã Quảng Yên

Gợi ý địa chỉ kinh doanh trầm hương miếng uy tín nhất Quảng Ninh

Hiện tại, Cung Trầm Gallery ngoài có cửa hàng “offline” duy nhất tại Địa chỉ: Lô TT 02 - 15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội, thì còn có hệ thống cửa hàng “online” rất uy tín trên các nền tảng Google, Facebook, Shopee, Tiktok,... để phục vụ và tư vấn cho các khách hàng ở xa. Do đó, để có những đánh giá và nhận định khách quan nhất, bạn hãy trực tiếp liên hệ đơn vị, hoặc truy cập trên các nền tảng để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao Cung Trầm Gallery là ưu tiên số 1 khi mua trầm miếng “online” ở Quảng Ninh?

Cung Trầm Gallery tự tin đứng top đầu danh sách những thương hiệu bán trầm miếng uy tín, giá hợp lý và cam kết tốt nhất thị trường. Đồng thời, cũng là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé thăm thường xuyên, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm tại đây: 

100% trầm miếng sạch, kiểm định an toàn

Trầm hương miếng tại Cung Trầm Gallery, 100% cam kết là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đầy đủ giấy tờ kiểm định theo yêu cầu của Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 Hà Nội. Tuyệt đối không hương liệu, phụ gia, hay hóa chất độc hại để đảm bảo tính thuần khiết và giá trị tốt nhất ở trầm.

Thiết lập giá bán cạnh tranh

Cung Trầm Gallery có chính sách thiết lập giá cạnh tranh, tất cả đều được công khai, minh bạch trên các nền tảng. Đặc biệt, giá niêm yết sẽ ổn định, cam kết tương xứng chất lượng, nên sẽ không khó để bạn có được lựa chọn ưng ý và tốt nhất về mặt giá thành.

Thương hiệu trầm miếng tại Quảng Ninh

Ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn

Đặt mua trầm miếng “online” tại Cung Trầm Gallery, chắc chắn bạn không chỉ nhận được sự tư vấn tận tâm, nhiệt tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên ở cửa hàng, mà còn được ưu tiên những chính sách, ưu đãi giảm giá cực kỳ hấp dẫn như:

  • Freeship toàn quốc với mọi đơn hàng giá trị từ 1 triệu đồng.

  • Chiết khấu lên đến 20% tổng giá trị đơn hàng nếu là khách Hội Viên.

  • Tư vấn, hỗ trợ miễn phí 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần.

  • Các deal hời, siêu sale cực lớn các dịp lễ đặc biệt như Tết Nguyên Đán, Trung Thu, ngày Doanh nhân, 20/10, 8/3,....

Sẵn sàng hoàn trả, 1 đổi 1 uy tín

Nếu bạn lần đầu đặt mua trầm miếng tại đây, thì cũng đừng quá lo lắng, vì đơn vị sẽ có những cam kết và bảo vệ quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng. Do đó, trường hợp đơn hàng lỗi, trầm miếng bị ẩm mốc, hư hỏng, hoặc không đạt yêu cầu, tất cả đều sẽ được đơn vị bảo hành uy tín, hỗ trợ xử lý và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Tại sao Cung Trầm Gallery là ưu tiên số 1 khi mua trầm miếng “online” ở Quảng Ninh

Trầm hương miếng Cung Trầm Gallery gồm những loại nào?

Tất cả các sản phẩm trầm miếng tại Cung Trầm Gallery hiện có 3 phân loại cơ bản là: Trầm miếng cao cấp, Trầm miếng thượng hạng và Trầm miếng thượng thượng hạng. Nhờ đó, mà khách hàng có thể dễ dàng cân nhắc và lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu, sở thích, cũng như hợp với túi tiền của mình. Cụ thể như sau:

1- Trầm miếng cao cấp

Trầm miếng cao cấp là thành phẩm chắt lọc từ những cây dó tích trầm hơn 40, 50 năm tuổi. Tinh dầu trầm dải đều ở cả hai mặt, nên khi xông đốt, mùi hương sẽ rất nồng ấm, thư thái và dễ chịu. Do đó, với mức giá hơn 9 triệu đồng, tuy hơi cao nhưng tuyệt đối tương xứng chất lượng.

2- Trầm miếng thượng hạng

Trầm miếng thượng hạng sẽ là thành phẩm cao cấp hơn, được chọn lọc kỹ lưỡng từ những khối trầm hơn 60, 70 năm tuổi. Và cũng vì thời gian tụ trầm dài, tinh dầu trầm quý chắt lọc tinh khiết hơn, nên giá của thành phẩm này sẽ cao hơn khá nhiều so với trầm miếng cao cấp, dao động khoảng 20 - 22 triệu đồng.

Trầm hương miếng Cung Trầm Gallery gồm những loại nào?

3- Trầm miếng thượng thượng hạng

Trầm miếng thượng thượng hạng là thành phẩm “cao cấp nhất” tại Cung Trầm Gallery ở thời điểm hiện tại. Vật phẩm quý chắt lọc từ những khối trầm hơn 80 năm tuổi, cực kỳ giá trị và khan hiếm. Hơn nữa, mỗi miếng trầm đều chứa một lượng tinh dầu rất lớn, lưu giữ trọn vẹn mùi hương tinh khiết, thuần túy ở trầm. Vậy nên, dù giá có cao hơn gấp nhiều lần so với trầm miếng cao cấp, thì điều này cũng hoàn toàn hợp lý.

Tổng kết

Tóm lại, bài viết là những gợi ý tổng quan về thương hiệu trầm miếng tại Quảng Ninh uy tín, chất lượng và giá cạnh tranh nhất thị trường. Hy vọng, điều này cũng sẽ giúp bạn có được một lựa chọn hoàn hảo, điểm đến uy tín để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái, sở hữu sản phẩm “xịn” và cam kết tốt nhất khi mua hàng.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: Nên mua Trầm Miếng Tại Quảng Ninh chỗ nào chất lượng tốt?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article