25+ Mẫu Lư đốt Trầm Đẹp, Giá rẻ 2024 tại Cung Trầm Gallery

25+ Mẫu Lư đốt Trầm Đẹp, Giá rẻ 2024 tại Cung Trầm Gallery

Lư xông trầm lưu giữ những giá trị văn hóa xưa cũ được nhiều người săn đón, vật phẩm thưởng trầm không chỉ đem lại hương thơm sang trọng, tinh tế, mà còn là vật trang trí đầy ấn tượng. Cũng bởi vậy, lư xông trầm đã dần phổ biến với nhiều mẫu mã, thiết kế khác nhau, linh hoạt theo sở thích của gia chủ. Để tham khảo nhiều mẫu lư đốt trầm đẹp mắt, ấn tượng, bạn hãy cùng Cung Trầm theo dõi chi tiết bài viết dưới đây.

Top 25+ mẫu lư đốt trầm độc đáo, ấn tượng

Thị trường hiện nay, không khó để bạn có thể đặt mua lư xông trầm ở bất cứ đâu, bất cứ điểm bán nào tại Hà Nội chỉ với vài thao tác tìm kiếm đơn giản. Thiết kế, mẫu mã, chất liệu và giá bán cũng rất đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu khác nhau của người dùng. Theo đó, dưới đây là Top 25+ mẫu lư đốt trầm đẹp mắt, giá rẻ mà ấn tượng bạn có thể tham khảo tại Cung Trầm Gallery như sau:

Lư xông đốt trầm hương chú tiểu ôm đài sen

Mẫu lư đốt nổi bật với hình tượng chú tiểu ngồi trên đài sen, tâm thế tĩnh tọa, tụng kinh thể hiện lòng hướng Phật, kiên định theo Bát chính đạo để giải thoát nỗi khổ đau, muộn phiền trần thế. Thiết kế lư nhỏ gọn, tiện lợi, chất liệu gốm sứ cao cấp cùng màu men đặc sắc càng làm cho lư thêm ấn tượng, điểm nhấn độc đáo trong không gian thưởng trầm.

Ngoài ra, lư xông trầm chú tiểu ôm đài sen cũng rất thích hợp làm vật trưng bày trong phòng khách, phòng trà, phòng thiền định,.... Hỗ trợ xông trầm miếng, thanh trầm, nụ trầm hiệu quả, giúp gia chủ át đi những khí xấu, năng lượng tiêu cực trong tâm linh, mang đến nhiều may mắn, vượng khí tốt lành.

Lư xông đốt trầm hương chú tiểu ôm đài sen

Lư xông đốt trầm hương bằng đồng - Ngũ Phúc

Mẫu lư xông trầm sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự độc đáo, thu hút rất riêng bởi đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ. Hình tượng Ngũ Phúc trên nắp lư đồng như đại điện cho những may mắn, phú quý và hạnh phúc trọn vẹn cho gia chủ trong cuộc sống.

Dáng dẹt và phần thân phình rộng ở lư đồng sẽ đặc biệt phù hợp để xông đốt trầm nụ, bột trầm. Kết hợp cùng miếng bông lót chống cháy bên trọng giúp quá trình xông trầm thuận tiện, khi đốt sẽ không bị tắt cháy giữa chừng.

Lư xông đốt trầm hương bằng đồng - Ngũ Phúc

Lư xông đốt trầm hương con công bằng gốm

Trong phong thủy, công là biểu tượng của cuộc sống vương giả, quyền ưu, tượng trưng cho tài lộc, may mắn và thuận lợi trong sự nghiệp. Bởi vậy, lư đốt trầm hương con công bằng gốm sứ cũng là mẫu lư được rất nhiều người yêu thích.

Thiết kế lư đốt tựa như một chú công kiêu hãnh, đường nét mượt mà, tinh tế kết hợp cùng màu sắc cổ xưa khéo léo đan cài họa tiết đuôi công khắc rỗng, tạo nên tác phẩm sống động và rất chân thực. Đặc biệt, lư đốt còn có thể kết hợp cùng chân đế gỗ đôn cao, tạo vị thế vững chắc và thuận tiện khi bạn xông đốt trầm.

