25 Mẫu Thác khói Trầm Hương Đẹp Mắt, Giá Tốt 2024

25 Mẫu Thác khói Trầm Hương Đẹp Mắt, Giá Tốt 2024

Thị trường hiện nay, thác khói trầm hương nổi bật với rất nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp, không chỉ hỗ trợ xông trầm hiệu quả, mà còn vật phẩm trang trí, tô điểm cho không gian. Làn khói trầm nhẹ nhàng chảy ngược, tạo thành dòng thác nước thu nhỏ và lắng đọng tựa như hồ, mang đến không gian tĩnh lặng, an yên và thư thái. Vậy nên, nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho mình mẫu thác khói trầm hương đẹp mắt, ưng ý, giá trị đặc biệt cả về tâm linh, phong thủy, thì đừng vội bỏ qua danh sách nổi bật dưới đây:

25 Mẫu Thác Khói Trầm Hương Đẹp Mắt, Giá Tốt 2024

Thác khói Phật thủ liên hoa xông trầm hương

Mẫu thác khói sở hữu thiết kế thanh tao, nhã nhặn, đóa liên sen nở rộ trên bàn tay Phật tượng trưng cho sự cao quý, thoát tục, một biểu tượng đẹp trong sự tôn kính của nghệ thuật Phật giáo. Cũng tự như lời nhắc nhở của các chư Phật, Bồ Tát về sự bảo hộ, gia trì, đại điện cho tấm lòng từ bi, bao dung, bác ái giữa chốn bụi trần. Dòng chảy thác khói êm đềm xuôi theo dòng thác, nhẹ nhàng hòa vào không khí an yên, thư thái và lắng đọng.

Thác khói Phật thủ liên hoa

Thác khói trầm hương lá hoa sen

Thác khói tựa như một lá sen nhỏ, hoa văn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, nền nã trong mọi không gian thưởng trầm. Đặt nụ trầm trên thác, khói trầm nặng sẽ nhẹ nhàng chảy ngược xuống dưới, tạo thành dòng thác khói trắng, hương thơm dịu nhẹ, thoải mái khiến tinh thần bạn an yên, thư giãn, thoát khỏi những áp lực, bộn bề cuộc sống.

Thác khói trầm hương lá hoa sen

Thác khói trầm hương Đức mẹ Maria

Mẫu thác khói được chạm khắc đường nét tinh tế, tỉ mỉ, hình tượng Đức mẹ Maria chắp tay cầu nguyện tựa như mong muốn cho mọi điều bình an, hạnh phúc và an lành. Khói hương trầm nụ khi đốt sẽ lan tỏa nhẹ nhàng, quẩn quanh Đức mẹ như vầng hào quang, giúp không khí trong nhà được thanh tẩy, loại bỏ uế khí, năng lượng tiêu cực, thu hút may mắn và vượng khí.

Thác khói trầm hương Đức mẹ Maria

Thác khói Tề thiên Đại Thánh

Mẫu thác khói nổi bật bởi hình tượng Tề thiên Đại Thánh đặt trong ống thủy tinh trụ tròn trong suốt và đóa liên sen ngự trên đỉnh thác là nơi đặt nụ trầm, ý nghĩa biểu trưng cho sự can đảm, kiên nhẫn và thông minh của Tôn Ngộ Không. Khi xông đốt, khói trầm sẽ theo lỗ thoát trên đài sen chảy ngược xuống ống thủy tinh, êm đềm, tĩnh lặng tạo nên cột khói vô cùng độc đáo, món đồ trang trí ấn tượng cho không gian của bạn.

Thác khói Tề thiên Đại Thánh

Thác khói trầm hương thiên long nhả ngọc

Thác khói lấy cảm hứng từ hình tượng “Rồng Ngậm Long Châu” - một trong những tứ linh huyền thoại, quyền uy mạnh mẽ, thể hiện ước muốn theo đuổi sự uyên bác cùng tinh thần cao thượng tựa như viên long châu. Hình ảnh thác khói càng trở nên huyền ảo, đẹp mắt bởi dòng thác khói trầm uyển chuyển, mùi hương thư thái, dễ chịu, giúp gia chủ xua tan bao muộn phiền, lo toan cuộc sống.

Thác khói trầm hương thiên long nhả ngọc

Tiểu cảnh thác khói phong thủy cây xanh trang trí

Mẫu thác khói tựa như một bức tranh tiểu cảnh, vừa mang lại sự gần gũi, nhẹ nhàng, vừa thể hiện được sự tao nhã, nghệ thuật. Hình tượng chú tiểu vô lo, vô nghĩ dưới gốc cây cổ thụ, hòa quyện cùng bầu không khí an nhiên, thư thái của khói trầm huyền ảo, con người ta như tận hưởng được sự an lạc, bình yên trong tâm trí. Tiểu cảnh thác khói phong thủy cây xanh dáng bonsai được Cung Trầm Gallery coi là một trong những mẫu Thác khói Trầm Hương đẹp mắt được yêu thích tại Việt Nam.

Tiểu cảnh thác khói phong thủy cây xanh trang trí

Thác khói trầm hương ấm trà dâng Phật

Thác khói trầm hương ấm trà dâng Phật được chế tác từ gốm sứ cao cấp, tựa như tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong không gian thưởng trầm. Trầm nụ khi kết hợp thác khói sẽ tạo nên dòng thác chảy bồng bềnh, huyền ảo từ miệng ấm xuống chén và đọng lại nơi đây, giúp thanh lọc, loại bỏ âm khí, tạp khí trong không gian, từ đó thu hút nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Thác khói trầm hương ấm trà dâng Phật

Thác khói trầm hương Phật Di Lặc

Mẫu thác khói mô phỏng hình tượng Phật Di Lặc với dáng vẻ mập mạp, vui tươi, hiền hòa và tự tại ngự trên đài sen. Khi kết hợp xông đốt cùng trầm nụ sẽ tạo nên những dòng chảy bồng bềnh, trắng muốt, không những mang lại cho người dùng tâm trạng thư thái, an yên, mà còn tựa như mong ước về một cuộc sống bình yên, hạnh phúc, không căng thẳng, lo âu.

Thác khói trầm hương Phật Di Lặc

Tiểu cảnh thác khói phong thủy cao cấp CTM5

Tiểu cảnh thác khói phong thủy CTM5 tựa như bức tranh thiên nhiên thu nhỏ, cảnh vật hài hòa khiến tâm trí tĩnh lặng, lắng đọng bên trong tâm hồn đến lạ thường. Điểm nhấn đèn Led và cây xanh trang trí càng làm cho thác khói trở nên nổi bật, kết hợp cùng hình ảnh thiền gia câu cá (hay chú tiểu vô lo, vô nghĩ) trong làn khói trầm huyền ảo, đại diện cho sức mạnh vô hạn và một sức khỏe dồi dào.

Tiểu cảnh thác khói phong thủy cao cấp CTM5

Thác khói tượng Phật trên đài sen

Mẫu thác khói Phật ngự đài sen tỉ mỉ đến từng chi tiết, rất phù hợp để trưng bày phòng trà, phòng khách, bàn làm việc, thiền định,... Hình tượng sư thầy chắp tay, một lòng hướng Phật hòa quyện cùng làn khói trầm êm đềm, nhẹ nhàng tạo không khí an yên, thư giãn. Đồng thời cũng tựa như lời nhắc nhở gia chủ, tâm sống hướng thiện, an nhiên, tự khắc tâm trí sẽ thư thái, dễ chịu, xua tan bao muộn phiền, sóng gió cuộc sống.

Thác khói tượng Phật trên đài sen

Tiểu cảnh thác khói trầm hương đèn Led

Thác khói trầm hương đèn Led tiểu cảnh mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, sự kết hợp tinh tế giữa hình ảnh “ngựa cưỡi mây”, dòng thác chảy êm đềm và hiệu ứng đèn Led nổi bật, rọi xuống như ánh trăng đêm rằm. Việc ngựa cưỡi mây cũng được xem như biểu tượng của tinh thần mạnh mẽ, sự cố gắng, nỗ lực để vượt qua mọi rào cản và đạt được thành tựu to lớn, thăng quan tiến chức. Ngoài ngựa cưỡi mây, chúng tôi còn có các mẫu thác khói trầm hương đẹp mắt với đa dạng hình tượng phong thủy đặc biệt.

Tiểu cảnh thác khói trầm hương đèn Led

Thác khói trầm hương non bộ thủy tinh

Mẫu thác khói được thiết kế và tạo hình vô cùng tỉ mỉ, thu hút dưới bàn tay kinh nghiệm của các nghệ nhân lành nghề, mô phỏng hình tượng núi cao cùng dòng thác chảy êm đềm, huyền ảo, tạo cảm giác lắng đọng, an yên và thư thái. Ngoài ra, màu sắc thác khói và việc nụ trầm được thiết kế khéo léo đặt trên đỉnh núi, càng phải khiến gia chủ trầm trồ vì vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng của sản phẩm.