Lư xông đốt trầm hương con công bằng gốm

Lư xông đốt trầm hương bằng gốm

Lư xông trầm được chế tác kỳ công bởi chất liệu gốm sứ tráng men cao cấp, dạng men chảy và men rạn đặc trưng, tạo nên điểm nhấn độc đáo, thu hút và khác biệt. Kích thước lư đốt cũng rất nhỏ gọn, phù hợp để đặt tại bàn thờ gia tiên, phòng khách, phòng trà, phòng làm việc,..... Đặc biệt, phần nắp chạm khắc hoa văn vô cùng tinh tế, giúp hương trầm thoát ra và lan tỏa khắp không gian, mang đến cho gia chủ những giây phút thư thái, an yên cùng trầm hương.

Lư xông đốt trầm hương bằng gốm

Lư xông đốt trầm hương đèn lồng

Mẫu lư xông đốt trầm hương đèn lồng độc đáo, ấn tượng, nổi bật bởi gam màu vàng đồng cổ điển cùng đường nét hoa văn chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, tựa như một chiếc đèn lồng tỏa sáng trong mọi không gian thưởng trầm.

Thiết kế lư đốt không quá lớn, nhỏ gọn và rất tiện lợi, kết hợp cùng chất liệu đồng cao cấp giúp sản phẩm luôn bền bỉ, làm sạch và vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều. Chưa kể, lư đốt còn phù hợp sử dụng đa dạng các phân loại trầm đốt như nụ trầm, bột trầm, trầm miếng,.... khói trầm từ từ len lỏi qua các khe rỗng, nhẹ nhàng phảng phất khắp không gian.

Lư xông đốt trầm hương đèn lồng

Lư xông đốt trầm hương bát bảo

Lư xông trầm mang thiết kế độc lạ, nổi bật với 8 họa tiết bát bảo được điêu khắc thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề, vẻ đẹp hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất tinh tế, sang trọng trong không gian thưởng trầm hiện đại ngày nay. Hình tượng “bát bảo” tượng trưng cho 8 pháp khí quyền uy trong Phật giáo, giúp thu hút may mắn, tài lộc và loại trừ vận khí xấu cho gia chủ.

Lư xông đốt trầm hương bát bảo

Lư hương vọng nguyệt lầu

Lư hương vọng nguyệt lầu cổ kính, trang nhã giúp bạn có những khoảng không thưởng trầm trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Thiết kế rỗng ở phần thân lư sẽ là vị trí để bạn đặt trầm đốt, châm lửa để hương trầm nhẹ nhàng lan tỏa qua mặt âm dương, tạo nên những làn khói phảng phất, thơm dịu giúp thư giãn.

Ngoài ra, dù được làm từ đồng nguyên chất, nhưng trọng lượng lư đốt cũng không quá nặng, rất thuận tiện và đơn giản khi thưởng trầm. Một bàn uống trà cùng lư đốt trong không gian phòng khách, phòng trà, phòng làm việc,.... sẽ khiến cho thú vui tao nhã nhân lên gấp bội phần.

Lư hương vọng nguyệt lầu

Lư xông đốt trầm hương gỗ cẩm lai

Lư xông trầm gỗ cẩm lai là sự kết hợp của 2 chất liệu cao cấp, phần thân gỗ cẩm lai nguyên khối, được bào nhẵn, sơn bóng và phần nắp lư đồng điêu khắc tinh xảo, tỉ mẩn. Dù không đồng nhất về chất liệu, nhưng sản phẩm lại vô cùng hài hòa, ấn tượng bởi màu gỗ cẩm lai tự nhiên, vân gỗ độc đáo, nổi bật giúp tăng tính thẩm mỹ cho lư trầm. Ngoài ra, bên trong lư còn có một lớp bông lót chống cháy, hỗ trợ cách nhiệt tốt, hướng tàn trầm và giữ cho trầm đốt không bị tắt giữa chừng, rất an toàn và thuận tiện khi thưởng trầm.