Thác khói trầm hương non bộ thủy tinh

Thác khói trầm hương chú tiểu bên lá sen

Thác khói chú tiểu bên lá sen cũng là mẫu sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. Hình ảnh chú tiểu đáng yêu, thong dong, chắp tay niệm Phật ở bệ đỡ lá sen, kết hợp cùng dòng thác khói êm đềm, giúp người nhìn cảm nhận được trọn vẹn sự thư thái, an yên trong tâm trí. Phù hợp đặt mọi không gian phòng khách, phòng trà, phòng làm việc, thiền định thư giãn của bạn.

Thác khói trầm hương chú tiểu bên lá sen

Tiểu cảnh thác khói trầm hương kết hợp bể cá

Mẫu thác khói là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều phụ kiện nổi bật, tựa như thác nước đang ở ngay trước mặt bạn. Tiếng nước chảy róc rách xuống bể cá cùng hương thơm tinh tế, dịu nhẹ của trầm nụ có thể giúp tâm trí thư giãn, giải tỏa sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Đồng thời, còn là biểu tượng cho tài lộc dồi dào, dòng chảy không ngừng của sinh khí mạnh mẽ, thu hút nhiều may mắn, vượng khí.

Tiểu cảnh thác khói trầm hương kết hợp bể cá

Thác khói tiểu cảnh thiền tông

Tiểu cảnh thác khói trầm hương “thiền tông” an nhiên, tự tại, lòng nhẹ tựa làn khói, giúp đem lại may mắn, tài lộc, tạo không gian thư giãn an yên, nhẹ nhàng, loại bỏ mọi ưu phiền, lo toan trong cuộc sống. Đồng thời, đây cũng là mẫu thác khói trầm hương đẹp mắt, ấn tượng người thưởng trầm, thiền định, hay yoga vì tạo cảm giác tịnh tâm, thư thái.

Thác khói tiểu cảnh thiền tông

Thác khói trầm hương tiểu cảnh non bộ

Thác trầm sở hữu tạo hình ấn tượng, tựa như ngọn núi cao cùng dòng thác chảy huyền ảo, thơ mộng trong không khí an yên, thư thái. Vị trí đặt nụ trầm được thiết kế khéo léo ngay trên đỉnh núi, khi xông đốt sẽ nhẹ nhàng theo dòng chảy ngược và tụ lại dưới hồ nước, mang đến vẻ đẹp đậm chất thiên nhiên cùng không gian thưởng trầm hoàn hảo, xua tan bao muộn phiền, căng thẳng.

Thác khói trầm hương tiểu cảnh non bộ

Thác khói Quan Âm Bồ Tát

Mẫu thác khói Quan Âm Bồ Tát được chạm khắc tinh tế đến từng chi tiết, phác họa chân thực khuôn mặt từ bi, hiền hậu của Phật Bà Quan Âm, tạo nên cảm giác an lành, thanh tịnh trong tâm trí. Kết hợp cùng hương thơm trầm nụ nhẹ nhàng, thư thái, êm đềm trôi theo thác khói cũng tựa như dòng chảy năng lượng may mắn, giúp xua đuổi âm khí, tạp khí và đem lại bình an cho gia chủ.

Thác khói Quan Âm Bồ Tát

Thác khói cá chép hóa rồng

Thác khói cá chép hóa rồng được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, khắc họa hình tượng “Cá chép vượt vũ môn”, không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn để có thể tiến hóa thành rồng, tựa như mong ước thăng quan tiến chức, thành công trong sự nghiệp của gia chủ. Nụ trầm hương khi thắp trên ngọn sóng cũng rất ấn tượng, khói trầm êm đềm trôi theo dòng chảy, tỏa khói nghi ngút tạo nên hình ảnh tuyệt đẹp, mang tính thẩm mỹ và giá trị nghệ thuật độc đáo.

Thác khói cá chép hóa rồng

Thác khói trầm hương thượng lộ bình an

Mẫu thác khói được chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ hình tượng “ngựa phi trong mây”, biểu tượng của sự may mắn, thành công và phát đạt trong kinh doanh. Làn khói trầm tỏa nhẹ, bồng bềnh trong hương thơm thư thái, nhẹ nhàng, con người ta như tận hưởng được sự an lạc trong cõi lòng, cảm xúc thăng hoa và thu hút những điều tốt đẹp bởi một nguồn năng lượng mạnh mẽ.