Lư xông đốt trầm hương gỗ cẩm lai

Lư hương bằng đồng hạc ngậm hoa sen

Hạc từ xưa đã được biết đến là linh vật mang đến nhiều may mắn, cát tường và trường thọ, là loài chim đứng đầu trong họ lông vũ, “nhất phẩm điểu” bởi phong cách cao quý, thanh tao. Hoa sen lại là biểu tượng của vẻ đẹp thuần khiết, ý chí vươn mình mạnh mẽ giữa sóng gió cuộc đời. Bởi vậy, lư đốt xông trầm hạc ngậm hoa sen tựa như vật phẩm phong thủy may mắn, đặt trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành, cân bằng năng lượng và xua đuổi những tiêu cực, giúp gia chủ tránh khỏi muộn phiền và tĩnh tâm.

Với sự kết hợp này, trầm đốt sẽ được đặt trong lư hoa sen, khói trầm đi lên theo các khe hở nhỏ trên đỉnh lư và từ từ lan tỏa vào không gian bằng những làn khói trầm dịu nhẹ, thư thái và rất dễ chịu. Thiết kế lư đốt cũng không quá cầu kỳ, phức tạp, dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

Lư hương bằng đồng hạc ngậm hoa sen

Lư xông đốt trầm hương men hỏa biến

Mẫu lư xông trầm nổi bật với chất liệu gốm sứ tráng men hỏa biến - loại men có thể thay đổi màu sắc tùy biến theo nhiệt độ nung của lửa, rất độc đáo và ấn tượng. Thân lư được làm từ gốm sứ, bên bề ngoài sẽ sáng bóng, mịn màng, kết hợp cùng họa tiết men hỏa biến và nắp lư đồng chạm khắc tinh tế, càng làm cho không gian thưởng trầm của bạn thêm phần sang trọng, nổi bật.

Lư xông đốt trầm hương men hỏa biến

Lư xông đốt trầm hương bằng đồng quai cầm

Lư đốt được làm từ đồng nguyên chất, tựa như một chiếc ấm trà nhỏ xinh, tinh tế trong không gian thưởng trầm đầy thi vị. Phần nắp lư cơ bản được thiết kế với nhiều lỗ rỗng, họa tiết đối xứng giúp khói trầm lan tỏa dễ dàng, nhẹ nhàng phảng phất.

Trong khi đó, phần thân lư đốt được gắn kết với tay cầm màu vàng đồng, bọc vải chống trượt nhằm giúp bạn thuận tiện khi di chuyển lư đốt, hạn chế rơi vỡ hoặc các sự cố va đập không đáng có. Và đặc biệt nhất là nút thắt đồng tâm được trang trí cùng quai cầm, vật phẩm tượng trưng cho may mắn, sức khỏe và sự giàu có gửi đến gia chủ.

Lư xông đốt trầm hương bằng đồng quai cầm

Lư xông đốt trầm hương Tây tạng cổ

Là mẫu lư độc đáo được làm từ hợp kim cao cấp, không han gỉ, giúp lan tỏa hương thơm dịu ngọt, thanh khiết của gỗ trầm tự nhiên, đồng thời chứa đựng nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Điểm thu hút ở sản phẩm cũng là thiết kế độc đáo cùng họa tiết hoa văn Tây Tạng cổ, mang lại cho người nhìn cảm giác an nhiên, tao nhã, vật phẩm may mắn thu hút những năng lượng tích cực của sự thịnh vượng, tài lộc và may mắn.

Lư xông đốt trầm hương Tây tạng cổ

Lư xông đốt trầm hương hoa sen 

Lư xông trầm hương hoa sen là mẫu lư thưởng trầm cao cấp, được chế tác hoàn toàn từ đồng nguyên chất, đảm bảo độ bền, đẹp, giữ nhiệt và tỏa hương tốt, dù đối trầm nhiều đến đâu cũng không ảnh hưởng đến chất lượng. Các cánh hoa, họa tiết trên hoa sen được chạm khắc thủ công tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo, tinh tế của các nghệ nhân lành nghề, tạo nên nét thu hút, độc đáo rất riêng thay vì các loại lư đốt phổ thông trên thị trường.

Chưa kể, hoa sen còn là biểu tượng của sự thuần khiết, thanh tao không vấy bẩn, đại điện cho giá trị đạo đức, triết lý sống mạnh mẽ trước mọi sóng gió, bão giông cuộc đời, mang đến nhiều vận khí may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng, nên lư đốt cũng có thể phù hợp thưởng trầm trong mọi không gian, thư thái, nhẹ nhàng.

Lư xông đốt trầm hương hoa sen

Lư xông đốt trầm hương ngọn lửa bằng gốm

Mẫu lư đốt tựa như ngọn lửa, nổi bật bởi chất liệu gốm sứ cao cấp được nung ở nhiệt độ cao, chạm khắc hoa văn tinh xảo cùng màu sắc trang nhã, vật phẩm trang trí nổi bật trong không gian thưởng trầm của bạn. Khi sử dụng, khói trầm sẽ nhẹ nhàng lan tỏa các qua khe hở trên nắp lư, càng khiến cho ngọn lửa sống động, chân thực, biểu tượng rực rỡ cho ý chí kiên cường, sức mạnh, niềm tin và hy vọng của gia chủ về một tương lai tốt đẹp.

Lư xông đốt trầm hương ngọn lửa bằng gốm

Đỉnh xông đốt trầm hương thủy tinh

Lư xông trầm thủy tinh sang trọng, quý phái, không chỉ hỗ trợ xông đốt trầm hương hiệu quả, mà còn là vật phẩm phong thủy may mắn, đem lại nguồn năng lượng tốt, tài lộc và bình an cho gia chủ. Thiết kế lư cơ bản sẽ gồm phần nắp và phần thân đồng nhất, kết hợp 2 tay cầm chắc chắn giúp bạn dễ dàng di chuyển khi thưởng trầm.

Ngoài ra, “con Nghê” trên nắp đỉnh xông trầm còn được coi là hình tượng may mắn, sự kết hợp giữa thân chó và đầu Kỳ Lân tượng trưng cho sự gần gũi, bình dị, nhưng cũng rất uy quyền, dũng mãnh, giúp xua đuổi âm khí, tạp khí và những điều xui rủi xung quanh ta. Đặc biệt, khi kết hợp xông đốt cùng trầm hương - vật phẩm tinh hoa, vượng khí đất trời, ý nghĩa này càng thêm nổi bật.

Đỉnh xông đốt trầm hương thủy tinh

Lư xông đốt trầm hương Như Lai tọa liên hoa

Lư xông đốt trầm hương Như Lai tọa liên hoa là sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu gốm sứ tráng men truyền thống, thiết kế nhỏ gọn, độc đáo và rất thuận tiện khi thưởng trầm. Đặc biệt, hình tượng Phật Như Lai ngồi thiền trên đài sen đại diện cho sự thanh tao, ánh hào quang tỏa sáng cùng những ý nghĩa tốt lành, may mắn và bình an đến gia chủ. Một món quà tinh tế gửi đến người thân, bạn bè thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.

Lư xông đốt trầm hương Như Lai tọa liên hoa

Lư xông đốt trầm hương non sông gấm vóc

Mẫu lư xông đốt trầm hương non sông gấm vóc là sự kết hợp độc đáo giữa 2 chất liệu, thân lư bằng đồng và nắp lư thủy tinh, màu sắc đan xen độc đáo cùng đường nét uốn lượn mềm mại, là kiệt tác nổi bật trong mọi không gian thưởng trầm. Lư đốt cơ bản có tính ứng dụng rất cao, bạn có thể sử dụng xông đốt nụ trầm, khoanh trầm, trầm miếng hay bột trầm đều được, rất đơn giản và thuận tiện.