Thác khói cá chép hóa rồng

Tiểu cảnh thác khói phong cảnh non nước

Tiểu cảnh thác khói phong cảnh non nước là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, núi non hùng vĩ, cây xanh cổ thụ, nhà tranh đơn sơ và hình ảnh sư Thầy một lòng hướng Phật đều được khắc họa tỉ mỉ đến từng chi tiết. Đặc biệt, thiết kế và hiệu ứng đèn Led bừng sáng, càng khiến cho bức tranh trở nên nổi bật, kết hợp cùng hương trầm nhẹ nhàng, lan tỏa năng lượng tích cực giúp gia chủ bình yên, an lạc, thu hút nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí.

Tiểu cảnh thác khói phong cảnh non nước

Thác khói trang trí đàn tranh

Mẫu thác khói trầm hương “đàn tranh” khắc họa hình tượng Khổng Tử đang chơi đàn cổ cầm, tâm thế an yên, thư thái, mang đến sự yên bình, nhẹ nhàng trong tâm trí, giải tỏa căng thẳng, áp lực hiệu quả bởi hương thơm tinh tế, thuần khiết của trầm nụ. Thiết kế thác khói nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp thưởng trầm nụ và hương trầm không tăm cùng lúc, nên phù hợp mọi không gian, bàn thờ, bàn trà, phòng làm việc hay thiền định đều được. 

Thác khói trang trí đàn tranh

Thác khói trầm hương long mã

Thiết kế thác khói lấy cảm hứng từ hình tượng “Rồng” và “Ngựa” - loài vật mang ý nghĩa tượng trưng phong thủy sâu sắc, đại diện cho sức mạnh vô biên, mong ước làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Theo đó, khi đốt trầm nụ, làn khói trầm tỏa ngược tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, tựa như ngựa phi trong mây, tiến về phía trước với những giá trị tốt đẹp, mọi sự hanh thông.

Thác khói trầm hương long mã

Tiểu cảnh thác khói phong thủy kiêm máy tạo độ ẩm

Mẫu thác khói phong thủy trầm hương tiểu cảnh là sự kết hợp tinh tế giữa bức tranh thiên nhiên hài hòa và máy tạo độ ẩm phun sương, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái và tăng sự tập trung nơi làm việc, đặc biệt là cải thiện độ ẩm không khí khi sử dụng điều hòa. Kết hợp nụ trầm, làn khói trắng huyền ảo và dòng nước cũng chính là hình ảnh đại diện cho sự luân chuyển không ngừng, dòng năng lượng tích cực, may mắn và tài lộc phát ra liên tục.

Tiểu cảnh thác khói phong thủy kiêm máy tạo độ ẩm

Cung Trầm Gallery - Thương hiệu bán Thác khói Trầm Hương đẹp mắt, chất lượng

Hiện tại, Cung Trầm Gallery là một trong số ít các thương hiệu cung cấp thác khói trầm hương uy tín, giá tốt nhận được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Mỗi sản phẩm tại đây đều được chế tác rất tinh tế, tỉ mỉ từ đôi bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lâu năm, đảm bảo độ chính xác cao và không thể bắt chước. 

Chưa kể, thiết kế, mẫu mã cũng rất đa dạng, phù hợp mọi không gian phòng khách, phòng trà, bàn làm việc, tủ kệ trang trí, hay những nơi linh thiêng như bàn thờ Phật, gia tiên, thần tài,.... Khi đốt, làn khói trầm nặng sẽ chảy ngược xuống dưới, tạo thành hình dòng chảy như thác đổ, êm đềm, thư thái, mang lại sự thanh tịnh, an nhiên cho gia chủ.

Vậy nên, nếu đang ý định sở hữu cho riêng mình mẫu thác khói trầm hương đẹp mắt, ấn tượng, bạn đừng quên xem ngay những gợi ý ở bài viết của Cung Trầm Gallery ngay nhé. Ngoài ra, bạn có thể truy cập đặt hàng trên Website để nhận ưu đãi hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến Hotline: 08767.33333, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được sản phẩm ưng ý, món quà tinh tế, ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, đối tác & khách hàng “quan trọng” trong những dịp lễ đặc biệt.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 25 Mẫu Thác khói Trầm Hương Đẹp Mắt, Giá Tốt 2024

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article