Khi sử dụng, khói trầm sẽ nhẹ nhàng lan tỏa qua các khe hở trên nắp lư, hương thơm tinh tế, dễ chịu phảng phất khắp không gian. Nhâm nhi 1 tách trà nóng, thanh dịu, tận hưởng khói trầm lan tỏa, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn hương vị lắng đọng, thư thái của cuộc sống, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả sau ngày dài làm việc áp lực.

Lư xông đốt trầm hương non sông gấm vóc

Lư xông đốt trầm hương Cóc thiềm thừ

Mẫu lư xông trầm nổi bật bởi hình tượng Cóc thiềm thừ, họa tiết hoài cổ cùng màu sắc ánh kim, đặt trên bàn trà, phòng khách, phòng thiền định,... tạo nét độc đáo rất riêng. Miệng cóc ngậm tiền tượng trưng cho sự giàu có, khi gắn kết cùng dây chuỗi đồng tiền xu quanh cổ càng trở nên đặc biệt, sự giàu có nối tiếp, liên tục, khắc họa sâu hơn thông điệp sung túc, phú quý cho gia chủ.

Theo đó, khi xông đốt trầm, khói sẽ nhẹ nhàng theo miệng lư phảng phất khắp không gian, giúp bạn tẩy uế không khí cũ, mùi hôi ẩm mốc và u ấm trong ngôi nhà.

Lư xông đốt trầm hương Cóc thiềm thừ

Lư xông đốt trầm hương Kỳ Lân bằng đồng

Lư xông trầm khắc họa hình tượng Kỳ Lân - một trong 4 linh vật cao quý nhất trong tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng, và cũng là linh vật mang ý nghĩa đặc biệt, giúp bảo vệ, trấn áp mọi tà khí, năng lượng tiêu cực, mang đến nhiều điềm lành, điềm tốt cho gia chủ. 

Thiết kế lư xông trầm cơ bản sẽ là phần nắp ứng với đầu Kỳ Lân và phần thân lư cũng là thân của linh vật Kỳ Lân, miệng lư đủ rộng kết hợp cùng miếng lót bông chống cháy bên trong lư giúp hỗ trợ quá trình xông đốt trầm hiệu quả, giữ nhiệt tốt. 

Lư xông đốt trầm hương Kỳ Lân bằng đồng

Lư xông đốt trầm hương chân cao dáng cổ

Lư xông trầm chân cao dáng cổ được chế tác khéo léo từ chất liệu gốm sứ cao cấp, vừa hiện đại, sang trọng, vừa hoài cổ, đậm chất truyền thống. Nắp lư trầm được khắc rỗng, hoa tiết đa chiều, đan xen độc đáo, giúp khói trầm tỏa đều, mềm mại trong không gian. Thiết kế 3 chân trụ đứng cũng là điểm nhấn đặc biệt, giúp sản phẩm thêm nổi bật trong không gian, đồng thời cố định chắc chắn lư đốt và chống trơn trượt hiệu quả khi thưởng trầm. 

Lư xông đốt trầm hương chân cao dáng cổ

Lư hương treo khung như ý bằng đồng

Mẫu lư hương treo khung như ý bằng đồng mang đến sự độc đáo, ấn tượng khi kết hợp “tinh tế” giữa khung treo như ý hợp kim cao cấp và lư đồng xông trầm, gắn kết bởi dây treo chắc chắn và móc nối đan xen độc đáo, vừa khác biệt, hiện đại, vừa lưu luyến nét hoài cổ, trang nhã. Bởi vậy, lư trầm không chỉ là món đồ nổi bật trang trí phòng khách, quà tặng sang trọng, ý nghĩa và giá trị, mà còn là vật phẩm may mắn, thu hút vận khí và năng lượng tốt lành trong cuộc sống.

Tuy là thiết kế lư treo, nhưng chân đế sản phẩm rất chắc chắn, vững chãi trên bề mặt bằng phẳng mà không lo đổ vỡ, hư hỏng. Chưa kể, chất liệu cao cấp giúp lư xông trầm không bị oxy hóa, nên rất dễ vệ sinh, lau chùi, thậm chí càng sử dụng lâu, lư sẽ càng sáng bóng, bền đẹp.

Lư hương treo khung như ý bằng đồng

Lư xông đốt trầm hương bằng đồng - 12 con giáp

Mẫu lư đốt được làm từ chất liệu đồng, nổi bật bởi sự tương phản giữa 2 màu sắc là ánh kim vàng và nâu giả gỗ. Bề mặt chạm khắc hoa văn tỉ mỉ hình tượng 12 con giáp theo thứ tự trong thập nhị chi, cách điệu bằng đường viền cánh cung ở 4 góc, giúp toát lên thần thái riêng nhưng vẫn rất bí ẩn, thiêng liêng. Đặc biệt, vì làm từ đồng nên, nên lư trầm chịu lực rất tốt, trọng lượng nhẹ giúp việc di chuyển dễ dàng, bền bỉ và khó bị móp méo.

Lư xông đốt trầm hương bằng đồng - 12 con giáp

Lư xông đốt trầm hương Trung Hoa Cổ

Lư xông đốt trầm hương Trung Hoa Cổ là sản phẩm cao cấp được chế tác từ chất liệu hợp kim không gỉ, chạm khắc hoa văn, chữ nổi tỉ mỉ, kết hợp 4 chân đế vững chãi hỗ trợ cố định chắc chắn lư đốt trên bề mặt thưởng trầm. Ngoài ra, hình tượng chữ “Thánh”, song long, bông lúa mì và các thần thú cổ xưa cũng mang đến ý nghĩa đặc biệt, giúp xua đuổi âm khí, tà khí và những năng lượng xui rủi, bảo vệ gia chủ bình an, may mắn và hạnh phúc.

Lư xông đốt trầm hương Trung Hoa Cổ

Lư xông đốt trầm hương bằng gốm cao cấp

Lư gốm họa tiết cao cấp cũng là lựa chọn vô cùng sang trọng và tinh tế. Thân lư được tráng một lớp men với hoa văn cổ điển, phù hợp nhiều không gian thưởng trầm như phòng trà, phòng thờ, phòng khách,.... Khi xông đốt, khói trầm nhẹ nhàng lan tỏa qua các khe hở trên nắp lư, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, mùi hương tinh tế, dịu ngọt của trầm đốt cũng sẽ giúp tâm trí an yên, thanh tịnh.

Lư xông đốt trầm hương bằng gốm cao cấp

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua lư xông trầm

Thực ra, đa số mọi người khi tìm mua lư xông trầm đều đặc biệt quan tâm đến chất lượng, giá thành và mẫu mã sản phẩm. Tuy nhiên, để có được lựa chọn thực sự “hoàn hảo”, vẫn còn có rất nhiều yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý, cụ thể như:

1- Lựa chọn đúng chất liệu

Lư xông trầm hiện nay nổi bật với rất nhiều chất liệu, dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu người dùng. Tuy vậy, bạn vẫn cần cân nhắc dựa trên mục đích sử dụng thực tế. 

Cơ bản nếu xông đốt trầm hương trực tiếp trong lư, hoặc với than hoạt tính, thì việc lựa chọn lư gốm, lư thủy tinh đều sẽ không phù hợp, nhiệt độ cao trong thời gian dài dễ gây nứt vỡ lư, xám đen do tro tàn. Lúc này, lư xông trầm bằng đồng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ xông đốt trầm hiệu quả cùng khả năng giữ nhiệt tốt.

2- Lưu ý phụ kiện đi kèm

Lư xông trầm là sản phẩm độc đáo và có tính ứng dụng cao, dễ dàng hỗ trợ mọi phân loại trầm đốt như nụ trầm, bột trầm, trầm miếng, thanh trầm,.... Theo đó, tùy thuộc từng loại trầm đốt mà bạn sẽ cần cân nhắc lựa chọn phụ kiện đi kèm phù hợp:

  • Nụ trầm hương: Bông lót chống cháy

  • Thanh trầm: Phụ kiện cắm hương

  • Bột trầm: Khay nhôm nhỏ, thìa xúc bột, dụng cụ nén,...

  • Trầm hương miếng: Than hoạt tính, giá đỡ, kẹp gắp,...

3- Cân đối kích thước lư xông trầm

Ngoài quan tâm đến thiết kế, mẫu mã, bạn cũng đừng quên xem xét kích thước thực tế của lư xông trầm. Hãy cân đối lư “hoàn hảo” trong không gian thưởng trầm, không quá nhỏ bé, cũng như không quá lớn, phù hợp và thuận tiện cho thao tác thưởng trầm. Chưa kể, kích thước miệng lư cũng cần thật chính xác, tránh ảnh hưởng đến quá trình xông trầm và đủ lượng oxy để cháy.

Những lưu ý quan trọng khi chọn mua lư xông trầm

4- Cẩn trọng lư xông trầm giá rẻ

Thực tế, giá cả thường đi đôi với chất lượng. Lư xông trầm thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ, chất liệu bền đẹp, hỗ trợ xông đốt hương trầm hiệu quả, tất nhiên giá bán sẽ cao hơn rất nhiều lư trầm thường. Hàng giả, hàng nhái tuy giá rẻ, nhưng độ bền không cao, dễ hư hỏng, nứt vỡ, thay mới sẽ tốn kém hơn rất nhiều.

5- Đặt niềm tin ở các thương hiệu uy tín

Lựa chọn mua lư đốt trầm tại các thương hiệu, điểm bán uy tín cũng là cách tốt nhất để bạn dễ dàng sở hữu được sản phẩm ưng ý. Chất lượng lư “chuẩn”, giá bán hợp lý, ưu đãi dịch vụ tốt, mua hàng tại đây chắc chắn bạn sẽ nhận được những cam kết quyền lợi tốt nhất.

Điểm bán lư xông trầm cao cấp, uy tín tại Hà Nội?

Như bạn cũng đã biết, lư xông trầm là sản phẩm chủ đạo của rất nhiều cửa hàng, thương hiệu lớn trên toàn quốc, đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Tất nhiên, để sở hữu mẫu lư xông trầm ưng ý, chất lượng chuẩn, bạn sẽ cần lựa chọn điểm bán thực sự uy tín, đảm bảo tốt cho quyền lợi của mình.

Và nếu vẫn còn nhiều băn khoăn, bạn có thể ghé thăm của Cung Trầm Gallery. Tọa lạc tại Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội, đơn vị là một cửa hàng nổi bật với rất nhiều phân loại lư đốt trầm, dụng cụ thưởng trầm độc đáo, ấn tượng. Tất cả đều được chế tác khéo léo, tỉ mỉ bởi kinh nghiệm dày dặn của những nghệ nhân lành nghề, tạo nên sức hút và nét độc đáo rất riêng ở mỗi sản phẩm.

Ngoài ra, giá bán lư đốt trầm cũng được đơn vị cập nhập công khai trên website, minh bạch, rõ ràng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được phân khúc phù hợp. Mọi thắc mắc, băn khoăn khi đặt mua hàng, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 08767.33333, hoặc nhắn trực tiếp ở phần Chatbox bên dưới để nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tâm nhất từ Cung Trầm.

Tóm lại, trên đây là danh sách top 25+ mẫu lư đốt trầm đẹp mắt, ấn tượng đã được Cung Trầm tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Ngoài ra, nếu muốn khám phá thêm nhiều mẫu lư đốt độc đáo, ấn tượng khác, bạn đừng quên truy cập Trang tổng hợp Lư xông Trầm của Cung Trầm Gallery by Thiện Tâm để tìm hiểu chi tiết hơn.

------------------

CUNG TRẦM GALLERY BY TRẦM THIỆN TÂM - TINH HOA TRẦM VIỆT

🌏 Hotline: 08767.33333 | 0877.999.666

🌏 Website: tinhhoatramviet.com

📧 Email: info@tramthientam.com.vn

🏠Địa chỉ: Lô TT02-15, KĐT HD Mon, Nam Từ Liêm, Hà Nội

⏰ Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Đang xem: 25+ Mẫu Lư đốt Trầm Đẹp, Giá rẻ 2024 tại Cung Trầm Gallery

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
article